เคยเจอเหมือนกันค่ะ แต่ยืนยันว่าไม่ทำเพราะเราไม่มีความจำเป็นจริงๆ
ก็แจ้ง พนง.ไปค่ะ เค้าก็พยายามดึงว่าต้องมีการเปิด
ก็ตอบว่าไม่ต้องการ เพราะไม่มีความจำเป็นและการใช้บัตร
จะต้องมีค่าธรรมเนียม พนง. เค้าก็ยังพยายามโน้มน้าวเรา
ก็เลยโทรเข้า call center ต่อหน้าเค้า เปิดลำโพงเลยนะคะ
ยังมีท่าทีปฏิเสธความต้องการของเรา เลยต้องถามเป็นมารยาท
ว่าตกลงทำได้มั้ย ถ้า ธ. สาขายังยืนยันว่าไม่ได้ เลยอ้างว่าจะไปเปิดสาขาอื่น
พนง. เค้าก็ยอมค่ะ ... นึกถึงตอนนั้นแล้วแบบว่า
ตลกเหมือนกันนะ แค่เปิดบัญชี มีเิงื่อนไขอะไรมากมาย
ธ.สาขา ต้องการให้เปิดบัตร เพื่อนำไปสู่การปิดการขายประกัน
เพราะถึงเราบอกว่า ต้องการบัตรธรรมดา บาง ธ. ยังอ้างว่า
บัตรธรรมดาหมด เหลือแต่บัตรที่มีประกันพ่วง... บ้างก็อ้างว่า
บัตรธรรมดายกเลิกไปแล้ว แต่เราเช็คข้อมูลในเว็บ
ก็ยังมีบัตรธรรมดานี้เป็นสินค้าของ ธ. อยู่ พวก พนง. เค้าก็
ถูกฝึกมาเพื่อทำตามนโยบายของ ธ. ส่วนเราต้องมีชั้นเชิง
ในการปฏิเสธ และสื่อความต้องการที่แท้จริงของเรา
ให้ พนง. เข้าใจและยอมรับในเหตุผลของเราให้ได้
