เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 18 กรกฎาคม 2025, 08:13:55
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ตลาดรถซื้อขายรถมือสอง
| | |-+  อะไหล่รถยนต์,อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ (ผู้ดูแล: chiohoh, NOtis, Krit_66, Active Oper, chatchaij)
| | | |-+  คันเร่งไฟฟ้า 12 step Jumper Horse ปลั๊กตรงรุ่น ไม่ต้องจูน...ไม่ตัดต่อสายไฟ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 พิมพ์
ผู้เขียน คันเร่งไฟฟ้า 12 step Jumper Horse ปลั๊กตรงรุ่น ไม่ต้องจูน...ไม่ตัดต่อสายไฟ  (อ่าน 40468 ครั้ง)
AllNew D-Max
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 15 พฤศจิกายน 2011, 19:19:27 »

5555 ยาวเลยท่าน เพราะปลดล็อค 200 นั้นแร่ะ รถพัง  555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 21:50:36 โดย ศ.เจริญการยาง แม็กซ์ยนต์ » IP : บันทึกการเข้า

0873569561 สอบถามได้ครับ
taluechai
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 16 พฤศจิกายน 2011, 15:00:19 »

-Jazz 2004 vtec
-คันเร่งแบบธรรมดาหรือ สายลวด ละครับ
-มีกล่องปลดคันเร่ง ไหมครับ
IP : บันทึกการเข้า
เทพสุรา
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155



« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 16 พฤศจิกายน 2011, 18:31:30 »

เอามาให้ลองบนดอยมั่งกะ อู๋
IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 16 พฤศจิกายน 2011, 22:20:21 »

เอามาให้ลองบนดอยมั่งกะ อู๋


โทรมาหาเลย จะขึ้นไปให้ลอง แล้วเป็นรถอะไรล่ะ  ต้องบอกรุ่นด้วย

-Jazz 2004 vtec
-คันเร่งแบบธรรมดาหรือ สายลวด ละครับ
-มีกล่องปลดคันเร่ง ไหมครับ

แจ๊ซและซิตี้รุ่น2004 ตัวนี้ เป็นคันเร่งสายครับ ถ้าเป็นตัวคันเร่งไฟฟ้าต้องเป็นแจ๊ซและซิตี้ตัวปัจจุบัน

ส่วนวีออสก็ต้องตัวปัจจุบันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 10:11:12 โดย mazo » IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 20:28:42 »

วันนี้ 17/11/54 15.50 ไปติดตั้งกล่องคันเร่งไฟฟ้าให้กับ VIGO PRE 2.5 ของอ้ายชัยรัตน์ พี่ท่านบ่นว่ารถตัวเก่งว่าอืดเพราะเล่นล้อ 22 นิ้ว(จะไม่ให้อืดได้ไง) ก็เลยจัดเจ้ากล่อง Speed Rider Jumper 9 Step แค่สเต๊ป3 ก็ตัวปลิวแล้วครับ พอเปลี่ยนเป็น สเต๊ป 5 เล่นเอาล้อฟรีเลย ไม่เชื่อดูรถพี่ท่านเลยครับ หรือใครไม่เชื่อโทรถามพี่รัตน์ได้ครับ 085-0413111


* 171120111952.jpg (139.72 KB, 1024x768 - ดู 5254 ครั้ง.)

* 171120111951.jpg (149.99 KB, 1024x768 - ดู 1670 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 14:13:09 โดย mazo » IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 20:33:14 »

รถก็หล่อ คนก็เท่ห์  แจ่มจริงๆ ....ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
Moo Mengkato
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 659


กระเบื้องจะเฟื่องฟูลอย...น้ำเต้าอันลอยนั้นจะถอยจม


« ตอบ #46 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 21:01:50 »

ปาเจโร่ เบนซิล 2.4 ใส่ได้ไหมครับ ฮืม

อ้อ..ติดแก๊สด้วยอ่ะครับ ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 21:04:47 โดย Moo Mengkato » IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 22:17:07 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 14:14:07 โดย mazo » IP : บันทึกการเข้า
kangaroo_41
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,650



« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011, 22:22:36 »

แรงๆ กันทั้งนั้น เดี๋ยวต้องหาตังซื้อรถก่อนแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 10:47:44 »

แรงๆ กันทั้งนั้น เดี๋ยวต้องหาตังซื้อรถก่อนแล้ว

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 11:22:32 »

ขอแจ้งราคากล่องคันเร่ง New Speed Riders By Jumper Horse
[/b]

สินค้ามีสำหรับรถยนต์เก๋งและกระบะดังนี้
ToYoTa = Vigo 2500 / 3000 Fortunner Commuter Van  Vios Yaris Altis Camry
 Izusu = D-max + Mu-7 commonrail
 Chevlolet = Colorado commonrail
 Mitsubichi = Triton + Pajero Sport ทั้งดีเซล Lancer EX
 Nissan = Navara


      
      

    

    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 14:14:51 โดย mazo » IP : บันทึกการเข้า
Moo Mengkato
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 659


กระเบื้องจะเฟื่องฟูลอย...น้ำเต้าอันลอยนั้นจะถอยจม


« ตอบ #51 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 21:13:36 »

ปาเจโร่ เบนซิล 2.4 ใส่ได้ไหมครับ ฮืม

อ้อ..ติดแก๊สด้วยอ่ะครับ ยิงฟันยิ้ม
ปาเจโร่ สปอร์ตใช่ไหมครับ มีครับแต่ต้องอธิบายกันหน่อยให้เข้าใจ รบกวนช่วยโทรกลับด้วยนะครับ ผมจะได้อธิบายถูก เพราะตัวนี้ปลั๊กคันเร่งไม่เหมือนชาวบ้าน

082-3869993 อู๋ จั๊มเปอร์
แม่นแล้วครับ.....รอสักนิดครับขอเอารถไปติดแก๊สร้านเฮียตี๋กำ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
phonchai2425
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316



« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 21:29:27 »

ปลดคันเร่งของ ฟอร์ดเฟียสต้า1.6s 5door มีก่อครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2011, 09:00:07 โดย phonchai2425 » IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #53 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 21:41:47 »

ต้องขอโทษด้วยนะครับ...ของฟอร์ด และมาสด้า ไม่ว่ากระบะหรือเก๋ง ไม่มีครับ...แนะนำให้ใช้ของ S-Drive ราคาประมาณ ๔,๕๐๐ บาท ให้เช็คราคาทางเน็ตเอาละกัน หรือเข้าไปดูที่ www.bangkokautosalon.com
IP : บันทึกการเข้า
AllNew D-Max
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #54 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 21:49:14 »

ว้าววววว โปรเจคใหม่เร็วๆนี้ จัดชุดใหญ่ ฮ่า ๆๆๆๆ   ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

0873569561 สอบถามได้ครับ
Candyman
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 272

คนเหมือนคน แต่คนไม่เหมือนกัน


« ตอบ #55 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2011, 22:28:21 »

  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมใช้ วีโก้ แชมป์ 4 ประตู  แมก ขอบ 22 แรกๆเปลี่ยนแมกมา อืดมากเวลา ออกตัว พอติดตั้งแล้ว  ประทับใจครับ กะว่าจะขับแบบชิวๆ แค่ step 5 ล้อจะฟรี ชอบครับ ราคาไม่แรง แต่ของเค้าแรงครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า

ไม่กล้าแตกต่าง ก็ไม่มีวันโดดเด่น
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2011, 09:01:59 »

  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมใช้ วีโก้ แชมป์ 4 ประตู  แมก ขอบ 22 แรกๆเปลี่ยนแมกมา อืดมากเวลา ออกตัว พอติดตั้งแล้ว  ประทับใจครับ กะว่าจะขับแบบชิวๆ แค่ step 5 ล้อจะฟรี ชอบครับ ราคาไม่แรง แต่ของเค้าแรงครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิ้มเท่ห์


ขอบคุณครับที่ให้การอุดหนุนครับ.......อย่าลืมบอกต่อๆ ไปด้วยครับ 
IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #57 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2011, 09:54:58 »


ราคา ๔,๕๐๐ บาท....รีบจองด่วน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2012, 14:16:16 โดย mazo » IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #58 เมื่อ: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2011, 10:04:09 »

 Review !!! กล่องคันเร่งไฟฟ้า S-drive VS Speed rider ความเหมือนที่แตกต่าง??

บทความโดย : Mr.SAX (ECU&AUTO SHOP.com)

สวัสดีทุกท่านครับวันนี้กระผม Mr.SAX จะนำข้อมูลการใช้งานจริง รวมถึงประสบการณ์จริงในรถตัวเอง และในรถลูกค้าหลายคัน หลายรุ่น หลายยี่ห้อ มาชำแหละแบบตรงไปตรงมา (ว่าไปนั้น!!)

ปัจจุบันคันเร่งไฟฟ้า เริ่มเข้ามามีบทบาทในการแต่งรถมากขึ้น เนื่องจากรถสมัยใหม่ ได้มีการนำเอาระบบควบคุม-สั่งการ เปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแทนการใช้สายสลิงแบบเดิมๆ ทำให้ค่ายแต่งรถหลายค่ายต่อหลายค่าย ได้ผลิตกล่องแต่งคันเร่งไฟฟ้าออกมากันมากมาย หลายรูปแบบ หลายราคา ... ซึ่งบทความในวันนี้ผมขอพูดแค่ 2 รุ่นเท่านั้น ไม่ขอเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นนะครับ

อีกนิดสำหรับท่านที่คิดว่าคันเร่งไฟฟ้าเป็นแค่การทดระยะการกดคันเร่ง >>> คิดใหม่ได้เลยครับ รถเดิมๆ ไม่ต้องตามครับ (โดยเฉพาะเกียร์ Auto) ฉีกกันเห็นๆ เกียร์ต่อเกียร์ รวมถึงความต่อเนื่องของความเร็วที่ต้องมีการเร่งแซง ช่วงโค้ง ฯลฯ ....ลองแล้วจะติดใจ ....รู้งี้น่าจะติดตั้งนานแล้ว!!!!

รูปร่างหน้าตา (Appearance)



                ทั้ง 2 ยี่ห้อใช้ปลั๊กเสียบออกแบบตรงรุ่นรถ แน่นหนา ปลอดภัย มาตรฐานโรงงาน ไม่ตัดต่อ ไม่ดัดแปลง (แต่ S-drive จะมีปลั๊กเพิ่มมาอีก 1 ปลั๊ก คือ ปลั๊กเสียบ OBD เพื่อขอไฟ 12V ไปเลี้ยงกล่อง)
S-drive >>> แรกพบ สบเจอ โอ้วแม่เจ้า(อุทานในใจ!!!) ทำไม S-drive มันช่างเล็กกระทัดรัด  ...Display ดำๆ เงาๆ ...ปุ่มกดสีโครเมียม สวย หรู ดีจริงๆครับ

Speed rider >>> แรกพบ สบเจอ โอ้วแม่เจ้า(อุทานในใจ....ดังกว่าเดิมอีก 555!!!) ทำไม Display มันช่างใหญ่ได้ใจจอร์จ เสียนี่กระไร แถมสีสัน นี่เด็ดได้ใจมากมาย(สั่งได้ทุกสี) ...สังเกตไปสังเกตมา กล่องยี่ห้อนี้จะมีเอกสักษณ์อย่างนึงคือ “เปิดกล่องโชว์” ในความหมายคือ Packaging ทั้งหมด จะเป็นแบบใส มองเห็นวงจรภายใน ไม่ว่าจะเป็นกล่องแต่งเครื่องยนต์ เช่น ยกหัวฉีด – ดันราง ก็จะเป็นแบบนี้ทั้งหมด นัยว่า “เจ๋งจริง ก็ต้องโชว์??”



บทสรุปช่วงต้น

จุดเด่น

S-drive >>> รูปร่างกระทัดรัด สวย หรู สามารถหาที่ติดตั้งเพื่อปรับ Set ค่า ได้โดยง่าย

Speed rider  >>> หน้าจอแสดงผลเป็น LCD คุณภาพดีกว่า LED ของ S-drive และสามารถบอกค่าการกด ซึ่งแปลงมาเป็นค่าจริงแบบ real time ไม่เหมือนของ S-drive ที่ไม่ว่าจะปรับเป็น speed เท่าใด ค่าที่โชว์ก็เป็นแค่ค่าการกดที่ยังไม่ผ่านการคำนวณออกมาเป็นค่าจริงๆ

จุดด้อย

S-drive >>> Display สีดำเงา วัสดุออกแบบมาไม่ค่อยทนต่อรอยขีดข่วนเท่าไหร่ รอยขนแมวเกิดง่ายมาก (ใช้ไปแล้ว มันทำใจลำบาก อิ อิ)

Speed rider  >>> Display ค่อนข้างใหญ่ หาที่ติดหรือที่วางลำบากไปหน่อย เพราะรวมทุกอย่างไว้ด้วยกัน ไม่เหมือน S-drive ที่แยกกล่องประมวณผลออกมา ทำให้ Display เหลือขนาดเล็กนิดเดียว

 



ผลการใช้งานจริง (TESTING)



ในการปรับ Set ค่า ในกล่องคันเร่งไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่นสามารถปรับได้ทันที ไม่ต้องหยุดรถ ไม่ต้องถอนคันเร่งครับ

S-Drive Flat!!!

 มีโหมดการทำงานให้เลือก 3 โหมด คือ

Nor = โหมดปกติ (คันเร่งเหมือนปกติ)

SP = โหมดแรงสามารถปรับได้ 9 ระดับ ...มาถึงตรงนี้หลายท่านที่เคยใช้ D-drive รุ่นเก่าที่มีแค่ 7 ระดับ อาจจะคิดว่า เอา 7step มาซอยย่อยรึเปล่า ...ขอตอบเลยว่าไม่ใช่ครับ SP8 – 9 นั้น ขอบอกเลยว่าแรงแบบที่ SP7 ของ D-drive เทียบไม่ติดครับ!!!

ECO = โหมดประหยัด ปรับได้ 7 ระดับ >> ตรงนี้ถือเป็นข้อดีของ S-drive เมื่อเทียบกับ Speed rider (ที่ไม่มีโหมด ประหยัด) ...โดยเป็นการหน่วงคันเร่งให้อัตราเร่งค่อยๆ เพิ่ม ...โดยหากปรับในระดับสูงๆ ก็จะยิ่งประหยัด แต่ขอบอกอย่าปรับเกิน EC4 นะครับ ไม่งั้นจะหนืดมาก ถ้าลืมตัวปรับ EC สูงๆ แล้วกลับรถเลี้ยว U-tune ...รถจะอืดเป็นเต่า อันตรายนะครับ (ถ้าใช้งานคล่องๆ ก็ไม่มีปัญหา)

Speed rider advance (ปรับได้ 0 - 9)

โหมดปกติ คือ Set ไว้ประมาณ 1-2 ( mode 0 จะหน่วงบ้าง เหมาะสำหรับขับบนถนนลื่น - ฝนตก)

โหมดแรง ระดับ 3 - 9 >>> ความแรง – การ ตอบสนอง ในโหมดต่ำ - สูง ดีมากครับ ไม่มีอาการตื้ิอ เวลากดคันเร่งลึกๆ เหมือน S-drive ที่จะเกิดประมาณ step 8-9 (แค่แตะคันเร่งนิดเดียวก็พอเพียงที่เร่งไปถึง TOP Speed ครับ)



บทสรุปท้ายสุด

มาถึงตรงนี้หลายท่านคงจะเริ่มสับสน เลือกไม่ถูก ผมขอฟันธงแบบตรงๆ ดังนี้คือ

ด้านความแรง >> ในโหมดแรงนั้น ถ้าท่านปรับใช้งานปกติทั่วไป S-drive แนะนำที่ SP 6-7 / Speed rider แนะนำที่ 4-5

ด้านรูปลักษณ์ >> สวย เล็ก ครบถ้วน จัด S-drive ครับ /ขนาดใหญ่ หาที่วางอยากนิดนึง แต่ดูง่าย เพราะมีจอ LCD บอกค่า real time จัด Speed rider ครับ

ด้านความเสถียร >> ยังไงตรงนี้ผมยกเครดิตให้ Speed rider ครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นปลั๊กที่ไม่ต้องมีการใช้ไฟเลี้ยงจาก OBD เหมือน S-drive ที่จะมีปัญหาเวลา “แบตเริ่มเสื่อม” ....เวลาสตาร์ทรถในช่วงเช้าหรือเวลาที่ไม่ได้ใช้งานนานๆ Display จะดับลงเนื่องจากไฟไม่พอ >> วิธีแก้คือให้ ถอดปล๊ก OBD แล้วใส่กลับไปใหม่ (ไม่ต้องดับเครื่อง) เพียงแค่นี้ S-drive ก็จะกลับมาทำงานตามปกติ ซึ่งหากติดแล้วก็จะไม่มีการดับขนาดใช้งาน แน่นอน (ถึงดับก็จะเป็นการ bypass สัญญาณโดยอัตโนมัติครับ เหมือนคันเร่งปกติเดิมๆ)...ปลอดภัยหายห่วงครับ

ด้านการ Support และราคา ความคุ้มค่า >> S-drive ผมรับประกัน 2 ปีเต็ม ราคาพิเศษ 4xxx / Speed rider ผมรับประกัน 5 ปีเต็ม 5xxx

ถ้าต้องการความสวย-แรง – ได้ประหยัด – ไม่แพงมาก ก็จัด S-drive ครับ แต่ถ้าต้องการความเสถียร เนียน แรง และสามารถรับกับ Display ใหญ่ๆได้ +  ราคาสูงอีกนิด จัด Speed rider advance ได้เลยครับ

>>> อย่าเชื่อผม หรือใคร หากยังไม่เคยลอง <<<

>>> มีสินค้าให้ลองก่อนตัดสินใจ ครับ <<<
 

 

หมายเหตุ

1 ระยะเวลาประกันสินค้า 2-5 ปีนั้น เป็นเฉพะสินค้าที่สั่งจากร้านผมเท่านั้น ไม่ได้อิงตามใคร หรือต้องตามใครครับ

2 การดับของ S-drive ในช่วง start สามารถช่วยได้โดยติดกล่องควบคุมระบบไฟ ECO drive >> อาการดังกล่าวจะหายไปมากกว่า 90% ครับ เพราะไฟมาเต็มระบบ ไม่กระชาก ฯลฯ) ...ทดสอบมาแล้วครับ ไม่เห็นผลจริงอย่างพูด คืนเงินครับ (ข้อดีของกล่อง ECO drive มีมากกว่านี้เน้อดูรายละเอียดหน้าสินค้าได้ครับ)

### สงวนสิทธิ ห้ามเอาข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งไปดัดแปลง – แก้ไข ทุกกรณีครับ ###

### สามารถเอาไปเผยแพร่ได้ แต่ต้องเอาไปทั้งบทความ และใส่ Link ที่มาให้ด้วยนะครับ ###

เครดิต By    http://ecuandautoshop.igetweb.com/index.php?mo=3&art=620902

Thank yous


รูปสีน้ำเงินคือกล่อง สปีดไรเดอส์  และรูปดำคือกล่อง เอส-ไดรฟ์ และการติดตั้งในรถ




* art_620902.jpg (99.19 KB, 500x375 - ดู 2254 ครั้ง.)

* psh34.jpg (92.99 KB, 500x375 - ดู 1504 ครั้ง.)

* jqre3.jpg (88.15 KB, 500x375 - ดู 1680 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 พฤศจิกายน 2011, 10:07:06 โดย mazo » IP : บันทึกการเข้า
mazo
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 701


« ตอบ #59 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2011, 09:12:08 »

ดัน
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!