เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 21 กรกฎาคม 2025, 21:37:17
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานจุดบริการลูกค้าเทสโก้แม่จันบริการแย่มาก!!
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานจุดบริการลูกค้าเทสโก้แม่จันบริการแย่มาก!!  (อ่าน 2083 ครั้ง)
rungrut9999
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 503


« เมื่อ: วันที่ 14 พฤษภาคม 2014, 21:34:53 »

เนื่องจากได้ดูโฆณาทีวีว่าสามารถเอาโรลออนขวดเก่ายี่ห้อใดก็ได้มาแลกโรลออนยี่ห้อโดพได้ที่เทสโก้และท็อปวันนี้มีโอกาสไปที่เทสโก้แม่จันก็เลยเข้าไปสอบถามที่จุดบริการลูกค้าแต่พนักงานทำหน้างงแล้วก็บอกว่าไม่มีแล้วก็หัวเราะใส่เหมือนเห็นเราเป็นตัวตลกเขาหันไปถามอีกคนอีกคนยิ่งแย่ส่ายหัวแล้วมองเราทำหน้าเหยียดๆไม่พูดอะไรสักคำเรารู้สึกเสียหน้ามากบอกเขาว่าเห็นโฆษณาทีวีก็เลยมาถามดูไม่มีก็ไม่เป็นไรแล้วก็เดินไปซื้อของค่ะฝากหัวหน้างานเทสโก้แม่จันจุดบริการลูกค้าช่วยอบรมมารยาทพนักงานด้วยนะคะ
IP : บันทึกการเข้า
Ampie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,207


คุณแม่ สายสตรอง


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 02:19:41 »

เจอหลายครั้งเหมือนกันค่ะ เคยเอาเหรียญสตางค์ไปแลก แลดูไม่ค่อยเต็มใจ พูดเหมือนเราไปขอฟรี รอเปนชั่วโมงกว่า
คือแบบ พูดจาไม่มียิ้มแย้ม ไม่มีอัธยาศัยที่ดี งานบริการ แต่ไม่ใจจะบริการ หลายครั้งแล้วหละ คิดเงินผิดประจำ
 แลบลิ้น
IP : บันทึกการเข้า
ส้มแป้น
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 545



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 08:23:56 »

ซื้อเกือบ 100 แต่ทำไมไม่ได้แสตมป์อ่ะ
IP : บันทึกการเข้า

ไม่มีใครโชคร้ายตลอดชีวิต
chatt
ระดับ ป.โท
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,680



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 09:20:43 »

วันหลังเดินไปบอกผู้จัดการเลยครับ พวกนี้ต้องเอาให้มันทันที
IP : บันทึกการเข้า
papapan
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 621


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 09:48:57 »

เข้ามาย้ำอีกคน ว่าพนักงานที่นี่แย่จริง
ชอบมองลูกค้าด้วยสายตาดูถูก เราซื้อฐานหลอดไฟ(แบบกลม)มาแล้วพอมาถึงบ้านเอามาต่อเสร็จเปิดใช้แล้วระเบิดเลยคะ คะ เอากลับไปเปลี่ยนพนักงานมองเยี่ยงคนไปขอฟรีๆ
IP : บันทึกการเข้า
kongkeat_99
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,144


เหนือยก็พัก


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 10:12:42 »

ห้างนี้เปิลบ่าได้มีโครงการอบรมมารยาทพนักงานก้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 11:22:11 โดย kongkeat_99 » IP : บันทึกการเข้า

ก้าวต่อไป
Mae Nang Som
..อย่าเพิ่งตัดสินคนอื่น โดยที่คุณยังไม่รู้จักเขา..
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 612


..เมื่อมีโอกาส จงทำให้มันเต็มที่และดีที่สุด..


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 15 พฤษภาคม 2014, 10:39:43 »

อย่างอี้ก่อแย่ๆๆๆขนาดดดเด้อ การบริการ อีกหน่อยคงจะมีคนไปใช้บริการแหม....
IP : บันทึกการเข้า
rungrut9999
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 503


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 16 พฤษภาคม 2014, 16:24:18 »

ห้างนี้เปิลบ่าได้มีโครงการอบรมมารยาทพนักงานก้า
นั่นซิคะ!ถึงใจคุณกำลังคิดลบแต่การแสดงออกต้องบวกเข้าไว้ คนทำงานบริการอะ
IP : บันทึกการเข้า
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 16 พฤษภาคม 2014, 17:49:36 »

เห็นใจทั้งสองฝ่ายครับร้อยพ่อพันแม่จะให้ถูกใจไปซะทุกอย่างคงเป็นไปไม่ได้ครับ
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
ครูตุ๋ม
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2014, 09:34:20 »

เห็นใจคนใช่บริการครับ
IP : บันทึกการเข้า
papa82
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2014, 11:24:22 »

เคยไปซื้อโทรศัพท์ถามพนักงานขายรุ่นนี้มีโปรโมชั่นอย่างนี้ ก็เลยตัดสินใจซื้อ พอจ่ายเงินโดยใช้บัตรเดบิตเสร็จ ปรากฏว่า โปรโมชั่นหมด จึงขอยกเลิกการซื้อ ขอเงินคืน พนักงานบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้ต้องรอเพราะใช้บัตรเดบิตจ่าย ก็รอตั้งหลายวันก็ไม่ได้เงินคืนสักที ก็เลยไปติดต่อที่ห้างอีก พนักงานก็ขอบัตรเดบิตเราไปรูดที่เครื่องอีกครั้งปรากฏว่าพอรูดเสร็จโดนหักอีกรอบจำนวนเงินเท่าราคาโทรศัพท์ที่ซื้อเลย ก็บอกว่าโดนหักเงินอีกแล้ว พนักงานยืนยันบอกว่าไม่ได้หักอีกรอบ ก็เลยเอาหลักฐานให้ดูว่าโดนหัก โดยธนาคารส่งข้อความแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือ เมื่อมีรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีไม่ว่าเงินเข้าหรือออกจากบัญชี สุดท้ายต้องขอพบผู้จัดการ (ก็ขอบคุณผู้จัดการที่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี ถ้าพนักงานให้บริการดีๆ แค่ครึ่งหนึ่งของผู้จัดผมก็พอใจแล้ว) กว่าจะได้เงินคืนเหนื่อยมากๆๆๆๆๆ  แต่ก็ต้องรอไม่ใช่ได้ทันทีใช้เวลาหลายวันอยู่ แต่ยังดีที่ได้คืน (การติดต่อประสานงานกับธนาคารห้างเขาไม่ดำเนินการให้ครับเราต้องดำเนินการเอง)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 17 พฤษภาคม 2014, 11:26:33 โดย papa82 » IP : บันทึกการเข้า

renamon03
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2014, 12:23:10 »

วันนั้นไปสมัครงาน ยามที่อยู่ที่ห้องรับสมัครงานแย่มากค่ะ จะไม่ไปอีกเลยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
automan3
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,004


สุขใจไปวันๆ


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 18 พฤษภาคม 2014, 21:15:03 »

 ยิงฟันยิ้ม เราจ่ายเงินเต็ม ในความคิดของผมต้องได้บริการที่เต็ม โลตัสผมซื้อของเดือนเป็นหมื่นที่ชอบเพราะสาขาเยอะจอดรถง่าย แล้วผมก็ร้องเรียนหลายสาขา ครั้งสุดท้ายพนักงานแลกคูปองก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพย์ในลิ้นชัก เรียก2ครั้งไม่ได้ยินครั้งที่3เลยเสียงดังเธอเงยหน้าแล้วยังทำตาขวางกดโทรศัพย์หยุดแล้วถามเราแบบไม่พอใจหน้างอว่าแลกเท่าไร พอได้คูปอง เราเดินอ้อมหลังพอเธอเริ่มกดเราเอาโทรเราถ่ายรูปแล้วไปที่เค้าเตอร์บริการลูกค้าเขียนใบความคิดเห็น(มีทุกสาขา)สีม่วง แล้วให้ทางโลตัสมาขอรูปจากเรา เรื่องจริงเราไม่กลัว เราด่ากระจายให้ความคิดเห็นว่าควรให้ไปเล่นโทรศัพย์จนพอแล้วจึงมาทำงาน มีโทรมาขอรูปเราส่งให้ ตอนหลังเราไปถามได้ข่าวนั่งเล่นโทรศัพย์อยู่บ้านมั้งพนักงานคนนั้น
IP : บันทึกการเข้า

การเมืองไม่ยุ่ง การมุ้งไม่เกี่ยว เฮฮาลูกเดียวสบายใจ
banana2go
ปลูกกล้วยคาเวนดิช หอมทอง แนวใหม่
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,646



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 19 พฤษภาคม 2014, 06:17:24 »

อี่น้องที่อยู่หน้าตู้ขายเมมโมรี่การ์ด ตั๋วน้อยๆ แค่นฮ้าย


แป๋งหน้าอย่างเฮาไปขอทาน
IP : บันทึกการเข้า
autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,521



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 19 พฤษภาคม 2014, 09:17:27 »

เสียชื่อเทสโก้ โลตุ๊ด หมด  ยิงฟันยิ้ม เทียบกับเซเว่นแล้ว ไม่อยากพูด ผมก็ไปใช้บริการบ่อย ก็ดีอยู่ครับ แต่เรื่องอาหาร ราคาแรงไปหน่อย แถมปริมาณน้อยไป ราคาห้างก็ยังงี้แหละ ได้ตากแอร์ก็ดีกว่าร้อน ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
alintacai999
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


ลูกเม็งราย มีน้ำใจ ให้อภัย รักสงบ


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 19 พฤษภาคม 2014, 21:05:10 »

เหนื่อยใจแทน
IP : บันทึกการเข้า

มะแหง่วแง้ว
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 20 พฤษภาคม 2014, 13:47:37 »

ที่เป็นแบบนี้คิดว่าเป็นเฉพาะพื้นที่นะ เพราะช่วงนึงไปอยู่นครพนม พนักงานเค้าก็ปกติดีนะ ต่างกันกับแม่จันมากพูดเลย ที่หน้ามอแม่ฟ้าหลวงก็เหมือนกัน กำลังรอคิดตังก็คุยกันเสียงดังขนาดข้ามหัวลูกค้าไปมากับหลังร้าน แถมถอดรองเท้าไว้แถวหน้าชั้นหนังสืออีก สบายเหมือนอยู่บ้านไปมั้ย -_-
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!