|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
yongmankung
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 734
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 30 พฤษภาคม 2013, 17:30:42 » |
|
รอนครชัยแอร์อีกเจ้าครับ ใกล้คลอดแล้ว  ได้เบอร์สาย 90 ไปหลายคันเลย แว่วๆ ว่าจะขอปรับมาตรฐาน เป็น 1พ เอาไว้ชนกัน 1พ 15ม. ของสมบัติ ผู้ใช้บริการอย่างเรา ได้ประโยชน์เต็มๆ
|
|
|
|
|
can-cr
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 101

ข้อความส่วนบุคคล
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 31 พฤษภาคม 2013, 10:22:26 » |
|
รอนครชัยแอร์อีกเจ้าครับ ใกล้คลอดแล้ว  ได้เบอร์สาย 90 ไปหลายคันเลย แว่วๆ ว่าจะขอปรับมาตรฐาน เป็น 1พ เอาไว้ชนกัน 1พ 15ม. ของสมบัติ ผู้ใช้บริการอย่างเรา ได้ประโยชน์เต็มๆ 4 เบอร์ ครับ ซื้อเบอร์ ป.2 ของหนานคำทัวร์ แล้วเอามาปรับมาตรฐาน แต่ถ้ายังยึดนโยบายแบบเดิมๆที่จอดตามจุดจอดนครชัยแอร์ ยังไงก็สู้สมบัติทัวร์กับเชิดชัยไม่ได้หรอกครับ เพราะเส้นทางสายนี้ 90 อาศัย ผดส. รายทางเป็นหลัก เช่น พาน พะเยา ลำปาง เถิน ตาก กำแพงเพชร นครสวรรค์ ขนาดรถวีไอพีของสมบัติทัวร์ 15 เมตร ยังจอดทุกสถานี ไม่เหมือนสาย 909 ที่ออกจากเชียงรายแวะแค่พะเยาแล้วยิงยาวไปถึงกรุงเทพฯ แต่สาย 909 บขส. ไม่ให้สัมปทานครับ เค้าได้กำไรเค้าเลยวิ่งเอง... แต่ก็ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ชาวเชียงรายครับ สำหรับผมแล้ว คิดว่านครชัยแอร์จะวิ่งสายนี้ไปซักระยะแล้วก็อาจจะขอเปลี่ยนจากสาย 90 มาเป็น 909 ในอนาคต...
|
ลายเซ็นจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความ รวมถึงข้อความส่วนตัว คุณสามารถใช้ BBC โค๊ดและสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ได้
|
|
|
|
|
|
|
|
|