เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 15:29:39
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  อยากถามเกี่ยวกับเรื่องแอร์การ์ดหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน อยากถามเกี่ยวกับเรื่องแอร์การ์ดหน่อยครับ  (อ่าน 1307 ครั้ง)
Ψ-amino-Ψ
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 643



« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 25 ธันวาคม 2012, 16:42:14 »

อ้อ เป็นอย่างนี้เองหรอครับ ขอบคุณครับที่ให้ข้อมูล ชอบเอาเปรียบผู้บริโภคต้อง จัดหนัก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ผมก้อไม่รู้จะว่ายังไงนะ ของยังงี้มันพูดยาก
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อ - 082-023-2528 - อาร์ม

facebook : www.facebook.com/llAMiNOll
LINE ID  : by.armmii
JAMESCOM1
ทักทายผมได้นะครับ Line: JAMESCOM007
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,160

สอนคอม & ซ่อม เชียงราย


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 25 ธันวาคม 2012, 20:06:54 »

พอเข้าใจแล้วครับ แบบว่าพอดีไม่ได้ใช้ที่บ้านนั้นนานเป็นเดือน เขาเลยตัดเนทเพื่อเร่งรัดให้เราไปจ่ายเพื่อจะได้เปิดสัญญานเนทให้เราใช้ต่อ แต่พอฝ่านไปจนครบรอบบิลอีก มันก็คิดเหมาจ่ายรายเดือนตามนั้น เขาก็ทำได้ถูกต้องแล้วครับ จนกว่าคุณจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการ เขาถึงจะยกเลิกการเป็นสมาชิคให้กับเรา ยังไงเขาก็เหมือนรักษาสิทธิของเราอยู่นั่นเอง (หรือหวังรายได้จากลูกมั่ง อิอิ)

ดังนั้น ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว ก็ชักดาบไปเลยครับ แต่ยังไงก็ควรโทรแจ้ง 0 บริการแ่ค่นั้นก็พอ (ไม่แนะนำให้เข้าไปหา) ว่า เราชื่ออะไรขอยกเลิกการใช้บริการ และบอกไว้ด้วยว่า ยังไงก็ถือว่าเราได้บอกยกเลิกแล้วนะ (ไม่ว่าเขาจะอ้างเหตผลอย่างไรก็ตามไม่ต้องฟัง)

แต่ถ้าคุณละอายใจหน่อย ผมแนะนำให้คุณยกเลิกโดยเข้าไปปิดการใช้บริการเองได้จากเคาเตอร์เลย(เพราะพนักงานเขาต้องการลายเซนต์) แต่ยังไงพนักงานคงไม่เลิกบริการคุณง่ายๆจนกว่าจะชำระหนี้สินหมดก่อนเป็นหลังการของ บ. ทั่วๆไปอยู่แล้ว(แต่โง่) งั้นผมขอแนะนำแบบไม่เห็นแก่ตัวทั้ง2ฝ่านละกัน คือ คุณก็ต้องเสนอไปว่ากี่เดือนที่เขาปิดสัญญานเนท ถือว่าไม่นับ แต่คุณจะยอมจ่ายเดือนนั้นๆที่ยังไม่ตัดให้
หรืออีกวิธีคือ บอกเขาว่าจะจ่ายให้ทั้งหมดก็ได้ แต่ทางเขาต้องเปิดสัญญานเนทให้เราได้ใช้ตามจำนานเดือนนั้นๆด้วย แล้วเราจะจ่ายให้ทุกเดือน หลังจากนั้นจะยกเลิกการให้บริการเลยก็ตามใจ (รอจ่ายเป็นเดือน ยื่นหมูยื่นแมว อย่าจ่ายเป็นก้อนละกัน) ถ้าคุณเองตัดสินใจและไม่จำเปนต้องใช้เนทแล้ว ก็เซนต์ชื่อขอยกเลิกรอล่วงหน้าเลยก็ได้นะครับ จะได้ไม่เสียเวลาเข้าไปอีก ยิงฟันยิ้ม เป็นยังไงลูกค้าอย่างเราแสบดีปะ แต่ผู้ให้บริการอย่างเขาก็แสบใช้น้อย แสบก่อนอีกตะหาก อิอิ อย่าหาว่าผมเป็นคนเอาเปรียบละกันเพราะเจอเขาเอาก่อนมาแยะ เรื่องที่จะให้เรามันยาว แค่นี้พอละ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า


มาทาง Big-C ถ.ศรีทรายมูล สันสลีซอย1
Survey
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ผู้ชายไซค์ S


« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 26 ธันวาคม 2012, 09:16:42 »

พอเข้าใจแล้วครับ แบบว่าพอดีไม่ได้ใช้ที่บ้านนั้นนานเป็นเดือน เขาเลยตัดเนทเพื่อเร่งรัดให้เราไปจ่ายเพื่อจะได้เปิดสัญญานเนทให้เราใช้ต่อ แต่พอฝ่านไปจนครบรอบบิลอีก มันก็คิดเหมาจ่ายรายเดือนตามนั้น เขาก็ทำได้ถูกต้องแล้วครับ จนกว่าคุณจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการ เขาถึงจะยกเลิกการเป็นสมาชิคให้กับเรา ยังไงเขาก็เหมือนรักษาสิทธิของเราอยู่นั่นเอง (หรือหวังรายได้จากลูกมั่ง อิอิ)

ดังนั้น ถ้าเราไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว ก็ชักดาบไปเลยครับ แต่ยังไงก็ควรโทรแจ้ง 0 บริการแ่ค่นั้นก็พอ (ไม่แนะนำให้เข้าไปหา) ว่า เราชื่ออะไรขอยกเลิกการใช้บริการ และบอกไว้ด้วยว่า ยังไงก็ถือว่าเราได้บอกยกเลิกแล้วนะ (ไม่ว่าเขาจะอ้างเหตผลอย่างไรก็ตามไม่ต้องฟัง)

แต่ถ้าคุณละอายใจหน่อย ผมแนะนำให้คุณยกเลิกโดยเข้าไปปิดการใช้บริการเองได้จากเคาเตอร์เลย(เพราะพนักงานเขาต้องการลายเซนต์) แต่ยังไงพนักงานคงไม่เลิกบริการคุณง่ายๆจนกว่าจะชำระหนี้สินหมดก่อนเป็นหลังการของ บ. ทั่วๆไปอยู่แล้ว(แต่โง่) งั้นผมขอแนะนำแบบไม่เห็นแก่ตัวทั้ง2ฝ่านละกัน คือ คุณก็ต้องเสนอไปว่ากี่เดือนที่เขาปิดสัญญานเนท ถือว่าไม่นับ แต่คุณจะยอมจ่ายเดือนนั้นๆที่ยังไม่ตัดให้
หรืออีกวิธีคือ บอกเขาว่าจะจ่ายให้ทั้งหมดก็ได้ แต่ทางเขาต้องเปิดสัญญานเนทให้เราได้ใช้ตามจำนานเดือนนั้นๆด้วย แล้วเราจะจ่ายให้ทุกเดือน หลังจากนั้นจะยกเลิกการให้บริการเลยก็ตามใจ (รอจ่ายเป็นเดือน ยื่นหมูยื่นแมว อย่าจ่ายเป็นก้อนละกัน) ถ้าคุณเองตัดสินใจและไม่จำเปนต้องใช้เนทแล้ว ก็เซนต์ชื่อขอยกเลิกรอล่วงหน้าเลยก็ได้นะครับ จะได้ไม่เสียเวลาเข้าไปอีก ยิงฟันยิ้ม เป็นยังไงลูกค้าอย่างเราแสบดีปะ แต่ผู้ให้บริการอย่างเขาก็แสบใช้น้อย แสบก่อนอีกตะหาก อิอิ อย่าหาว่าผมเป็นคนเอาเปรียบละกันเพราะเจอเขาเอาก่อนมาแยะ เรื่องที่จะให้เรามันยาว แค่นี้พอละ ยิงฟันยิ้ม

ครับ ของผมไม่ได้ใช้แค่เดือนเดียวเองโดนตัดสัญญาณละ เมื่อกี้โทรไปถามศูนย์จะขอยกเลิกบริการ เขาก็บอกว่าต้องให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ตัวแทนที่เชียงรายเอง ผมถามว่าถ้าไปขอระงับก่อนแต่ยังจ่ายเงินไม่ครบได้ไหม เขาก็บอกต้องไปถามที่ศูนย์เอง อยากไปเหมือนกันแต่กลัวไปแล้วเราไม่มีเงินไปจ่ายให้ครบเขาก็จะไม่ยกเลิกให้เรานี่สิครับ มันเสียเวลาครับ
IP : บันทึกการเข้า

"ข้าพเจ้าไม่ได้ชื่นชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชื่นชอบบรรยากาศในการร่ำสุรา"
JAMESCOM1
ทักทายผมได้นะครับ Line: JAMESCOM007
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,160

สอนคอม & ซ่อม เชียงราย


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 03:18:10 »

ก็ว่าเหมือนกันหละ อิอิ งั้นขอมาครับ เดี๋ยวไปเช็คให้ ฝากถามมาเลย เดี๋ยวจัดการให้ทุกคำถาม ถ้า0ที่ big-c มีนะครับ พอดีอยู่ใกล้มาก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า


มาทาง Big-C ถ.ศรีทรายมูล สันสลีซอย1
Survey
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ผู้ชายไซค์ S


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 02 มกราคม 2013, 09:42:03 »

หรอครับ พอดีกลับบ้านไปปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง แต่ไม่มีเวลาได้ไปเลยครับ ยังไงจะแวะไปถ้ามีโอกาศครับ
IP : บันทึกการเข้า

"ข้าพเจ้าไม่ได้ชื่นชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชื่นชอบบรรยากาศในการร่ำสุรา"
walwow
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 335


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 03 มกราคม 2013, 02:31:11 »

ครับการยกเลิกบริการต้องจ่ายให้ครบถึงจะยกเลิกได้ โทรไปบอกยกเลิกทางโทรศัพย์ไม่ได้ครับถ้าไม่เครียยอด ค่าเหมาจ่ายรายเดือน ถึงใช้ไม่ใช้ก็ต้องจ่าย  จนกว่าจะมีการบอกยกเลิก
IP : บันทึกการเข้า
Survey
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ผู้ชายไซค์ S


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 03 มกราคม 2013, 08:59:00 »

สงสัยตอนไปยกเลิกจริงๆคงหลายพันน่าดู
IP : บันทึกการเข้า

"ข้าพเจ้าไม่ได้ชื่นชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชื่นชอบบรรยากาศในการร่ำสุรา"
jesdath
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 04 มกราคม 2013, 16:29:14 »

อะไรที่เอาเปรียบผู้บริโภค โทรแจ้งได้ที่สคบ. ตอนนี้มือถือหลายค่าย โนย้อนหลังวันละแสนแปดเป็นเงิน32ล้านต่อราย เพราะโกงเงินอินที่เราเติมค้างไว้ แต่ไม่ได้ใช้เพราะวันหมด มาดูอีกทีกลายเป็น 0 บาทนั่นหละครับ
IP : บันทึกการเข้า

รณรงค์ขอให้คนไทยมีสิทธิ์ อ่านเขียนภาษาอังกฤษแบบแท้ๆ
--รับบูรณะโน๊ตบุคและคอมที่เก่ามากๆ- ราคากันเองครับ
--รณรงค์ให้คนไทยใช้ลีนุกซ์ จะได้ไม่นอนผวากลัวลิขสิทธิ้จ้ะ
Survey
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245


ผู้ชายไซค์ S


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 04 มกราคม 2013, 23:40:58 »

ของหัวหน้าผมแกใช้บริการเดียวกับผม แกบอกว่าแกได้ไปยกเลิกบริการที่ศูนย์ที่เชียงรายแล้วจ่ายเงินเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว แต่ตอนนี้ยังมีบิลมาเก็บค่าบริการเรื่อยๆอยู่เลย ตอนนี้มียอดค้างอยู่ สามพันกว่าบาทแล้ว กลัวเป็นแบบนี้เหมือนกัน เฮ้อ
IP : บันทึกการเข้า

"ข้าพเจ้าไม่ได้ชื่นชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชื่นชอบบรรยากาศในการร่ำสุรา"
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!