|
|
|
|
|
|
|
mu-oun
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 400
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 09:02:48 » |
|
อยากจะตอบเพราะเยอะ....โดยเฉพาะ0เชียงราย เดี๋ยวจะหาว่าอคติ......
แต่ถ้ากระทู้ไม่โดนอุ้มไว้ค่อยเล่าให้ฟัง.......
เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างซิท่าน คนอื่นจะได้มีเพื่อนหัวอกเดียวกันเพิ่มขึ้น เกยเห็นสติ๊กเกอร์ติดรถ เปิ้นเขียนว่า "จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง" อี้ว่ะ อ่านแล้วชักจะสองจิตสองใจ๋
|
|
|
|
|
คนบ้านดอย13
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 86
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 10:29:36 » |
|
อยากจะตอบเพราะเยอะ....โดยเฉพาะ0เชียงราย เดี๋ยวจะหาว่าอคติ......
แต่ถ้ากระทู้ไม่โดนอุ้มไว้ค่อยเล่าให้ฟัง.......
เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างซิท่าน คนอื่นจะได้มีเพื่อนหัวอกเดียวกันเพิ่มขึ้น เกยเห็นสติ๊กเกอร์ติดรถ เปิ้นเขียนว่า "จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง" อี้ว่ะ อ่านแล้วชักจะสองจิตสองใจ๋ ฮ่าฮ่า " จะซื้อมิตซู ถามกรูรึยัง.." ถูกใจม้ากมาก.... ที่จริงแล้วรถดีค่ะ ใช้ดีมาก ไม่จุกจิก ไม่มีปัญหาเลย ขอยืนยันว่าคุณภาพรถดีมาก เพราะเป็นสาวกมิตซูมาตลอด 3 - 4 คันละ ใช้ตั้งแต่ สตราด้า / แกรนดิส 4D / G - Wagon จนมาถึงไตรตันพลัส 4 ประตูปัจจุบัน ( แต่ไม่เคยซื้อกับศูนย์เชียงราย ปัญหามันอยู่ที่ศูนย์ ค่ะ ศูนย์เชียงงาย ทั้ง มฟล. สหมิตร บริการค่อนข้างไม่ประทับใจ โดยเฉพาะตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเล่มม้ากกกกกติดต่อไปก็ไม่มีคำตอบ เฮ้ออออ)คุณภาพรถดีแต่บริการของศูนย์ค่อนข้างแย่ ที่อื่นไม่เห็นมีปัญหานะ
|
เปิดใจให้กว้าง....เราจะได้เป็นสุข
|
|
|
|
MITSU_PUNLARN
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 38

|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 11:46:32 » |
|
เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทางมิตซูบิชิมอเตอร์ประเทศไทยได้เเต่งตั้ง บจก มิตซูพันล้านสี่เเยกเเม่กรณ์ให้เป็นดีลเดอร์ศูนย์ขายเเละบริการครบวงจรรายใหม่กลางใจเมืองเชียงรายสำหรับพี่น้องชาวเชียงรายที่ต้องการบริการก่อนเเละหลังการขายที่ดีเยื่ยม
ศูนย์ขายเเละบริการชั่งคราวเปิดบริการเเล้วครับ มีรถมิตซูทุกรุ่นเเละทุกสีไว้ให้ท่านได้เลือกกันเเล้ว ออกรถได้ทันที!
ตอนนี้มิตซูพันล้านมีโปรโมชั่นตอนรับ SUMMER ครับ รายละเอีอดตามไฟล์ภาพครับ เเละ ซื้อมิราจวันนี้รับฟรีตู้เย็น ที่มิตซพันล้านสี่เเยกเเม่กรณ์
|
บจก.มิตซูพันล้าน 99/19 หมู่ที่ 13 ต.สันทราย จ.เชียงราย 57000 โทรศัพท์ 053 700007 
|
|
|
|
|
|
|
|
EAAY
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 07 มีนาคม 2013, 22:03:50 » |
|
คืนรถเลยครับน้าอ้าย บ่าต้องขี่ล่ะ 55555
555++ รถมันไม่ผิดครับ ผิดที่.........
|
|
|
|
MITSU_PUNLARN
เตรียมอนุบาล

ออฟไลน์
กระทู้: 38

|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 08 มีนาคม 2013, 09:24:58 » |
|
ตามความเห็นผมนะ บริษัทที่เปิดใหม่(มิตซูหมื่นล้าน)เนี่ย ฝ่ายขายก้อขายไป ช่วยกรุณาไปแนะนำ ผจก.หรือฝ่ายบริการหลังการขายให้มาหาอ่านกระทู้เกี่ยวกับมิตซูในเวป ชรฟก.นี่แหละ แล้วกรุณานำไปปรับปรุง ปรับใช้กับศูนย์ฯ มิตซู ให้ติดอกติดใจ ยกย่องชมเชย เชิดหน้าชูตาชาวเชียงรายหน่อยได้ไหม ผลงานก้อจะเข้ามาหาคุณเอง ผมเจอมาที อย่างที่คอมเม้นท์ตอนต้น ๆ หลาบจริง ๆ ผมยอมขับไปใช้บริการศูนย์ที่ต่างจังหวัดเป็นประจำ ขอบอกว่าสบายใจดี ประทับใจในการเข้ารับบริการมากกว่า
รับทราบครับ
|
บจก.มิตซูพันล้าน 99/19 หมู่ที่ 13 ต.สันทราย จ.เชียงราย 57000 โทรศัพท์ 053 700007 
|
|
|
EAAY
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 14 มีนาคม 2013, 09:37:47 » |
|
อัพเดตล่าสุด เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมโทรไปที่ 0 อีกครั้ง น้องที่รับก็ มึนๆ งงๆ สักพัก ก็ให้เบอร์ จนท. การเงิน บอกออกไปทานข้าว (ตอนบ่ายสองกว่าๆเนี่ยนะ)
พอโทรหาน้องเค้า ก็ได้รับคำตอบว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะรีบโทรกลับ ตอนเย็นน้องเค้าโทรมาบอกว่า เอกสารตกค้าง.......(ตกค้างจริงหรือไม่ได้ทำ หรือว่า ก่อนหน้านี้ที่ว่าจะตามเรื่องให้ก็คือ....ไม่ได้ทำอะไร)
และแจ้งรายละเอียดว่า เมื่อมัดจำแล้ว จะโอนเงินเข้าธนาคารที่บริษัทแม่ (อยู่ที่ จ.น่าน) แล้วพอจะทำเรื่องเบิกคืน ต้องส่งเรื่องไปที่น่าน รอให้สาขาใหญ่ เซ็นต์เช็คให้............เอ้อเนาะ แล้วน้องเค้าบอกว่า เช็คจะมาถึงประมาณไม่เกินวันที่ 13 เลยขอเลขบัญชีผม เพื่อให้เค้าเซ็นต์เช็คโอนเข้าบัญชีได้เลย
..............
ก็จะได้รู้ไว้นะครับว่าระบบ 0 นี้เค้าเป็นแบบนี้ แต่ก็น่าจะบอกกันก่อน หรือตามเรื่องให้เป็ฯระยะ เพราะเงิน 2 พันบาท ทำให้ จนท. 0 ยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ (รวมถึงผมต้องคอยโทรจิกตามด้วย)
........ บอกได้คำเดียว........เหนื่อยเน้อออออออ
|
|
|
|