340 ล้านนนนนนนนนนน ทั้งเส้นทางใช่ไหมครับ นับตั้งแต่หน้าสนามบินมาเลยใช่ไหมครับ ถ้าใช่โอเคยังพอฟังได้หน่อย
เริ่มตั้งแต่สะพานแบริ่งข้ามแยกท่าสาย-แถวที่จอดรถพยัคขนส่ง
ระยะทาง 3+917 กิโลเมตรครับ
ผมว่าสาเหตุน่าจะรับน้ำหนักตัวมันเองไม่ไหวทำให้นั่งร้านพังลงมานะครับ
เพราะสลิงต่อเส้นที่เห็นในภาพน่าจะรับน้ำหนักต่อเส้นประมาณ 3-8 ตันต่อเส้นแน่นอน
ถ้าสมมุติถ้าถึงจุดแบริ่งที่ยาวที่สุดข้ามแยกพังลงมาหละครับ คิดแล้วหนาวววว
ส่วนตั้งแต่แยก โรงเรียน-บ้านเด่น เป็นวงแหวนตะวันตกตอนที่ 1 มีทางลอด งบประมาณ 730 ล้านนนน
ความคืบหน้าน่าจะแซง จ.3 ตอนที่ 4 แล้วนะครับตอนนี้ เหลือแค่งานทางลอดและระบบต่างๆเท่านั้น