จากตรงที่มีกรวยคั่นกลาง (ไม่มีบังคับเหลือช่องเดียว ใครแซงรถใหญ่ที่บังป้าย(เล็ก)ขึ้นมา
ไม่เกิน 500เมตร เจอแน่
คนขึ้นเนินไม่เห็น
คงบนเนินวิ่งเร็วลงมา มุมปิดจริงๆ
ประสานงาอีกหลายรายครับ
เมื่อวานไปดูสถานที่เกิดเหตุ
พร้อมกล้องถ่ายวิดีโอ ถ่ายรูป พร้อมทีมงานอีก 4 ชีวิต
เฝ้าดูเกือบสองชั่วโมง จึงเห็นความจริง
ฝั่งจากร้องกวาง ขึ้นเนินมาแล้ว ลงเนินเข้าทางรถวิ่งสวนกันระยะ 300เมตร โดยไม่มีเครื่องหมาย หรือสัญลักษณ์ ที่เหมาะสม
ตรงจุดที่จะเข้าสู่ทางร่วม ยังเปิดให้วิ่งสองเลนอยู่
หากวิ่งแซงรถใหญ่มา (ปกติทำได้)จะไม่เห็นป้ายวงกลม 1ฟุต จำนวน 2ป้ายอยู่ด้านซ้าย ในระยะ 500เมตร
ด้านขวาไม่มีป้ายใดๆ บอกให้ทราบเลย
เข้าสู่ทางร่วม หากไม่มีรถวิ่งสวนมาเลย ในระยะเนินที่กำลังจะขึ้นต่อไป 300-400เมตร ก็ไม่มีทางรู้ว่าตัวเองเข้าสู่ทางรถวิ่งสวนกัน
และวิ่งต่อไป อีก300-400เมตร ก็จะเป็นจุด ที่เกิดเหตุ และปากทางเข้าวัด จะมีอุบัติเหตุอีกหลายรายคอยดูต่อไป
ความบกพร่องของผู้ควบคุมการสร้างหรือใคร?

อีกฝั่งใช้งานได้ แต่ไม่ให้คนอื่นใช้
เปิดช่องไว้ให้รถบริษัทตัวเองวิ่งเข้า แพลนท์ยาง แทนที่จะปิดช่องการจราจร แล้วไปกลับรถข้างหน้า กลับไม่ทำ อาจประหยัดน้ำมัน
หรือป้องกันไม่ให้รถอื่นเข้าไปเพื่อความสะดวกของตัวเอง
ปกติจะให้เข้าสู่ทางรถวิ่งสวนกัน จากเดิมแยกกัน
จะต้องบีบให้เหลือช่องเดียว
ี
ระยะ 500-700เมตรนี้
ตายหลายรายแล้วครับ
คลิปที่ถ่ายไว้ จะเอามาลง เพื่อให้พี่น้องเราระมัดระวังครับ
สำหรับคลิป อุบัติเหตุนี้ ขอสงวนไว้ในคดี นะครับ