เซ็นทรัลเวิลด์ ทุ่มงบกว่า 120 ล้าน อัดโปรโมชั่นสุดแรง ฉลองเปิดศูนย์ฯ 28 กันยายนนี้
• เพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งแบบเท่าตัวด้วย CW Cash Voucher Double Value ซื้อเพียงใบละ 1,000 บาท สามารถเพิ่มมูลค่าเป็น 2,000 บาท
• พิเศษสุด เสื้อ “I Love CW” รุ่น Limited Edition ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชั้นนำของไทย ที่นำไปใช้ไปส่วนลดเพิ่ม (Top Up) จากร้านค้าได้
• อัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี พร้อมส่วนลดพิเศษจากร้านค้ามากมาย
กรุงเทพฯ (21 กันยายน 2553) – ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เผยว่า เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทุ่มงบกว่า 120 ล้าน จัดแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองเปิดศูนย์ฯ ในวันที่ 28 กันยายนนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าที่คิดถึงและรอคอยการกลับมาของเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมมอบความสุขด้วยประสบการณ์ใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้กับทุกคนที่มาที่เซ็นทรัลเวิลด์
“เราต้องการสร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับการเปิดตัวของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และพร้อมที่จะกลับมามอบประสบการณ์ความสุขแบบคุ้มค่าแก่ลูกค้าด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านบรรยากาศ ร้านค้า บริการ กิจกรรมการตลาด และโปรโมชั่นมากมาย ซึ่งเรามั่นใจว่าจะมีลูกค้าให้การตอบรับเราอย่างดีกับการกลับมาครั้งนี้” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว
พบกับความคุ้มค่าแบบเท่าตัวในโอกาสฉลองการเปิดศูนย์วันที่ 28 กันยายนนี้ กับแคมเปญ CW Cash Voucher Double Value ซื้อ Voucher ในราคาเพียงใบละ 1,000 บาท สามารถเพิ่มเป็นมูลค่าสูงถึง 2,000 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 2,500 ใบ ซึ่งจะจำหน่ายและนำมาใช้ซื้อสินค้าได้ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 3 ตุลาคม นี้เท่านั้น โดยลูกค้า 1 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อ Voucher จำนวน 2 ใบ เพื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการมากมายภายในศูนย์ฯ สามารถซื้อ CW Cash Voucher Double Value ได้ที่จุด Redemption บริเวณชั้น 1 โซน อีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นอกจากนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้จัดกิจกรรมบน Social Network สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมแบบออนไลน์ เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ นั่งเฮลิคอปเตอร์ ชมเมืองกรุงเทพฯ ระยะเวลา 50 นาที จากบริษัท Advance Aviation จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่า 160,000 บาท สำหรับ facebook เข้าไปที่
www.facebook.com/centralworld และ twitter ที่
www.twitter.com/centerworld และในขณะเดียวกัน ได้จัดทำเสื้อยืด “I Love CW” Limited Edition T-Shirt by Thai designer ซึ่งได้ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของไทย 10 แบรนด์ มาออกแบบให้เซ็นทรัลเวิลด์โดยเฉพาะ ได้แก่ Senada, Boudoir, Munchu’s, Kloset, Disaya, Olanor, Painkiller, Vickteerut, Jogema, Missile จำหน่ายในราคาตัวละ 200 บาท มีจำนวนจำกัด และที่สำคัญ หากใส่เสื้อนี้มาในช่วงเปิดศูนย์ฯ จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อ Cash Coupon ก่อนใคร (Fast Track) และรับสิทธิซื้อเพิ่มได้อีก 1 ใบ จากปกติซื้อได้ 2 ใบต่อ 1 ท่าน พร้อมรับทันทีส่วนลดพิเศษเพิ่ม (Top up) จากร้านค้าที่ร่วมรายการสูงสุดถึง 10% เสื้อยืด “I Love CW” มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ชั้น 3 อาคาร ดิ ออฟฟิสเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา พระราม3 และเซ็นทรัลพลาซา บางนา
นอกจากนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ได้เตรียมอัดกิจกรรมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี มอบความสุขแก่ผู้เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ อาทิ งานเทศกาลดนตรีกลางเมืองครั้งยิ่งใหญ่ Melody of Life วันที่ 2-3 ตุลาคม 2553, งาน Elle Fashion Week วันที่ 14-17 ตุลาคม 2553 และงาน Fashion Expo ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงงานเทศกาลแห่งความสุขช่วงสิ้นปี ด้วยงานเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส (Christmas Tree Lighting) และงาน BKK Countdown ที่ถือเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับประเทศอีกงานหนึ่ง
แนะนำให้เพื่อน
สถานที่จัดงาน
ชั้น : -
วันที่ : 28 ก.ย.
เวลา 10.00 - 22.00