เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 เมษายน 2024, 01:30:36
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  ช่วยด้วย HP laserjet M1132 ขึ้น E8
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ช่วยด้วย HP laserjet M1132 ขึ้น E8  (อ่าน 8151 ครั้ง)
คุณนู๋ว์เปิ่นจัง
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480



« เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2012, 09:45:10 »

HP laserjet M1132 mfp ขึ้น E8 แก้อย่างไรคะ ลงไดรเวอ ก็ไม่ได้
ทั้่งๆ ที่คอมฯ ที่ซื้อมาใหม่ ปัญหาเกิดจากเครื่องปริ้นจะแก้อย่างไรคะ
ขอคำชี้แนะด้วยค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 26 มิถุนายน 2012, 09:56:53 โดย คุณนู๋ว์เปิ่นจัง » IP : บันทึกการเข้า
peak2526
ความจริงแม้ต่อหน้า ก็ไม่หวั่นเกรง (ก็แค่คนอื่น อย่าไปแคร์ คำคน)
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,910


ไทยพาณิชย์ จิรายุ เฮ้งบริบูรณ์ 162-255629-7


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2012, 11:40:03 »

HP laserjet M1132 mfp ขึ้น E8 แก้อย่างไรคะ ลงไดรเวอ ก็ไม่ได้
ทั้่งๆ ที่คอมฯ ที่ซื้อมาใหม่ ปัญหาเกิดจากเครื่องปริ้นจะแก้อย่างไรคะ
ขอคำชี้แนะด้วยค่ะ
วิธีที่1
ปิดเครื่องหรือถอดสายไฟออกจากเครื่อง
รอ 30-60 วินาทีและจากนั้นเปิดเครื่องหรือเชื่อมต่อสายไฟกับเครื่องใหม่
วิธี2
ลองแปลเอาเอง กูเกิ้ลโคมช่วยท่านได้
1 Turn the MFP off and then on.
2 When the memory count appears on the control-panel display, press and hold 6 until all three
LEDs flash once and then stay on. This might take up to 20 seconds.
3 Press 3 four times until COLD RESET appears on the control-panel display.
4 Press 6 one time. The MFP continues its initialization sequence.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 26 มิถุนายน 2012, 11:47:00 โดย peak2526 » IP : บันทึกการเข้า

พูดร้า่ยเป็นดี ดีเป็นร้าย ใครก็พูดได้ การกระทำต่างหากบ่งบอกทุกอย่าง โทร. 080-9210525,089-1677962
จหมื่นไวยวรนารถ
ยิ้มทุกครั้ง ไม่ว่าจะเจอทุกข์หรือเป็นสุข
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,379


ความชั่วนั้นไม่มี ความดีก็เช่นกันไม่ปรากฎ


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 26 มิถุนายน 2012, 11:55:27 »

http://h20000.www2.hp.com/bizsupport/TechSupport/Document.jsp?objectID=c02003596&lang=en&cc=us&taskId=120&contentType=SupportFAQ&prodSeriesId=3965842&prodTypeId=18972

1.Turn off the product or disconnect the power cord from the product.
2.Wait 30 seconds, and then turn on the product or reconnect the power cord to the product.
3.Wait for the product to initialize
IP : บันทึกการเข้า

ไผยะฮาจัง ฮาจังเต๊าต๋าย ไผยะฮาเสียใจ๋ ถึงฮาต๋ายฮาตึงบะใจ้ลืม

คุณนู๋ว์เปิ่นจัง
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2012, 11:33:08 »

ลองหมดทุกวิธีแล้วค่ะ มันก็ไม่ได้ผล ขึ้น E8 เหมือนเดิม
ตอนนี้เอาให้ช่างไปซ่อม ช่างบอกว่าไม่เปนอะไรสักอย่าง
ใครเป็นช่างชำนาญทางนี้ รบกวนหน่อยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!