เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 22:16:51
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  มาตรฐาน บริการงานซ่อม กรีนวิง สาขาบ้านดู่
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน มาตรฐาน บริการงานซ่อม กรีนวิง สาขาบ้านดู่  (อ่าน 3407 ครั้ง)
tanchinjung
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 30 พฤศจิกายน 2012, 12:19:18 »

ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรล่ะ แต่อยากฝากผู้จัดการดูแลรถที่ลูกค้าอามาซ่อมหรือมาเปลี่ยนอะไหล่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดูแลช่างไม่ให้เอารถลูกค้าออกมาใช้ส่วนตัว เพราะชื่อเสียงบริษัทได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแล้ว อย่าให้เสียเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างนี้อีก
IP : บันทึกการเข้า
–•“IdD”•–
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 833


นานา จิตตัง


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 30 พฤศจิกายน 2012, 12:27:19 »

ในนามบริษัทกรีนวิงต้องกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ทางผู้จัดการสาขา (คุณเกษม) ทำการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น และได้ทำโทรฯติดต่อกลับทันทีแต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงขอความกรุณาลูกค้าติดต่อกลับกรีนวิง สาขา บ้านดู่ เบอร์ 085-6954615 หรือติดต่อ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 0-5375-0444  ขอขอบคุณค่ะ
โทรเลยครับ จขกท. เปิ้นจะคืนน้ำมันฮื้อครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

คราวที่แล้วเพื่อนผมก็โดนอย่างงี้ แต่ไม่ได้กลับไปเอาน้ำมันแต่ ด่าผู้จัดการเลย ว่าหัดมีความรับผิดชอบมั่ง  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,875



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 30 พฤศจิกายน 2012, 14:20:53 »

แบบ นี้ไม่เข้าไปละ กลัวอ่า  ลังเล ลังเล ลังเล
IP : บันทึกการเข้า

สายลมกะแสงแดด
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 30 พฤศจิกายน 2012, 14:53:50 »

ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรล่ะ แต่อยากฝากผู้จัดการดูแลรถที่ลูกค้าอามาซ่อมหรือมาเปลี่ยนอะไหล่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดูแลช่างไม่ให้เอารถลูกค้าออกมาใช้ส่วนตัว เพราะชื่อเสียงบริษัทได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแล้ว อย่าให้เสียเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างนี้อีก
กรีนวิงต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไม่ติดใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัท ต้องขอขอบคุณอีกหนึ่งเสียงสะท้อนจากลูกค้าที่ทำให้เราได้รู้ถึงความบกพร่องในการทำงาน  ทางเรายินดีที่จะนำไปปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า หากพบปัญหาหรือต้องการคำปรึกษาติดต่อได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 0-5375-0444 หรือ  www.greenwing.co.th และ Facebook/greenwingthailand
IP : บันทึกการเข้า
playmaker
มือใหม่หัดซื้อ หัดขายครับผม
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 30 พฤศจิกายน 2012, 16:43:35 »

แบบ นี้ไม่เข้าไปละ กลัวอ่า  ลังเล ลังเล ลังเล
+1 ครับ
IP : บันทึกการเข้า

ดนุพล ทรัพย์ละออ
เบิ้ม 084-611-5259
สยามสไมด์ ไอ.เอส.ซี. สำนักงานใหญ่ฝั่งหมิ่น
25 หมู่ที่ 14 ต.บ้านดู่ เมืองเชียงราย
ธนาคารกรุงไทย 4840250103
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!