|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
เขาเรียกว่าลุง
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 38
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2013, 08:46:27 » |
|
เราเลือกที่จะยอกรับกติกาต่างๆ ของเค้าตั้งแต่เรากดเงินมาใช้แล้ว เราควรก็ต้องเล่นให้ถูกกติกา หากเราสมัครแต่ไม่เลือกที่จะกดเงินมาใช้ ก็ไม่มีผลอะไรกับเรา (บางครั้งแค่สมัครเราก็ได้ประโยชน์แล้ว เช่นได้ของนั่นนี่ พอได้แล้วก็ไม่จำเป็นต้องกดเงินมาใช้ก็ได้) ก็ไม่แปลกที่เค้าจะโทรทวงหรือเร่งรัดหนี้สิน เพราะมันคือธุรกิจของเค้า แต่บางครั้งคำพูดคำจาของพนง.เร่งรัดหนี้สินก็รุนแรงไปหรือไม่เหมาะสม อันนี้ก็เป็นนิสัยส่วนบุคคลของพนง.นะครับ
+10000000
|
|
|
|
KuiYai
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 11 กันยายน 2013, 11:11:10 » |
|
ของผมไม่เคยโทรมาทวงเลยแฮะ  ดันเป็น VIP ซะงั้นไม่อยากเป็นเล้ย มีแต่โทรมาให้สมัครประกันชีวิตบ่อยมาก บอกไม่เอา ก็จำจี้จ้ำไชอยู่นั่นแหละ ขอที่อยู่มั่ง ขอเลขบัตรมั่ง ขอที่อยู่จัดส่งเอกสารประกันมั่ง แล้ว เมิงถามมั้ยว่า...จะเอา ปล้นกันชัดๆ รำคาญโครต ไม่น่ากดเงินอนาคตมาใช้เล้ย  เห็นด้วยคะ วันนั้นก็โทรมาขายประกัน พอบอกไม่เอาแม่งพูดไม่ดีแล้ววางหูใส่เฉยเลย เบอร์นี้เลยคะ 091 - 5561479 พูดไร้มารยาทมาก พนักงานขายประกันของอิออน
|
|
|
|
|
jamskung10
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี

ออฟไลน์
กระทู้: 1,327

ⓙⓐⓜⓢⓚⓤⓝⓖ
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 14 กันยายน 2013, 22:04:18 » |
|
เคยเจอแต่ โทรมาขายประกัน โคตรบ่อย อาทิตละเป็น 10 ครั้ง เลยแก้ปัญาโดย.... พนักงานโทรมา ครั้งแรก ผมก็รับสาย แล้วพูดอังกฤษใส่แบบยาวเยียด พนักงานเงียบสักพัก แล้วกดวางสายไป พอสักพัก โทมาครั้งที่สอง รัวภาษาอังกฤษใส่ น้ำเสียงโมโหหน่อย แล้วพนักงานก็วางสายไป จนถึงตอนนี้ ไม่โทรมาเลยคับ 555555 
|
|
|
|
|