ผู้หญิงรักษ์แมว
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,226

|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 19:36:51 » |
|
หลายคนก็หลายปัญหา หลายความคิด  อยากลองให้คุณมากทำงานตรงนี้บ้าง เวลาเจอลูกค้าเหมือนผีบ้าก็ยิ้มรับ เจอลูกค้าโมโหหิว กรู..จะเข้า ก็ยิ้ม ลูกค้าโลภมาก เห็นแก่ตัว ก็ยิ้ม การให้บริการเราให้เต็มที่ แต่ที่ลูกค้าคิดว่าไม่เต็มที่เพราะใจร้อนหิวหื้อป่าว สุดท้ายของการยิ้มรับนั้น ถ้าลูกค้าไม่พอใจก็ด่า ว่า คอมเม้นมา เราก็โดนนายด่าอยู่ดี สุดท้ายก็เหลือแต่น้ำตาและความเหน็ดเหนื่อย  "ชั่งหัวมัน"
|
|
|
|
ผู้หญิงรักษ์แมว
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,226

|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 19:38:27 » |
|
อยากจะลองไปทานดูนะคะ แต่เสียงตอบรับไม่ค่อยดีเลยแหะ ไอเราก็ไม่กล้าขอเพิ่มสะด้วยสิ สงสัยงานนี้อดกินอีกแหงๆ
ขอเพิ่มได้ค่ะ ขอเพิ่มได้ตลอดเวลาค่ะ ไม่ต้องอายที่จะขอกอาหารเพิ่มค่ะ อย่างที่เขาว่า "ด้านได้ อายอด"ค่ะ
|
|
|
|
CK SPEED PART
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,432

|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 19:56:34 » |
|
ผมไปกินที่นี่เฉลี่ยเดือนละ3ครั้ง พนักงานก็บริการดี พูดเพราะ หน้าตายิ้มแย้ม อาหารที่อยากกินแล้วไม่มีในสายพาน ก็ขอพนักงานแป๊บเดียวก็มาเสิร์ฟให้ละ จะเอากี่จานก็ได้ สรุปก็ถือว่าโอเคอยู่ครับ ถ้าไปใช้บริการให้เป็น และราคาก็ถือว่าไม่แพงเลยครับ 
|
|
|
|
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท

ออฟไลน์
กระทู้: 2,601

♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 20:16:49 » |
|
ไม่ได้กิน 3 เดือนละ ไม่รู้เป็นใดพ่อง เรื่องอาหารถ้านับจริงๆ มีสิบกว่าอย่างเน้อ ที่วิ่งบนสายพาน แต่ออเดิฟก็เยอะพอสมควร รสชาติใช้ได้ เรื่องบริการอู้กลางๆว่า คงไม่ใช่พนักงานทั้งหมดก้า เปิ้นก็คงว่าเป็นบางคนนะ ก่อนทำงานก็ประชุมกันซะหน่อย ย้ำกันทุกวันก่อนทำงาน เพราะมันก็มีแหล่ะบางคน ที่บึ้งตึง ชักสีหน้า เท่าที่ไปกินก็เจอบ่อย แต่ก็เป็นบางคนเนาะ ขอแค่ถ้าใครไม่ยิ้ม ก็ขออย่าได้ชักสีหน้ากันแค่นั้นแหล่ะ เฉยเข้าไว้ ถ้ามันเหนื่อยจริงๆ เพื่อสวัสดิภาพของตัวพนักงานเอง 
|
|
|
|
ผู้หญิงรักษ์แมว
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,226

|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2013, 21:28:57 » |
|
ไม่ได้กิน 3 เดือนละ ไม่รู้เป็นใดพ่อง เรื่องอาหารถ้านับจริงๆ มีสิบกว่าอย่างเน้อ ที่วิ่งบนสายพาน แต่ออเดิฟก็เยอะพอสมควร รสชาติใช้ได้ เรื่องบริการอู้กลางๆว่า คงไม่ใช่พนักงานทั้งหมดก้า เปิ้นก็คงว่าเป็นบางคนนะ ก่อนทำงานก็ประชุมกันซะหน่อย ย้ำกันทุกวันก่อนทำงาน เพราะมันก็มีแหล่ะบางคน ที่บึ้งตึง ชักสีหน้า เท่าที่ไปกินก็เจอบ่อย แต่ก็เป็นบางคนเนาะ ขอแค่ถ้าใครไม่ยิ้ม ก็ขออย่าได้ชักสีหน้ากันแค่นั้นแหล่ะ เฉยเข้าไว้ ถ้ามันเหนื่อยจริงๆ เพื่อสวัสดิภาพของตัวพนักงานเอง  ขอบคุณค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
|
2121
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,151

|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 11:06:24 » |
|
อยากจะลองไปทานดูนะคะ แต่เสียงตอบรับไม่ค่อยดีเลยแหะ ไอเราก็ไม่กล้าขอเพิ่มสะด้วยสิ สงสัยงานนี้อดกินอีกแหงๆ
ขอเพิ่มได้ค่ะ ขอเพิ่มได้ตลอดเวลาค่ะ ไม่ต้องอายที่จะขอกอาหารเพิ่มค่ะ อย่างที่เขาว่า "ด้านได้ อายอด"ค่ะ ขอโทษนะคะ พอเห็นคำตอบนนี้แล้ว เหมือนกับว่าลูกค้าไปขอกินนะคะ ขอเน้นและย้ำคะลูกค้าทุกท่านที่ไป ซื้อเพื่อกิน บุฟเฟ่ไม่ใช่หรอคะ แล้วทำไมไม่ลงของเยอะๆ (ทำไมต้องให้ขอกิน เราจ่ายเงินคะ) ☺ พนักงานที่ดี Google ลองเข้าไปศึกษาดู นะคะ
|
|
|
|
|
|
|
|
7
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 936

....
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 14:34:24 » |
|
หลายคนก็หลายปัญหา หลายความคิด  อยากลองให้คุณมากทำงานตรงนี้บ้าง เวลาเจอลูกค้าเหมือนผีบ้าก็ยิ้มรับ เจอลูกค้าโมโหหิว กรู..จะเข้า ก็ยิ้ม ลูกค้าโลภมาก เห็นแก่ตัว ก็ยิ้ม การให้บริการเราให้เต็มที่ แต่ที่ลูกค้าคิดว่าไม่เต็มที่เพราะใจร้อนหิวหื้อป่าว สุดท้ายของการยิ้มรับนั้น ถ้าลูกค้าไม่พอใจก็ด่า ว่า คอมเม้นมา เราก็โดนนายด่าอยู่ดี สุดท้ายก็เหลือแต่น้ำตาและความเหน็ดเหนื่อย  "ชั่งหัวมัน" ถ้าตอบเช่นนี้ เรื่อง services mind สอบตกครับ เพราะถ้าคุณได้รับบริการที่ไม่ดีแล้วคุณติติงแต่ทุกที่ตอบว่าให้คุณลองมาทำเองจะเป็นอย่างไรครับ การแสดงความเห็นโดยแสดงตัวเป็นคนในองค์กรควรรัดกุมกว่านี้ครับ เพราะอาจทำให้ภาพลักษณ์ยิ่งเสียหายได้ ส่วนตัวผมไปมาหลายครั้ง นั่งหัวสายพาน กุ้งมาน้อยจริงครับ เมื่อก่อนไปบ่อยมาก โดยรวมบริการไม่เคยเจอปัญหานะครับ แต่ไม่ประทับใจเวลาขอกุ้ง ปลา ได้ไม่เท่ากับจำนวนที่ต้องการ ต้องขออยู่เรื่อยๆ จนไม่อยากขอ
|
|
|
|
|
Catty20
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 142

|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 17:10:47 » |
|
|
|
|
|
|
|
|