ETUDE มีต้นกำเนิดมาจากประเทศ เกาหลี ภายใต้ คอนเซ็ปต์ น่ารักๆ ที่มาจาก
แรงบันดาลใจของเทพนิยายที่มีเจ้าหญิง เลยเป็นที่มาของการตกแต่งร้าน Etude House ที่อยากจะนฤมิตให้มาณวิกาได้เป็น เจ้าหญิงดังที่ฝันไว้ ในความหวาน น่ารัก ด้วยโทนสีชมพู สินค้า
ETUDE เป็นเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เพื่อสาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว ดั่งสาว เกาหลีโดยไม่ต้องอาศัยศัลยกรรม
ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่ง่วนของผู้อื่น ต้องการเป็นที่ซูฮกของสังคม กล้าแสดงออก มีความแน่ใจในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้
ETUDE มีสไตล์เป็นของตนเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม สำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น เกาหลี ชอบดูหนัง Korea ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท เกาหลี ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ
ETUDE ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร ประหนึ่ง คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากสหายร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม Korea แฟชั่น เกาหลี Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ การรับรู้
เครื่องสําอางเกาหลี เป็น แบรนด์ ของ เกาหลี ขาวสวย หน้าใสเด้ง ตาคม กลมโต บางเบา เป็นธรรมชาติ
กลุ่มเป้าหมายหลัก รุ่น 18-28 ปี (GEN Y) เพศ หญิง Occupation นักเรียน - นักศึกษา , พนักงานบริษัท รายได้ 5,000-15,000 บาท การศึกษา มัธยมศึกษา ตอนปลายขึ้นไป กลุ่มเป้าหมายหลัก Age 29-40 ปี (GEN X) เพศ หญิง อาชีพ พนักงานบริษัท รายได้ 15,000-30,000 บาท การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป Attitude ราคาที่จำหน่าย
ETUDE House ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE จากประเทศ Korea มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก
สมมติว่าเพื่อนๆ ห่วงใย ETUDE House ส่งฟรี
โปรโมชั่น ส่วนลด 63% การันตี ShopAt7
ตั้งใจสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE House >>
http://www.shopat7.com/Brand/etude.html