เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 กรกฎาคม 2025, 12:27:47
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ค่าน้ำ ค่าไฟ ระวังลืมจ่ายโดนตัด โดนยกหม้อ แบบไม่ปราณี
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 [4] 5 พิมพ์
ผู้เขียน ค่าน้ำ ค่าไฟ ระวังลืมจ่ายโดนตัด โดนยกหม้อ แบบไม่ปราณี  (อ่าน 23697 ครั้ง)
pawin@2c
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



« ตอบ #60 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2012, 20:29:13 »

จ ข ก ท ลอง ปรึกษา ส ค บ (สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคดูไหมครับ )
ผมว่ามันเกินกว่าเหตุจริงๆ จ่ายได้ถึงวันที่ 25-30 วันที่ 2 ต้นเดือนมาตัดไฟเราแล้ว
พลังงานทดแทนก็ต้นทุนในการเริ่มใช้ก็แพง ภาครัฐไม่สนับสนุนด้วย แย่ครับ รัฐวิสาหกิจปัจจุบัน
IP : บันทึกการเข้า

The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« ตอบ #61 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2012, 21:14:49 »

สคบ.นะหรือ ช่วยอะไรใครได้บ้าง
ร้องเรียนปีนี้อีกห้าปีไม่รู้ผลจะออกมาหรือยัง
ดีที่สุด ปะกั๋นกองกีดกับ บึนปากใส่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
IP : บันทึกการเข้า
MATA
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,295


« ตอบ #62 เมื่อ: วันที่ 20 กันยายน 2012, 22:23:25 »

ในความเห็นส่วนตัวแล้ว มีข้อสงสัย และสังเกตุ มา ทำไมตอนนี้ทางการไฟฟ้าทำไมเร่งการเก็บเงินค่าไฟเร็วขึ้น จากเคยจ่าย ก่อนวันที่ 6 ของเดือน  แล้วเปลี่ยน เป็นวันที่ 31 อีกเดือน เป็นวันที่ 30 แล้วเดือนนี้เป็นก่อนวันที่ 29  คนที่ทำงานเงินเดือนยังไม่ออกเลย แล้วจะเอาตังค์ไหนไปจ่าย พอไม่จ่ายก็โดนตัดไฟ ต้องมาเสียตังค์เพิ่มค่าติดตั้งใหม่อีก ไม่แน่ใจว่าทางไฟฟ้า เขาหารายได้เพิ่มจากตัวนี้ไหม ถ้าลองคิดดู มันเป็นการเอาเปรียบเห็นๆ เราว่าท่านๆทั้งหลายควรไปคอมเพลน มั๊งนะ ว่าเขาควรเข้าใจและควรปรับปรุงในสิ่งที่เขาทำ เรายังไม่เคยโดนนะ แต่เห็นใจคะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 20 กันยายน 2012, 22:25:54 โดย MATA » IP : บันทึกการเข้า
BeeHunney
คนจะงาม งามน้ำใจ ใช่ใบหน้า
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64



« ตอบ #63 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 00:43:21 »

1129 คะร้องเรียนเรื่องไฟฟ้า ตอบทุกปัญหา ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« ตอบ #64 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 05:44:09 »

การเตือนดีที่สุด บริษัทมือถือเขายังทำได้
คุณทำไมทำไม่ได้
ดีแต่ปรับ ตกแต่งภายในองค์กรให้ดูดีสวยงาม น่าเชื่อถือ
แต่การบริหารงานที่ประชาชนร้องเรียนมาคุณกลับเพิกเฉย
ฟังชาวบ้านบ้างนะ
การทำงานเริ่ม 8.30 น แล้วจริงๆกว่าจะเปิดระบบ พร้อมรับเงินมันกี่โมงแน่
บางคนไปถึงที่ทำงาน พอกแป้ง จู๋ปาก กว่าลงมือทำงาน
น่าเบื่อหน่ายมาก
IP : บันทึกการเข้า
pudongsan
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,246



« ตอบ #65 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 06:23:33 »

การเตือนดีที่สุด บริษัทมือถือเขายังทำได้
คุณทำไมทำไม่ได้
ดีแต่ปรับ ตกแต่งภายในองค์กรให้ดูดีสวยงาม น่าเชื่อถือ
แต่การบริหารงานที่ประชาชนร้องเรียนมาคุณกลับเพิกเฉย
ฟังชาวบ้านบ้างนะ
การทำงานเริ่ม 8.30 น แล้วจริงๆกว่าจะเปิดระบบ พร้อมรับเงินมันกี่โมงแน่
บางคนไปถึงที่ทำงาน พอกแป้ง จู๋ปาก กว่าลงมือทำงาน
น่าเบื่อหน่ายมาก
555+ไปลักผ่อเพิ้ลมาก่อนี่หู้ดีขนาดท่าน อิอิ
IP : บันทึกการเข้า

นกน้อย ทํารังแต่พอตัว ^__^
chatt
ระดับ ป.โท
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,680



« ตอบ #66 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 08:55:55 »

เดือนนี้มาจดค่าไฟเร็วขึ้น ให้จ่ายภายใน 29 กย. เงินเดือนยังไม่ออกเลย  อายจัง
แล้วมีการบอกในบิลด้วยว่า จะต้องจ่ายเร็วขึ้น เดือนละ 1 วันถึง พย.
IP : บันทึกการเข้า
pol_46
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« ตอบ #67 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 09:06:50 »

ไฟฟ้ากับโทรศัพท์............เมื่อก่อนโทรศัพท์ที่บ้าน (ไม่เกี่ยวกับเน็ตเพราะแยกกัน 3BB)ไม่ได้จ่ายมันเตือนแล้วตัด..ช่วงหลังผมไปจ่ายที..2 เดือนควบ..ก็ไม่เห็นมันตัดแต่ยกหูแล้วมีเตือนนิดหน่อย..วันก่อนจ่ายที่เซนทรัล.พนักงานยังถามเลยว่าจะจ่ายเดือนไหน..ผมเลยตอบไปว่ายอดค้างทั้งหมด.คงเพราะตอนนี้มือถือมันเยอะและง่ายเลยต้องรักษาฐานลูกค่าไว้  ต่างกับไฟ้ฟ้า..ประเภทสลากกินรวบ ..จะทำยังไงก็ได้กับประชาชนหมดเวลาตัดทันที..ไม่สนอ้างว่าจ้างบริษัทเอกชนดำเนินการ...ผมถามหน่อยครับกับหน่วยงานราชการบางหน่วยที่ค้างค่าไฟฟ้ายังไม่เห็นตัด...จ่ายช้าได้..
IP : บันทึกการเข้า

ลาภยศเหมือนดอกไม้ที่บานอยู่ไม่นาน
ดีชั่วย่อมรู้กันทั่ว
ในที่สุดทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย
corolado4
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,841


บ้านสวน ดอยพระบาท11 (ธารน้ำกรณ์2)


« ตอบ #68 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 09:37:38 »

มีข้อกฎหมายข้อใด ที่ทำให้ประชาชน ร้องเรียนกล่าวโทษที่หน่วยงานนี้ทำให้เราเสียหายได้
เช่น ตัดไฟ ทำให้ของใช้ในบ้านเสียหาย ทำให้เด็ก คนชรา คนพิการ กำลังเดินอยู่ในบ้าน
แล้วพวกมาตัดไฟมืด  เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ฯลฯ
หัวหน้าหน่วยงาน รับประเด็นนี้ไปด้วยครับ..........อย่าโยนกลอง....อย่าปัด(สาวะ)
อย่าคิดว่าพวกตัดไฟ ต่อไฟ จะไม่มีงานทำ จะไม่มีเงินรายได้พิเศษ
น่าจะตั้งเป้าวางเป็นแผนงานนโยบาย จัดเก็บครบ จนพวกตัดต่อไฟว่างงาน?
เอาเปอร์เซ็นต์รายได้ มาจ่ายให้พวกนั้นดีกว่าครับ
ยิ่งถ้าประชาชนร่วมมือจ่าย  พวกทวงหนี้ก็ไม่ต้องมีจัดไว้
บ้านใดมีความจำเป็นจริงๆ ก็ต้องอะหลุ้มอะหล่วย
นี่เล่นแบ่งหน้าที่ ไม่เกี่ยวกัน แบ่งกันถูกด่า เป็นผมจะด่ากราดไปถึงยอดหอคอย(หน)
ระบบงานแบบได้รับคำชม ไปไหนหมดแล้ว  หรือว่าไม่มีประโยชน์ ได้แต่คำชม ไม่ได้...?
คิดใหม่ ทำใหม่หน่อยครับ การไฟฟ้า
บ่นให้พวกชาวเวปฟัง หวังว่าคงมีคนในหน่วยงานนำไปต่อยอดด้วย
ไม่อยากฟังคำอธิบาย(แก้ตัวว่าทำไรไม่ได้) 
อยากให้เอาปัญหาข้อขัดข้องไปปรับแก้ให้ดี
ถ้ามันขัดระเบียบ ก็ไปแก้ไขระเบียบซิครับ....ทำให้ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข ทำยังไง?
IP : บันทึกการเข้า

nuifish
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,755


หนุ่ยครับ


« ตอบ #69 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 15:25:22 »

มีข้อกฎหมายข้อใด ที่ทำให้ประชาชน ร้องเรียนกล่าวโทษที่หน่วยงานนี้ทำให้เราเสียหายได้
เช่น ตัดไฟ ทำให้ของใช้ในบ้านเสียหาย ทำให้เด็ก คนชรา คนพิการ กำลังเดินอยู่ในบ้าน
แล้วพวกมาตัดไฟมืด  เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตและทรัพย์สิน ฯลฯ
หัวหน้าหน่วยงาน รับประเด็นนี้ไปด้วยครับ..........อย่าโยนกลอง....อย่าปัด(สาวะ)
อย่าคิดว่าพวกตัดไฟ ต่อไฟ จะไม่มีงานทำ จะไม่มีเงินรายได้พิเศษ
น่าจะตั้งเป้าวางเป็นแผนงานนโยบาย จัดเก็บครบ จนพวกตัดต่อไฟว่างงาน?
เอาเปอร์เซ็นต์รายได้ มาจ่ายให้พวกนั้นดีกว่าครับ
ยิ่งถ้าประชาชนร่วมมือจ่าย  พวกทวงหนี้ก็ไม่ต้องมีจัดไว้
บ้านใดมีความจำเป็นจริงๆ ก็ต้องอะหลุ้มอะหล่วย
นี่เล่นแบ่งหน้าที่ ไม่เกี่ยวกัน แบ่งกันถูกด่า เป็นผมจะด่ากราดไปถึงยอดหอคอย(หน)
ระบบงานแบบได้รับคำชม ไปไหนหมดแล้ว  หรือว่าไม่มีประโยชน์ ได้แต่คำชม ไม่ได้...?
คิดใหม่ ทำใหม่หน่อยครับ การไฟฟ้า
บ่นให้พวกชาวเวปฟัง หวังว่าคงมีคนในหน่วยงานนำไปต่อยอดด้วย
ไม่อยากฟังคำอธิบาย(แก้ตัวว่าทำไรไม่ได้) 
อยากให้เอาปัญหาข้อขัดข้องไปปรับแก้ให้ดี
ถ้ามันขัดระเบียบ ก็ไปแก้ไขระเบียบซิครับ....ทำให้ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข ทำยังไง?


+ ล้านครับ ลุงโด้ เดือนนี้ค่า FT เพิ่มเป็น .48 สต. ละเน้อ จ่ายเร็วขึ้นอีกต่างหาก
IP : บันทึกการเข้า

 081-1072008 (สนส28/31,ChiangRai Lure Fishing Team)
prasongn
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #70 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 20:34:07 »

เมื่อก่อนมีพนักงานเดินเก็บเงินตามบ้านทั้งไฟฟ้า ประปา เดี๋ยวนี้ต้องไปจ่ายที่สำนักงาน พอถาม จนท.การไฟฟ้า เค้าบอกว่าถ้าไม่อยากมาจ่ายเองก็ให้หักบัญชีธนาคารอัตโนมัติ โดยเราต้องเสียค่าบริการนี้ให้กับธนาคารอีก
สรุปว่า
1.การไฟฟ้าไม่ต้องจ้างคนเดินเก็บเงินเหมือนเมื่อก่อน ประหยัดเงินการไฟฟ้าฯไปมาก
2.การไฟฟ้าผลักภาระค่าธรรมเนียมหักเงินในบัญชีธนาคารให้กับผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้ารับเงินเต็มๆ
3.ชำระค่าไฟฟ้าเกินกำหนด ปรับอย่างเดียวไม่มีผ่อนผัน

แล้วทำไม
องค์การโทรศัพท์เค้าถึงไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมหักบัญชีกับลูกค้าเหมือนกับไฟฟ้า ประปา
ที่สำคัญองค์การโทรศัพท์เลยกำหนดชำระค่าบริการเป็นเดือนยังไม่ปรับเลย เค้ายืดหยุ่นให้ลูกค้า

เหตุผล หากเรียกเก็บลูกค้าเค้าก็จะแห่ไปยกเลิกบริการ ตอนนี้องค์การโทรศัพท์ต้องหันไปหากินกับค่าบริการอินเตอร์เน็ต ส่วนค่าโทรศัพท์แข่งกับเอกชนไม่ได้แล้ว ลูกค้าเลือกได้ ไม่ถูกใจก็มีให้เลือกเยอะ AIS TRUE DTAC รวมถึง CDMA

ไฟฟ้า ประปา ไม่มีคู่แข่งทางการค้า เป็นธุรกิจผูกขาด ค้ากำไรสุดๆ ค่ามิเตอร์ 3,000 x ด้วยจำนวนมิเตอร์ในเมืองไทย เป็นเงินเท่าไหร่ แค่เอาไปฝากกินดอกเบี้ยมันก็มหาศาลแล้ว

แล้วยังได้ค่าเช่าจากองค์การโทรศัพท์ ที่ต้องจ่ายค่าพาดสายโทรศัพท์อีก

สวัสดิการก็สุดยอด เป็นข้าราชการว่าดีแล้ว แต่เบิกค่ารักษาพยาบาลได้เฉพาะโรงพยาบาลของรัฐ แต่ของการไฟฟ้าเอาใบเสร็จคลินิกไปเบิกก็ได้ ลูก เมีย (สามี) เบิกได้หมด

ที่สำคัญโบนัสกี่เท่าครับ  ไม่น่าจะต่ำกว่า 6 เท่านะครับ ทำงาน 12 เดือน/ปี (หักวันหยุด วันลา วันพักร้อน เหลือวันทำงานกี่วัน) รับโบนัส 6 เท่า

ผู้รู้ช่วยตอบที


ได้ข้อมูลจากที่ไหนครับท่าน ผมสอบถามเพื่อนมาครับ คลีนิคใครว่าเบิกได้ล่ะครับ  สิทธิค่ารักษาพยาบาลเหมือนข้าราชการทุกอย่าง  แถมจ่ายตรงไม่ได้เหมือรข้าราชการอีกต่างหาก  ต้องสำรองจ่ายก่อน  แล้วค่อยไปเบิกคืน  อีกอย่างในช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา  โบนัส ไม่เคยเกิน 1.5 เท่าหรอกครับผม  ตรวจสอบข้อมูลได้ครับ  อบต.เทศบาล  เขายังได้มากกว่าอีกอะ
IP : บันทึกการเข้า
The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« ตอบ #71 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 21:04:15 »

NO SMOKE NO FIRE
เปิ้นว่าก็ฟังเปิ้นพ่อง บางทีมันแต้
IP : บันทึกการเข้า
K€nGja1
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,608



« ตอบ #72 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 21:28:02 »

ล่าสุด ค่าน้ำ มีจดหมายมาบ้านคับ    ใบเขียวๆ ไม่มา แต่มีจดหมายมาแทน บอกว่าครบกำหนดชำระ 17/09/2555   
แล้วไม่มาจ่าย


เฮ้ยย ใบเขียวๆ ยังไม่ได้เลย ใบขาวมาแล้ว   ได้ไง

IP : บันทึกการเข้า

รับซ่อม ซื้อขาย คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ อุปกรณ์ IT
IDEAcomputer 082-0186679
 
abz11
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



« ตอบ #73 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 21:43:50 »

ผมว่าคนเราเองที่ทำตัวมีปัญหาเองครับ ถ้าเรามีความรับผิดชอบรู้ว่าต้องจ่ายอยู่แล้ว
ค่าไฟ ค่าน้ำ พอถึงเวลาจ่ายก้อไปจ่าย เขาคงไม่มาตัดไฟ ตัดน้ำบ้านท่านหรอกครับ
บ้านผมก้อใช้ไฟ และน้ำประปา มา 20 กว่าปี ยังไม่เคยโดนตัดเลยสักครั้งครับ ส่วนจะ
แพงจะถูกผมว่าขึ้นอยู่กับขบวนการขั้นตอนมากกว่า ทางการไฟฟ้าเขาคงไม่ได้ไฟฟ้า
มาแบบฟรีๆ เหมือนกัน มีบุคลากรแต่ไม่มีไฟ หรือว่ามีไฟแต่ไม่มีบุคลากร ขาดไปซะ
อย่างหนึ่งอย่างได ผมว่าไฟฟ้าคงไม่มาถึงบ้านเราน่ะครับ
IP : บันทึกการเข้า
The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« ตอบ #74 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 22:14:34 »

ผมชอบมากที่สุดสำหรับคำว่า "คุณต้องมีวินัยทางการเงิน"
คุณไม่จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ตรงตามกำหนดเวลา แสดงว่าคุณไม่มีวินัยทางการเงิน
ทฤษฎี กับ ปฏิบัติมันต่างกันครับ ทุกคนอยากตรงเวลาเป๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ
เยี่ยมมาก ทำได้สักกี่คน
IP : บันทึกการเข้า
>> A.P.COMPUTER <<
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,390


เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา


« ตอบ #75 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 22:25:20 »

เดือนนี้ค่าไฟมาเก็บเร็วมาก มาจดมิเตอร์ตั้งวันที่ 16 ก.ย. ให้จ่ายระหว่าง 17-26 ก.ย. 55

แล้วแบบนี้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน เงินเดือนออก 30-31 จะเอาตังที่ไหนไปจ่ายให้ละนิ

คงต้องให้ไฟโดนตัดก่อนใช่ไหม

ไม่เข้าใจเลย จะรีบมาจดมิเตอร์หา...(อาวุธสงครามสมัยก่อน ด้ามยาวปลายแหลม)...อะไร..??

ปกติมาจด 22-23 ให้จ่ายก่อนวันที่ 31 อันนี้ยังพอทนได้...

แต่นี่อะไร วันที่ 16 มาจดและ แล้วค่าไฟแม่งก็แพงหูฉี่เลย เดือนก่อนจดมิเตอร์วันที่ 22 ค่าไฟ 1305 บาท

เดือนนี้มาจดวันที่ 16 ค่าไฟ 1315 บาท เวรกรรมเลยกู....

งง รีบเก็บกันไปไหนกลัวไม่ได้ค่าตัดไฟ 107 บาทหรือไง... หรือว่าปีนี้โบนัสไม่พอแดก มาหาแดกกับประชาชนคนหาเช้ากินค่ำนิ...

โบนัสปีๆ ของหน่วยงานนี้เป็นแสนๆ ต่อคน รวยกันจัง........

พอละ บ่นๆ ไปงั้นแหละ
IP : บันทึกการเข้า

ติดตั้งจานดาวเทียมเริ่มต้นเพียง 1,650 บาท
เลขบัญชี ธ.กรุงเทพฯ 511-031-7764 อภิชิต เรือนศ
หนอนน้อย
กระดื๊บ กระดื๊บ
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,399


รักในสิ่งที่ทำ แล้วอะไรก็จะดี


« ตอบ #76 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2012, 23:56:57 »

เหนื่อยเน้อแบบนี้
IP : บันทึกการเข้า

Tel.087-7268139
pol_46
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« ตอบ #77 เมื่อ: วันที่ 22 กันยายน 2012, 12:18:07 »

ค่าน้ำก็มาเก็บเองเช้าวันนี้..จ่ายไปแล้ว  ตอนนี้ต้องหาตังค์มาจ่ายค่าไฟฟ้าก่อน เดี๋ยวโดนตัด เพราะเงินเดือนยังไม่ออก.. มนุษย์เงินผ่อน มนุษย์เงินเดือน...555
 
IP : บันทึกการเข้า

ลาภยศเหมือนดอกไม้ที่บานอยู่ไม่นาน
ดีชั่วย่อมรู้กันทั่ว
ในที่สุดทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย
CHAYON
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 855


« ตอบ #78 เมื่อ: วันที่ 22 กันยายน 2012, 12:35:01 »

  ขอซื้อมิเตอร์ไฟก็ขายแพง ไปซื้อมาติดเองก็ไม่ได้ ร้านเขาขาย สามสี่ร้อย พี่เล่นขายให้ลูกค้า สามสี่พัน พอซื้อน่าจะเป็นของเรา บางทีกลับ ยึดของเราไปเฉย ต้องให้เราเอาตังค์ไปไถ่ เข้าใจเล่นดีนะ พี่ไฟฟ้า
IP : บันทึกการเข้า

ควบคุมปริมาณนก และสัตว์รบกวน บริเวณ โรงสี ไซโล ไร่องุ่น โรงงาน ฯลฯ ปรึกษา
naratree
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: วันที่ 22 กันยายน 2012, 15:25:08 »

เจอมาแล้วล่าสุดกลับเข้าบ้านประมาณ 2 ทุ่ม โดนยกมิเตอร์ เห็นบิลหน้าบ้านเขียนไว้ว่า ต้องจ่าย 2 เดือน ยอดเท่านี้...  งง! เราจ่ายทุกเดือน  รุ่งขึ้นให้แฟนไปที่ประปา พร้อมบิลของเดือนก่อนๆที่เคยจ่ายไม่เคยขาดไปยืนยัน ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า ขอโทษค่ะระบบคอมพิวเตอร์ล่ม เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่รีบไปติดให้ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!