เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 00:48:51
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  รวมตัวผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากมิตซู 999 เชิญลงชื่อข้างใน..
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 20 พิมพ์
ผู้เขียน รวมตัวผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากมิตซู 999 เชิญลงชื่อข้างใน..  (อ่าน 52055 ครั้ง)
skywave
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #60 เมื่อ: วันที่ 02 ตุลาคม 2013, 14:49:05 »

ไปขนส่งพะเยามาแล้วครับ มีประมาณ 200 กว่ารายที่ซื้อกับมิตซูพะเยาแล้วไม่ได้จดทะเบียน ผมจึงไปตามกับไฟแนนซ์เกียรตินาคิน(พอดีผ่อนกับแบงค์นี้) ทางแบงค์ คุณแดง แนะนำดีมากๆ
ทางแบงค์ยืนยันมาแล้วว่าได้ทะเบียนชัวร์ๆ เพราะแบงค์ก็บี้กับมิตซูอยู่เพราะมิตซูไม่ไปแจ้งจดทะเบียน อีก100กว่าราย แต่ทาง มิตซู999 ขอเวลาอีก 3 เดือน หรือก่อนสิ้นปีได้ป้ายทุกคนพร้อมทะเบียนครับ (สำหรับผู้ที่ซื้อเงินสด)
แต่มันจะเสียสิทธิ์รถคันแรกนะสิครับ เสียผลประโยชน์ของเรา
IP : บันทึกการเข้า
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #61 เมื่อ: วันที่ 02 ตุลาคม 2013, 15:07:29 »

ขอบคุณครับ   
สำหรับขอมูลนี้ผมจะรวบรวมให้ผู้สือข่าวด้วย
IP : บันทึกการเข้า
ประสิทธิ์ ทับทิมทอง
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,725


« ตอบ #62 เมื่อ: วันที่ 02 ตุลาคม 2013, 15:16:08 »

มันมีปัญหาตรงที่ว่าผมซื้อรถมาผ่อนไปแล้วเกือบปีจะใช้รถไปไหนโดนตํารวจจับตลอดโดนไปแล้วหลายครั้งเสียค่าปรับก็หลายครั้ง  พอไปติดต่อบริษัทก็ให้ไปติดต่อคนขายครั้งแรกซึ้งลาออกไปแล้วแล้วผมจะทํายังไง   เอาเลยครับเอาไงเอากันผมจะไม่ทนอีกต่อไปถ้าเอายังไงกันแจ้งผมด้วยนะครับขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
vigo
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


โทร.086-1918707


« ตอบ #63 เมื่อ: วันที่ 02 ตุลาคม 2013, 17:20:58 »

รับทราบ พร้อมลุย ไม่รอแล้วครับ
IP : บันทึกการเข้า
สีอำพัน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374


« ตอบ #64 เมื่อ: วันที่ 02 ตุลาคม 2013, 17:45:57 »

ขอแจ้งเปลี่ยนสถานที่ทำข่าวครับใหม่  
       นัดเจอกันที่ สมาคมสือสารมลชน ติดกับวัดศรีเกิดอยู่ตรงมุมโค้งหักศอกพอดีครับวันศุกร์ที่ 4 เวลา 14.30 น. หรือท่านใดสะดวกมาเจอผมที่ขนส่งใหม่แล้วออกไปพร้อมกันก็ได้ครับ081-8180044
ช่วยกันมาเยอะๆนะครับจะได้เห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่
     ส่วนเจ้าของใหม่เปลี่ยนเป็น มิตซูล้านนาแล้ว พนักงานแจ้งว่าเค้าไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาเดิมที่ค้างอยู่ ให้ติดตามที่ มิตซู999 เอง ไม่ได้เกี่ยวกับเค้า....
ผมไปด้วยครับ เจอกันแน่นอน
IP : บันทึกการเข้า
komsan_puy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


« ตอบ #65 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2013, 08:50:49 »

ไปขนส่งพะเยามาแล้วครับ มีประมาณ 200 กว่ารายที่ซื้อกับมิตซูพะเยาแล้วไม่ได้จดทะเบียน ผมจึงไปตามกับไฟแนนซ์เกียรตินาคิน(พอดีผ่อนกับแบงค์นี้) ทางแบงค์ คุณแดง แนะนำดีมากๆ
ทางแบงค์ยืนยันมาแล้วว่าได้ทะเบียนชัวร์ๆ เพราะแบงค์ก็บี้กับมิตซูอยู่เพราะมิตซูไม่ไปแจ้งจดทะเบียน อีก100กว่าราย แต่ทาง มิตซู999 ขอเวลาอีก 3 เดือน หรือก่อนสิ้นปีได้ป้ายทุกคนพร้อมทะเบียนครับ (สำหรับผู้ที่ซื้อเงินสด)
แต่มันจะเสียสิทธิ์รถคันแรกนะสิครับ เสียผลประโยชน์ของเรา
เรื่องขอคืนภาษี พนักงานบอกว่าได้คืนแน่นอน ถ้าไม่ได้เราก็ต้องเรียกร้องให้ทาง 999 จ่ายมาตาม สิทธิของแต่ละคนจะได้รับ  ไม่ใช่เสียสิทธิแล้วก็จะยอม เงินไม่ใช่น้อยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #66 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2013, 10:47:50 »

ข่าวทาง สคบ ต้อนนี้มีผู้ที่ไปร้องเรียน 9 ราย เรื่องต้อนนี้ส่งให้อัยการแล้วอีกประมาณ 3วันน่ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมครับ
IP : บันทึกการเข้า
vigo
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


โทร.086-1918707


« ตอบ #67 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2013, 12:16:20 »

ใช่ทาง99ต้องรับชอบเงินคืนภาษีรถคันแรก
เพราะทาง99ออกใบรับรองว่าถ้าหากลูกไม่ได้เงินคืนภาษี
ทาง99จะรับผิดชอบ
IP : บันทึกการเข้า
สีอำพัน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374


« ตอบ #68 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2013, 13:09:13 »

พรุ่งนี้ต้องเตรียมหลักฐานต่างๆ ไปด้วยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
skywave
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #69 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2013, 16:39:46 »

ไปขนส่งพะเยามาแล้วครับ มีประมาณ 200 กว่ารายที่ซื้อกับมิตซูพะเยาแล้วไม่ได้จดทะเบียน ผมจึงไปตามกับไฟแนนซ์เกียรตินาคิน(พอดีผ่อนกับแบงค์นี้) ทางแบงค์ คุณแดง แนะนำดีมากๆ
ทางแบงค์ยืนยันมาแล้วว่าได้ทะเบียนชัวร์ๆ เพราะแบงค์ก็บี้กับมิตซูอยู่เพราะมิตซูไม่ไปแจ้งจดทะเบียน อีก100กว่าราย แต่ทาง มิตซู999 ขอเวลาอีก 3 เดือน หรือก่อนสิ้นปีได้ป้ายทุกคนพร้อมทะเบียนครับ (สำหรับผู้ที่ซื้อเงินสด)
แต่มันจะเสียสิทธิ์รถคันแรกนะสิครับ เสียผลประโยชน์ของเรา
เรื่องขอคืนภาษี พนักงานบอกว่าได้คืนแน่นอน ถ้าไม่ได้เราก็ต้องเรียกร้องให้ทาง 999 จ่ายมาตาม สิทธิของแต่ละคนจะได้รับ  ไม่ใช่เสียสิทธิแล้วก็จะยอม เงินไม่ใช่น้อยนะครับ


ครับแต่ต้องฟ้องกับบริษัทเอาเอง  พนักงานบอกไหมครับจุดนี้
IP : บันทึกการเข้า
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #70 เมื่อ: วันที่ 03 ตุลาคม 2013, 18:19:06 »

.....อย่าลืมครับ...
นัดเจอกันที่ สมาคมสื่อสารมวลชน ติดกำแพงวัดศรีเกิดอยู่ตรงมุมโค้งหักศอกพอดีครับวันศุกร์ที่ 4 เวลา 14.30 น. หรือท่านใดสะดวกมาเจอผมที่ขนส่งใหม่แล้วออกไปพร้อมกันก็ได้ครับ081-8180044
IP : บันทึกการเข้า
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #71 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 09:41:36 »

หนังสือที่จะไปยื่นสื่อมวลชนวันนี้ มีข้อความตามนี้

                                                                  วัน ศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2556

เรียน  สื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน
เรื่อง  ซื้อรถใหม่ ไม่จดทะเบียนให้
  
                           กระผม นาย................ เป็นตัวแทนกลุ่มผู้เสียหาย จากการซื้อรถยนต์ ยี่ห้อMitsubishi จากบริษัท มิตซูเชียงราย(999)จำกัด และบริษัทในเครือ  
                        เนื่องจากกลุ่มผู้เสียหายจำนวนมากได้ซื้อรถยนต์ จากบริษัทฯดังกล่าว โดยเงินสดและผ่านนบริษัทไฟแนนซ์ จนล่วงเลยมาหลายเดือนบางรายซื้อมานานกว่า 1 ปี แต่จนถึงปัจจุบันทางบริษัท มิตซูเชียงราย(999) จำกัด ยังไม่สามารถจดทะเบียนหรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ ผู้ซื้อยังใช้ป้ายแดงและแบบไม่มีป้ายเลยจนถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดความเดือดร้อนต่อการใช้รถเป็นอย่างมาก  ทางผู้เสียหายติดตามทวงถามหลายครั้งก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงอ้างไปเรื่อยๆโดยไม่ได้รับคำตอบหรือความชัดเจนต่อกรณีดังกล่าว และจากการสอบถามไปยังสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนซ์ที่ให้สินเชื่อเช่าซื้อก็ทราบว่ามีผู้ที่เสียหาย ที่ซื้อรถจาก บ.มิตซูเชียงราย (999) แล้วยังไม่ได้ทะเบียนรวมทั้งต้องทำเรื่องภาษีรถคันแรกอีก 100 กว่าราย ทางสถาบันการเงินก็ติดตามอยู่เหมือนกัน รวมผู้เสียหายทั้งหมดที่ซื้อรถจาก บ.มิตซูเชียงราย (999)และบริษัทในเครือฯคาดว่าไม่ต่ำกว่า 300 ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 150 ล้านบาท แม้ผู้เสียหายบางส่วนได้ไปร้องเรียนที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดเชียงราย(สคป.) และแจ้งไปยัง บริษัท มิตซูมอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งมีการรวบรวมรายชื่อผู้ที่ซื้อรถกับบริษัทฯดังกล่าวและบริษัทในเครือฯ และรวมกลุ่มประสานงานกันระหว่างผู้เสียหายเพื่อติดตามแก้ไขหาทางออกให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน  และล่าสุดทราบว่าศูนย์บริการแห่งนี้ได้ขายกิจการไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถติดต่อประสานกับตัวแทนของ บ.มิตซูเชียงราย 999 ได้เลย  
                    ทางกลุ่มผู้เสียหายเกรงว่าอาจจะถูกหลอกให้ซื้อรถที่บริษัทนี้ โดยการให้เงื่อนไข  ส่วนลดและขอเสนอเพื่อดึงดูดใจ  วันนี้จึงมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อช่วยติดตามอีกทาง และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก ทั้งยังประชาสัมพันธ์ให้กับผู้เสียหายรายอื่นๆซึ่งเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ทราบหรือยังไม่แสดงตัว และอยากเรียกร้องไปยัง บริษัท มิตซูเชียงราย(999)จำกัด ออกมาแสดงความรับผิดชอบหรือชี้แจงให้ลูกค้าทราบด้วย ทางกลุ่มผู้เสียหายขอขอบคุณ สื่อมวลชนและทุกท่านด้วยครับ ที่ให้ความช่วยเหลือ

                                 ขอแสดงความนับถือ

                                                                         นาย
                                                                           ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 17:58:21 โดย ntc » IP : บันทึกการเข้า
สีอำพัน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374


« ตอบ #72 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 09:52:17 »

หนังสือที่จะไปยื่นสื่อมวลชนวันนี้ มีข้อความตามนี้

                                                                  วัน ศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2556

เรียน  สื่อมวลชนและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน
เรื่อง  ซื้อรถใหม่ ไม่จดทะเบียนให้
   
                           กระผม นายจักรพงศ์  ปงลังกา เป็นตัวแทนกลุ่มผู้เสียหาย จากการซื้อรถยนต์ ยี่ห้อMitsubishi จากบริษัท มิตซูเชียงราย(999)จำกัด และบริษัทในเครือ 
                        เนื่องจากกลุ่มผู้เสียหายจำนวนมากได้ซื้อรถยนต์ จากบริษัทฯดังกล่าว โดยเงินสดและผ่านนบริษัทไฟแนนซ์ จนล่วงเลยมาหลายเดือนบางรายซื้อมานานกว่า 1 ปี แต่จนถึงปัจจุบันทางบริษัท มิตซูเชียงราย(999) จำกัด ยังไม่สามารถจดทะเบียนหรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ ผู้ซื้อยังใช้ป้ายแดงและแบบไม่มีป้ายเลยจนถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดความเดือดร้อนต่อการใช้รถเป็นอย่างมาก  ทางผู้เสียหายติดตามทวงถามหลายครั้งก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงอ้างไปเรื่อยๆโดยไม่ได้รับคำตอบหรือความชัดเจนต่อกรณีดังกล่าว และจากการสอบถามไปยังสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนซ์ที่ให้สินเชื่อเช่าซื้อก็ทราบว่ามีผู้ที่เสียหาย ที่ซื้อรถจาก บ.มิตซูเชียงราย (999) แล้วยังไม่ได้ทะเบียนรวมทั้งต้องทำเรื่องภาษีรถคันแรกอีก 100 กว่าราย ทางสถาบันการเงินก็ติดตามอยู่เหมือนกัน รวมผู้เสียหายทั้งหมดที่ซื้อรถจาก บ.มิตซูเชียงราย (999)และบริษัทในเครือฯคาดว่าไม่ต่ำกว่า 300 ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 150 ล้านบาท แม้ผู้เสียหายบางส่วนได้ไปร้องเรียนที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดเชียงราย(สคป.) และแจ้งไปยัง บริษัท มิตซูมอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งมีการรวบรวมรายชื่อผู้ที่ซื้อรถกับบริษัทฯดังกล่าวและบริษัทในเครือฯ และรวมกลุ่มประสานงานกันระหว่างผู้เสียหายเพื่อติดตามแก้ไขหาทางออกให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน  และล่าสุดทราบว่าศูนย์บริการแห่งนี้ได้ขายกิจการไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถติดต่อประสานกับตัวแทนของ บ.มิตซูเชียงราย 999 ได้เลย 
                    ทางกลุ่มผู้เสียหายเกรงว่าอาจจะถูกหลอกให้ซื้อรถที่บริษัทนี้ โดยการให้เงื่อนไข  ส่วนลดและขอเสนอเพื่อดึงดูดใจ  วันนี้จึงมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อช่วยติดตามอีกทาง และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก ทั้งยังประชาสัมพันธ์ให้กับผู้เสียหายรายอื่นๆซึ่งเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากที่ยังไม่ทราบหรือยังไม่แสดงตัว และอยากเรียกร้องไปยัง บริษัท มิตซูเชียงราย(999)จำกัด ออกมาแสดงความรับผิดชอบหรือชี้แจงให้ลูกค้าทราบด้วย ทางกลุ่มผู้เสียหายขอขอบคุณ สื่อมวลชนและทุกท่านด้วยครับ ที่ให้ความช่วยเหลือ

                                 ขอแสดงความนับถือ

                                                                         นาย
                                                                           ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหาย

ขอบคุณครับ
  บ่าย บ่าย เจอกันครับ
IP : บันทึกการเข้า
loyrangsee
ยามจนก็ย่ำยียามมีก็อิจฉา
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


จะบอกมอกมันสักกำบ๋อ


« ตอบ #73 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 10:23:48 »

ไปแน่คับ100%แล้วเจอกันคับเบื่อมากๆๆเลยกับ999ปัญหาเยอะจริงๆๆ
IP : บันทึกการเข้า

เด๋วก่อนจะบอกมอกมัน
sureepornn
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,976



« ตอบ #74 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 12:46:03 »

ไปแน่คับ100%แล้วเจอกันคับเบื่อมากๆๆเลยกับ999ปัญหาเยอะจริงๆๆ

เห็นด้วยอย่างแรงเด่วเจอกันจ้าว
IP : บันทึกการเข้า
- BN MEDIA
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



« ตอบ #75 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 16:11:07 »

กลุ่มผู้เสียหายบางส่วนได้ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อสื่อมวลชนแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อให้ช่วยเหลืออีกทางครับ


* 20131004_143732-1.jpg (20.77 KB, 362x270 - ดู 745 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
Crazy~Catz
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 433



« ตอบ #76 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 17:35:54 »

มาช่วยดันค่ะ

ตอนที่ซื้อกับ999 นี้ โดนเก็บค่าทำป้ายทะเบียนด้วยค่ะ 3000 แต่ก็ทำล่าช้ามากกกก (เพื่อนบอกยี่ห้ออื่นไม่เสีย)
จนวันสุดท้ายที่ครบกำหนดยื่นเรื่องคืนภาษีรถคันแรก ถึงเรียกเอารถไปขูดเลขตัวถังตอนสาย ได้ทะเบียนตอนบ่ายๆ
ถ้าเร่งจะทำให้ มันก็แค่แป๋บเดียว อ้าง เล่มจดทะเบียนยังไม่มาจากน่าน
นี่ต้องขู่ ต้องจิก ต้องกัด ต้องย้ำ โทรตามไม่มีผล ไปกดดันที่ 0 อย่างเดียว

ไม่ใช่เฉพาะเรื่องป้ายทะเบียน เรื่องประกันรถอีก ออกรถ 1 ก.พ. แต่ประกันรถ 25 ม.ค. ทั้งๆที่ยังไม่ได้ไปจ่ายเงินดาวน์ด้วยซ้ำ

ยังไม่จบ จะออกรถวันที่ 1 ก.พ โทรบอกเราวันที่ 31 ม.ค. ว่าถ้าจ่ายเงินดาวน์วันนี้ ฟรีคูปองน้ำมัน 2000 (อ้างหมดเขตมกรา) ด้วยความเสียดายตามนิสัย (ก็อีกแค่วันเดียว) เลยไปจ่ายดาวน์ก่อนรับรถ พนักงานบอก เดี๋ยวคูปองน้ำมันจะมาภายใน 2 อาทิตย์ สรุปรอจน 2-3 เดือน ไม่ได้ อ้าง รายชื่อตกหล่น ต่อรองว่าจะออกใบเป็นเติมเต็มถังให้แทน (ไปเติมที่ปั๊มโดยยื่นใบนี้ให้ไม่ต้องจ่ายเงิน) กำขี้ดีกว่ากำตด ก็เลยต้องรับไว้ เพราะยังไงคูปองน้ำมันไม่ได้แน่

เรื่องของแถม ไม่ต้องพูดถึง แทบจะไม่ได้ (ทั้งๆที่ถ่ายเอกสารใบจองรถของเพื่อนที่จองรุ่นเดียวกัน เอาไปให้ดู) ที่อื่นเขาให้เยอะค่ะ ที่นี่หรอ ถ้าจะเปลี่ยนของแถม ต้องเสียเงินเพิ่มด้วยค่ะ พนักงานกระซิบว่า หนูขายรถได้ค่าคอมแค่ 250 บาท เหอะๆๆๆๆๆๆๆๆ

พูดแล้วยังโมโหไม่หายค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

รักษาสัตว์ อาบน้ำ-ตัดขน ฝากเลี้ยง หน้าม.แม่ฟ้าหลวง
www.facebook.com/dogdodeevetclinic
จำหน่ายชุดปลูกข้าวสาลี (หญ้าแมว)
www.facebook.com/Lerdongbok
083-8816215
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #77 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 17:56:02 »

วันนี้ตาม มิตซูมอเตอร์ แจ้งว่าทางผู้บริหารจะเดินสายชี้แจงผู้เสียงหายตามแต่ละจังหวัด เอง โดยวันที่ 9 ต.ค.นี้จะไปที่ลำปางก่อนไล่ไปตามลำดับ
IP : บันทึกการเข้า
สีอำพัน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374


« ตอบ #78 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 18:38:28 »

วันนี้ตาม มิตซูมอเตอร์ แจ้งว่าทางผู้บริหารจะเดินสายชี้แจงผู้เสียงหายตามแต่ละจังหวัด เอง โดยวันที่ 9 ต.ค.นี้จะไปที่ลำปางก่อนไล่ไปตามลำดับ
ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
ntc
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,490



« ตอบ #79 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 20:34:28 »

แก้ไข
    ข่าวของเราทางผู้สื่อข่าวจะนำส่งส่วนกลางวันจันทร์ครับ เวลาออกอากาศจะได้สะดวกกว่า พูดคุยได้เวลาเยอะกว่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 04 ตุลาคม 2013, 21:23:40 โดย ntc » IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 ... 20 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!