อืม..เข้าไปเว๊ปโน้น..เห็นเถียงกันเรื่องหัวเทียน..ระหว่างนักวิชาการกับคนมีประสบการณ์..555
เรามันไม่ค่อยมีวิชาการกะเค้า..แต่มีประสบการณ์ทำรถมาเป็นร้อยคัน..ทำจนไม่มีใครมาหาแล้วตอนนี้..555..
ตัวอย่าง..รถป๋าพิณ..หัวเทียนเบอร์16+คอนเด็นเซอร์0.27..ถึงตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรกับรถป๋าพิณอีกเลยเป็นระยะเวลาเกือบ2ปีแล้ว...ขึ้นภูชี้ฟ้า2รอบแล้ว..คือบทพิสูจน์แห่งสัจจะธรรม..555
จริงหรือพี่ ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลยครับ เกิดอะไรขึ้นกับเวปโน้นหรือพี่ หุหุ
เข้าเรื่องตัวเองบ้าง
วันนี้จูนแก็สใหม่ ลดพาเวอร์วาล์ว ลงไปเป็นรอบเลยครับ
ตอนแรกแก็สจ่ายมากไป แต่ว่า สต็อกแก็สที่จูนไว้ พอแล้ว
แก็สก็เลยหนาไป ทำยังไงก็ไม่สตาร์ทไม่ติดตอนเครื่องร้อนๆๆ
ต้องรอให้ไปสักพักใหญ่ๆๆ ถึงจะติดได้
แก้แล้ว ทดสอบดู ก็ติดเครื่องได้ ตอนร้อนๆๆ
ตอนนี้ ก็กำลังหาจุดที่ดีที่สุดอยู่ครับ
