เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 กรกฎาคม 2025, 05:43:11
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  สอบถามเรื่องพนักงานทวงถามของธนาคารหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน สอบถามเรื่องพนักงานทวงถามของธนาคารหน่อยครับ  (อ่าน 1115 ครั้ง)
Photoman
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 285



« เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 15:35:56 »

พอดีค้างค่างวดของธนาคารน่ะแล้วมีพนักงานโทรมาแล้วเราก็รับสายทุกครั้งนะ วันนี้โทรมาเค้าพูดว่า "ดิฉันรำคาญแล้วนะที่โทรมาหาเนี่ย" คิดยังงัยกะคำพูดของพนักงานคนนี้ครับผม ขอแชร์ความคิดเห็นเฉยๆ เน้อ (ได้ได้ยินก็อึ้งครับ) เศร้า
IP : บันทึกการเข้า

มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเขายังขาดอะไร..
Mong6
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 15:39:05 »


อึ้งกิมกี่ค้วยคน

IP : บันทึกการเข้า
a_pong
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,754


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 16:21:36 »

จ่ายตรงไม่อึ้ง...
IP : บันทึกการเข้า
kevins
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 16:32:01 »

ถามชื่อเลยครับ ชื่อไร อยู่ไหน แล้วร้องเรียนที่ธนาคารเลยครับ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาพูดแบบนี้กับเรา
ขนาดพนักงานบริษัททวงหนี้ ถ้าพูดจาไม่ดีฟ้องร้องได้เลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
แชทซาโนย่า กอยุ่ง~*-.
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,309


*..ปรับปรุงระบบ..*


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 16:37:54 »

ธนาคารชั้นนำ เค้าจะมีแนะนำชื่อพนักงานก่อนไม่ใช่หรอคะ จริงๆ คุณก็มีสิทธิ์ถามชื่อเค้าได้ 
และอีกประการ  ระบบของธนาคาร  น่าจะมีเทปบันทึกการสนทนาด้วยนะคะ


IP : บันทึกการเข้า

ஐ.¸¸.·´¯`¸¸.·•.¸¸.•´´¯`•(^)•♥ คนที่ด่าคนอื่นสะท้อนว่าระบบข้างในกำลังพัง คนอารมณ์เสียเพราะถูกด่า แสดงว่าระบบของตัวเองก็พังตามไปด้วย [ว.วชิรเมธี]ஐ.¸¸.·´¯`¸¸.·
don-inphon
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 16:44:35 »

แล้ว พนักงาน คนนี้ โทรมาหาท่านกี่รอบแล้วครับ...แล้วท่าน คงค้างชำระกี่งวด ครับ

ปกติ ธนาคาร ใหญ่ๆ ไม่ได้ทวงค่างวดเอง...คือให้บริษัทรับทวงหนี้..ฝ่ายกฎหมายดูแล

ยกตัวอย่าง 2 งวด มีหนังสือแจ้งเตือน ชำระหนี้...พร้อมกับมีโทรศัพย์หา..(ธนาคารทำเอง)

เกิน 3 เดือน ยกให้ฝ่ายติดตาม...ทีนี้ ก็ว่ากันไป ครับ...

(ถ้าไม่แน่ใจ..ว่าตัวจริงหรือตัวปลอม ก็ติดต่อเข้าธนาคารโดยตรงครับ หรือ ลูกค้าสัมพันธ์ ได้

คำตอบแน่นอน
IP : บันทึกการเข้า
Ampie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,207


คุณแม่ สายสตรอง


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 17:47:39 »

เคยเจอ เหมือนกัน ค้างงวดเดียว โทรมาก็รับตลอด มีครั้งนึงเป็น ผู้หญิง น้ำเสียงเหวี่ยงๆบอกว่า บ้านคุณทำงานอะไร ทำไมส่งช้า  พ่อแม่ทำงานอะไร  พ่อแม่รู้มั้ย ละก็บ่นๆ -- คือ ละมันเกี่ยวอะไรกับหล่อนยะ ลามไปถึงเรื่องครอบครัว  ขยิบตา
IP : บันทึกการเข้า
poseidon
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 993



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 22:03:09 »

เคยเจอ เหมือนกัน ค้างงวดเดียว โทรมาก็รับตลอด มีครั้งนึงเป็น ผู้หญิง น้ำเสียงเหวี่ยงๆบอกว่า บ้านคุณทำงานอะไร ทำไมส่งช้า  พ่อแม่ทำงานอะไร  พ่อแม่รู้มั้ย ละก็บ่นๆ -- คือ ละมันเกี่ยวอะไรกับหล่อนยะ ลามไปถึงเรื่องครอบครัว  ขยิบตา
พูดจาไม่ดีก็จัดหนักไปเลยครับ
อย่าไปกลัวมัน
ลามปามแบบนี้ซัดมันไปเลย
IP : บันทึกการเข้า
Photoman
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 285



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2012, 22:45:42 »

2งวดบ่าดายแน่....ธนาคารใหญ่เลยนะถ้าบอกนี่อ๋อกันเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ได้อะไรกะเค้ามากมายหรอกเพราะเราจ่ายไม่ตรงเองน่ะ แต่ก็นะเราเป็นคนฟังก็เลยมีคิดนิดหน่อย ครับผม  ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า

มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเขายังขาดอะไร..
don-inphon
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2012, 08:01:13 »

2งวดบ่าดายแน่....ธนาคารใหญ่เลยนะถ้าบอกนี่อ๋อกันเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ได้อะไรกะเค้ามากมายหรอกเพราะเราจ่ายไม่ตรงเองน่ะ แต่ก็นะเราเป็นคนฟังก็เลยมีคิดนิดหน่อย ครับผม  ตกใจ

 2 งวด (พนักงานเร่งรัดหนี้สิน) ของธนาคาร...ชัวว์ ครับ  โทรมาอีกที ถามชื่อ......ครับ

แล้วเข้าไปคุย ผจก..สาขา

รับรองครั้งหน้า.......จะไม่พูดแบบนี้ หรือไม่ก็เปลี่ยน คนติดตาม...ถ้ายังติด..

อันที่จริง คนเรา..มันก็ต้องมีบ้าง เรื่องการชำระค่างวดล่าช้า...แต่..ก็อย่างว่านะครับ

เครดิต ติดตัวไปจนตาย...เราสร้างวินัย การชำระ..ให้ดี.....ครั้งต่อไปเขาก็อยากให้เรากู้

แต่ถ้า เครดิต แย่....(หมายถึง เป็นบุคคล บัญชีดำ) หน้ามันยังไม่มอง นะครับ

(ทางที่ดี พยายาม ชำระให้ตรงงวด เป็นดีที่สุด)

IP : บันทึกการเข้า
NP!
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,660



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2012, 08:41:41 »

ไม่น่าพูดจาแบบนี้เลยคอลเซ็นเตอร์
IP : บันทึกการเข้า

สนใจสินค้า ติดต่อ.098-5845275 .086-9178386
Monkey2play
สุขใดไหนเท่ารักเมาคนอื่น สุขใดไหนชื่นคนอื่นรักเมา ~+
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2012, 08:43:29 »

พอดีค้างค่างวดของธนาคารน่ะแล้วมีพนักงานโทรมาแล้วเราก็รับสายทุกครั้งนะ วันนี้โทรมาเค้าพูดว่า "ดิฉันรำคาญแล้วนะที่โทรมาหาเนี่ย" คิดยังงัยกะคำพูดของพนักงานคนนี้ครับผม ขอแชร์ความคิดเห็นเฉยๆ เน้อ (ได้ได้ยินก็อึ้งครับ) เศร้า

            ................................................................................

  เข้ามาตอบในฐานะที่เคยทำงานในธนาคารมาก่อน คนที่โทรมาทวงหนี้คุณ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกเป็น ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของธนาคารเองนั่นแหละค่ะ ไม่ใช่บริษัททวงหนี้หรอก บริษัททวงหนี้เค้าจะเอาไว้ออกหน้าเวลามันเกิดปัญหาขึ้นมาเท่านั้น เป็นเหมือนกันทุกธนาคาร ทางที่ดีคุณควรรีบๆจ่ายที่ค้าง2งวดซะก่อนที่จะเกิดปัญหาขึ้นมา หากเป็นไปได้ อย่าจ่ายช้า หรือค้างค่างวดเลย ไม่งั้นพี่จะเสียประวัติทางการเงินนะ แล้วทีหลังจะไปกูเงินที่ไหน เค้าก็ไม่กล้าให้กู้ ไม่รู้หรอกนะว่าที่พี่จ่ายค่างวดช้าเพราะอะไร แต่ทางที่ดีควรจะรีบๆหาเงินไปจ่ายเค้าซะ บางที่ก็ต้องเข้าใจว่า พนักงานที่ทำงานในธนาคารอ่ะ ทำงานภายใต้แรงกดดันสูง หากทำยอด ทำเป้าไม่ถึงที่กำหนดก็อยู่ไม่ได้หรอก  ตอนนี้ยังนับว่าพี่โชคดีอยู่นะ บางคนค้าง หรือจ่ายช้า 2-3 เค้าก็บันทึกข้อมูลลงในประวัติทางการเงินเลยนะค่ะ ถ้าพี่ไม่อยาก ติดบูโร ก็รีบๆไปจ่าย แล้วที่สำคัญอย่าได้ติดแบบนี้อีกนะ
IP : บันทึกการเข้า
don-inphon
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,275



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2012, 09:58:43 »

พอดีค้างค่างวดของธนาคารน่ะแล้วมีพนักงานโทรมาแล้วเราก็รับสายทุกครั้งนะ วันนี้โทรมาเค้าพูดว่า "ดิฉันรำคาญแล้วนะที่โทรมาหาเนี่ย" คิดยังงัยกะคำพูดของพนักงานคนนี้ครับผม ขอแชร์ความคิดเห็นเฉยๆ เน้อ (ได้ได้ยินก็อึ้งครับ) เศร้า

            ................................................................................

  เข้ามาตอบในฐานะที่เคยทำงานในธนาคารมาก่อน คนที่โทรมาทวงหนี้คุณ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกเป็น ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของธนาคารเองนั่นแหละค่ะ ไม่ใช่บริษัททวงหนี้หรอก บริษัททวงหนี้เค้าจะเอาไว้ออกหน้าเวลามันเกิดปัญหาขึ้นมาเท่านั้น เป็นเหมือนกันทุกธนาคาร ทางที่ดีคุณควรรีบๆจ่ายที่ค้าง2งวดซะก่อนที่จะเกิดปัญหาขึ้นมา หากเป็นไปได้ อย่าจ่ายช้า หรือค้างค่างวดเลย ไม่งั้นพี่จะเสียประวัติทางการเงินนะ แล้วทีหลังจะไปกูเงินที่ไหน เค้าก็ไม่กล้าให้กู้ ไม่รู้หรอกนะว่าที่พี่จ่ายค่างวดช้าเพราะอะไร แต่ทางที่ดีควรจะรีบๆหาเงินไปจ่ายเค้าซะ บางที่ก็ต้องเข้าใจว่า พนักงานที่ทำงานในธนาคารอ่ะ ทำงานภายใต้แรงกดดันสูง หากทำยอด ทำเป้าไม่ถึงที่กำหนดก็อยู่ไม่ได้หรอก  ตอนนี้ยังนับว่าพี่โชคดีอยู่นะ บางคนค้าง หรือจ่ายช้า 2-3 เค้าก็บันทึกข้อมูลลงในประวัติทางการเงินเลยนะค่ะ ถ้าพี่ไม่อยาก ติดบูโร ก็รีบๆไปจ่าย แล้วที่สำคัญอย่าได้ติดแบบนี้อีกนะ

ถูกต้องที่สุด..
IP : บันทึกการเข้า
Photoman
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 285



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 26 ตุลาคม 2012, 23:07:02 »

ขอบคุณครับ จัดไปเรียบร้อยละ จ่ายตรง สบายใจกว่าเนอะ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า

มองข้ามความต้องการของตัวเอง แล้วไปมองว่าคนอื่นเขายังขาดอะไร..
Red Devil
Long live the King
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 518



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 27 ตุลาคม 2012, 09:54:05 »

โบนัสออก เอาไปจ่ายล่วงหน้าหลาย ๆ งวด..ทีนี้เรายังกะเป็นเทพเจ้าโทรมาให้ใช้เครดิต จะเปิดบัตรให้ฟรี ให้กู้เงินโดยให้กรอกตัวเลขเอง เอกสารไม่ต้องแค่เซ็นแกร๊กเดียว..สรุปเงินคือพระเจ้าจริง ๆ
IP : บันทึกการเข้า
autchie
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,521



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 27 ตุลาคม 2012, 09:55:36 »

พอดีค้างค่างวดของธนาคารน่ะแล้วมีพนักงานโทรมาแล้วเราก็รับสายทุกครั้งนะ วันนี้โทรมาเค้าพูดว่า "ดิฉันรำคาญแล้วนะที่โทรมาหาเนี่ย" คิดยังงัยกะคำพูดของพนักงานคนนี้ครับผม ขอแชร์ความคิดเห็นเฉยๆ เน้อ (ได้ได้ยินก็อึ้งครับ) เศร้า

            ................................................................................

  เข้ามาตอบในฐานะที่เคยทำงานในธนาคารมาก่อน คนที่โทรมาทวงหนี้คุณ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกเป็น ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของธนาคารเองนั่นแหละค่ะ ไม่ใช่บริษัททวงหนี้หรอก บริษัททวงหนี้เค้าจะเอาไว้ออกหน้าเวลามันเกิดปัญหาขึ้นมาเท่านั้น เป็นเหมือนกันทุกธนาคาร ทางที่ดีคุณควรรีบๆจ่ายที่ค้าง2งวดซะก่อนที่จะเกิดปัญหาขึ้นมา หากเป็นไปได้ อย่าจ่ายช้า หรือค้างค่างวดเลย ไม่งั้นพี่จะเสียประวัติทางการเงินนะ แล้วทีหลังจะไปกูเงินที่ไหน เค้าก็ไม่กล้าให้กู้ ไม่รู้หรอกนะว่าที่พี่จ่ายค่างวดช้าเพราะอะไร แต่ทางที่ดีควรจะรีบๆหาเงินไปจ่ายเค้าซะ บางที่ก็ต้องเข้าใจว่า พนักงานที่ทำงานในธนาคารอ่ะ ทำงานภายใต้แรงกดดันสูง หากทำยอด ทำเป้าไม่ถึงที่กำหนดก็อยู่ไม่ได้หรอก  ตอนนี้ยังนับว่าพี่โชคดีอยู่นะ บางคนค้าง หรือจ่ายช้า 2-3 เค้าก็บันทึกข้อมูลลงในประวัติทางการเงินเลยนะค่ะ ถ้าพี่ไม่อยาก ติดบูโร ก็รีบๆไปจ่าย แล้วที่สำคัญอย่าได้ติดแบบนี้อีกนะ

+1 ยิงฟันยิ้ม ชัดเจน ผมจ่ายงวดรถกับ ประกันฯ เลยมา 1-2 วัน คงไม่เป็นไรมั้งคับ แต่ชำระแล้วคับ จะติดบูเรมั้ยคับ
IP : บันทึกการเข้า
Monkey2play
สุขใดไหนเท่ารักเมาคนอื่น สุขใดไหนชื่นคนอื่นรักเมา ~+
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 27 ตุลาคม 2012, 11:07:40 »

พอดีค้างค่างวดของธนาคารน่ะแล้วมีพนักงานโทรมาแล้วเราก็รับสายทุกครั้งนะ วันนี้โทรมาเค้าพูดว่า "ดิฉันรำคาญแล้วนะที่โทรมาหาเนี่ย" คิดยังงัยกะคำพูดของพนักงานคนนี้ครับผม ขอแชร์ความคิดเห็นเฉยๆ เน้อ (ได้ได้ยินก็อึ้งครับ) เศร้า

            ................................................................................

  เข้ามาตอบในฐานะที่เคยทำงานในธนาคารมาก่อน คนที่โทรมาทวงหนี้คุณ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกเป็น ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินของธนาคารเองนั่นแหละค่ะ ไม่ใช่บริษัททวงหนี้หรอก บริษัททวงหนี้เค้าจะเอาไว้ออกหน้าเวลามันเกิดปัญหาขึ้นมาเท่านั้น เป็นเหมือนกันทุกธนาคาร ทางที่ดีคุณควรรีบๆจ่ายที่ค้าง2งวดซะก่อนที่จะเกิดปัญหาขึ้นมา หากเป็นไปได้ อย่าจ่ายช้า หรือค้างค่างวดเลย ไม่งั้นพี่จะเสียประวัติทางการเงินนะ แล้วทีหลังจะไปกูเงินที่ไหน เค้าก็ไม่กล้าให้กู้ ไม่รู้หรอกนะว่าที่พี่จ่ายค่างวดช้าเพราะอะไร แต่ทางที่ดีควรจะรีบๆหาเงินไปจ่ายเค้าซะ บางที่ก็ต้องเข้าใจว่า พนักงานที่ทำงานในธนาคารอ่ะ ทำงานภายใต้แรงกดดันสูง หากทำยอด ทำเป้าไม่ถึงที่กำหนดก็อยู่ไม่ได้หรอก  ตอนนี้ยังนับว่าพี่โชคดีอยู่นะ บางคนค้าง หรือจ่ายช้า 2-3 เค้าก็บันทึกข้อมูลลงในประวัติทางการเงินเลยนะค่ะ ถ้าพี่ไม่อยาก ติดบูโร ก็รีบๆไปจ่าย แล้วที่สำคัญอย่าได้ติดแบบนี้อีกนะ

+1 ยิงฟันยิ้ม ชัดเจน ผมจ่ายงวดรถกับ ประกันฯ เลยมา 1-2 วัน คงไม่เป็นไรมั้งคับ แต่ชำระแล้วคับ จะติดบูเรมั้ยคับ
          ................................................................................................
 จ่ายช้า 1-2 วัน ไม่น่าจะเป็นไร เพียงแต่ว่าอย่าช้าจนให้โดนโทรมาทวงหนี้  ทางที่ดีถ้ามีเงินก็ควรจ่ายให้ตรงเวลา เพราะการจ่ายตรงเวลา มันจะเป็นเครดิต ประวัติทางการเงินของเราจะดี วันข้างหน้าเราจะทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายในเมื่อเรามีประวัติการชำระเงินที่ดี   เอาเป็นว่าจ่ายให้ตรงเวลาเป็นดีที่สุด จ่าบช้าหรือค้างค่างวดมีสิธิ์ติดบูโรได้น่ะค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!