เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 15:13:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ทีโอทีแม่จันทำงานช้ามาก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] พิมพ์
ผู้เขียน ทีโอทีแม่จันทำงานช้ามาก  (อ่าน 4116 ครั้ง)
mooz
Geographic Information System
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 382



« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 12 มีนาคม 2013, 01:30:29 »

TOT เป็นอย่างนี้ทุกสาขาครับ สโลแกนของเขาคือ งานเราไม่ใช่TOTงานช้านั่นแหล่ะTOT เมื่อก่อนติดได้2ปี มีปัญหาทุกเดือนโทรไปแจ้งก็ไม่มาอ้างว่าสายสัญญานขัดข้องบางเป็นที่คอมเราบ้างยังงั้นอย่างงี้พอ 3BB เข้ามาถึงผมเปลี่ยนเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า

"There is nothing either good or bad but thinking makes it so."

ไม่มีสิ่งใดๆในโลกที่ดีหรือเลว มีแต่ความคิดของเราเท่านั้นที่ทำให้เกิดความดีและความเลว
nuypond
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 12 มีนาคม 2013, 01:32:24 »

หากมีตัวเลือกก็เปลี่ยนเหอะครับ
หากไม่มีตัวเลือก ก็จำใจทนใช้นะครับ

ใจเย็นๆครับ
IP : บันทึกการเข้า
siamcantona
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 753



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 15 มีนาคม 2013, 15:19:41 »

บะได้จ้าก่าเจ้าหน้าที่ เน็ตก่อจ้า หลุดก่อหมั่น ขนาดลีดไลน์ก้อมาอวดว่าดี แปงบ่าดายบ่าได้เรื่อง
IP : บันทึกการเข้า
cHun_zA`
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 15 มีนาคม 2013, 19:17:17 »

TOT เป็นอย่างนี้ทุกสาขาครับ สโลแกนของเขาคือ งานเราไม่ใช่TOTงานช้านั่นแหล่ะTOT เมื่อก่อนติดได้2ปี มีปัญหาทุกเดือนโทรไปแจ้งก็ไม่มาอ้างว่าสายสัญญานขัดข้องบางเป็นที่คอมเราบ้างยังงั้นอย่างงี้พอ 3BB เข้ามาถึงผมเปลี่ยนเลยครับ
เหอๆ โดนเหมือนผมเลยครับ โบ้ยความผิดให้ลูกค้าตลอด บอกผมให้ซื้อโมเด็มใหม่ก็ไม่ดีขึ้น เดินสายภายในบ้านใหม่ก็ไม่ดีขึ้น สุดท้ายมันบอกว่าถ้ามีเจ้าอื่นก็เปลี่ยนได้เลย ของขึ้นเลยครับ ถ้ามีเจ้าอื่นมรึงไม่้ได้แดรกตังกูหหรอก(ขอโทดที่หยาบ)ขนาดจ่ายค่างวดให้ตัดผ่านบัญชียังมาพูดแบบนี้กะลูกค้า บ้านผมเป็นอยู่หลังเดวเลยถ้าเป็นทั้งระแวกจะไม่เข้ามาบ่นเลยสักคำ TOTแม่จันบอกคำเด่วกากมากครับ
IP : บันทึกการเข้า

2529
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 15 มีนาคม 2013, 20:51:26 »

เป็นเหมือนกันทุกสาขา.. ทีโอที สาขาเซนทรัล..ทำเหมือนร้านอาหารเลย..เวลาทอนเงินให้ลูกค้าเอาเงินใส่ถาด..ร้านอาหารหรือว่า..ศูนย์บริการลูกค้า..ตลกอ่ะ..ลูกค้าก็ไม่เยอะ..ให้กดบัตรคิว..ปกติไปถึงก็ยืนให้เลย..รวดเร็ว..ทันใจ..ส่งสัยจะเปลี่ยนวัฒนธรรมใหม่..ช้าได้ใจจริงๆๆๆ..ถ้าลูกค้าเยอะก็ว่าไปอย่างนี้ลูกค้าไม่ค่อยจะมี..เสียเวลาจิงๆๆๆผู้บริหารรับทราบบ้างไหม แลบลิ้น...ตอนก่อนๆๆๆไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย..บริการดีมากๆๆๆพนักงานเป็นกันเอง..วันหลังให้หากล่องเอามาไว้..ให้ใส่ทิป อิอิ ตลกเนาะ.. ขยิบตา  ..ขอให้ไปเน้นเรื่องหลังการขายเถอะ..เสียบ่อยจิงไรจิง..กว่าช่างจะมาก็ประมาณ 1 อาทิตย์ บทสรุป..ยกเลิกเลยไปใช้ค่ายอื่น..หมดปัญหา
IP : บันทึกการเข้า
ts00233866
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 09:45:30 »

ตอนนีผมเจอ เข้าแล้ว เนตเสีย !!ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ วัน15/พย/56 เวลานี้ 20/พย/56 แจ้งไปตั้งแต่วันแรก ถึงตอนนี้ 3-4 ครั้ง บอกว่าจ่ายงานไห้ช่างแล้ว แต่ไม่เห็น ช่างติดต่อมาเลย.  คนไทย ถ้าทำมาหากินกับเนต TOT เจ้ง!!แน่นอน  งานเสียหมด ไม่มีใครมารับผิดชอบได้ แต่ เราต้องจ่ายรายเดือน ทุกครั้ง ทั้งที่เราเข้าเนตไม่ได้ ผมว่ามันไม่ยุติธรรมเอามากๆ ผมเกลียดมากในชีวิต คือความไม่ยุติธรรมนี่แหละ?!!ประเทศ อี่นเขาไปถึงไหนแล้ว แต่ไทยเรา ยังขาดการดูแล ไม่มีศักยภาพในการ บริหาร จนท บอกว่าช่างมีน้อย แล้ว เราจะแก้
ปัญหานี้ไม่ได้หรือ
IP : บันทึกการเข้า
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 09:53:05 »

ผมว่ามันก็ช้าทุกเจ้านะครับผมใช้เน็ตเกือบทุกเจ้าล่ะเวลาเสียกว่าจะมาซ่อมก็นานเพราะงานเซอวิสหรืองานติดตั้งเขาคงทำหลายที่แหละครับต้องโทรไปย้ำบ่อยๆเดี๋ยวก็มาเอง
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,521



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 11:36:29 »

55  ยิงฟันยิ้ม TOT งานเข้าตลอดเสียชื่อมาถึง ชร เลยนะครับ สงสัยคิวงานเยอะ แล้วไม่เคลียร์กับลูกค้า จะเงียบตลอด ผมก็เคยโดนเน็ตใช้ไม่ได้เป็นอาทิตย์กว่า ๆ จะมา น่อ อย่างน้อยโทรมาแจ้งหน่อยก็ดีเป็นระยะๆ ว่าช่างไม่ว่างติดงาน คิวงานคุณอีกกี่วัน เออ ยังพอเจรจากันได้หน่อย
IP : บันทึกการเข้า
^อยากขี้เหล่^
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 557


ฮ่าตึงว่าละหนา!!???


« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 12:08:38 »

TOT แม่จันพนักงานมีน้อยครับหน่อยออกดูแลเรื่องเน็ตมีแค่ 2-3 คนเองมั้งครับ ผมเคยโทรเรียกใช้บริการก็เจอแบบเดียวกันคือกว่าจะมาได้ แถมมาแต่ละครั้งก็เจ้าหน้าที่หน้าเดิมๆ

เด๋วนี้ถ้าเร่งรีบจิงๆ ไม่โทรเข้า TOT แม่จันแล้วครับโทรเข้า Call Center mี่กรุงเทพเลยครับรับรองผลการตอบรับเร็วกว่าโทรติดต่อโดยตรงที่ TOT แม่จันแน่นอน ชัวน์!!!!!!!!!!!!!!!

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

TheAug28
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 18:51:28 »

วันนั้นผมไปจ่ายเงินที่ TOT แม่จัน แล้วแจ้งว่า speed ต่ำ ความแรงไม่ตรงที่ขอ เพราะความแรงจริงๆต้อง 10mb เทสได้แค่ 4 5mb แล้วพนักงานบอกว่ามันก็ได้ประมาณนี้แหละ(อ้าว) ผมก็ถามแล้วเงินที่ผมจ่าย จ่ายราคา10mb ใช่ไหม พนักงานบอกใช่แต่ความเร็วได้ประมาณนี้แหละ เราก็เงิบเลย เลยเดินออกไปเลย (ถ้าทรูมาถึงเมื่อไหร่เปลี่ยนแน่นอน ห่วย)
IP : บันทึกการเข้า

ฝันให้ไกล-ไปให้ถึง:
“TumFishing”
"ไม่หล่อ แต่ก็มองไม่เบื่อ"
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,574


I Luke MusiC


« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 19:34:37 »

วันนั้นผมไปจ่ายเงินที่ TOT แม่จัน แล้วแจ้งว่า speed ต่ำ ความแรงไม่ตรงที่ขอ เพราะความแรงจริงๆต้อง 10mb เทสได้แค่ 4 5mb แล้วพนักงานบอกว่ามันก็ได้ประมาณนี้แหละ(อ้าว) ผมก็ถามแล้วเงินที่ผมจ่าย จ่ายราคา10mb ใช่ไหม พนักงานบอกใช่แต่ความเร็วได้ประมาณนี้แหละ เราก็เงิบเลย เลยเดินออกไปเลย (ถ้าทรูมาถึงเมื่อไหร่เปลี่ยนแน่นอน ห่วย)

แถวบ้านผมอยู่นอกไปหน่อย ถ้ามี อย่างอื่นมาทดแทน ผมจะเปลี่ยนทันทีเลย เซ็งกับเน็ตแบบนี้ ช้ามาก มาไม่เต็ม 10
IP : บันทึกการเข้า

@@beem@@
สักวัน ผมจะเป็นนายก !!
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,165



« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 20:08:21 »


ขอหนึ่งเสียงคับ เวลาโทรซ่อม ช้าเป้น 2 อาทิตย์ แต่บ่าง้อละ  เปลี่ยนมาใช้ 3bb ปัญหาจบ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


โทรตามจนพนักงานจำเสียงได้ ผมก็เข้าใจคุณ เพราะว่าคุณจะมาครั้งหนึ่งต้องมีหลายที่ ใช่

แต่ผมเปิดร้านเกม  ผมรอคุณ ร้านผมก้เจ้ง ใช่ก่อคับ ขอหน่อยเตอะ หาแนวร่วมมานานละ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
yodsakorn
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,471



« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 21:35:40 »

สาขาพานก็ช้าครับ เน็ตช้า และเสียบ่อยมาก แก้ทีนานเป็นวัน
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อ  090-0355598 line 0801972766  อ.พาน จ. เชียงราย
kwanza
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 430



« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 22:16:23 »

เปลี่ยนใช้โปร อีหนิง 4 จุดเถอะ
IP : บันทึกการเข้า

กล้องวงจรปิด ระบบอินเทอร์เนต WIFI P2P Mikrotik Ubiquiti ระบบทีวีดาวเทียม 0873047877
BR
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395



« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 22:52:14 »

จ่ายช้าเหรอลืมจ่าย  ตัดเร็ว   จ่ายแล้ว ต่อช้า
IP : บันทึกการเข้า
jack Caraudio
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,236


0818837228


« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 21:17:33 »

ขอพูดหน่อยนะครับ  เน็ตเสียตั้งแต่วันที่ 17 โทรไปแจ้งบอกจะมาดูให้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่โทษว่าใครเป็นคนรับเรื่อง ผ่านมา 5 วัน โทรตามทุกวันแจ้งแล้วแจ้งอีก ร้องเรียนไปแล้วก่ออีก จนถึงเช้านี้มีโอกาศผ่านไปหน้าที่ทำการเลยแวะถามว่าเน็ตที่บ้านผมเสียตั้งแต่วันที่ 17 โทรแจ้งแล้วไม่มีคนไปดูเลย ข้างบ้านใช้งานได้หมดเลยงงงงงงงงงงงงง ว่าเป็นเพราะ !!!!!!!!!!!!!!!!! ((คำตอบทีได้ เขาตอบว่าคือเปลี่ยนสายเคเบิ้ล อ้าวแล้วไมบ้านผมเสียคนเดียว แล้วเราก่อถามต่อว่าจะใช้งานได้อีกเมื่อไหร่ แล้วก่อตอบกลับมาว่าอีกอาทิตถึงใช้งานได้ เราได้ยินถึงกับร้องโอ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราก่อนึกในใจแล้วที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่17 ทำไมไม่บอกว่าวางสายเคเบิ้ลใหม่ ฟังไปมึนไป แล้วกลับบ้าน กลับมาที่บ้านนั่งคิดว่าเป็นไปได้ไงข้างบ้านใช้งานได้หมดแล้วของเราเสียคนเดียว ตอนบ่ายไปกินข้าวเจอรถสีส้มๆๆของพนักงานเลยขับตามไปเจอพี่เขาสองคน เลยบอกกับพี่เขาไปว่าพี่ครับขอไปดูเน็ตที่บ้านให้หน่อยทำไมมันใช้ไม่ได้ พี่เขาตอบกลับมาว่าเย็นๆไปดูให้ครับ พอตอนเย็นพี่เขาก่อมาจริงๆๆเลยถามพี่เขาว่าเป็นไงมั่ง  พี่เขาตอบกลับมาว่าเขาไม่ได้ต่อสายให้ครับเราก่อมึนไปใหญ่แล้วที่คุยกันมาตั้งแต่วันที่ 17 เขาไม่ได้สนใจเลย ฝากเรียนท่านผู้จัการดูแลพนักงานทีรับเรื่องด้วยนะครับ ถ้าไม่เจอพี่เขาสองคนผมคงรออีกเดือนถึงจะใช้งานได้
IP : บันทึกการเข้า

081-883-7228 ครับ รับตีตู้ออกแบบงานชาวด์ แผงประตู วางระบบ ทุกรูปแบบ สอบถามได้ครับ
  http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=56009.0

https://www.facebook.com/wuttichai.supawan.
SpiriT_
สิ่งสำคัญ !!!
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,264


(: ไม่มีอะไรมากมาย ก๊แค่เดิม ๆ ! ! !


« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 22:01:46 »

ขอพูดหน่อยนะครับ  เน็ตเสียตั้งแต่วันที่ 17 โทรไปแจ้งบอกจะมาดูให้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่โทษว่าใครเป็นคนรับเรื่อง ผ่านมา 5 วัน โทรตามทุกวันแจ้งแล้วแจ้งอีก ร้องเรียนไปแล้วก่ออีก จนถึงเช้านี้มีโอกาศผ่านไปหน้าที่ทำการเลยแวะถามว่าเน็ตที่บ้านผมเสียตั้งแต่วันที่ 17 โทรแจ้งแล้วไม่มีคนไปดูเลย ข้างบ้านใช้งานได้หมดเลยงงงงงงงงงงงงง ว่าเป็นเพราะ !!!!!!!!!!!!!!!!! ((คำตอบทีได้ เขาตอบว่าคือเปลี่ยนสายเคเบิ้ล อ้าวแล้วไมบ้านผมเสียคนเดียว แล้วเราก่อถามต่อว่าจะใช้งานได้อีกเมื่อไหร่ แล้วก่อตอบกลับมาว่าอีกอาทิตถึงใช้งานได้ เราได้ยินถึงกับร้องโอ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราก่อนึกในใจแล้วที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่17 ทำไมไม่บอกว่าวางสายเคเบิ้ลใหม่ ฟังไปมึนไป แล้วกลับบ้าน กลับมาที่บ้านนั่งคิดว่าเป็นไปได้ไงข้างบ้านใช้งานได้หมดแล้วของเราเสียคนเดียว ตอนบ่ายไปกินข้าวเจอรถสีส้มๆๆของพนักงานเลยขับตามไปเจอพี่เขาสองคน เลยบอกกับพี่เขาไปว่าพี่ครับขอไปดูเน็ตที่บ้านให้หน่อยทำไมมันใช้ไม่ได้ พี่เขาตอบกลับมาว่าเย็นๆไปดูให้ครับ พอตอนเย็นพี่เขาก่อมาจริงๆๆเลยถามพี่เขาว่าเป็นไงมั่ง  พี่เขาตอบกลับมาว่าเขาไม่ได้ต่อสายให้ครับเราก่อมึนไปใหญ่แล้วที่คุยกันมาตั้งแต่วันที่ 17 เขาไม่ได้สนใจเลย ฝากเรียนท่านผู้จัการดูแลพนักงานทีรับเรื่องด้วยนะครับ ถ้าไม่เจอพี่เขาสองคนผมคงรออีกเดือนถึงจะใช้งานได้

เป๊นแบบนี้นี่เอง ถึงว่าบ่าออนหลายวันเลย อ้ายก่อตัดไป TOT คืนกะ อิอิ อู้เล่นเน้อคับ
IP : บันทึกการเข้า

,,,ถ้าบินได้บินไปแล้ว !! (:
kang2005 (เชียงแสน)
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 22 พฤศจิกายน 2013, 08:38:28 »

ผมก็ใช้อยู่ครับ

ไม่มีทางเลือกอื่นๆ ได

IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อได้ที่
Line:kangkang2005
Facebook:ดำรงค์ วงค์พันธ์
088-259-0246
หน้า: 1 [2] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!