เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 เมษายน 2024, 06:46:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  ใครใช้ True - H บ้างครับ ไม่มีสัญญานเป็นชั่วโมงแล้วครับ ใช้ได้แล้ว
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ใครใช้ True - H บ้างครับ ไม่มีสัญญานเป็นชั่วโมงแล้วครับ ใช้ได้แล้ว  (อ่าน 639 ครั้ง)
tonzaa053
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


Kitsada_Ton


« เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 14:20:01 »

SOS ตลอด ในอ.เมือง เห็นว่าเชียงใหม่ก็เป็น ที่อื่นเป็นบ้างไหมครับ

ใช้ได้แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 14:29:12 โดย tonzaa053 » IP : บันทึกการเข้า
konrang
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 14:29:32 »

ห้าแยกพ่อขุนครับเป็นเหมือนกันครับ
IP : บันทึกการเข้า
JIB BANJAIDEE
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 271



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 15:43:33 »

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เลยโทรไปที่ศูนย์ ปรากฎว่ามีการปรับปรุงระบบของทรู ในเขตภาคเหนือ ทำให้บางหมายเลขของทรูใช้ไม่ได้ จะปรับปรุงเสร็จภายใน 16.00 น. วันนี้ หากเบอร์ใครหลัง 16.10 ยังโทรไม่ได้ ติดต่อศูนย์ด่วนเด้อคะ ของเราวางสายจากศูนย์ทรูปั๋บ สัญญาณมาปุ๊บ เร็วจริง 555
IP : บันทึกการเข้า

ไม่มีนกตัวใด สามารถบินได้ด้วยปีกของนกตัวอื่น
POOH..
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,531


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 16:50:47 »

ใช้ได้ปกติครับ
IP : บันทึกการเข้า
เท้าสะเอวคลับ Ver.CaZzAmAnIaN
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,306


LuV me LuV My CatZ


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 17:23:48 »

อยู่แควหวายใช้ได้ ปกติทั้งวัน คับ
IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
tiskorn
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,558


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 17:36:39 »

หน้า ราดพัด เชียงราย ก้อใช้ไม่ได้ ง่า โกรธ โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
๛หนูแหม่ม_ฮ่าๆๆ—”๏”
เรียนอยู่ระดับ
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,756


"ความรักไม่มีจริง...."


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 19:06:17 »

เปนกันถ้วนหน้าค่ะ ตอนนี้ปกติแล้ว
IP : บันทึกการเข้า

"บนท้องฟ้ายังมีดวงดาว ชีวิตคนเรายังมีหวัง ยังยืนได้แม้เพียงลำพัง หัวใจยังมีฝันเรายังยิ้มได้"

Line ID : mam.88
NORTHSIAM
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,254


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 20:29:01 »

จะได้รับเงินค่าโทรชดเชยเหมือนดีแทคมั้ยครับ  ฮืม
IP : บันทึกการเข้า
asimo
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,230



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 20:40:05 »

จะได้รับเงินค่าโทรชดเชยเหมือนดีแทคมั้ยครับ  ฮืม
นั้นสิคับ เกิดความผิดพลาดของระบบฯ ทรูจะชดเชยยังไง
IP : บันทึกการเข้า
M y L O V E . . . a
สู้...ให้ถึงที่สุดก่อน ค่อยยอมแพ้...
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 455


ขออภัยในบางลีลา...


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 20:57:53 »

3G 5Gb. Fair usage 849 บาทต่อเดือน ใช้มาเป็นปีละ จ่ายแค่ 50% ตลอด...แต่ตอนนี้ไปขอต่อโปร จนท.บอกหมดโปรละ
ต่อไม่ได้ ....นี่ว่าจะไปยกเลิกละ ใช้ตั้ง 2 เบอร์...ใครใช้ค่ายไหนเวิร์คมั่ง ขอแชร์ให้หน่อยครับ....
IP : บันทึกการเข้า

แด่....ความเวิ้งว้าง....อันไกลโพ้น......
Crazy~Catz
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 433



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 06 ตุลาคม 2013, 21:23:29 »

ถึงว่า โมโหแทบทุบทิ้ง จนเกือบได้เครื่องใหม่แล้ว ยิ้มกว้างๆ
ถ้าแบบนี้ ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน ในธุรกิจ เสียหายหลายอยู่ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

รักษาสัตว์ อาบน้ำ-ตัดขน ฝากเลี้ยง หน้าม.แม่ฟ้าหลวง
www.facebook.com/dogdodeevetclinic
จำหน่ายชุดปลูกข้าวสาลี (หญ้าแมว)
www.facebook.com/Lerdongbok
083-8816215
superguy
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 07 ตุลาคม 2013, 09:34:27 »

ถึงว่า โมโหแทบทุบทิ้ง จนเกือบได้เครื่องใหม่แล้ว ยิ้มกว้างๆ
ถ้าแบบนี้ ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน ในธุรกิจ เสียหายหลายอยู่ค่ะ

ของทรูเนี่ย จะเน็ตจะเจ๊งก็เจ๊งไปเลยครับไม่แจ้งอะไรให้ทราบ แต่ถ้าลองติดค่าเน็ตแล้วโดนตัดนะครับ แจ้งจังเลยอ่ะทีนี้  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

INTECH_COMPUTER
ฝันให้ไกลไปให้ถึง
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 519


รับแก้ปัญหาเรื่องเน็ตบ้าน


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 10 ตุลาคม 2013, 19:28:09 »

ตอนนี้ ทำการแก้ไขให้ลูกค้า ใช้งานได้ปกติแล้วครับปม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 10 ตุลาคม 2013, 19:31:20 โดย INTECH_COMPUTER » IP : บันทึกการเข้า

หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!