ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรล่ะ แต่อยากฝากผู้จัดการดูแลรถที่ลูกค้าอามาซ่อมหรือมาเปลี่ยนอะไหล่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดูแลช่างไม่ให้เอารถลูกค้าออกมาใช้ส่วนตัว เพราะชื่อเสียงบริษัทได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแล้ว อย่าให้เสียเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างนี้อีก
กรีนวิงต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไม่ติดใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัท ต้องขอขอบคุณอีกหนึ่งเสียงสะท้อนจากลูกค้าที่ทำให้เราได้รู้ถึงความบกพร่องในการทำงาน ทางเรายินดีที่จะนำไปปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า หากพบปัญหาหรือต้องการคำปรึกษาติดต่อได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ 0-5375-0444 หรือ
www.greenwing.co.th และ Facebook/greenwingthailand