เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 เมษายน 2024, 23:37:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ยา เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม
| | |-+  ETUDE House เครื่องสำอางเกาหลี ETUDE House thailand แป้ง etude โปรโมชั่น ของแท้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ETUDE House เครื่องสำอางเกาหลี ETUDE House thailand แป้ง etude โปรโมชั่น ของแท้  (อ่าน 214 ครั้ง)
ShoppingOnline
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182

ซื้อของออนไลน์


« เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2013, 11:31:17 »

ETUDE มีต้นกำเนิดมาจากประเทศ เกาหลี ภายใต้ คอนเซ็ปต์ น่ารักๆ ที่มาจากแรงบันดาลใจของเทพนิยายที่มีเจ้าหญิง เลยเป็นที่มาของการตกแต่งร้าน Etude House ที่อยากจะนฤมิตให้มาณวิกาได้เป็น เจ้าหญิงดังที่ฝันไว้ ในความหวาน น่ารัก ด้วยโทนสีชมพู สินค้า ETUDE เป็นเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เพื่อสาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว ดั่งสาว เกาหลีโดยไม่ต้องอาศัยศัลยกรรม



ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่ง่วนของผู้อื่น ต้องการเป็นที่ซูฮกของสังคม กล้าแสดงออก มีความแน่ใจในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้ ETUDE มีสไตล์เป็นของตนเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม สำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น  เกาหลี ชอบดูหนัง Korea ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท เกาหลี ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ ETUDE ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร ประหนึ่ง คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากสหายร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม Korea แฟชั่น เกาหลี Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ การรับรู้ เครื่องสําอางเกาหลี เป็น แบรนด์ ของ เกาหลี ขาวสวย หน้าใสเด้ง ตาคม กลมโต บางเบา เป็นธรรมชาติ

กลุ่มเป้าหมายหลัก รุ่น 18-28 ปี (GEN Y) เพศ หญิง Occupation นักเรียน - นักศึกษา , พนักงานบริษัท รายได้ 5,000-15,000 บาท การศึกษา มัธยมศึกษา ตอนปลายขึ้นไป กลุ่มเป้าหมายหลัก Age 29-40 ปี (GEN X) เพศ หญิง อาชีพ พนักงานบริษัท รายได้ 15,000-30,000 บาท การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป Attitude ราคาที่จำหน่าย ETUDE House ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE จากประเทศ Korea มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก

สมมติว่าเพื่อนๆ ห่วงใย ETUDE House ส่งฟรี โปรโมชั่น ส่วนลด 63% การันตี ShopAt7

ตั้งใจสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE House >> http://www.shopat7.com/Brand/etude.html

IP : บันทึกการเข้า

ขาย เครื่องออกกำลังกาย เครื่องสําอางเกาหลี นาฬิกา Casio และอื่นๆ อีกมากมาย
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!