เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 04:13:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 524 525 526 527 528 529 530 531 532 533 [534] 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 ... 1022 พิมพ์
ผู้เขียน เชียงรายเอ็นดูโร่ (CHIANGRAI ENDURO CLUB)  (อ่าน 1360251 ครั้ง)
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10660 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 20:07:57 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10661 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 20:12:33 »

โกคือต้นแบบแห่งความหล่อของผม จะจะหล่อให้ได้เท่าโก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม แลบลิ้น
ปอบอยปอ เดียวคนอื่นจะอ๊วก.....


* kubanairshow004-34.jpg (371.32 KB, 800x554 - ดู 674 ครั้ง.)

* kubanairshow004-9.jpg (301.16 KB, 800x564 - ดู 688 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10662 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:21:31 »

บอยง่อมเอาเทคนิคการขี่รถวิบากไปอ่าน แล้วลองทำดู....
เครดิต http://crfthailand.com/forum/index.php?topic=979.0
"ศาสตร์แห่งการขับขี่รถวิบาก"
ไม่รู้...ปรมาจารย์ท่านใดกล่าวไว้.....แต่น่าสนใจ....เลยเอามาฝาก ......
........ตอน.."ทำยังไงที่จะเข้าโค้งให้ไวที่สุด"

ท่านกล่าวเอาไว้ว่า..........................
                    1. ยืนขี่
คุณเคยเห็นนักแข่งดังๆที่มักจะไม่นั่งจนกว่ารถจะวิ่งเข้าไปในโค้ง การยืน ทำให้นักแข่งสามารถใช้ ขาเพื่อหนีบตัวรถ แขน และร่างกาย ข้อต่อ ซับแรงดีดจากการเบรคโดยไม่ถูกเด้งไปมา....นักแข่งเก่งๆจะไม่ยอมนั่งลงจนวินาทีสุดท้าย การนั่งทำให้โช้คยุบตัว รถอยู่ต่ำใกล้พื้นจึงเลี้ยวง่าย
2.นั่งไปด้านหน้า...........
             จะนั่งตรงไหน...คำตอบจากนักแข่ง "ให้นั่งไปบนฝาถังน้ำมัน" ในความจริงแล้วทำไม่ได้ แต่ต้องการให้ไปนั่งอยู่ด้านหน้าให้มากที่สุด.........ในสมัยก่อนที่มีการทดสอบรถ รถที่ไม่เคยเลี้ยวได้ดี กลับเข้าโค้งได้ไวกว่าเดิม ไม่ใช่การแต่งเครื่องยนต์ หรือเปลี่ยนโครงสร้างตัวถัง....แต่เป็นเพียงเปลี่ยนตำแหน่งถังน้ำมันและเบาะ ให้ขยับไปด้านหน้าเพียง2 นิ้ว...เท่านั้น...............โอ้โฮ..แค่ 2 นิ้วก็ทำให้เลี้ยวไวขนาดนี้..คราวหน้าลองนั่งลงบนแฮนด์เลยดีกว่ามั้งเนี้ย
3.ศีษะและไหล่.............
          วางตำแหน่งของศีษะไว้เหนือแผงคอ ยื่นหัวไปข้างหน้า ซึ่งเป็นสไตล์การขับขี่ที่ได้รับการนิยมมาตั้งแต่ปี 1990
โดยให้หน้าของคุณยื่นไปข้างหน้ามากๆ.......ซึ่งจะสอดคล้องเกี่ยวกับน้ำหนักสมดุลในการบังคับเลี้ยวรถที่ต่อเนื่องไปถึงร่างกายส่วนอื่นๆ.........เมื่อศีษะของคุณยื่นไปข้างหน้ามากเท่าใด....ก็จะทำให้หัวไหล่ แขน ลำตัว ตำแหน่งการนั่ง ขา ก็จะถูกเลื่อนเข้าไปใกล้ฝาถังน้ำมันโดยอัตโนมัติ.....เป็นการควบคุมตำแหน่งการขับขี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
4.ยกขายื่นออกไป............
               ขาที่อยู่ด้านในโค้งที่ยื่นออกไปไม่ใช่เพื่อไว้เป็นเสาค้ำรถ ในความเป็นจริงแล้วถ้าเข้าโค้งได้ถูกจังหวะ...ขาของคุณไม่ควรที่จะแตะพื้นเลย มันยื่นออกไปเพื่อถ่วงน้ำหนักไปด้านหน้า และถ่วงน้ำหนักให้กดลงด้านในโค้งเป็นการดึงทิศทางในการบังคับรถให้เลี้ยว
5.ใช้เบรคหน้า............
            เมื่อรถต้องการเลี้ยวในโค้งแคบๆ......การเล่นเบรคของนักแข่งที่รู้จักใช้เบรคหน้า ไม่เพียงทำให้รถช้าลงเท่านั้นการเบรคอย่างแรงได้จังหวะที่ถูกต้อง ทำให้องศาคอเปลี่ยนชันขึ้น น้ำหนักเคลื่อนไปอยู่ด้านหน้า เปลี่ยนลักษณะของรถให้ "เลี้ยวได้เร็วขึ้น"

และการเตะเบรคหน้าแบบเลียแผ่วๆตลอดเวลาที่เข้าโค้งเป็นการบล๊อคล้อหน้าไม่ให้ลื่นไถลออกจากร่องวิ่ง....แต่ถ้าให้เบรคหน้ามากเกินไป ความเร็วของรถช้า หน้ารถจะพับล้มลง แก้ด้วยการเปิดคันเร่งแบบทันทีทันใด จะทำให้ล้อหลังปั่นหมุนฟรี และทำให้รถพรุ่งไปข้างหน้าพร้อมกับรถจะตั้งตรงโดยอัตโนมัติ......แต่ถ้าเปิดคันเร่งมากไปประกอบกับตำแหน่งตัวเราอยู่ด้านหลังจะทำให้ล้อหลังสไลด์ ตัวรถจะหันหลังกลับทันที....หรือไม่ก็หน้าหงายยกล้อ........เพื่อนๆต้องลองซ้อมดูครับถึงจะรู้ได้ว่าคันเร่งของรถเราประมาณไหนเหมาะสมที่สุด
 6.การเซ็ทรถ.......
              ถ้ารถแข่งเลี้ยวได้ไม่ดีอย่างที่คุณคิดว่ามันควรจะเป็น อาจเกิดจากการนั่งอยู่ด้านหลังมากเกินไป
อย่างนักแข่งตัวสูงแขนยาว ต้องเลือกใช้แฮนด์ที่ขยับกลับไปด้านหน้า เพื่อให้เพิ่มพื้นที่ช่วงหน้าและให้ได้ทรงเหยียดตรงกว่าเดิม ขยับไปได้สักนิ้วก็ยังดี
              ส่วนนักแข่งขาสั้น ควรเลือกใช้แฮนด์ที่ต่ำกว่า จึงจะเหมาะสม
7.ความสูงของโช้คหน้า
                สิ่งแรกที่ทำได้ง่ายเพื่อเลี้ยวได้เร็วและง่าย คือการยกกระบอกโช้คหน้าขึ้นหรือโหลดแผงคอลงนั่นเอง ซึ่งคงทำได้ไม่มากเพียงแค่ 5-10 ม.ม. มันก็จะชนกับแฮนด์ ซึ่งแต่ละ ม.ม. ที่ยกโช้คหน้าขึ้น มันมีผลที่สามารถสังเกตุได้ เป็นการเปลี่ยนองศาคอให้ชันขึ้น จึงเลี้ยวได้เร็วขึ้น แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าขยับโช้คหน้าให้ต่ำลงกว่าแผงคอ ทำให้ฐานล้อยาวขึ้น ในทางตรงจะทรงตัวดี เวลายกโช้คขึ้นสูงกว่าแผงคอ ต้องให้เท่ากันทั้งสองด้าน แต่อย่ามากจนเกินไป ต้องมีพื้นที่พอให้โช้คยุบตัวสุด ถ้ามีรอยยางดำๆใต้บังโคลนหน้า ควรจะดันโช้คให้ต่ำลงซักหน่อย เพื่อเพิ่มระยะห่างระหว่างล้อกับใต้บังโคลน
8.ระยะฐานล้อ
               เป็นที่แน่ชัดว่า รถที่องศาคอมีความชัน จะตีวงเลี้ยวได้แคบกว่า.............รถที่ฐานล้อสั้นกว่าจะเลี้ยวได้เร็วกว่า ก็ตรงช่วงรถสั้นหักเลี้ยวได้ง่าย
               แต่ในความเป็น )๐จริงแล้ว น้ำหนักของรถส่วนใหญ่จะไปอยู่ท้ายรถมากกว่าด้านหน้า ดังนั้นการทำให้ระบบกันสะเทือนหลังแข็ง ช่วยให้ท้ายสูงหน้ารถต่ำองศาคอรถชั้นขึ้น น้ำหนักมาอยู่ที่ล้อหน้า จึงเกาะพื้นสนามได้แน่น เลี้ยวง่าย
               ยกตัวอย่าง.....เปรียบเทียบ
รถองศาคอชัน.........คือรถวิบาก เลี้ยวโค้งง่าย แต่วิ่งทางตรงจะบังคับยากหน้าจะส่าย
รถองศาคอไม่ชัน......คือรถช๊อปเปอร์ เลี้ยวโค้งยากกว่า แต่วิ่งทางตรงจะบังคับง่ายกว่า
9.อะไหล่แต่ง
            รถบางรุ่นสามารถหาอะไหล่มาแต่งได้ อย่างโปรเซอร์กิตจะทำกระเดื่องโช๊คหลังที่สั้นกว่าปกติ เพื่อรักษาให้ท้ายรถอยู่สูงกว่า ในขณะเข้าโค้งคอรถจึงชันเลี้ยวได้ง่าย
10.ย่านกำลังเครื่องยนต์
                     รถที่มีกำลังในรอบต้นๆ ย่อมเลี้ยวได้ดีกว่ารถรอรอบ เพราะการเปิดคันเร่งในขณะเลี้ยวทำได้ง่ายสำหรับรถแรงบิดดี การตอบสนองคันเร่งได้ไว ทำให้เลี้ยวง่าย เวลาที่ต้องปัดท้ายรถด้วยกำลังเครื่องยนต์..... ก็คือชาร์จโค้งได้ไวและสวยงาม


* picture_104255064725_resize.jpg (176.23 KB, 800x600 - ดู 642 ครั้ง.)

* KTM-350-XCF-W-20122-600x425.jpg (99.6 KB, 600x425 - ดู 1712 ครั้ง.)

* KTM-350-XCF-W-20123-600x399.jpg (105.16 KB, 600x399 - ดู 1225 ครั้ง.)

* motocross12.jpg (80.68 KB, 717x401 - ดู 598 ครั้ง.)

* 50330-archangel_resize.jpg (154.6 KB, 800x600 - ดู 655 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:29:04 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
boy เจียงฮาย
boyservice
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275


อะไหล่แปลกๆของวิบากมาที่นี้ ซ่อมรถทุกชนิดคับ


« ตอบ #10663 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:30:45 »

มาแล้วครับโกนั่งอ่านจนปอไค่หลับ ยาวขนาด ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

มีปัญหาปรึกษา ได้

https://www.facebook.com/profile.php?id=100002549605372
sackie03
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



« ตอบ #10664 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:32:12 »

อาทิตย์นี้มีสิทธิ์ปะกั๋นครับโก จาวหมู่เมืองพร้าวโทรมาจวนถวายเทียนตี่วัดขุนแม่ปั๋งแล้วจะสดไปม่อนล้าน ซิมวาล์วก็จะมาพรุ่งนี้ละรอของนอกบ่าไหวเปลี่ยนจากของhot cam เป็น pro-x แปงมาแฮ๋มน้อยครับงานนี้ซีดแฮ๋มแล้ว5555
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10665 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:34:40 »

อาทิตย์นี้มีสิทธิ์ปะกั๋นครับโก จาวหมู่เมืองพร้าวโทรมาจวนถวายเทียนตี่วัดขุนแม่ปั๋งแล้วจะสดไปม่อนล้าน ซิมวาล์วก็จะมาพรุ่งนี้ละรอของนอกบ่าไหวเปลี่ยนจากของhot cam เป็น pro-x แปงมาแฮ๋มน้อยครับงานนี้ซีดแฮ๋มแล้ว5555
ปะกั๋นไหนดีหา.....
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10666 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:42:31 »

มาแล้วครับโกนั่งอ่านจนปอไค่หลับ ยาวขนาด ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
สุดท้ายก็จำบ่าได้ แม่นก่อ ฮิฮิ
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10667 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:44:09 »

เอ๋ KLX300 ว่าจะใดเหีย    ความคืบหน้า ?
ดูSpecแล้ว น่าสนใจ๋  ฝรั่งเอาไปเทียบกับ XR400


* KLX-300-00_resize.jpg (103.25 KB, 800x600 - ดู 693 ครั้ง.)

* 2006-Kawasaki-KLX300Ra.jpg (58.4 KB, 800x600 - ดู 867 ครั้ง.)

* KLX300R04ad1_resize.jpg (196.88 KB, 800x600 - ดู 595 ครั้ง.)

* Klx300r04ad_resize.jpg (168.92 KB, 800x600 - ดู 567 ครั้ง.)

* KLX300.JPG (44.34 KB, 418x450 - ดู 574 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:46:28 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10668 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:51:28 »

เข้าไปอ่านคนเดียวเน้อ อ่านบ่าออกแปลบ่าได้ ต๋อนเฮียนอยู่หลังห้องตลอดเลย ฮิฮิ
http://www.motorcycle.com/shoot-outs/1997-honda-xr400r-vs-1997-kawasaki-klx300r-3334.html

xr400 นั๊กไป 100CC. แรงบิดมันก็นั๊กเป็นธรรมดา สูงสุดตี่เกือบ 3000 รอบ/นาที(RPM)


* xrklxtq_2.jpg (48.5 KB, 551x398 - ดู 579 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 21:55:29 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
sackie03
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



« ตอบ #10669 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:00:15 »

อาทิตย์นี้มีสิทธิ์ปะกั๋นครับโก จาวหมู่เมืองพร้าวโทรมาจวนถวายเทียนตี่วัดขุนแม่ปั๋งแล้วจะสดไปม่อนล้าน ซิมวาล์วก็จะมาพรุ่งนี้ละรอของนอกบ่าไหวเปลี่ยนจากของhot cam เป็น pro-x แปงมาแฮ๋มน้อยครับงานนี้ซีดแฮ๋มแล้ว5555
ปะกั๋นไหนดีหา.....
ท่าจะบนม่อนล้านปุ้นนะครับเพราะยังบ่าแน่ใจ๋ว่าจะถึงม่อนล้านกี่โมงครับ เดวพรุ่งนี้จะเอาคลิปการปรับตั้งโช้คการเข้าโค้งมาหื้อดูครับต๋อนนี้ก็อบลิ้งค์บ่าได้ครับเพราะใช้มือถือครับ บ่าอั้นรบก๋วนโกเซิร์ทหาคริปนี้ครับ KTM 350EXC-F with Chris Hollis & Adam Riemann YouTube เอามาลงหื้อคนอื่นได้ดูได้ศึกษาครับ
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10670 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:03:23 »

จะใจ่อันนี้ก่อนี่..


* mqdefault.jpg (10.2 KB, 320x180 - ดู 539 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
boy เจียงฮาย
boyservice
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275


อะไหล่แปลกๆของวิบากมาที่นี้ ซ่อมรถทุกชนิดคับ


« ตอบ #10671 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:12:58 »

โกครับวีโอตอนเข้าป่ามีก่ครับตอนแรกๆ
IP : บันทึกการเข้า

มีปัญหาปรึกษา ได้

https://www.facebook.com/profile.php?id=100002549605372
Narest
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87



« ตอบ #10672 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:14:44 »

หันหน้าโกแล้วคะสาดขี้เปอะใส่แต้ อิอิ
IP : บันทึกการเข้า
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10673 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:18:25 »

หันหน้าโกแล้วคะสาดขี้เปอะใส่แต้ อิอิ
"Narest" ใผ่หานี่บอย เล่นของเพียบเลย......
ระวังขี้เปอะโดนละอ่อนก็แล้วกั๋น...


* untitled6.JPG (77.22 KB, 592x550 - ดู 529 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:22:59 โดย OASIS » IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
aoyeve
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,790



« ตอบ #10674 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:23:21 »

เอ๋ KLX300 ว่าจะใดเหีย    ความคืบหน้า ?
ดูSpecแล้ว น่าสนใจ๋  ฝรั่งเอาไปเทียบกับ XR400

กันนี้ ok ก่อ โก  แต่เครื่องปี 2004
                     เฟรมปี่      2006
โกมีความคิดเห็นว่าได ครับ ถ้าบ่อคิดนักราคา ok อยู่ ( อยากได้ช่วงล่าง ตะอั้น) อย่างอื่นฝีมือบะถึง ครับ


* yq_-2[1]_resize.png (478.71 KB, 600x450 - ดู 536 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
sackie03
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 729



« ตอบ #10675 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:23:49 »

จะใจ่อันนี้ก่อนี่..

แม่นเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
boy เจียงฮาย
boyservice
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275


อะไหล่แปลกๆของวิบากมาที่นี้ ซ่อมรถทุกชนิดคับ


« ตอบ #10676 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:27:37 »

หันหน้าโกแล้วคะสาดขี้เปอะใส่แต้ อิอิ
"Narest" ใผ่หานี่บอย เล่นของเพียบเลย......
ระวังขี้เปอะโดนละอ่อนก็แล้วกั๋น...
บ่าฮู้เน้อโก แต่ภาษาไทยน่าจะอ่านว่า นเรศ นะครับ หาเอง
IP : บันทึกการเข้า

มีปัญหาปรึกษา ได้

https://www.facebook.com/profile.php?id=100002549605372
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10677 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:29:02 »

หันหน้าโกแล้วคะสาดขี้เปอะใส่แต้ อิอิ
"Narest" ใผ่หานี่บอย เล่นของเพียบเลย......
ระวังขี้เปอะโดนละอ่อนก็แล้วกั๋น...
บ่าฮู้เน้อโก แต่ภาษาไทยน่าจะอ่านว่า นเรศ นะครับ หาเอง
อ้ายก๋อเดาว่าเป็นเรศ (ตร.)
เซาะหาฮูปก่อน  คนนี้ฮูปท่าจะหายาก...
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
OASIS
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25,586



« ตอบ #10678 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:31:40 »

เอ๋ KLX300 ว่าจะใดเหีย    ความคืบหน้า ?
ดูSpecแล้ว น่าสนใจ๋  ฝรั่งเอาไปเทียบกับ XR400

กันนี้ ok ก่อ โก  แต่เครื่องปี 2004
                     เฟรมปี่      2006
โกมีความคิดเห็นว่าได ครับ ถ้าบ่อคิดนักราคา ok อยู่ ( อยากได้ช่วงล่าง ตะอั้น) อย่างอื่นฝีมือบะถึง ครับ
ภายนอกก็ O อยู่ ว่าแต่เครื่องมันนะกะ ต้องดู ต้องฟังเน้อ ว่าใด superkai
IP : บันทึกการเข้า

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #1
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=120248.0

กระทู้เชียงรายเอ็นดูโร่ #2
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=358202.0
aoyeve
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,790



« ตอบ #10679 เมื่อ: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:34:24 »

[กันนี้ ok ก่อ โก  แต่เครื่องปี 2004
                     เฟรมปี่      2006
โกมีความคิดเห็นว่าได ครับ ถ้าบ่อคิดนักราคา ok อยู่ ( อยากได้ช่วงล่าง ตะอั้น) อย่างอื่นฝีมือบะถึง ครับ
[/quote]ภายนอกก็ O อยู่ ว่าแต่เครื่องมันนะกะ ต้องดู ต้องฟังเน้อ ว่าใด superkai
[/quote]
นั้นนะ อ้ายไก่ ว่าได ( กูรู superkai ) อยากได้เบอร์โทรเหมือนกั๋น อ้ายไก่ จะสอบถามฉะหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 25 กรกฎาคม 2012, 22:44:16 โดย aoyeve » IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 524 525 526 527 528 529 530 531 532 533 [534] 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 ... 1022 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!