|
poj poj
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 110
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2015, 21:22:11 » |
|
|
|
|
|
|
|
Chiañg|2ai_|3igGië
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,969
งานและเงิน จะอยู่คู่กันเสมอ!
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: วันที่ 07 มีนาคม 2015, 13:23:16 » |
|
โดนมาเหมือนกัน สาขาเซ็นทรัล ไปขอเปลี่ยนโปรโมชั่น เพื่อให้ตรงลักษณะการใช้งานของเรา พนักงานดูเหมือนหน้างอไม่ค่อยเต็มใจเปลี่ยนให้ แต่ก็ทำตามขั้นตอนเปลี่ยนให้ถ่ายบัตรประชาชน ให้เซ็นต์ ตามขั้นตอน แล้วบอกเราว่าโปรจะเปลี่ยนให้ประมาณเที่ยงคืน พอข้ามอีกวันเราเช็คดูก็ยังเป็นโปรเดิม เลยโทรไปถามคอร์เซ็นเตอร์ เค้าบอกว่ายังไม่มีเรื่องขอเปลี่ยน อ้าว!!! แล้วยังไงละนี่ สรุปคอร์เซ็นเตอร์ เปลี่ยนโปรให้เองตอนเราโทรไปสอบถาม "บริการทุกระดับ ประทับใจจริงๆ สาขาเซ็นทรัล"
555+ ดีน่ะครับ ไม่เสียรายเดือนเยอะไปกว่านี้ ของผมโดนไปอีก 1 รอบบิลครับ. ไปยกเลิกก่อนที่เค้าจะตัดรอบบิลใหม่ประมาณ 3-4วัน จนท.บอกได้ทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วครับ สรุป พอตัดรอบบิลใหม่ของอีกเดือน ก็ยังไม่ถูกยกเลิกเลยครับ เอาไงละทีนี้ ไหนบอกยกเลิกให้เรียบร้อยแล้วไง ( ขับรถไปเซนทันทีเลยครัช 55+ )
|
- รับทำ,ออกแบบเว็บไซต์ สำหรับท่านที่ต้องการมีเว็บไซต์ส่วนตัว,เว็บไซต์หน้าร้าน :: สอบถามและปรึกษาโทรมาก่อนได้ครับ ราคากันเองเพื่อคนเชียงรายครับ!
- รับทำประกันรถยนต์ชั้น 1,2,3 ราคาพิเศษ มีส่วนลดให้คร
|
|
|
|
|
|
TheChart
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,186
มหาบุรุษ เกิดจากความซื่อสัตย์/กล้า/เสียสละ
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: วันที่ 06 พฤษภาคม 2015, 20:04:23 » |
|
ลองใช้บริการ big C ดูซิครับ ผมว่าต่างกันพอควร
บริการดีครับ บิ๊ก ซี บริการไวมาก ชอบมากๆครับ
|
นายชูชาติ จอมวุฒิ 0933951323 Ais Line: 8nai8
|
|
|
i_aey
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: วันที่ 06 พฤษภาคม 2015, 20:41:29 » |
|
ลองใช้บริการ big C ดูซิครับ ผมว่าต่างกันพอควร
บริการดีครับ บิ๊ก ซี บริการไวมาก ชอบมากๆครับ +100 ให้สาขาบิ๊กซีบริการดีมากๆๆ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
papa82
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 193
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: วันที่ 02 เมษายน 2016, 21:26:26 » |
|
|
|
|
|
|
corolado4
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 4,835
บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: วันที่ 03 เมษายน 2016, 10:04:29 » |
|
ผมไม่รู้จะร้องจะคุยกะใคร ผมเปิดเบอร์เน็ต รายเดือน พนักงานลืมเอาซิมให้ลูกค้า เปิดซองที่บ้านไม่มีซิม 2 วัน ต่อมาโทร.ตามติด...ไม่รับสาย...จริง สายตรง: 053179870,053179911,053179842
ไม่มีคนรับจริงๆครับ. ...ปีที่เริ่มกระทู้ ๒๐๑๓(๒๕๕๖) เปิดมาอัพกระทู้ ๒๐๑๖ (๒๕๕๙) ..หรือว่าเขายังไม่มีการปรับปรุงการบริการมาตั้งแต่บัดนั้น..? ..ยังไงก็ช่วยดูวันเดือนปีที่เกิดเหตุหน่อยนะครับ..เรื่องเล็กจะกลายเป็นใหญ่
|
|
|
|
|