|
|
|
Hawaii
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,204

++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++
|
 |
« ตอบ #243 เมื่อ: วันที่ 14 สิงหาคม 2012, 03:14:28 » |
|
ขอถามกลุ่ม Spark 135 ไผเกยใส่กล่องไฟ API สำหรับ SPARK 135 หัวฉีด พ่องครับ มันมีปัญหาจะไดพ่อง
กล่อง API หรือกล่องแต่งยี่ห้ออื่น จะออกแบบมาเพื่อตอบสนองกับรถที่ทำการโมดิฟายครับ เพราะกล่องเดิมสั่งฉีดน้ำมันไม่เพียงพอสำหรับเครื่องที่โมดิฟาย และองศาการจุดระเบิดก็เปลี่ยนไป พูดง่ายๆก็คือกล่องAPI จะทำหน้าที่จ่ายน้ำมันเยอะขึ้น และจูดองศาจุดระเบิดใหม่ เพื่อรองรับลูกสูบที่ใหญ่ขึ้น ซีซี เยอะขึ้น อีกอย่างคือเพิ่มเรื่องของการตัดรอบให้มากขึ้น อย่างกล่องเดิมตัดที่ 9500 รอบ API ตัดที่ 12000 รอบ ถ้ารถเดิมๆใส่กล่องAPI ก็จะได้รอบต้นมจัดกว่า มาไวกว่าเดิมซึ้ง 135i ขาดตรงนี้ รอบปลายอาจได้มากอีกนิดหน่อยหรือเท่าเดิมผมอ้างอิงจากรถรุ่นอื่น(รถเพื่อนผม) การไหลปลายคือ เวลาขับแล้วมอบตามสลิปสตรีม(ลมดูดจากท้ายรถคันหน้า) สปาร์คก็อาจจะวิ่งทะลุ 180 ของผมรถเดิมๆ ยังเคยทำได้170 เลยครับแล้วกล่องตัด
|
++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++ ** อ้อมกอด...อบอุ่นเชียงราย 
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Hawaii
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,204

++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++
|
 |
« ตอบ #252 เมื่อ: วันที่ 21 สิงหาคม 2012, 14:43:27 » |
|
สุดยอดไปเลยครับ ผมรู้สึกชื่นชม ถ้ายังไง ผมขอรบกวนขอเป็น email หรือ facebook ของคุณ kalato4wd ด้วยนะครับ จะดึงเข้าไปในคลับ และอาจจะขอข้อมูลในการขับรถท่องเที่ยวเพื่อเป็นประโยชน์กับพวกเรา เป็นที่ปรึษานะครับ ยังไง PM มาก็ได้นะครับ
|
++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++ ** อ้อมกอด...อบอุ่นเชียงราย 
|
|
|
|
|
|
Hawaii
ระดับ ป.ตรี
  
ออฟไลน์
กระทู้: 1,204

++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++
|
 |
« ตอบ #256 เมื่อ: วันที่ 23 สิงหาคม 2012, 05:55:41 » |
|
แบค อัพเดทหัวกระทู้บ้าง เดียวเค้าจะว่าเราไร้ตัวตนนะ
แบค อัพเดทหัวกระทู้บ้าง เดียวเค้าจะว่าเราไร้ตัวตนนะ เตือนครั้งที่ 2 แช่...กระทู้นี้มาเป็นครึ่งค่อนปีแล้วนะตั้งแต่ เมษายน พลาดหัวได้แล้ว สปาร์คเที่ยวปาย 1 มกราคม 2013 ไม่ก็ ตุลาพาเที่ยว หรือเจอกันตุลาคมนี้กับ ซุปเปอร์ ทริป พระธาตุเก้าจอม
|
++ ไม่ชอบการแข่งขัน...แต่ไม่อยากอยู่ข้างหลังใคร ++ ** อ้อมกอด...อบอุ่นเชียงราย 
|
|
|
|
|
|