|
|
InViSiBlE
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 730
|
|
« ตอบ #102 เมื่อ: วันที่ 28 กันยายน 2010, 09:30:59 » |
|
ดีแมก 2500 โทโบ ไดเรก เริ่มงอแงล่ะ ครัช มันแข็ง ครับ ท่าน งง มาก ให้ช่างดู บอกว่า ปกติ มึนตึบ วานผู้รู้ หน่อยค๊าบๆๆ ผมว่าลองเปลี่ยนน้ำมันคลัชดูก่อนนะครับ อาจจะช่วยได้เยอะครับ
|
|
|
|
อ็อด หมูน้อย....
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,621
|
|
« ตอบ #103 เมื่อ: วันที่ 28 กันยายน 2010, 16:33:52 » |
|
ดีแมก 2500 โทโบ ไดเรก เริ่มงอแงล่ะ ครัช มันแข็ง ครับ ท่าน งง มาก ให้ช่างดู บอกว่า ปกติ มึนตึบ วานผู้รู้ หน่อยค๊าบๆๆ ผมว่าลองเปลี่ยนน้ำมันคลัชดูก่อนนะครับ อาจจะช่วยได้เยอะครับ ขอบคุณครับ เดี๋ยวต้องลองดู ได้ผลยังงัย แจ้งให้ทราบ ครับ ขอบคุณครับ
|
ชีวิตเปรียบดังกราฟ มีขึ้นและมีลงเสมอ จงอยู่ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง
|
|
|
D-max
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 3,130
|
|
« ตอบ #104 เมื่อ: วันที่ 28 กันยายน 2010, 18:50:01 » |
|
ดีแมก 2500 โทโบ ไดเรก เริ่มงอแงล่ะ ครัช มันแข็ง ครับ ท่าน งง มาก ให้ช่างดู บอกว่า ปกติ มึนตึบ วานผู้รู้ หน่อยค๊าบๆๆ ผมว่าลองเปลี่ยนน้ำมันคลัชดูก่อนนะครับ อาจจะช่วยได้เยอะครับ ขอบคุณครับ เดี๋ยวต้องลองดู ได้ผลยังงัย แจ้งให้ทราบ ครับ ขอบคุณครับ มาเอาใจช่วยครับ ได้ผลอย่างไดมาบอกหน่อยเน้อครับ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
อ็อด หมูน้อย....
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,621
|
|
« ตอบ #113 เมื่อ: วันที่ 29 กันยายน 2010, 11:15:48 » |
|
1.รถใช้งานมาแล้วกี่โล 2.เคยวัดระยะคลัชมั้ย เหลือเท่าไหร่ 3.ลักษณะการขับรถเป็นยังไง ชอบเลียคลัชมั้ย
ปกติรถที่ผ่านการใช้งานมานาน คลัชย่อมเหลือน้อย แต่จะมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับลักษณะการขับ...... ...น้ำมันคลัชเคยเปลี่ยนถ่ายมั้ย รึว่าเติมอย่างเดียว... สิ่งสำคัญคือ ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันคลัช ไม่ใช่เติม แนะนำใช้น้ำมันเบรค/คลัช DOT4 ของ Castrol แล้วจะรู้สึกดีขึ้น ขณะเดียวกัน ให้ช่าง (ที่ 0 ก็ได้) วัดระยะคลัชดู ว่าเหลือเท่าไหร่ อาจให้ช่างทาจารบีที่ "สากยัน" กับ "ก้ามปู" เพื่อช่วยให้กดคลัช ได้เบาขึ้น แต่คงไม่ใช่นิ่มขึ้นแน่นอน ลองทำดูเท่านี้ก่อน แล้วลองดูว่า มีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง
ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะเอารายละเอียดมาและลองทำตอบที่บอกนะครับ พอดี รถคันนี้ให้แม่ที่บ้านใช้นะครับ เดี๋ยวจะทำตามที่บอก ก่อนครับ ขอบคุณมากๆครับ
|
ชีวิตเปรียบดังกราฟ มีขึ้นและมีลงเสมอ จงอยู่ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง
|
|
|
!DeePack!
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 3,111
|
|
« ตอบ #114 เมื่อ: วันที่ 29 กันยายน 2010, 11:42:31 » |
|
เิรียนด้วยความเคารพ อีซูซุรุ่นต่อไป จะเป็นรุ่นอะไร ซุปเปอร์ ไฮเปอร์ ไททาเนี่ยม แพลตนินั่ม ฯลฯ ไมเนอร์เชนท์ เปลี่ยนนิดหน่อยๆๆ ทำไมไม่ทำประตู opencap ที่มันชัดๆแบบ vigo แล้วมาบอกรุ่นใหม่ของโลก แต่ชาวบ้านเค้าไปจักรวาลแล้ว(มั้ง) มาตรฐานเดียวกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทยเลย หัดเอาแบบ เชียงรายยูไนเต็ดมั่ง ฤดูกาลหน้าก็ไป พรีเมียร์ (เชียร์ๆๆๆ) แต่ตามข่าว มีคนเอารถ chev ไปจดสิทธิบัตร คาดว่าจะเป็น chev colorado ปี 2011 ลองดูรูปกันครับ ต่อมาเป็นรถ spyshot รุ่น RT-50 (น่าจะเป็นรหัสรุ่นใหม่ของ isuzu) เคยชอบรถอีซูสุ มากๆ ครับ ประหยัดน้ำมัน ทนทาน เข้าโค้งดี ไม่หลุดเหมือนวีโก้ แต่ไม่ชอบเพราะแมร่ง เล่นเมเนอร์แบบอุบาทว์บ่อยๆ หลอกเงินชาวบ้าน นี่แหล่ะครับ เห็นด้วยครับเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใหม่ทั้งคันสักที
|
|
|
|
|
|
|
OhM{L-LdT}
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 885
|
|
« ตอบ #118 เมื่อ: วันที่ 30 กันยายน 2010, 17:51:06 » |
|
|
|
|
|
|