|
|
|
|
**- art -**
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #6664 เมื่อ: วันที่ 19 ธันวาคม 2013, 17:47:07 » |
|
เสาร์-ติ๊ด นี้ีมีไผจะออกแอ่วไหนพ่องหา ไปโตยๆ( แมวบะอยู่หนูร่าเริง) 
|
|
|
|
เอี๊ยดอาร์ท
2t เจียงฮาย(ไม่จำกัดdegree)
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,969

|
 |
« ตอบ #6665 เมื่อ: วันที่ 19 ธันวาคม 2013, 19:52:36 » |
|
เสาร์-ติ๊ด นี้ีมีไผจะออกแอ่วไหนพ่องหา ไปโตยๆ( แมวบะอยู่หนูร่าเริง)  เอ.. ไปตางไดดีจา
|

TSxQeX.jpg (133.93 KB, 650x488 - ดู 368 ครั้ง.)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 ธันวาคม 2013, 19:55:28 โดย เอี๊ยดอาร์ท »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
۰•ฮักแม่จัน©®
เลวบ้างในบางเวลา
แฟนพันธ์แท้

ออนไลน์
กระทู้: 7,044

"มารบ่มี บารมี บ่เกิด.."
|
 |
« ตอบ #6674 เมื่อ: วันที่ 25 ธันวาคม 2013, 19:19:44 » |
|
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ NSR คลัทช์แข็งมากครับ บีบแทบจะไม่ได้ เป็นเพราะคลัทช์หมดรึเปล่า ในเชียงรายหาซ่อมที่ร้านไหนได้บ้างครับ ร้านพี่อาร์ทที่บ้านดอยก็ไม่เปิดแล้ว แล้วราคาซ่อมประมาณเท่าไหร่ครับ
อันดับแรกเบื้องต้น 1.ลองเอาน้ำมันหยอดที่สายคลัชดูก่อน(แกะสายแล้วก็เอามาห้อยไว้ เอาถุงใส่น้ำมัน2Tก็ได้มัดติดกับปลายสายด้านบนไว้ปล่อยให้น้ำมันไหลลงมาด้านล่าง) 2.ถ้าไม่หายลองเปลี่ยนสายคลัช(ใช้ของแท้นะครับ) 3.ถ้ายังแข็งอยู่ลองเข้าไปที่ร้าน5แยกยานยนต์ดูครับ ให้ชั่งแกะดูชุดคลัช สปิงคลัชอาจจะแข็งก็มีส่วนครับขอความช่วยเหลือหน่อยครับ NSR คลัทช์แข็งมากครับ บีบแทบจะไม่ได้ เป็นเพราะคลัทช์หมดรึเปล่า ในเชียงรายหาซ่อมที่ร้านไหนได้บ้างครับ ร้านพี่อาร์ทที่บ้านดอยก็ไม่เปิดแล้ว แล้วราคาซ่อมประมาณเท่าไหร่ครับ
เปลื่อนสายครัชใหม่จบขอบคุณครับ สายครัช ผมเพึ่งเปลื่ยนประมาณต้นเดือน พ.ย. แต่เป็นของ Nova dash อาจจะมีส่วนเกี่ยวกับสายครัชครับ เดี๋ยวมีเวลาจะเข้าไปให้ช่างที่ห้าแยกยานยนต์ดูครับ ช่วงนี้ไม่มีเวลา คงต้องทนบีบครัช ทนเหยียบเกียร์แข็งๆไปก่อน
|
"ทำบุญเท่าไรก็ไม่สามารถลบล้างบาปได้ บุญอยู่ส่วนบุญ บาปอยู่ส่วนบาป"
ไม่มีใครหรอกที่จะเลวโดยสันดาน .. หากแต่สถานการณ์มันบีบบังคับให้ทำ
|
|
|
เอี๊ยดอาร์ท
2t เจียงฮาย(ไม่จำกัดdegree)
ระดับ :ป.โท
   
ออฟไลน์
กระทู้: 4,969

|
 |
« ตอบ #6675 เมื่อ: วันที่ 25 ธันวาคม 2013, 21:55:36 » |
|
ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พรุ่งนี้เจอกัน 
|

72549_0.JPG (146.25 KB, 599x449 - ดู 246 ครั้ง.)
|
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|