|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #6503 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 15:47:27 » |
|
|

7485.jpg (164.86 KB, 920x495 - ดู 451 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kangaroo_41
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท

ออฟไลน์
กระทู้: 3,650

|
 |
« ตอบ #6504 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 17:43:59 » |
|
|
|
|
|
|
|
welry
ARMY...(คนรักทางฝุ่น)
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,040

##เธอคือแก้วตาดวงใจ##
|
 |
« ตอบ #6507 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 19:39:37 » |
|
ขอรบกวนห้องนี้หน่อยครับอยากรู้ครับว่า คาวาดีแทคเกอร์125ccทำไมมันแพงกว่า150ccครับทั้งซีๆก็น้อยกว่า ถ้าผมต้องการทัวไกลๆยาวๆลุยนิดหน่อยรุ่นไหนครับน่าใช้(มีคนซ้อนท้ายครับ)ขอบคุณครับ ชอบติดตามห้องนี้ครับตอนออกทริปกันดูแล้วสนุกครับอยากแอ่วโตยจังเลย
125เป็นระบบหัวฉีดครับ(อุปกรณ์แพง) ส่วน150เป็นระบบคาร์บูเรเตอร์ธรรมดา 125 หัวฉีด ขับในเมือง ไม่โมฯ เน้นเดิมๆ ยาวๆ แต่งสวยงาม ตามสไตล์ เข้าป่าก็ได้ แต่ระวังแบตหมด กระตุกไม่ติด(รึปล่าวหว่า) รอบเดินนิ่ง ประหยัดกว่า 150 คาร์บู แรงกว่า โมฯได้ น่าจะยัดลูกโตได้ เปลี่ยนคาร์บูได้ เข้าป่าสบาย แบตหมดกระตุกได้ ตายกลางป่าน่าจะซ่อมง่าย ขับล้มมีน้ำมันท่วม เปิดปลอกลากรอบสูงได้ ขับในสนามมันกว่า แน่นอนกินน้ำมันมากกว่า ความเห็นส่วนตัวนะครับ..ผิดถูกอย่าว่ากัน เพราะผมความรู้น้อย
|
ธนาคารกสิกรไทยสาขาพาน ศิวัช ณะวรรณ์ เลขที่บัญชี 669-2-08217-4 ออมทรัพย์
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #6508 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 20:45:18 » |
|
ขอรบกวนห้องนี้หน่อยครับอยากรู้ครับว่า คาวาดีแทคเกอร์125ccทำไมมันแพงกว่า150ccครับทั้งซีๆก็น้อยกว่า ถ้าผมต้องการทัวไกลๆยาวๆลุยนิดหน่อยรุ่นไหนครับน่าใช้(มีคนซ้อนท้ายครับ)ขอบคุณครับ ชอบติดตามห้องนี้ครับตอนออกทริปกันดูแล้วสนุกครับอยากแอ่วโตยจังเลย
125เป็นระบบหัวฉีดครับ(อุปกรณ์แพง) ส่วน150เป็นระบบคาร์บูเรเตอร์ธรรมดา 125 หัวฉีด ขับในเมือง ไม่โมฯ เน้นเดิมๆ ยาวๆ แต่งสวยงาม ตามสไตล์ เข้าป่าก็ได้ แต่ระวังแบตหมด กระตุกไม่ติด(รึปล่าวหว่า) รอบเดินนิ่ง ประหยัดกว่า 150 คาร์บู แรงกว่า โมฯได้ น่าจะยัดลูกโตได้ เปลี่ยนคาร์บูได้ เข้าป่าสบาย แบตหมดกระตุกได้ ตายกลางป่าน่าจะซ่อมง่าย ขับล้มมีน้ำมันท่วม เปิดปลอกลากรอบสูงได้ ขับในสนามมันกว่า แน่นอนกินน้ำมันมากกว่า ความเห็นส่วนตัวนะครับ..ผิดถูกอย่าว่ากัน เพราะผมความรู้น้อย 150 เป็นคำตอบสุดท้าย ฮิฮิ
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #6509 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 20:54:13 » |
|
|

77887.jpg (31.79 KB, 777x63 - ดู 378 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
surasak.289
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 768

2512 เปิ่งไก่
|
 |
« ตอบ #6515 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 21:47:41 » |
|
ขอรบกวนห้องนี้หน่อยครับอยากรู้ครับว่า คาวาดีแทคเกอร์125ccทำไมมันแพงกว่า150ccครับทั้งซีๆก็น้อยกว่า ถ้าผมต้องการทัวไกลๆยาวๆลุยนิดหน่อยรุ่นไหนครับน่าใช้(มีคนซ้อนท้ายครับ)ขอบคุณครับ ชอบติดตามห้องนี้ครับตอนออกทริปกันดูแล้วสนุกครับอยากแอ่วโตยจังเลย
125เป็นระบบหัวฉีดครับ(อุปกรณ์แพง) ส่วน150เป็นระบบคาร์บูเรเตอร์ธรรมดา 125 หัวฉีด ขับในเมือง ไม่โมฯ เน้นเดิมๆ ยาวๆ แต่งสวยงาม ตามสไตล์ เข้าป่าก็ได้ แต่ระวังแบตหมด กระตุกไม่ติด(รึปล่าวหว่า) รอบเดินนิ่ง ประหยัดกว่า ขอบคุณทุกคำตอบครับผมสบายใจขึ้นจาดนัก 150 คาร์บู แรงกว่า โมฯได้ น่าจะยัดลูกโตได้ เปลี่ยนคาร์บูได้ เข้าป่าสบาย แบตหมดกระตุกได้ ตายกลางป่าน่าจะซ่อมง่าย ขับล้มมีน้ำมันท่วม เปิดปลอกลากรอบสูงได้ ขับในสนามมันกว่า แน่นอนกินน้ำมันมากกว่า ความเห็นส่วนตัวนะครับ..ผิดถูกอย่าว่ากัน เพราะผมความรู้น้อย 150 เป็นคำตอบสุดท้าย ฮิฮิ
|
|
|
|
|
OASIS
แฟนพันธ์แท้

ออฟไลน์
กระทู้: 25,586

|
 |
« ตอบ #6517 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2013, 22:14:07 » |
|
|
|
|
|
|
|