เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 21 สิงหาคม 2025, 13:52:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น
| | |-+  รอบฉายหนังประจำสัปดาห์ ธนาซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน รอบฉายหนังประจำสัปดาห์ ธนาซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา  (อ่าน 185410 ครั้ง)
krittaponbordin
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2013, 07:51:31 »

ขอติงหน่อยครับ
เคยโทรไปถามรอบ
บอกไม่รับจองทางโทรศัพท์นะครับ
น่าจะมีหลักการมรการทำงานที่ดีกว่านี้นะครับ
จะให้ไปซื้อก่อนเลย ก็ต้องรอนาน กว่าจะได้รอบ
บางทีไปที่นั่งก็ใกล้เต็ม
ถ้าพัฒนาตรงจุดนี้ได้จะเวิคมากเลยครับ
พนักงานขายตั๋ว/รับโทรศัพท์ เป็นคนๆ เดียวกันครับ เนื่องจากพนักงานมีน้อย
หากเมื่อไหร่มีหนังดัง คนดูเยอะ น้องเขาก็รับโทรศัพท์ไม่ไหว เพราะต้องคอย
บริการลูกค้าที่กำลังต่อคิวกันยาวเหยียดก่อน (มีความสำคัญกว่าลำดับแรก)
หากขายตั๋วไปด้วยและรับสายคุยไปด้วย มันจะสับสนและผิดพลาด
และที่สำคัญ คือเป็นการเสียมารยาทต่อลูกค้าที่กำลังซื้อตั๋ว
กรณีเช่นนี้ การไม่รับโทรศัพท์เป็นการดีที่สุดครับ (แม้สายตรงเมเจอร์ ก็ต้องทำเช่นนี้)

IP : บันทึกการเข้า
H2ofon
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839


พระอะระหัง จังงัง พุทโธ


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 05 พฤษภาคม 2013, 16:04:43 »

ขอติด้วยคนคร้า วันนั้นไปดูหนังพี่มาก พนักงานมัวคุยโทรสับไม่สนใจลูกค้า ถามอะไรก็ไม่ตอบ พูดก็ไม่เพราะ อารมณ์เสียมากเลย  น่าจะอบรมพนักงานให้ดีมากกว่านี้นะคะ ไม่งั้นอาจจะไม่คนไปดู
IP : บันทึกการเข้า

hjphqp
hjphqp
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,618



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 05 พฤษภาคม 2013, 17:11:16 »

ขอบคุนกับรายระเอียดคับ
IP : บันทึกการเข้า
CHaNG_Classic
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 351


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2014, 17:36:48 »

ขอติด้วยคนคร้า วันนั้นไปดูหนังพี่มาก พนักงานมัวคุยโทรสับไม่สนใจลูกค้า ถามอะไรก็ไม่ตอบ พูดก็ไม่เพราะ อารมณ์เสียมากเลย  น่าจะอบรมพนักงานให้ดีมากกว่านี้นะคะ ไม่งั้นอาจจะไม่คนไปดู
+1

เรื่องโทรศัพท์ก็เหมือนกัน โทรไปสอบถามรอบหนัง ไม่เคยรับเลย โทรแล้วทั้งสองเบอร์ ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่าา
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!