เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 16:29:17
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  วันนี้หลายบ้านคงถูกตัดน้ำประปา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน วันนี้หลายบ้านคงถูกตัดน้ำประปา  (อ่าน 2369 ครั้ง)
The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« เมื่อ: วันที่ 24 มกราคม 2013, 19:52:34 »

วันนี้หลายๆบ้านคงถูกประปาตัดน้ำแน่นอน
ผมได้ใบแจ้งหนี้ให้ชำระภายในวันที่ 14 มค 56ที่ผ่านมา
มีใบเตือนแจ้งให้ไปชำระหลังวันที่ 14 มค.สักวันสองวัน
แต่ไม่ใส่ใจคิดว่าแจ้งเตือนของเดือนที่แล้วมั้ง ไม่สนใจเพราะเดือนที่แล้วเราจ่ายแล้ว
วันนี้ 24 มค.คนที่มายกมิเตอร์น้ำออกไป มาครับพร้อมยกไป ดีที่มีคนอยู่บ้าน
บอกว่าเขามาตัดน้ำ เลยบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวไปจ่ายเดี๋ยวนี้แหละ
ท่าน CUTTER ถึงไป(ยิ่งเจอเด็กๆมาดท่านเหลือแดก)
ไปจ่ายที่ประปาจังหวัดท่านบอกว่า เกินกำหนดมา 10 วันก็ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตัดอย่างเดียว
โหด เหี้ยม เกินไปไหม
แต่สำหรับผมนั้น สุดยอดโหด สุดยอดเหี้ยม สุดยอดทุกอย่างทั้งการบริหารจัดการองค์กร
ถ้าบิลใหม่มา บิลเก่าไม่จ่ายทันที
ตัดเลยครับท่านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สนับสนุน
เห็นใจคนที่ออกบ้านเช้ากลับค่ำๆบ้างเถอะ
กราบก็ได้เอ๊าะ(พูดเผื่อคนอีกหลายๆคน)
เดือนสองสามร้อยบาท คงไม่ถึงกับให้ประปาเจ๊ง
แรงแช่ง แรงสาปอาจทำให้เจ๊ง ก็ได้นะ
IP : บันทึกการเข้า
pla
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 24 มกราคม 2013, 22:11:28 »

วันนี้หลายๆบ้านคงถูกประปาตัดน้ำแน่นอน
ผมได้ใบแจ้งหนี้ให้ชำระภายในวันที่ 14 มค 56ที่ผ่านมา
มีใบเตือนแจ้งให้ไปชำระหลังวันที่ 14 มค.สักวันสองวัน
แต่ไม่ใส่ใจคิดว่าแจ้งเตือนของเดือนที่แล้วมั้ง ไม่สนใจเพราะเดือนที่แล้วเราจ่ายแล้ว
วันนี้ 24 มค.คนที่มายกมิเตอร์น้ำออกไป มาครับพร้อมยกไป ดีที่มีคนอยู่บ้าน
บอกว่าเขามาตัดน้ำ เลยบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวไปจ่ายเดี๋ยวนี้แหละ
ท่าน CUTTER ถึงไป(ยิ่งเจอเด็กๆมาดท่านเหลือแดก)
ไปจ่ายที่ประปาจังหวัดท่านบอกว่า เกินกำหนดมา 10 วันก็ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตัดอย่างเดียว
โหด เหี้ยม เกินไปไหม
แต่สำหรับผมนั้น สุดยอดโหด สุดยอดเหี้ยม สุดยอดทุกอย่างทั้งการบริหารจัดการองค์กร
ถ้าบิลใหม่มา บิลเก่าไม่จ่ายทันที
ตัดเลยครับท่านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สนับสนุน
เห็นใจคนที่ออกบ้านเช้ากลับค่ำๆบ้างเถอะ
กราบก็ได้เอ๊าะ(พูดเผื่อคนอีกหลายๆคน)
เดือนสองสามร้อยบาท คงไม่ถึงกับให้ประปาเจ๊ง
แรงแช่ง แรงสาปอาจทำให้เจ๊ง ก็ได้นะ
IP : บันทึกการเข้า
The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 06:03:29 »

ไปจ่ายเงินและสอบถามเจ้าหน้าที่ที่การประปาแล้ว
เขาบอกว่าเดี๋ยวนี้หากไม่มาจ่ายตามกำหนด ตัดทันที
ตัดทันทีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เลยสิบวันตัดทันทีครับ
IP : บันทึกการเข้า
nuizax
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 07:40:41 »

โหดร้ายมากๆๆประปาจังหวัด.......เคยเจอมาทุกแบบแหลประปานี้...ชินละ
IP : บันทึกการเข้า
DD.P
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 08:16:37 »

สงสัยกะได้ค่าติดตั้งมิเตอร์ใหม่ ทำไมเป็นองค์กรของรัฐแต่ไม่มีความยืดหยุ่นเลย เกินสักเดือนสองเดือนตัดก็ว่าไป แต่นี่ 10 วันเลยไม่ไหวนะ (ซึ่งก็เข้าใจว่าเกิดจากความผิดพลาดของเจ้าของบ้านเอง แต่น่าจะยืดระยะอีกหน่อย หรือเตือนอีกครั้ง)
IP : บันทึกการเข้า
dekdee2516
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 12:18:58 »

ผมมัดจำไว้ 8000 บาท แค่เลย 7วันก็ตัดแล้ว
เสียค่าต่ออีกหลานร้อย ปล้นชัดๆ
IP : บันทึกการเข้า
มงคล
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,104


เหนื่อยการ แต่ใจอย่าท้อ


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 13:45:13 »

ประปา โหด
IP : บันทึกการเข้า

นายมงคล หมื่นเกี๋ยง
ร้านถ่ายเอกสารมงคล หน้าวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย
โทร.087-6614381, 053-752795
นก แรงเงา
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 13:55:16 »

ทำระบบหักบัญชีอัตโนมัติแบบนกสิคะ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องจ่ายไม่ทัน กลับบ้านค่ำแค่ไหนก็หายห่วง
เรื่องการจ่ายเงิน ถือว่าเป็นวินัยนะคะ ไม่ต้องรอให้ถึง 10 วันหรอกค่ะ เซเว่น โลตัส จ่ายได้ตลอด 24 ชม.
IP : บันทึกการเข้า


นกอยู่ข้างๆทุกคนนะคะ
d-a-m
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,631


The Family


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 14:13:56 »

เจอกระทู้นี้ นึกขึ้นได้ลืมจ่ายค่าน้ำ ได้บิลมา 5 วันแล้ว
รีบไปจ่ายก่อน ฟิ้วววว..
IP : บันทึกการเข้า
People's Liberation Army
การศึกษาของไทยคือ-อะไรก็ได้ที่ง่ายๆ แล้วได้ปริญญา
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 14:45:11 »

บ้านลุงผมหล่ายบ้านวัวลายนู้าก่อบ่อมา.....เดวต้องไปเช็คผ่อซักกำ...
IP : บันทึกการเข้า
คนป่ายางมน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 15:12:57 »

ผมให้หักเงินจากบัญชีเอาครับ แต่ปัญหาคือ ไม่เคยรู้ว่าจ่ายค่าน้ำไปเท่าไหร่
ไม่เคยได้รับใบเสร็จใดๆ ทั้งสิ้น ไม่รู้ว่าเดือนๆ ผมใช้น้ำไปเท่าไหร่ กี่ลูกบาศก์
ขณะที่การไฟฟ้า ดีมากเลยครับ มีทั้งใบแจ้งเตือนว่าต้องชำระเท่าไหร่  หักบัญชี
เสร็จ มีบิลส่งมาให้ถึงบ้าน  ขอการประปา ปรับปรุงแก้ไขด้วยครับ
 
IP : บันทึกการเข้า
bigworm
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 16:21:49 »

เอามาฝากครับ
 
วิธีปฏิบัติกรณีการงดจ่ายน้ำ
การงดจ่ายน้ำชั่วคราว

เป็นการงดจ่ายน้ำขั้นแรก โดยการปิดประตูน้ำหน้ามาตรวัดน้ำ ผูกลวด นัดชำระเงิน หรือแจ้งให้ทราบโดยวิธีอื่น หากมีการชำระหนี้ที่ค้างชำระทั้งหมดภายใน 15 วันนับจากวันที่งดจ่ายน้ำ ให้ชำระค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเงิน 100 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
 
การงดจ่ายน้ำถาวร กำหนดค่าธรรมเนียมเป็น 3 อัตรา ดังนี้
กรณีที่มีการชำระหนี้ที่ค้างทั้งหมด เกินกว่า 15 วัน แต่ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่งดจ่ายน้ำชั่วคราวให้ชำระค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเงินร้อยละ 10 ของค่าใช้จ่ายเหมาจ่ายในการติดตั้งประปาใหม่ ตามขนาดมาตรวัดน้ำ
กรณีที่มีการชำระหนี้ที่ค้างทั้งหมด เกินกว่า 30 วัน แต่ไม่เกิน 180 วัน นับจากวันที่งดจ่ายน้ำชั่วคราวให้ชำระค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเงินร้อยละ 20 ของค่าใช้จ่ายเหมาจ่ายในการติดตั้งประปาใหม่ ตามขนาดมาตรวัดน้ำ
กรณีที่มีการชำระหนี้ที่ค้างทั้งหมด เกินกว่า 180 วัน นับจากวันที่งดจ่ายน้ำชั่วคราวให้ชำระค่าธรรมเนียมเท่ากับเท่ากับค่าใช้จ่ายเหมาจ่ายในการติดตั้งประปาใหม่ ตามขนาดมาตรวัดน้ำ

(อัตราค่าธรรมเนียมการยกเลิกการงดจ่ายน้ำไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
IP : บันทึกการเข้า
The Great
เหรียญมีสองด้านเสมอ
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 886



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 25 มกราคม 2013, 17:41:02 »

คนป่ายางมน ตามที่ท่านตอบมาทั้งหมดใช่เลย ถ้าแจ้งหนี้มาแล้วหักบัญชีธนาคารน่าจะได้คนใช้บริการมากขึ้นเหมือนการไฟฟ้าที่ทำอยู่ แต่ประปาถ้าหักแบ้งค์ก็หมายความว่าเจ้าของมิเตอร์ไม่รู้เลยว่าแต่ละเดือนท่านหักไปเท่าไหร่แต่ละเดือนใช้ไปเท่าไหร่ทำเหมือนการไฟฟ้าดูได้ไหม

ท่าน Big Worm ทั้งหมดที่ท่านพูดคงเป็นเพียงหลักเกณฑ์ตามเอกสาร แต่ในความเป็นจริง เลยกำหนด 10 วัน ตัดทันทีไม่มีอุทธรณ์ไม่มีฎีกา ยกมิเตอร์ไปเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
bag
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


หน้าหมาแต่ใจดี ดีกว่าหน้าเกาหลีแต่ใจ..หมา


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 27 มกราคม 2013, 08:42:09 »

     เราก็มีปัญหากับการเก็บค่าประปาครับ ย้ายอยู่บ้านปัจจุบันมา 10 เดือน ไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้สักครั้งเดียว เราก็ไม่ได้ใส่ใจมีเรื่องให้ทำหลายเรื่อง จนมีใบเตือนให้รีบไปจ่าย มิฉะนั้นจะตัดน้ำ
          ครั้งแรกเราก็รีบไปจ่าย แจ้งปัญหาว่าไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่รับชำระของประปาก็บอกว่า ถ้าไม่ได้ก็ให้มาจ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนหรือให้หักผ่านบัญชี เราก็บอกว่านี่ไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหา ขอให้เค้าเอาใบแจ้งหนี้มาส่งให้ละกัน จะมาจ่าย พร้อมเขียนแผนที่บ้านไว้ให้
         ครั้งที่ 2 ผ่านไป 2 เดือน มีใบเตือนตัดน้ำมาอีก โดยเราไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้เหมือนเดิม เราก็ไปจ่ายค่าประปาอีก บอกเหตุผลเดิมว่าไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่รับชำระของประปาก็บอกเหมือนเดิมว่า ถ้าไม่ได้ก็ให้มาจ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนหรือให้หักผ่านบัญชี เราเลยถามว่าถ้าต้องทำอย่างงั้น แล้วการประปาจะจ้าง คนส่งใบแจ้งหนี้ไว้ทำไม
และขอพบผู้จัดการประปา หรือขอแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน เจ้าหน้าที่เก็บเงินก็ขอไว้ แจ้งว่าจะบอกคนส่งใบแจ้งหนี้ให้ พร้อมกับถ่ายเอกสาร ข้อมูลเราไว้
             ครั้งที่ 3 ผ่านมา 10 เดือน เราก็ไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้ สักครั้งเดียว ครานี้เราไปที่การประปา จ่ายค่าประปา และขอแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน เจ้าหน้าที่คงจำเราได้ รีบมาเบรค ถ่ายเอกสารข้อมูลเรา และบอกว่า คนส่งใบแจ้งหนี้คนเก่าลาออกไปแล้ว เดี๋ยวให้คนใหม่ประสานกับเรา สัก 3 วันคนส่งใบแจ่งหนี้คนใหม่โทรหาเรา ถามจุดที่ตั้งของบ้าน และบอกว่า ปัญหาของเราคงอยู่ที่ เค้าหามิเตอร์น้ำไม่เจอ เลยจดไม่ได้ พอเราถามว่า จดไม่ได้แล้วทำไม ทวงค่าประปาค้างจ่ายถูกละ หรือว่ามั่วเอา คราวนี้เค้าอึ้งครับ บอกว่าจะมาส่งใบแจ้งหนี้เป็นประจำ ไม่ให้พลาดแล้ว
 เราจะดูเดือนนี้ ถ้าเหมือนเดิม ร้องเรียนแน่
IP : บันทึกการเข้า

...เราไม่สามารถวัดค่าความเป็นคน จากอาชีพที่ทำได้
แต่สามารถวัดได้จาก เมื่อล้มแล้วลุกได้หรือไม่...
60RADIO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807

60RADIO


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 27 มกราคม 2013, 14:13:29 »

บ้านผมยังไม่ไดรับบิลเลย ความจริงบิลจะมาประมาณวันที่ 17
IP : บันทึกการเข้า

60RADIO 79/243 หมู่ 22 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย
ติดตั้ง ระบบFire Alarm, GPS ติดตามรถ, ซ่อมกล่อง ECU, วิทยุสื่อสาร, กล้องวงจรปิด และ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในอาคาร
Phone&line; 089 556 3228
apisakda
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 27 มกราคม 2013, 17:20:11 »

     เราก็มีปัญหากับการเก็บค่าประปาครับ ย้ายอยู่บ้านปัจจุบันมา 10 เดือน ไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้สักครั้งเดียว เราก็ไม่ได้ใส่ใจมีเรื่องให้ทำหลายเรื่อง จนมีใบเตือนให้รีบไปจ่าย มิฉะนั้นจะตัดน้ำ
          ครั้งแรกเราก็รีบไปจ่าย แจ้งปัญหาว่าไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่รับชำระของประปาก็บอกว่า ถ้าไม่ได้ก็ให้มาจ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนหรือให้หักผ่านบัญชี เราก็บอกว่านี่ไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหา ขอให้เค้าเอาใบแจ้งหนี้มาส่งให้ละกัน จะมาจ่าย พร้อมเขียนแผนที่บ้านไว้ให้
         ครั้งที่ 2 ผ่านไป 2 เดือน มีใบเตือนตัดน้ำมาอีก โดยเราไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้เหมือนเดิม เราก็ไปจ่ายค่าประปาอีก บอกเหตุผลเดิมว่าไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่รับชำระของประปาก็บอกเหมือนเดิมว่า ถ้าไม่ได้ก็ให้มาจ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนหรือให้หักผ่านบัญชี เราเลยถามว่าถ้าต้องทำอย่างงั้น แล้วการประปาจะจ้าง คนส่งใบแจ้งหนี้ไว้ทำไม
และขอพบผู้จัดการประปา หรือขอแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน เจ้าหน้าที่เก็บเงินก็ขอไว้ แจ้งว่าจะบอกคนส่งใบแจ้งหนี้ให้ พร้อมกับถ่ายเอกสาร ข้อมูลเราไว้
             ครั้งที่ 3 ผ่านมา 10 เดือน เราก็ไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้ สักครั้งเดียว ครานี้เราไปที่การประปา จ่ายค่าประปา และขอแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน เจ้าหน้าที่คงจำเราได้ รีบมาเบรค ถ่ายเอกสารข้อมูลเรา และบอกว่า คนส่งใบแจ้งหนี้คนเก่าลาออกไปแล้ว เดี๋ยวให้คนใหม่ประสานกับเรา สัก 3 วันคนส่งใบแจ่งหนี้คนใหม่โทรหาเรา ถามจุดที่ตั้งของบ้าน และบอกว่า ปัญหาของเราคงอยู่ที่ เค้าหามิเตอร์น้ำไม่เจอ เลยจดไม่ได้ พอเราถามว่า จดไม่ได้แล้วทำไม ทวงค่าประปาค้างจ่ายถูกละ หรือว่ามั่วเอา คราวนี้เค้าอึ้งครับ บอกว่าจะมาส่งใบแจ้งหนี้เป็นประจำ ไม่ให้พลาดแล้ว
 เราจะดูเดือนนี้ ถ้าเหมือนเดิม ร้องเรียนแน่

+100000000  บอกด้วยจะช่วยลงชื่อ  ไอ้(คน)มาส่งใบแจ้งหนี้ก็เสียบไว้ตรงไหนก็ได้ที่มันพอใจ จะปลิวลมหายก็ไม่สน   ลงทุนทำกล่องใส่ซะบ้างซิปะปาเอ๋ย
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!