|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
apisakda
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 279
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 27 มกราคม 2013, 17:20:11 » |
|
เราก็มีปัญหากับการเก็บค่าประปาครับ ย้ายอยู่บ้านปัจจุบันมา 10 เดือน ไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้สักครั้งเดียว เราก็ไม่ได้ใส่ใจมีเรื่องให้ทำหลายเรื่อง จนมีใบเตือนให้รีบไปจ่าย มิฉะนั้นจะตัดน้ำ ครั้งแรกเราก็รีบไปจ่าย แจ้งปัญหาว่าไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่รับชำระของประปาก็บอกว่า ถ้าไม่ได้ก็ให้มาจ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนหรือให้หักผ่านบัญชี เราก็บอกว่านี่ไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหา ขอให้เค้าเอาใบแจ้งหนี้มาส่งให้ละกัน จะมาจ่าย พร้อมเขียนแผนที่บ้านไว้ให้ ครั้งที่ 2 ผ่านไป 2 เดือน มีใบเตือนตัดน้ำมาอีก โดยเราไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้เหมือนเดิม เราก็ไปจ่ายค่าประปาอีก บอกเหตุผลเดิมว่าไม่ได้ใบแจ้งหนี้ เจ้าหน้าที่รับชำระของประปาก็บอกเหมือนเดิมว่า ถ้าไม่ได้ก็ให้มาจ่ายทุกวันที่ 15 ของเดือนหรือให้หักผ่านบัญชี เราเลยถามว่าถ้าต้องทำอย่างงั้น แล้วการประปาจะจ้าง คนส่งใบแจ้งหนี้ไว้ทำไม และขอพบผู้จัดการประปา หรือขอแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน เจ้าหน้าที่เก็บเงินก็ขอไว้ แจ้งว่าจะบอกคนส่งใบแจ้งหนี้ให้ พร้อมกับถ่ายเอกสาร ข้อมูลเราไว้ ครั้งที่ 3 ผ่านมา 10 เดือน เราก็ไม่เคยได้ใบแจ้งหนี้ สักครั้งเดียว ครานี้เราไปที่การประปา จ่ายค่าประปา และขอแบบฟอร์มหนังสือร้องเรียน เจ้าหน้าที่คงจำเราได้ รีบมาเบรค ถ่ายเอกสารข้อมูลเรา และบอกว่า คนส่งใบแจ้งหนี้คนเก่าลาออกไปแล้ว เดี๋ยวให้คนใหม่ประสานกับเรา สัก 3 วันคนส่งใบแจ่งหนี้คนใหม่โทรหาเรา ถามจุดที่ตั้งของบ้าน และบอกว่า ปัญหาของเราคงอยู่ที่ เค้าหามิเตอร์น้ำไม่เจอ เลยจดไม่ได้ พอเราถามว่า จดไม่ได้แล้วทำไม ทวงค่าประปาค้างจ่ายถูกละ หรือว่ามั่วเอา คราวนี้เค้าอึ้งครับ บอกว่าจะมาส่งใบแจ้งหนี้เป็นประจำ ไม่ให้พลาดแล้ว เราจะดูเดือนนี้ ถ้าเหมือนเดิม ร้องเรียนแน่
+100000000 บอกด้วยจะช่วยลงชื่อ ไอ้(คน)มาส่งใบแจ้งหนี้ก็เสียบไว้ตรงไหนก็ได้ที่มันพอใจ จะปลิวลมหายก็ไม่สน ลงทุนทำกล่องใส่ซะบ้างซิปะปาเอ๋ย
|
|
|
|