| 
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							poj poj 
							
								ชั้นประถม 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 110 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #61 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม  2015, 21:22:11 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						| 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Chiañg|2ai_|3igGië 
							
								ระดับ ป.ตรี 
								    
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 1,968 
								 
								งานและเงิน จะอยู่คู่กันเสมอ! 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #64 เมื่อ: วันที่ 07 มีนาคม  2015, 13:23:16 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							โดนมาเหมือนกัน สาขาเซ็นทรัล ไปขอเปลี่ยนโปรโมชั่น เพื่อให้ตรงลักษณะการใช้งานของเรา  พนักงานดูเหมือนหน้างอไม่ค่อยเต็มใจเปลี่ยนให้ แต่ก็ทำตามขั้นตอนเปลี่ยนให้ถ่ายบัตรประชาชน  ให้เซ็นต์ ตามขั้นตอน  แล้วบอกเราว่าโปรจะเปลี่ยนให้ประมาณเที่ยงคืน   พอข้ามอีกวันเราเช็คดูก็ยังเป็นโปรเดิม เลยโทรไปถามคอร์เซ็นเตอร์  เค้าบอกว่ายังไม่มีเรื่องขอเปลี่ยน  อ้าว!!! แล้วยังไงละนี่   สรุปคอร์เซ็นเตอร์ เปลี่ยนโปรให้เองตอนเราโทรไปสอบถาม    "บริการทุกระดับ ประทับใจจริงๆ  สาขาเซ็นทรัล"
  555+ ดีน่ะครับ ไม่เสียรายเดือนเยอะไปกว่านี้ ของผมโดนไปอีก 1 รอบบิลครับ.  ไปยกเลิกก่อนที่เค้าจะตัดรอบบิลใหม่ประมาณ 3-4วัน จนท.บอกได้ทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วครับ สรุป พอตัดรอบบิลใหม่ของอีกเดือน ก็ยังไม่ถูกยกเลิกเลยครับ  เอาไงละทีนี้ ไหนบอกยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วไง ( ขับรถไปเซนทันทีเลยครัช 55+  ) 
						 | 
					 
					
						
							
							 
							- รับทำ,ออกแบบเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ต้องการมีเว็บไซต์ส่วนตัว,เว็บไซต์หน้าร้าน :: สอบถามและปรึกษาโทรมาก่อนได้ครับ ราคากันเองเพื่อคนเชียงรายครับ!
  - รับทำประกันรถยนต์ชั้น 1,2,3 ราคาพิเศษ มีส่วนลดให้คร 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							jesa 
							
								บุคคลทั่วไป 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #67 เมื่อ: วันที่ 05 พฤษภาคม  2015, 08:45:58 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							ที่นี่  อ่อน.... ทั้งการจัดการหน้าเค้าเตอร์ และบริการจริงๆ ...ด้วย  คนเยอะยืนรอ..แต่คิวเดินช้าเป็นเต่า..แถมน่าหมั่นไส้เวลาพนักงานคุยกันต่อหน้าเรา รวมถึงเค้าเตอร์ขายด้วย ไปทีไรหงุดหงิดทุกที  
						 | 
					 
					
						| 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							TheChart 
							
								สมาชิกลงทะเบียน 
								ระดับ ป.ตรี 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 1,185 
								 
								  
								มหาบุรุษ เกิดจากความซื่อสัตย์/กล้า/เสียสละ 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #68 เมื่อ: วันที่ 06 พฤษภาคม  2015, 20:04:23 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							ลองใช้บริการ big C ดูซิครับ ผมว่าต่างกันพอควร
  บริการดีครับ บิ๊ก ซี บริการไวมาก ชอบมากๆครับ  
						 | 
					 
					
						
							
							 
							นายชูชาติ   จอมวุฒิ 0933951323 Ais Line: 8nai8 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							i_aey 
							
								เตรียมอนุบาล 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 11 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #69 เมื่อ: วันที่ 06 พฤษภาคม  2015, 20:41:29 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							ลองใช้บริการ big C ดูซิครับ ผมว่าต่างกันพอควร
  บริการดีครับ บิ๊ก ซี บริการไวมาก ชอบมากๆครับ +100 ให้สาขาบิ๊กซีบริการดีมากๆๆ   
						 | 
					 
					
						| 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							papa82 
							
								ชั้นประถม 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 193 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #76 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน  2016, 21:26:26 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							corolado4 
							
								ระดับ :ป.โท 
								     
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 4,841 
								 
								  
								บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2) 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #78 เมื่อ: วันที่ 03 เมษายน  2016, 10:04:29 » | 
								
								
								
								
								 | 
							  
							 
							ผมไม่รู้จะร้องจะคุยกะใคร ผมเปิดเบอร์เน็ต รายเดือน พนักงานลืมเอาซิมให้ลูกค้า เปิดซองที่บ้านไม่มีซิม  2 วัน ต่อมาโทร.ตามติด...ไม่รับสาย...จริง สายตรง: 053179870,053179911,053179842
  ไม่มีคนรับจริงๆครับ.  ...ปีที่เริ่มกระทู้ ๒๐๑๓(๒๕๕๖)   เปิดมาอัพกระทู้ ๒๐๑๖ (๒๕๕๙) ..หรือว่าเขายังไม่มีการปรับปรุงการบริการมาตั้งแต่บัดนั้น..? ..ยังไงก็ช่วยดูวันเดือนปีที่เกิดเหตุหน่อยนะครับ..เรื่องเล็กจะกลายเป็นใหญ่  
						 | 
					 
					
						
							
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 |