เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 22:33:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  BB THE GARAGE
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 320 321 322 323 324 325 326 327 328 329 [330] 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 ... 457 พิมพ์
ผู้เขียน BB THE GARAGE  (อ่าน 935585 ครั้ง)
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6580 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 06:02:34 »

อิกภาพ 1 กับ เฮียตี้+น้องจินที่ไปกับ ZZr1400 ได้อย่างลงตัว.....ที่เห็นแล้ว  อยากหาแฟนสักคนเอามาซ้อนท้าย...อิจฉาจริงๆๆเห้อ....เมื่อรัยจะหาเมียได้น้อเรา...เอิ๊กๆๆๆๆๆ


* sy1.jpg (134.97 KB, 527x322 - ดู 1050 ครั้ง.)

* SDC11143_resize.JPG (270.04 KB, 979x653 - ดู 1326 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6581 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 06:06:38 »

..สิ่งที่กัวที่สุดในชวิต...คือไม่สามารถทำสิ่งที่เราชอบได้(แก่ตัวจนขี่รถไม่ได้)....
ช่วงที่ขี่รถได้ ก็ อยากมีเพื่อนเดินทาง...ให้มากที่สุด เพราะสิ้นสุดการเดินทางของชีวิต.....ความทรงจำที่มีทั้งหมดก็จางหายไป

ฉนั้นคัยมีรถ 2 ล้อ เอามาขี่เดินทางไปกับเพื่อน  US ครับ.....555+


* sy8.jpg (168.79 KB, 800x612 - ดู 1063 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 06:19:36 โดย friendlyMan » IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6582 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 06:32:38 »

กลับมาสู่อ้อมกอดแล้วครับ...สำหรับsport classic TRIUMPH daytona955i...ทำไปหลายอย่าง...ชุบอะไรได้ก็ชุบ...ตอนนี้เหลือสีอย่างเดียวว่าจะทำสีขาวมุก(ช่วงหน้าฝนค่อยทำ..อิอิ)...คิดว่าจะเก็บไว้ละครับตัวนี้...ค่อยๆแต่งกันไป...ฮ่าฮ่า....เครดิตนี้ต้องยกให้ช่างอ้อมขาโหดครับ...พี่น้อง...อิอิ
ครูชาติครับ อั้นเฮาจัดทริบรับขวัญ   น้องไทอั้ม 955i บ๋อครับ....555+


* 5cc38bb7c1846a490f90e93f59c4d05b.gif (398.05 KB, 150x150 - ดู 871 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
joe ninja
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 604


Superbike CR.


« ตอบ #6583 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 08:51:04 »

.....ZX10R 2012.....มาที่ 1ครับ มันแรงโคตรๆกับผลการทดสอบรถในรายการ...WSBK 2012....ที่สนาม...Phillip Island....
1 66 Tom Sykes Kawasaki   1:31.648

อ้ายวุฒิครับ..ผมว่ายก..ZX10r 09..ฮื้อโจ้ดูแลต่อ....แล้วไปเอา ...ZX10r 2011...ดีกว่าครับมันแฮงแต้ๆรถแฮงๆต้องคู่กับคนหล่อๆอย่างอ้าย.....

จ๊าดไข่ได้....รถนะตอนนี้อ้ายยืมโจ้มาขี่ย๊ะ..บ่าไจ่รถอ้ายลุ๊....5555+

เอารถมาคืนผมได้แล้วนะครับ อ้ายวุฒิ อิๆ
IP : บันทึกการเข้า

KANANUCH
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



« ตอบ #6584 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 11:14:53 »

.....ZX10R 2012.....มาที่ 1ครับ มันแรงโคตรๆกับผลการทดสอบรถในรายการ...WSBK 2012....ที่สนาม...Phillip Island....
1 66 Tom Sykes Kawasaki   1:31.648
2 7 Carlos Checa Ducati   1:31.652  
3 96 Jakub Smrz Ducati   1:31.800
4 65 Jonathan Rea Honda   1:31.913
5 3 Max Biaggi Aprilia   1:32.034  
6 33 Marco Melandri BMW   1:32.232
7 34 Davide Guigliano Ducati   1:32.319
8 2 Leon Camier Suzuki   1:32.320
9 50 Sylvain Guintoli Ducati   1:32.347
10 91 Leon Haslam BMW   1:32.397


อ้ายวุฒิครับ..ผมว่ายก..ZX10r 09..ฮื้อโจ้ดูแลต่อ....แล้วไปเอา ...ZX10r 2011...ดีกว่าครับมันแฮงแต้ๆรถแฮงๆต้องคู่กับคนหล่อๆอย่างอ้าย.....

ขาย 1098 มาสอย zx10r 2011 เลยครับพี่  ยิงฟันยิ้ม










มันงามมาก...
IP : บันทึกการเข้า
เด็กชายมังคุด ฆ่าตุ๊ดด้วยมือเปล่า
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,443



« ตอบ #6585 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 12:00:09 »

สวดยอดครับ



IP : บันทึกการเข้า
J.B.cr.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821


The Show Must Go On


« ตอบ #6586 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 12:04:01 »

.....ฉีกกระจาย....สมคำล่ำลือ....credit กิตขาโหด.....

IP : บันทึกการเข้า
เด็กชายมังคุด ฆ่าตุ๊ดด้วยมือเปล่า
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,443



« ตอบ #6587 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 12:20:21 »

พี่ j b บอกเดือนหน้าเจอกัน zx10 2012

IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #6588 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 16:42:44 »

พี่ j b บอกเดือนหน้าเจอกัน zx10 2012



เปิง ขนาด...เลยครับ อ้าย เจบี...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
Tum ?
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 359



« ตอบ #6589 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 16:48:17 »

เหมาะ  เอาเลยครับอ้าย
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6590 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 17:10:16 »

เอ๊กซ์ ไอหนุ่มR1  กำลังมองด้วยความเจ็บใจ
"...ก่าย แต้ เดียวจะขายR1 ปี 2009 ขว้าง มาซื้อZZr1400 เหียดีก้าจะได้ เอาสาวซ้อนมาแบบ อ้ายตี้ผ่อง"....55555+


* SDC11195_resize.JPG (355.68 KB, 979x653 - ดู 1466 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6591 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 17:15:50 »

กับมาด....บ่ามีเผ่า.....ของน้องใหม่ US คนล่าสุดขี่R1 ปี2009 แต่อยากได้ Ducati 1198R บอกงามขน๋าดครับ


* SDC11206_resize.JPG (307.38 KB, 979x653 - ดู 1384 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6592 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 17:19:35 »

มาดเท่ๆๆ ของไอหนุ่มเลือดเย็น(กับสาวๆๆ)...เพราะที่บ้านผลิตน้ำแข็งเลยเลือดเย็นโดยเฉพาะกับสาวๆๆ ...สาวๆๆเต็มลมฮ้องว่า"ป๋าเฟิสสสสสสสสสสสส"

ส่วนอิกคน....เดชzx10r ฉายา  หนุ่มเมียเผลอ....เพราะภรรยาเดินทางบอ่ย....สาวพาคลับฮ้อง"ปี้เดชชชชเจ้าาปี้เจ้าาาาน้องคันหูจ้าวววปี้เดช"....555+



* SDC11209_resize.JPG (330.63 KB, 979x653 - ดู 1378 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 19:30:11 โดย friendlyMan » IP : บันทึกการเข้า
หนึ่ง T100
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 476



« ตอบ #6593 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 19:16:40 »

ninja 250...ต้นปีที่แล้ว  มีเจ้าของเค้ามาเสนอขาย 1 แสน... จะถามว่า แพงไหมครับ
IP : บันทึกการเข้า
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6594 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 19:28:31 »

ninja 250...ต้นปีที่แล้ว  มีเจ้าของเค้ามาเสนอขาย 1 แสน... จะถามว่า แพงไหมครับ
ไม่แพงนะครับ ...ถือว่าถูกเลย แต่ต้องดูสภาพรถด้วยนะครับ.....
IP : บันทึกการเข้า
POBD
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


.


« ตอบ #6595 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 20:41:35 »

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 22:39:58 โดย POBD » IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #6596 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 22:31:23 »

ราคารถใหม่อยู่ที่ 147,000 บาทครับ...

ขายแสนเดียว แพงมั๊ย ไม่แพงนะครับ...

กำลังดี..รถปีเดียว แต่ถ้าไมล์ เยอะก็ลด

ราคาลงมาตามนั้นครับ...หรือถ้าเคยมีอุบัติเหตุ

หนักก็ลดตามส่วนครับ ของแต่งที่แต่งเพิ่มไม่

ต้องไป+มูลค่าเพิ่มให้เค้านะครับ...

IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
J.B.cr.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821


The Show Must Go On


« ตอบ #6597 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 22:47:02 »

....ฝากให้อ่านครับ....บทความใน SuperBike #02....สำหรับพี่ๆน้องๆที่ไม่ทันซื้อ....ผมว่าอ่านแล้วเข้าใจจะทำให้ขี่ได้ดีขึ้นแน่ลองดูครับ.....
"""การพิชิตทางโค้ง...การอ่านไลน์ - วิเคราะห์และพิชิต"""
  การเข้าโค้งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นไฮไลท์ของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ก็ว่าได้ การมีเงินซื้อรถเจ๋งๆ ซักคัน ใส่ของแต่งเข้าไปเยอะๆ เป็นเรื่ิองที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ยาก แต่การมีทักษะในการเข้าโค้งที่เร็ว สง่างามและปลอดภัยต่างหากเป็นเรื่องที่ปัจจัยหลายๆ อย่างมากกว่าเงินอย่างเดียวการเข้าโค้งแบบขาดทักษะนอกจากจะทำให้คุณ ดูตลกแล้ว บางครั้งยังนำมาซึ่งการบาดเจ็บอีกด้วย
 ไม่ว่ารถมอเตอร์ไซค์สุดรักของคุณจะเป็นบิ๊กไบค์ประเภทใด วิธีที่จะเข้าใจการเข้าโค้งคือการเรียนรู้ที่จะวิเคราะห์โค้งและการกำหนด>>>>จุด 4 จุด<<<<นั่นคือ ....จุดเบรค....จุดเลี้ยว....เอเป๊กซ์(จุดที่รถเข้าสู่วงเลี้ยวด้านในมากที่สุด)....และจุดปลายโค้ง
  การเข้าไลน์ได้อย่างถูกต้องต้องเริ่มต้นจากการเข้าสู่โค้งนั้นด้วยความเร็วที่คุณกำหนด แต่ถ้าหากต้องใช้เบรครุนแรงจนล้อหลังลอย หรือเบรคจนล้อหลังส่ายไปส่ายมาแล้วหละก็โอกาสที่คุณจะหลุดโค้งออกไปหรือล้มกลิ้งไปบนพื้นถนนคงเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้น...การเริ่มต้นควรเป็นการกำหนดจุดเบรคแต่เนิ่นๆแล้วใช้ความเร็วที่คุณคิดว่าพอเหมาะแล้วค่อยเลี้ยวพับโค้ง...
จุด 4 จุดของการพิชิตโค้ง
    เมื่อคุณมีความคุ้นเคยถนนหรือสนามที่คุณจะขี่มากขึ้น คุณจะใช้ความเร็วมาขึ้น และนั้นคือเวลาที่สำคัญที่คุณจะต้องใช้จุดทั้ง 4จุดอย่างแม่นยำ
 จุดเลี้ยว  เป็นจุดที่สำคัญที่สุดของการเข้าโค้ง และจุดเลี้ยวจะเป็นตัวกำหนดจุดเอเป๊กซ์ และผลลัพธ์ของจุดเอเป๊กซ์ก็คือ จุดปลายโค้ง สิ่งที่ควรรู้คือสัญชาตญาณของคนเรา(โดยเฉพาะในสภาวะคับขันหรือตึงเครียด) จะสั่งให้เราพับเข้าโค้งตื้น(เร็ว) เกินไป ทำให้เข้าสู่จุดเอเป๊กซ์ที่อยู่ตื้นจนเกินไปแล้วทำให้จุดปลายโค้งนั้นอยู่ตื้น ทำให้เกิดอาการบานโค้ง  และหากเกิดการบานโค้งเกิดขึ้น คุณจะมีไม่กี่วิธีที่จะแก้ไขมัน นั่นคือ  ลดความเร็ว /เพิ่มองศาการแบนรถ/บานออกนอกถนนไป
 การลดความเร็วขณะออกโค้งทำได้โดยการปิดคันเร่งอย่างนุ่มนวลหรือ เลียเบรค ซึ่งแน่นอนว่าการใช้เบรคขณะที่รถเอียงอยู่นั้นเสี่ยงที่จะทำให้สูญเสียการยึดเกาะของยางและสไลด์พับล้มได้
 การเพิ่มองศาการแบนของรถนั้นทำได้ไม่ง่ายนักแม้จะเป็นนักขับขี่ระดับสูง เพราะนักขี่ส่วนใหญ่ใช้องศาการแบนรถมากกว่าที่ตัวเองรู้สึกว่าทำได้อยู่แล้ว และไม่ว่าพื้นที่หน้ายางยังมีเหลือให้แบนมากขึ้นได้หรือไม่ก็ไม่สำคัญเพราะนักขี่คนนั้นคงเข้าใจว่ามันถึงลิมิตของมันแล้ว
 ฉะนั้นนักขับขี่ทุกคน ต้องเรียนรู้ที่จะไม่พับเข้าโค้งต้ืนเกินไป  และ ถ้ามีโค้งใดที่คุณรู้สึกว่าถนนแคบเกินไป จนเกือบออกโค้งไปบนไหล่ทางหละก็  แสดงว่าโค้งนั้นคุณพับเข้าโค้งตื้นเกินไป แต่หากจุดปลายโค้งของคุณอยู่กลางถนนแทนที่จะเป็นขอบถนน   แสดงว่าคุณสามารถใช้ความเร็วในโค้งได้เร็วขึ้นเปิดคันเร่งออกโค้งได้เร็วขึ้น หรือพับเข้าโค้งให้ตื้นกว่าเดิม.....  มีต่อครับ


* cave.jpg (108 KB, 669x500 - ดู 1157 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012, 11:47:45 โดย J.B.cr. » IP : บันทึกการเข้า
BenzRacing
m | moto
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,382


Mangology| moto


« ตอบ #6598 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 23:01:46 »

....ฝากให้อ่านครับ....บทความใน SuperBike #02....สำหรับพี่ๆน้องๆที่ไม่ทันซื้อ....ผมว่าอ่านแล้วเข้าใจจะทำให้ขี่ได้ดีขึ้นแน่.....
"""การพิชิตทางโค้ง...การอ่านไลน์ - วิเคราะห์และพิชิต"""
  การเข้าโค้งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเตันและเป็นไฮไลท์ของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ก็ว่าได้ การมีเงินซื้อรถเจ๋งๆ ซักคัน ใส่ของแต่งเข้าไปเยอะๆ เป็นเรื่ิงที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ยาก แต่การมีทักษะในการเข้าโค้งที่เร็ว สง่างามและปลอดภัยต่างหากเป็นเรื่องที่ปัจจัยหลายๆ อย่างมากกว่าเงินอย่างเดียวการเข้าโค้งแบบขาดทักษะนอกจากจะทำให้คุณดูตลกแล้วบางครั้งยังนำมาซึ่งการบาดเจ็บอีกด้วย
 ไม่ว่ารถมอเตอร์ไซคืสุดรักของคุณจะเป็นบิ๊กไบค์ประเภทใด วิธีที่จะเข้าใจการเข้าโค้งคือการเรียนรู้ที่จะวิเคราะห์โค้งและการกำหนด>>>>จุด 4 จุด<<<<นั่นคือ ....จุดเบรค....จุดเลี้ยว....เอเป๊กซ์(จุดที่รถเข้าสู่วงเลี้ยวด้านในมากที่สุด)....และจุดปลายโค้ง
  การเข้าไลน์ได้อย่างถูกต้องต้องเริ่มต้นจากการเข้าสู่โค้งนั้นด้วยความเร็วที่คุณกำหนด แต่ถ้าหากต้องใช้เบรครุนแรงจนล้อหลังลอย หรือเบรคจนล้อหลังส่ายไปส่ายมาแล้วหละก็โอกาสที่คุณจะหลุดโค้งออกไปหรือล้มกลิ้งไปบนพื้นถนนคงเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้น...การเริ่มต้นควรเป็นการกำหนดจุดเบรคแต่เนิ่นๆแล้วใช้ความเร็ที่คุณคิดว่าพอเหมาะแล้วค่อยเลี้ยวพับโค้ง...
@จุด 4 จุดของการพิชิตโค้ง
    เมื่อคุณมีความคุ้นเคยถนนหรือสนามที่คุณจะขี่มากขึ้น คุณจะใช้ความเร็วมาขึ้น และนั้นคือเวลาที่สำคัญที่คุณจะต้องใช้จุดทั้ง 4จุดอย่างแม่นยำ
 จุดเลี้ยว  เป็นจุดที่สำคัญที่สุดของการเข้าโค้ง และจุดเลี้ยวจะเป็นตัวกำหนดจุดเอเป๊กซ์ และผลละพธ์ของจุดเอเป๊กซ์ก็คือ จุดปลายโค้ง สิ่งที่ควรรู้คือสัญชาตญาณของคนเรา(โดยเฉพาะในสภาวะคับขันหรือตึงเครียด) จะสั่งให้เราพับเข้าโค้งตื้น(เร็ว) เกินไป ทำให้เข้าสู่จุดเอเป๊กซ์ที่อยู่ตื้นจนเกินไปแล้วทำให้จุดปลายโค้วนั้นอยู่ตื้น ทำให้เกิดอาการบานโค้ง  และหากเกิดการบานโค้งเกิดขึ้น คุณจะมีไม่กี่วิธีที่จะแก้ไขมัน นั่นคือ  ลดความเร็ว /เพิ่มองศาการแบนรถ/บานออกนอกถนนไป
 การลดความเร็วขณะออกโค้งทำได้โดยการปิดคันเร่งอย่างนุ่มนวลหรือ เลียเบรค ซึ่งแน่นอนว่าการใช้เบรคขณะที่รถเอียงอยู่นั้นเสี่ยงที่จะทำให้สูญเสียการยึดเกาะของยางและสไลด์พับล้มได้
 การเพิ่มองศาการแบนของรถนั้นทำได้ไใ่ง่ายนักแม้จะเป็นนักขับขี่ระดับสูง เพราะนักขี่ส่วนใหญ่ใช้อาศาการแบนรถมากกว่าที่ตัวเองรู้สึกว่าทำได้อยู่แล้ว และไม่ว่าพื้นที่หน้ายางยังมีเหลือให้แบนมากขึ้นได้หรือไม่ก็ไม่สำคัญเพราะนักขี่คนนั้นคงเข้าใจว่ามันถึงลิมิตของมันแล้ว
 ฉะนั้นนักขับขี่ทุกคน ต้องเรียนรู้ที่จะไม่พับเข้าโค้งต้ืนเกินไป  และ ถ้ามีโค้งไดที่คุณรู้สึกว่าถนนแคบเกินไป จนเกือบออกโค้งไปบนไหล่ทางหละก็  แสดงว่าโค้งนั้นคุณพับเข้าตื้นโค้งเกินไป แต่หากจุดปลายโค้วของคุณอยู่กลางถนนแทนที่จะเป็นขอบถนน   แสดงว่าคุณสามารถใช้ความเร็วในโค้งได้เร็วขึ้น เปิดคันเร่งออกโค้งได้เร็วขึ้น หรือพับเข้าโค้งให้ตื้นกว่าเดิม  
ทฤษฎี เป็นแบบนี้นี่เองครับ จะได้ไปฝึกอย่างถูกวิธี เสียดายตอนนี้ผมหาซื้อ superbike เล่ม 2 ไม่ได้อะครับ ที่ไหนมีมั่งเนี่ย ?
IP : บันทึกการเข้า

Mangology Moto เชียงราย
friendlyMan
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ขี่ไปยิ้มไป


« ตอบ #6599 เมื่อ: วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2012, 23:42:31 »

แปลงร่างงงงงงงงงงงงงงง...........55+เฟิสแปลงร่างร่วมกับพี่วุฒิ....เพื่อกู้ชาติ55+


* SDC11120_resize.JPG (323.09 KB, 979x653 - ดู 1287 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 320 321 322 323 324 325 326 327 328 329 [330] 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 ... 457 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!