Mr.C
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #440 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2011, 18:11:39 » |
|
น้องเยี่ยม รถพี่เป็นไงมั่งแล้วครับ
|
|
|
|
HomdanG
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 631

|
 |
« ตอบ #441 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2011, 19:28:13 » |
|
มีเรื่องมาสอบถามอีกแล้ว พอดีคิดจะขาย M1000 เพื่อมาซื้อรถเก๋งให้แฟนขับไปทำงาน+เรียน แต่ตอนนี้ไปเจอเครื่องตัวนี้มา Toyota 2C-T ดีเซล อยากถามว่าราคาเครื่องรวมวาง อยู่ราวๆเท่าไหร่ครับ ชี้พิกัดอู่ว่างด้วยยิ่งดี รถจะได้มีแอร์กะเค้าซักที  พรุ่งนี้ผมมาตอบให้นะครับ วันนี้เมามากๆ ห้าาาาาาาาาาาาาาา ถ้าจะหนัก ฮ่าๆ จะเอาวางกับรถอะไรครับ ตัวนี้4สูบ ความจุ 2000CC Turbo  ไม่ใช่รึ โหดจัง นิยมเอาไปลุยป่านะเครื่องนี้อ่ะ ถ้าจำไม่ผิด ดูงบประมาณอยู่ว่าจะวาง Toyota 2C-T กะ SR ตัวไหนจะเข้าท่ากว่ากันถ้าลงในมาสด้า 1000 อะครับ แหะๆ ค่อยข้างเปรียบเทียบกันยากนิดนึง เพราะ 2C-Tเชื้อเพลิงดีเซล SR20DETเชื้อเพลิงเบนซิน  ไม่รู้จะเลือกอันไหนเปรียบเทียบกันไม่ได้ แต่ที่ว่าจะเป็นแนวทาง การเลือกมาที่สุดคือ ตัวไหนวางลงบอดี้ M1000ได้บ้าง อันนี้ต้องถามช่างล่ะครับ แต่ความเป็นจริงแล้ววางได้ทั้งสองเพราะยังไงก็ต้องทำแท่นยึดใหม่ทั้งคู่ แต่เราไม่รู้สิว่าอู่ที่เชียงรายทำได้หรือเปล่า? ฟังดูที่พูดอาจจะแรงนิดนึง ทุกอู่ทำได้ แต่ที่ขาดคือ "ความถนัด" ถนัดวางเครื่องเบนซิน ดีเซล อันนี้เป็นเฉพาะทาง อันนี้ต้องเลือกแล้วครับว่าจะทำที่ไหน แต่ที่ดูคอนเซปไม่ต้องการความประหยัด ชอบแรงขับสะดวกเพราะเล่นเอา2000CC วางบอดี้เล็กซะขนาดนั้น แต่ด้วยส่วนตัวแล้วไม่แนะนำเลยครับ 2000CC กับช่วงล่างเดิมๆแบบนั้น วางไปยังไงก็ไม่จบ ขับไปสักพักเดี๋ยวเฟืองท้ายก็พัง ตามมาด้วยยกทั้งเพหลัง เพราะเครื่องวางไปแล้ว จะยกเครื่องเดิมมาใส่ก็กระไรอยู่ หรือจะวาง 2000CC แล้วขับสัก100 ออกตัวเบาๆ ไม่มีประโยชน์ครับ วิ่งพอๆเครื่องเดิมเลย เปลืองน้ำมันเปล่าๆ เอาตังวางเครื่องไปชุบความเงาในห้องเครื่อง ออกงานไหนก็จอดเปิดฝากระโปรงรถโชว์อย่างนี้น่าจะเวิคกว่าครับ
|
|
|
|
Autocar_เชียงราย
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 535

nineyin
|
 |
« ตอบ #442 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2011, 19:57:31 » |
|
มีเรื่องมาสอบถามอีกแล้ว พอดีคิดจะขาย M1000 เพื่อมาซื้อรถเก๋งให้แฟนขับไปทำงาน+เรียน แต่ตอนนี้ไปเจอเครื่องตัวนี้มา Toyota 2C-T ดีเซล อยากถามว่าราคาเครื่องรวมวาง อยู่ราวๆเท่าไหร่ครับ ชี้พิกัดอู่ว่างด้วยยิ่งดี รถจะได้มีแอร์กะเค้าซักที  พรุ่งนี้ผมมาตอบให้นะครับ วันนี้เมามากๆ ห้าาาาาาาาาาาาาาา ถ้าจะหนัก ฮ่าๆ จะเอาวางกับรถอะไรครับ ตัวนี้4สูบ ความจุ 2000CC Turbo  ไม่ใช่รึ โหดจัง นิยมเอาไปลุยป่านะเครื่องนี้อ่ะ ถ้าจำไม่ผิด ดูงบประมาณอยู่ว่าจะวาง Toyota 2C-T กะ SR ตัวไหนจะเข้าท่ากว่ากันถ้าลงในมาสด้า 1000 อะครับ แหะๆ ค่อยข้างเปรียบเทียบกันยากนิดนึง เพราะ 2C-Tเชื้อเพลิงดีเซล SR20DETเชื้อเพลิงเบนซิน  ไม่รู้จะเลือกอันไหนเปรียบเทียบกันไม่ได้ แต่ที่ว่าจะเป็นแนวทาง การเลือกมาที่สุดคือ ตัวไหนวางลงบอดี้ M1000ได้บ้าง อันนี้ต้องถามช่างล่ะครับ แต่ความเป็นจริงแล้ววางได้ทั้งสองเพราะยังไงก็ต้องทำแท่นยึดใหม่ทั้งคู่ แต่เราไม่รู้สิว่าอู่ที่เชียงรายทำได้หรือเปล่า? ฟังดูที่พูดอาจจะแรงนิดนึง ทุกอู่ทำได้ แต่ที่ขาดคือ "ความถนัด" ถนัดวางเครื่องเบนซิน ดีเซล อันนี้เป็นเฉพาะทาง อันนี้ต้องเลือกแล้วครับว่าจะทำที่ไหน แต่ที่ดูคอนเซปไม่ต้องการความประหยัด ชอบแรงขับสะดวกเพราะเล่นเอา2000CC วางบอดี้เล็กซะขนาดนั้น แต่ด้วยส่วนตัวแล้วไม่แนะนำเลยครับ 2000CC กับช่วงล่างเดิมๆแบบนั้น วางไปยังไงก็ไม่จบ ขับไปสักพักเดี๋ยวเฟืองท้ายก็พัง ตามมาด้วยยกทั้งเพหลัง เพราะเครื่องวางไปแล้ว จะยกเครื่องเดิมมาใส่ก็กระไรอยู่ หรือจะวาง 2000CC แล้วขับสัก100 ออกตัวเบาๆ ไม่มีประโยชน์ครับ วิ่งพอๆเครื่องเดิมเลย เปลืองน้ำมันเปล่าๆ เอาตังวางเครื่องไปชุบความเงาในห้องเครื่อง ออกงานไหนก็จอดเปิดฝากระโปรงรถโชว์อย่างนี้น่าจะเวิคกว่าครับ พอดีอยากได้เครื่องหัวฉีด แนะนำตัวไหนดีครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
yenta4
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #454 เมื่อ: วันที่ 15 มิถุนายน 2011, 09:32:09 » |
|
ปะเยี่ยม ฉลองคันใหม่กัน
|
|
|
|
|
yenta4
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #456 เมื่อ: วันที่ 15 มิถุนายน 2011, 18:44:10 » |
|
เพื่อนเยี่ยมค๊าบบ. เปลี่ยนรูปส่วนตัวได้แล้วค๊าบบ คันนั้นรถผมมมม
|
|
|
|
|
|
|