เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 กรกฎาคม 2025, 08:19:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ตัวอย่างห้างที่ไม่มีระบบการจัดระเบียบของช่องทางที่จอดรถแต่ละประเภท
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ตัวอย่างห้างที่ไม่มีระบบการจัดระเบียบของช่องทางที่จอดรถแต่ละประเภท  (อ่าน 3266 ครั้ง)
NICHAKUN2545
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331


« เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 10:20:55 »

เห็นแล้วมันอดไม่ได้กับการที่ทางห้างไม่ใส่ใจต่อการจัดระบบระเบียบการจอดรถให้มันดูงามตาและสะดวกแก่ผู้ที่มาใช้บริการที่ห้างบิ๊กซีเชียงรายผมเดินทางไปเที่ยวมาหลายจังหวัดละเที่ยวและแวะห้างเกือบทุกห้างของจังหวัดที่ไปทุกจังหวัดเขาจัดระบบระเบียบการจอดยวดยานได้ดีมากๆพอเกิดการสูญหายทางห้างก็มีประกันทดแทนกับทรัพย์สินผู้ที่มาใช้บริการที่ห้างอย่างเต็มที่แต่มาเห็นห้างบิ๊กซีเชียงรายนี่แหลที่ไม่มีระเบียบวินัยการจัดการที่ดี(ห่วยขั้นเทพ)ที่สุดพอผู้ที่จอดรถนอกที่ๆกำหนดเกิดมีทรัพย์สินสูญหายทางห้างก็อ้งว่าพวกท่านจอดรถไม่ตรงจุดที่ห้างกำหนด(ขอสมน้ำหน้ากับคนที่ไม่มีวินัย)ทางห้างก็รอดพ้นไม่ต้องรับผิดชอบต่อทรัพย์สินที่สูญหายต่อทรัพย์นั้นๆทำตามระเบียบเถอะครับคนต่าง


* image.jpg (334.77 KB, 956x1280 - ดู 2062 ครั้ง.)

* image.jpg (342.07 KB, 956x1280 - ดู 2056 ครั้ง.)

* image.jpg (340.69 KB, 956x1280 - ดู 2068 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 11 เมษายน 2014, 10:28:15 โดย NICHAKUN2545 » IP : บันทึกการเข้า
benla
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 12:38:36 »

อยู่ลำบาก
IP : บันทึกการเข้า
bug_creative
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 12:40:25 »

ผมเคยอยู่เชียงใหม่มาก่อนหลายปี แบบนี้มีให้เห็นน้อยมาก  เศร้า
IP : บันทึกการเข้า
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 12:43:13 »

ก็คงเป็นรถของผู้ประกอบการแถวนั้นแหละครับ
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
PumpKinTm
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 12:53:07 »

ก็คงเป็นรถของผู้ประกอบการแถวนั้นแหละครับ

ผู้ประกอบการทำ แล้วคนอื่นๆ เลียนแบบเลยกลายเป็นแบบนี้หรือเปล่า?

เห็นป้ายเตือนก็มี แต่ก็ยังมีคนชอบฝ่าฝืน ไม่มีวินัยเลยครับ (โดนตัวเองเหมือนกัน  เศร้า )
IP : บันทึกการเข้า
wachi
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 450


...โหมดปรับตัว...


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 22:02:39 »

ถ้ามีการทำวิจัยหรือทำสำรวจเกี่ยวกับความมีระเบียบวินัยของประชาชนในเมืองแต่ละจังหวัด ผมว่าเชียงรายคงติดอันดับ1ใน3เป็นแน่
IP : บันทึกการเข้า
os-os
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 11 เมษายน 2014, 22:04:13 »

ห้าง มีระบบการจัดระเบียบให้เรียบร้อย  แต่

คน  ไม่เคยมีการจัดระเบียบวินัยตัวเอง จนเป็นนิสัยมักง่าย
IP : บันทึกการเข้า
นายต๋อยหอย(^_^)
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,155



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 12 เมษายน 2014, 02:11:48 »

รถส่งของ รถผู้ประกอบการ รถวิน รถบ่าฮู้ฟ้า  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
julason
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ท่าตอน คอมพิวเตอร์


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 13 เมษายน 2014, 17:42:10 »

ผู้บริหารไม่มีวิสัยทัศน์ เอาแค่ทางเข้าห้าง บางทีรถรอเข้าบิ๊กซีติดยาวไปถึงสินธานี
ตามหลักการทำการค้าต้องให้เข้าง่ายไว้ก่อน    แต่พอช็อปเสร็จจะออกยากอย่างไร 
มันอีกเรื่อง
IP : บันทึกการเข้า

Thaton Com
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 13 เมษายน 2014, 21:34:55 »

 ฮืม .. อุตส่าห์จอดต่อคันมาแต่ก่อนหน้า บ.สินธานี ไอ้พวกวิ่งขวาไปชิงเบียดตอนเลี้ยวเข้าห้างได้ไปก่อน รถจะเข้าออกซอยข้าง A.C.T ลำบากยากเข็ญ ช่วงกอบโกยน่าจะจัด จนท.มาอำนวยความสะดวกแต่กลับไม่มี
IP : บันทึกการเข้า
FEE_CR
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,731



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 13 เมษายน 2014, 22:48:11 »

ฮืม .. อุตส่าห์จอดต่อคันมาแต่ก่อนหน้า บ.สินธานี ไอ้พวกวิ่งขวาไปชิงเบียดตอนเลี้ยวเข้าห้างได้ไปก่อน รถจะเข้าออกซอยข้าง A.C.T ลำบากยากเข็ญ ช่วงกอบโกยน่าจะจัด จนท.มาอำนวยความสะดวกแต่กลับไม่มี
+1
IP : บันทึกการเข้า
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,601


♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 14 เมษายน 2014, 15:19:59 »

ที่จอดรถเขาก็แบ่งเป็นสัดส่วนนะ
แต่เราคิดว่า มันเกิดจากความมักง่ายของเจ้าของรถที่ไปจอดแบบนั้น พอ รปภ. ว่าหน่อยก็ไม่พอใจกันอีก


สรุป เกิดจากความมักง่ายของคน  ยิ้มกว้างๆ

(เป็นความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆ)
IP : บันทึกการเข้า

somchai.com
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2014, 05:11:03 »

ห้างฯ ได้ดำเนินการจัดทำเครื่องหมายจราจร
และตีเส้นจราจรชัดเจนแล้ว

ผู้ใช้บริการมักง่าย
ต้องขอความร่วมมือจากผู้ใช้บริการ
IP : บันทึกการเข้า
My_Boss
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,829


ผู้ที่ปองร้ายต่อมิตร ถือเป็นผู้ที่ทราม


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2014, 08:24:23 »

น่าจะทำได้ดีกว่านี้
IP : บันทึกการเข้า
veerapat
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2014, 11:41:28 »

ไม่ได้เข้าข้างทางห้างนะครับ แต่ใครไม่เป็นพนักงานไม่รู้หรอกครับ ว่าเป็นอย่างไร
เผอิญมีวันหนึ่ง ผมไปใช้บริการที่ห้าง แล้วมีพนักงานของทางห้าง เดินมาบอกลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการว่า
กรุณานำรถมอเตอร์ไซค์ ไปจอดบริเวณที่ทางห้างจัดไว้ให้
รู้ไหม ลูกค้าคนนั้นเขาพูดกับพนักงานว่ายังไง
เขาพูดว่า ..ก็กรูจะจอดอ่ะ มีปัญหาอะไรป่าว..หรืออยากมีเรื่อง อะไรทำนองนี้
ผมก็มองสีหน้าของพนักงาน ดูเขาเครียดมาก แต่ก็ไม่เห็นเขาทำอะไรนะ เขายิ้มให้ลูกค้า
แล้วเดินจากลูกค้าคนนั้นไป
เขาก็เป็นเพียงคนๆหนึ่ง ที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ถ้าเขาไปหาเรื่องลูกค้าหรือโวยวายใส่ลูกค้า รับรองว่า
เขาจะถูกไล่ออกทันที เพราะทำให้ลูกค้าไม่พอใจ

เอาเป็นว่า ใจเขา ใจเรา นะครับ ถ้าไม่เกิดกับตัวเอง หรือคนที่เรารู้จัก ก็ไม่รู้หรอกว่าอารมณ์ ณ ตอนนั้นจะ
เป็นอย่างไร ผมชื่นชมกับความนิ่งของพนักงานคนนั้นนะครับ ไม่โวยวาย ไม่โมโห
เป็นผมไม่ได้เลยแหละ  คนละตั้งละงานนี้
IP : บันทึกการเข้า
LingJakJak
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 439


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2014, 16:00:22 »

ไม่ได้เข้าข้างทางห้างนะครับ แต่ใครไม่เป็นพนักงานไม่รู้หรอกครับ ว่าเป็นอย่างไร
เผอิญมีวันหนึ่ง ผมไปใช้บริการที่ห้าง แล้วมีพนักงานของทางห้าง เดินมาบอกลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการว่า
กรุณานำรถมอเตอร์ไซค์ ไปจอดบริเวณที่ทางห้างจัดไว้ให้
รู้ไหม ลูกค้าคนนั้นเขาพูดกับพนักงานว่ายังไง
เขาพูดว่า ..ก็กรูจะจอดอ่ะ มีปัญหาอะไรป่าว..หรืออยากมีเรื่อง อะไรทำนองนี้
ผมก็มองสีหน้าของพนักงาน ดูเขาเครียดมาก แต่ก็ไม่เห็นเขาทำอะไรนะ เขายิ้มให้ลูกค้า
แล้วเดินจากลูกค้าคนนั้นไป
เขาก็เป็นเพียงคนๆหนึ่ง ที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ถ้าเขาไปหาเรื่องลูกค้าหรือโวยวายใส่ลูกค้า รับรองว่า
เขาจะถูกไล่ออกทันที เพราะทำให้ลูกค้าไม่พอใจ

เอาเป็นว่า ใจเขา ใจเรา นะครับ ถ้าไม่เกิดกับตัวเอง หรือคนที่เรารู้จัก ก็ไม่รู้หรอกว่าอารมณ์ ณ ตอนนั้นจะ
เป็นอย่างไร ผมชื่นชมกับความนิ่งของพนักงานคนนั้นนะครับ ไม่โวยวาย ไม่โมโห
เป็นผมไม่ได้เลยแหละ  คนละตั้งละงานนี้

กรณีนี้ พนังงานไม่ต้องโต้แย้งมาก เราแค่ผู้น้อย แต่ควรรายงานต่อไปยังผู้บริหารที่สูงขึ้นไปครับ

ผู้บริหารควรมีมาตรการกับลูกค้าแย่ๆอย่างนี้ ไม่งั้นห้างของท่านจะไร้ระเบียบ ทำให้ลูกค้าดีๆเบื่อหน่าย ภาพพจน์แย่

ต้องจัดการอย่างพอเหมาะ เช่น ให้รปภ.เฝ้าประจำและคอยเตือน เพิ่มมาตรการไปเรื่อยๆ ต้องขยันทำครับ ต้องแอคชั่น ต้องป้องปรามไปเรื่อยๆ อาจต้องมีล๊อคล้อจ่ายค่าปรับกันบ้าง ทะเลาะกับลูกค้า(แย่ๆ)กันบ้างที่เป็นส่วนน้อยก็อาจจำเป็นต้องทำครับ

เพื่อจำกัดวงความไร้ระเบียบ รักษาระดับการให้บริการและรักษาลูกค้าดีๆไว้
IP : บันทึกการเข้า
Ting4949
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,099


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2014, 16:18:42 »

ก็มันง่ายสำหรับเจ้าของเค้ารถน่ะครับ.... และ มันก็ง่ายสำหรับพวกหัวขโมย ซะด้วยซิจ๊ะ.... แลบลิ้น
IP : บันทึกการเข้า
mangmunjom
เป็นคนตรงๆ ไม่คิดโกงใคร
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 421


โอ๋


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 22 เมษายน 2014, 23:41:38 »

ไม่ได้เข้าข้างทางห้างนะครับ แต่ใครไม่เป็นพนักงานไม่รู้หรอกครับ ว่าเป็นอย่างไร
เผอิญมีวันหนึ่ง ผมไปใช้บริการที่ห้าง แล้วมีพนักงานของทางห้าง เดินมาบอกลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการว่า
กรุณานำรถมอเตอร์ไซค์ ไปจอดบริเวณที่ทางห้างจัดไว้ให้
รู้ไหม ลูกค้าคนนั้นเขาพูดกับพนักงานว่ายังไง
เขาพูดว่า ..ก็กรูจะจอดอ่ะ มีปัญหาอะไรป่าว..หรืออยากมีเรื่อง อะไรทำนองนี้
ผมก็มองสีหน้าของพนักงาน ดูเขาเครียดมาก แต่ก็ไม่เห็นเขาทำอะไรนะ เขายิ้มให้ลูกค้า
แล้วเดินจากลูกค้าคนนั้นไป
เขาก็เป็นเพียงคนๆหนึ่ง ที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ถ้าเขาไปหาเรื่องลูกค้าหรือโวยวายใส่ลูกค้า รับรองว่า
เขาจะถูกไล่ออกทันที เพราะทำให้ลูกค้าไม่พอใจ

เอาเป็นว่า ใจเขา ใจเรา นะครับ ถ้าไม่เกิดกับตัวเอง หรือคนที่เรารู้จัก ก็ไม่รู้หรอกว่าอารมณ์ ณ ตอนนั้นจะ
เป็นอย่างไร ผมชื่นชมกับความนิ่งของพนักงานคนนั้นนะครับ ไม่โวยวาย ไม่โมโห
เป็นผมไม่ได้เลยแหละ  คนละตั้งละงานนี้
น่าเห็นใจกับพนักงานคนนั้นครับ เพราะตัวผมเองก็เคยอยู่จุดนั้นมาก่อน เคยเจออยู่เหมือนกันเดินไปบอกดีๆทำท่าไม่พอใจใส่ แต่เวลาเกิดความเสียหายขี้นมาชอบมาโวยวายใส่ว่าไม่ดูแลทรัพย์สินให้แล้วจะให้ทำอย่างไร ในเมื่อตัวคุณเองยังไม่ทำตามกติกาที่เขากำหนดให้แล้วจะมาเรียกร้องเอาอะไร ผมเข้าใจพนักงานนะว่าทำงานตรงนั้นทั้งเหนื่อย ทั้งเครียด ก็อย่างว่าครับเรื่องอย่างนี้ไม่เกิดใครกับไม่รู้เองหรอกครับ ปล.เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นหรอกครับ ถ้าคนเรารู้จักทำตามกฎกติกาและระเบียบของสถานที่นั้นๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 22 เมษายน 2014, 23:46:00 โดย mangmunjom » IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.                               
My by Cat  085-8688204
Dtac          099-1360863  โอ๋
ขออภัยถ้าโทรมาแล้วไม่ได้รับสาย เห็นเบอร์แล้วจะโทรกลับเองครับ
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!