|
|
|
|
|
|
mokoro_s
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 07 มิถุนายน 2013, 19:51:55 » |
|
เสียใจ๋ตวยเน้อ ครับ งานนี้ บริษัทโดนเต็มๆๆๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
|
Ossy
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 485

|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2013, 16:27:45 » |
|
คันนี้. VOLVO B7R. ครับ ไม่ใช่ B12B ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ บางความเห็นที่ว่ารถไม่ได้มาตรฐานผมว่าไม่น่าใช่ครับ เชิดชัยทัวร์สายเชียงรายกับแม่สายผมว่ายังดีกว่า เชิดชัยทัวร์สายอื่นๆอีกน่ะครับ แต่คนติดภาพการบริการห่วยๆ สภาพรถจากสายอื่นแล้วเหมารวมเอามากกว่า รถเชิดชัยได้มาตรฐานขนส่งแน่นอนครับ อย่างน้อยแชสซีส์ที่ใช้เค้าก็เป็นแชสซีส์ห้าง VOLVO. ไม่ใช่ แชส์ซีส์ประกอบเหมือนกับบางบริษัท อู่เชิดชัยที่ต่อรถที่โคราชนั้นลูกค้าอู่บริษัทเค้าเจ้าใหญ่ๆดังๆก็มีน่ะครับ อย่างสายเหนือบ้านเราก็เช่น VOLVOB12B ของสยามเฟิสท์ทัวร์ที่มีทีวีติดเบาะทุกที่นั่งนั่นก็รถจากเชิดชัยครับ สมบัติทัวร์ก็มีรถที่ต่อจากอู่เชิดชัยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นที่ว่ารถเชิดชัยไม่ได้มาตรฐานนี่ผมว่าไม่ใช่ครับ
ตามเนื้อข่าวเท่าที่ดูเค้าก็เดาสาเหตุมาจากการที่คนขับหลับใน ซึ่ง อบ. ส่วนใหญ่ที่เกิดกับรถทัวร์ก็มาจากสาเหตุนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าบริษัทเล็กใหญ่ แต่ภาพรวมเรื่องการบริการเชิดชัยมันก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ ขึ้นอยู้กับสิทธิในการเลือกของผู้บริโภคครับ ว่าจะใช้บริการของบริษัทอะไร ผมว่าเชียงรายโชคดีมากๆครับที่มีตัวเลือกในการเดินทางเยอะ บริษัทผู้ประกอบการ อยู่ในระดับแนวหน้าทั้งนั้น อีกไม่นานนครชัยแอร์ก็จะวิ่งสายกรุงเทพฯเชียงรายแล้ว ก็อยู่ที่ผู้ใช้บริการจะเลือกเอาครับ ว่าจะเลือกเอาแบบไหน
รถทัวร์ในเมืองไทยส่วนใหญ่ น่าจะ 80% ขึ้นไปประกอบที่อู่เชิดชัย โคราชครับ มาตรฐานการประกอบรถ OK ต้องแยกประเด็นให้ออกนะครับ ระหว่างการบริการของเชิดชัยทัวร์ กับ การประกอบรถของอู่เชิดชัย
|
จุดยืนของทุกคนคือ ส้นตีนตัวเองครับ
|
|
|
can-cr
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 101

ข้อความส่วนบุคคล
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2013, 16:52:37 » |
|
คันนี้. VOLVO B7R. ครับ ไม่ใช่ B12B ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ บางความเห็นที่ว่ารถไม่ได้มาตรฐานผมว่าไม่น่าใช่ครับ เชิดชัยทัวร์สายเชียงรายกับแม่สายผมว่ายังดีกว่า เชิดชัยทัวร์สายอื่นๆอีกน่ะครับ แต่คนติดภาพการบริการห่วยๆ สภาพรถจากสายอื่นแล้วเหมารวมเอามากกว่า รถเชิดชัยได้มาตรฐานขนส่งแน่นอนครับ อย่างน้อยแชสซีส์ที่ใช้เค้าก็เป็นแชสซีส์ห้าง VOLVO. ไม่ใช่ แชส์ซีส์ประกอบเหมือนกับบางบริษัท อู่เชิดชัยที่ต่อรถที่โคราชนั้นลูกค้าอู่บริษัทเค้าเจ้าใหญ่ๆดังๆก็มีน่ะครับ อย่างสายเหนือบ้านเราก็เช่น VOLVOB12B ของสยามเฟิสท์ทัวร์ที่มีทีวีติดเบาะทุกที่นั่งนั่นก็รถจากเชิดชัยครับ สมบัติทัวร์ก็มีรถที่ต่อจากอู่เชิดชัยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นที่ว่ารถเชิดชัยไม่ได้มาตรฐานนี่ผมว่าไม่ใช่ครับ
ตามเนื้อข่าวเท่าที่ดูเค้าก็เดาสาเหตุมาจากการที่คนขับหลับใน ซึ่ง อบ. ส่วนใหญ่ที่เกิดกับรถทัวร์ก็มาจากสาเหตุนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าบริษัทเล็กใหญ่ แต่ภาพรวมเรื่องการบริการเชิดชัยมันก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ ขึ้นอยู้กับสิทธิในการเลือกของผู้บริโภคครับ ว่าจะใช้บริการของบริษัทอะไร ผมว่าเชียงรายโชคดีมากๆครับที่มีตัวเลือกในการเดินทางเยอะ บริษัทผู้ประกอบการ อยู่ในระดับแนวหน้าทั้งนั้น อีกไม่นานนครชัยแอร์ก็จะวิ่งสายกรุงเทพฯเชียงรายแล้ว ก็อยู่ที่ผู้ใช้บริการจะเลือกเอาครับ ว่าจะเลือกเอาแบบไหน
รถทัวร์ในเมืองไทยส่วนใหญ่ น่าจะ 80% ขึ้นไปประกอบที่อู่เชิดชัย โคราชครับ มาตรฐานการประกอบรถ OK ต้องแยกประเด็นให้ออกนะครับ ระหว่างการบริการของเชิดชัยทัวร์ กับ การประกอบรถของอู่เชิดชัย ครับ ผมถึงได้บอกไงว่า การบริการของเชิดชัยมันก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ ผู้บริโภคที่ทราบดีเค้าก็จะหลีกเลี่ยงหากไม่จำเป็น แต่ประเด็นรถโดยสารเชิดชัยไม่ได้มาตรฐานนั้นอันนี้ไม่ใช่แน่นอนครับ เพราะหากไม่ได้มาตรฐานจริง รถทัวร์ทั่วประเทศกว่าร้อยละ. 80 ที่กล่าวมานั้นคงไม่ได้มาตรฐานเช่นกันเพราะต่อมาจากอู่เดียวกัน โดยเฉพาะ บขส. เจ้าของสัมปทานทุกเส้นทางในเมืองไทยก็ใช้รถจากเชิดชัยทั้งนั้น
|
ลายเซ็นจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความ รวมถึงข้อความส่วนตัว คุณสามารถใช้ BBC โค๊ดและสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ได้
|
|
|
|
|
|
|
kolokoso12
จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ จะสูงจะต่ำอยู่ที่ทำตัว
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 232

ติดต่อ 0875467524 @เจมส์
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2013, 23:40:34 » |
|
คันนี้. VOLVO B7R. ครับ ไม่ใช่ B12B ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ บางความเห็นที่ว่ารถไม่ได้มาตรฐานผมว่าไม่น่าใช่ครับ เชิดชัยทัวร์สายเชียงรายกับแม่สายผมว่ายังดีกว่า เชิดชัยทัวร์สายอื่นๆอีกน่ะครับ แต่คนติดภาพการบริการห่วยๆ สภาพรถจากสายอื่นแล้วเหมารวมเอามากกว่า รถเชิดชัยได้มาตรฐานขนส่งแน่นอนครับ อย่างน้อยแชสซีส์ที่ใช้เค้าก็เป็นแชสซีส์ห้าง VOLVO. ไม่ใช่ แชส์ซีส์ประกอบเหมือนกับบางบริษัท อู่เชิดชัยที่ต่อรถที่โคราชนั้นลูกค้าอู่บริษัทเค้าเจ้าใหญ่ๆดังๆก็มีน่ะครับ อย่างสายเหนือบ้านเราก็เช่น VOLVOB12B ของสยามเฟิสท์ทัวร์ที่มีทีวีติดเบาะทุกที่นั่งนั่นก็รถจากเชิดชัยครับ สมบัติทัวร์ก็มีรถที่ต่อจากอู่เชิดชัยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นที่ว่ารถเชิดชัยไม่ได้มาตรฐานนี่ผมว่าไม่ใช่ครับ
ตามเนื้อข่าวเท่าที่ดูเค้าก็เดาสาเหตุมาจากการที่คนขับหลับใน ซึ่ง อบ. ส่วนใหญ่ที่เกิดกับรถทัวร์ก็มาจากสาเหตุนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าบริษัทเล็กใหญ่ แต่ภาพรวมเรื่องการบริการเชิดชัยมันก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ ขึ้นอยู้กับสิทธิในการเลือกของผู้บริโภคครับ ว่าจะใช้บริการของบริษัทอะไร ผมว่าเชียงรายโชคดีมากๆครับที่มีตัวเลือกในการเดินทางเยอะ บริษัทผู้ประกอบการ อยู่ในระดับแนวหน้าทั้งนั้น อีกไม่นานนครชัยแอร์ก็จะวิ่งสายกรุงเทพฯเชียงรายแล้ว ก็อยู่ที่ผู้ใช้บริการจะเลือกเอาครับ ว่าจะเลือกเอาแบบไหน
รถทัวร์ในเมืองไทยส่วนใหญ่ น่าจะ 80% ขึ้นไปประกอบที่อู่เชิดชัย โคราชครับ มาตรฐานการประกอบรถ OK ต้องแยกประเด็นให้ออกนะครับ ระหว่างการบริการของเชิดชัยทัวร์ กับ การประกอบรถของอู่เชิดชัย ครับ ผมถึงได้บอกไงว่า การบริการของเชิดชัยมันก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ ผู้บริโภคที่ทราบดีเค้าก็จะหลีกเลี่ยงหากไม่จำเป็น แต่ประเด็นรถโดยสารเชิดชัยไม่ได้มาตรฐานนั้นอันนี้ไม่ใช่แน่นอนครับ เพราะหากไม่ได้มาตรฐานจริง รถทัวร์ทั่วประเทศกว่าร้อยละ. 80 ที่กล่าวมานั้นคงไม่ได้มาตรฐานเช่นกันเพราะต่อมาจากอู่เดียวกัน โดยเฉพาะ บขส. เจ้าของสัมปทานทุกเส้นทางในเมืองไทยก็ใช้รถจากเชิดชัยทั้งนั้น คนขับผักผ่อนไม่เพียงพอ  ::)แน่นนอน
|
|
|
|
|
|
|