ทำไมไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนซื้อแล้วไปแก้ไขอะครับเท่าที่อ่านเจอโดยมกจะมาโพสว่าจ่ายค่างวดแล้วยังไม่ได้เห็นรูปเห็นล่างบ้างก็ว่าไม่ได้เข้าอยู่ตามกำหนดแล้วเสร็จแน่เลยเราคนขายของก็ต้องรับฟังแล้วไปอก้ไข้สิครับคนจะได้เชื่อใจเราเยอะๆๆขึ้นถ้าคนขายของไปโจมตีคนซื้อแล้วใครอยากจะไปอุดหนุนคนขายอะครับผมก็ขายของนะลูกค้าว่าไงผมรับฟังเสมอดีซะอีกไม่ต้องไปจ้างคนสำรวจภาคสนามเอาเป็นว่ายังไงก็สู้ต่อไปถ้าจะให่ช่วยเดินขบวนก็บอกนะพร้อมไปเสมอ
ใช้ที่สุดครับ ทำไมไม่ไปแก้ไขข้อไม่ดีที่ลูกค้าของตัวเองพูดมา
อีกอย่าง อยากจะขอร้อง และกราบเรียญ คุณๆลูกค้าทั้งหลายที่เดือดเนื้อร้อนใจกับสิ่งที่ได้รับ ช้วยกรุณาออกมารับหน่อย ครับว่าที่พูดออกมามันเป็นความจริง เพื่อที่จะช้วยให้คนดีๆอย่าง เวบมาสเตอร์เค้าไม่ปวดหัวกับเรื้องที่เค้าไม่ได้ก่อขึ้น แล้วมีอะไรก็ไปเครียกับคู่กรณีโดยตรง เพราะว่าถ้าคุณลูกค้าทั้งหลาย มาพิมย์ใว้ลอยๆแล้วหายเข้ากรีบเมฆ โดยไม่ออกมารับว่าที่พูดมานะ เรื้องจริงทุกประการ ( เรื้องจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตายหรอกครับ อย่ากลัวการพูดความจริง ) เพราะว่าถ้าคุณๆลูกค้าทั้งหลายไม่ยอมออกมา คนที่จะตายก็คือ เจ้าของบ้าน ที่ท่านทั้งหลายมาขี้ใส่ใว้แล้วก็จากไป
อีกอย่าง อย่ามาทำให้ทางเวบต้องมีกฎระเบียบมากกว่านี้เลย เค้าทำให้ได้ใช้กันง่ายๆก็น่าจะช้วยกันรักษาใว้ไม่ใช้หรือ