เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 เมษายน 2024, 02:46:24
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  การบริการ 3BB ใครเจอแบบนี้บ้างแนะนำหน่อย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน การบริการ 3BB ใครเจอแบบนี้บ้างแนะนำหน่อย  (อ่าน 3946 ครั้ง)
K€nGja1
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,557



« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 25 สิงหาคม 2010, 11:31:09 »

ระบบจ่ายเงินของ 3bb ห่วยแตก
+100 ไปเลยครับ ทีบ้านเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นเดือน ให้ช่างมาดู 4-5 ครั้งเหมือนเดิม ไม่เข้าใจว่ามาทำอะไรเหมือนกัน

หุหุ  เป็นเฉพาะ โหนด ก่อหา  เก่งยังบ่เป็นหยังเลย   เปิดทั้งวันทั้งคืนมาเป็น 3-4 เดือนละ ตัดซัก 1-2 ครั้งเอง
IP : บันทึกการเข้า

รับซ่อม ซื้อขาย คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อุปกรณ์ IT
IDEAcomputer 082-0186679
 
£D_CHK.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 930


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 27 สิงหาคม 2010, 12:08:44 »

ระบบจ่ายเงินของ 3bb ห่วยแตก
+100 ไปเลยครับ ทีบ้านเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นเดือน ให้ช่างมาดู 4-5 ครั้งเหมือนเดิม ไม่เข้าใจว่ามาทำอะไรเหมือนกัน

หุหุ  เป็นเฉพาะ โหนด ก่อหา  เก่งยังบ่เป็นหยังเลย   เปิดทั้งวันทั้งคืนมาเป็น 3-4 เดือนละ ตัดซัก 1-2 ครั้งเอง

บ้านข้างๆติดกันยังบ่เป็นหยั๋งเลย ยกเลิกของตั๋วเก่าแล้วไปต่อข้างบ้านดีก้า
IP : บันทึกการเข้า
UnGpAo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 565



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 27 สิงหาคม 2010, 12:16:06 »

หากเกิด ปัญหา แบบนี้ ซ้ำๆ แจ้ง สบท เลยจ้า ให้เค้ามาตรวจสอบ ความไม่โปร่งใส่ หาก ต้องการยกเลิกสัญญาโดยทางเราไม่ผิดสัญญา ก็แจ้ง สบท จัดการเลย คือการที่ มัดมือชก ให้เราเซ้นสัญญา 1 ปี มันไม่โปร่งใส จ้า ^ ^
IP : บันทึกการเข้า

Tel:0882254024  Line:Tanggemo

ขายปรีกและส่ง มาร์คหน้านำเข้าจากต่างประเทศ
p-o-o-h
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268


Don't kiss my ass !!


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 27 สิงหาคม 2010, 22:46:01 »

อาทิตย์ก่อนเคลียร์แล้วพี่น้อง..แต่เมื่อวานโทรมาที่บ้านว่ายอดคงค้าง 1 เดือนโอ้พระเจ้า..ไม่จบ

เจอเหมือนกันเลย เดือนนี้จ่ายช้าไม่กี่วันเอง  โทรมาทวง ชะงั้น

เฮ้อ ลังเล ลังเล
IP : บันทึกการเข้า

ความรัก...ต้องใช้เวลา--->รักแท้...ต้องใช้เวลายิ่งกว่า
NEONAZI
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476


รัก กล้วยไม้ รักษ์ ต้นไม้


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 27 สิงหาคม 2010, 22:52:34 »

ตอกย้ำความห่วย
IP : บันทึกการเข้า

อย่าทำดี เพียงเพื่อ ดีกว่าคนอื่น
zumo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 28 สิงหาคม 2010, 16:10:00 »

โดนเหมือนกัน net ใช้ไม่ได้เพราะ เจ้าหน้าที่บอกว่าค้างชำระ
แต่ที่เจ็บใจอีกอย่างเพราะไม่ได้เก็บบิลไว้
จึงต้องไปชำระใหม่
แล้ววันที่ไปชำระ เจ้าหน้าที่บอกอีก 1 ชม.ใช้ได้
กลับบ้านไปต้องรีบทำงานส่งปรากฎว่ายังใช้ไม่ได้
โทรเข้า call center ก็ไม่รับตั้ง3-4ครั้ง ต้องรอจนมีคนรับ
ก็บอกจะตรวจสอบอีก 1 ชม.ใช้ได้รอต่อ
ทำงานไปเรื่อยๆ 4 ชม.ก็ยังใช้ไม่ได้
จนไม่รู้จะทำไง
ต้องอีก วัน ถึงมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า net ใช้ได้แล้ว
มันไม่รู้มั้งเหรอว่างานไม่รอแล้ว ไอ้-่า
แล้วเสือกบอกว่าบริการ 24 ชม.มีสิทธิเลือกก็คงไม่ใช้แน่
ห่วยสุดๆ
IP : บันทึกการเข้า
ceamka
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 29 สิงหาคม 2010, 23:02:43 »

เจอเหมือนกันค่ะ ขอติดตั้งตอนแรกบอกมีชุดสาย ตอนหลังบอกติดไม่ได้ แต่ไม่ยอมคืนเงินซะทีค่ะ
รอมา2เดือนแล้ว ทีเวลารับเงินเนี่ย ไวเชียว เหอๆ  มันก็ไม่กี่ตังนะค่ะ ถ้ารวมก่ะค่าโทรศัพท์คง2000ได้
ทั้งๆที่ตังแค่700กว่าบาท แต่ก็ตังเราอ่ะค่ะ ทำเรื่องกันยังไงนานโครต เด๋วจะบุกถึงบริษัทมันแล้วเนี่ย
IP : บันทึกการเข้า
palmtingshop
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 706



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 01 กันยายน 2010, 01:12:50 »

ถ้าเราค้าง ค่าเนต 1 เดือนขึ้นไประบบดูดของเค้าจุสูบเงินเราออกจากกระเป๋ามากมาย วันนั้นไปหาพนักงาน เค้าบอกว่าจ่ายก่อนใช้นะคร้าบบบพี่น้องแจ้งกนไป บอกกันไป ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

"จงรักเพื่อนบ้าน เหมือนรักตนเอง"."
DEK_CR
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 03 กันยายน 2010, 22:57:19 »

โดนเหมือนกันค่ะ
พ่อบอกว่าอารมร์เสีย
เปลี่ยนมาใช้TOTแทน
IP : บันทึกการเข้า
BCbentZ
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 05 กันยายน 2010, 02:05:26 »

ตะก่อนเจอประจำคับ เว่นวันเรยล่ะคับ บางครั่งก็เล่นไม่ได้ 2-4 วัน

ตอนนี้เปลียนมาใช้ CAT โว้วๆไม่มีปัญหาเลย
IP : บันทึกการเข้า
polpol
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 06 กันยายน 2010, 07:51:20 »

เจอเหมือนกันครับไปขอปรับสปีด เค้าบอกต้องจ่ายที่ค้างอยู่2เดือนก่อนถึงจะปรับให้ เราก็จ่ายไป แล้วก็ได้สปีดตามที่อยากได้มา เล่นไปได้เดือนกว่าโดนตัดไปถามศูนย์ มันบอกค้าง4เดือน เวรงานเข้าแล้วตูบิลหาไม่เจอ เซงเป็ดเสียเงินไป5600กว่าบาท4เดือนต้องเก็บบิลไว้ให้ดีนะครับเพื่อนๆทีแรกก็ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวตอนเก็บบิลไว้ต่างหากแล้วครับไม่รวมมั่วๆกับบิลอื่นละ
IP : บันทึกการเข้า
piggyoil hat&sock
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Piggyoil


« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 07 กันยายน 2010, 14:05:05 »

เราใช้ Wifi เดือนละ 100  ขนาดในเมืองยังไม่มีสัญญาณเลย บางทีเดือนนึงใช้ได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็มี แย่ ๆ
IP : บันทึกการเข้า

รับจัดซื้อ จัดหา สินค้าทุกประเภท , Made to order
ขายปลีก ส่ง หมวกแฟชั่น www.facebook.com/hat4u
ขายปลีก ส่ง ที่ปิดหูกันหนาว www.facebook.com/earrmuff
E-mail : piggyoil1977@yahoo.com
Tel.093-1406766
นายเหตุผล
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 564



« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 08 กันยายน 2010, 23:19:44 »

ผมก็เคยโดน  จ่ายให้มันทุกเดือน  แต่อยู่ๆ ก็ตัดสัญญาณเรา  โทรไปถาม ดันบอกว่าเราค้าชำระเดือน มิ.ย   (ก็ชำระทุกเดือนอ่ะ  แล้วนี่ 6 เดือน ผ่านมาแล้ว เพิ่งมาตัด)
แถมยังถามหาบิล  บอกให้เราเอาบิลมาแสดง
เผอิญว่าผมเก็บบิลไว้  ก็เลยบอกว่า  พรุ่งนี้จะเอาไปให้ดู
แค่นั้นแหละ  วันรุ่งขึ้น ยังไม่ได้เอาบิลไปให้มันดูเลย  ลองเปิดคอม ต่อเน็ตดู  ปรากฎว่าใช้ได้แฮะ  เออ...

โทรไปถามมัน  อ่าว...ไม่ต้ดสัญญาณแล้วเหรอ  แล้วเรื่องบิลล่ะ
ก็มีพนักงาน ปัญญาอ่อนบอกว่า  ไม่ได้ตัดสัญญาณนี่ค่ะ  สัญญาณปกติดี
(อือ...แล้วเมื่อว่า หน้าจอเตือน ขึ้นมา ม่วงซะเต็มจอ  มันหมายความว่าไง)  หรือมันรู้ว่าเรามีบิล (กันผี)  ก็เลยต่อสัญญาณให้ 

หากไม่มีบิล  ก็เจออย่างท่าน บางคนนั่นแหละ  คือต้องเสียเงินอีกรอบ

พวก 3bb คงดีใจแย่  มีแต่คนบ่นคิดถึง หุหุ
IP : บันทึกการเข้า
InViSiBlE
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 730



« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 15:52:23 »

โดนนนน เหมือนกัน เซ็งเป็ดเลยครับ ทุกเดือนเก็บใบเสร็จไว้ แต่เดือนล่าสุดดันไม่เก็บไว้ ผมไปจ่ายที่เซเว่นหกร้อยกว่าบาท เซเว่นเอาตังเข้าให้ 3BB 17บาท กรรม ขอดูกล้องในเซเว่นมันก็ไม่ให้ดู เอาเรื่องใครก็ไม่ได้ เราไม่มีใบเสร็จ เหนื่อยจริงๆ
IP : บันทึกการเข้า
D-max
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,130



« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 17:39:50 »

โดนนนน เหมือนกัน เซ็งเป็ดเลยครับ ทุกเดือนเก็บใบเสร็จไว้ แต่เดือนล่าสุดดันไม่เก็บไว้ ผมไปจ่ายที่เซเว่นหกร้อยกว่าบาท เซเว่นเอาตังเข้าให้ 3BB 17บาท กรรม ขอดูกล้องในเซเว่นมันก็ไม่ให้ดู เอาเรื่องใครก็ไม่ได้ เราไม่มีใบเสร็จ เหนื่อยจริงๆ


จูแฟนว่าไปจ่ายก้าคับ
ที่แท้ลงขวดก้า ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
+Mivec Turbo+
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 742



« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 09 กันยายน 2010, 17:49:26 »

โดนเหมือนกันครับ ตอนนี้ชำระทีไรต้องถ่ายเอกสารไวครับ ไม่งั้นใบเสร็จที่ปริ้นออกมาทิ้งไว้สัก ระยะตัวหมึกมันจะเลือนหายครับ ยิ่งไปกว่านั้นบางทีชำระจริงแต่บางทีก็ยังมียอดค้างชำระอยู่ ไปดูไบเสร็จอีกทีตัวเลขไม่มีแล้วเลือนหายไปหมด  เพราะตอนนั้นไม่ได้ถ่ายเอกสารไว้และเก็บไว้ไหนไม่รู้โดนไป 6 เืดือนเลยครับ ฮืม ฮืม ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า
buybuy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2010, 03:17:36 »

+100
IP : บันทึกการเข้า
InViSiBlE
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 730



« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2010, 14:53:11 »

โดนนนน เหมือนกัน เซ็งเป็ดเลยครับ ทุกเดือนเก็บใบเสร็จไว้ แต่เดือนล่าสุดดันไม่เก็บไว้ ผมไปจ่ายที่เซเว่นหกร้อยกว่าบาท เซเว่นเอาตังเข้าให้ 3BB 17บาท กรรม ขอดูกล้องในเซเว่นมันก็ไม่ให้ดู เอาเรื่องใครก็ไม่ได้ เราไม่มีใบเสร็จ เหนื่อยจริงๆ


จูแฟนว่าไปจ่ายก้าคับ
ที่แท้ลงขวดก้า ยิงฟันยิ้ม



นั่นก่ะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
๏—‘shOwy|z`’—๏
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281


ล้มเพราะก้าวไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กับที่


« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2010, 15:07:04 »

หากเกิด ปัญหา แบบนี้ ซ้ำๆ แจ้ง สบท เลยจ้า ให้เค้ามาตรวจสอบ ความไม่โปร่งใส่ หาก ต้องการยกเลิกสัญญาโดยทางเราไม่ผิดสัญญา ก็แจ้ง สบท จัดการเลย คือการที่ มัดมือชก ให้เราเซ้นสัญญา 1 ปี มันไม่โปร่งใส จ้า ^ ^

+1000000000 ใช้ได้ผลมาแล้ว อิอิ จนย้ายได้แล้วคะของเรา
IP : บันทึกการเข้า

080-7291184.   084-4868147 (24HR)

หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!