เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 27 กรกฎาคม 2025, 22:25:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานโลตัส(สามแยกท่ารถ)ผิดพลาดหรือเจตนาครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานโลตัส(สามแยกท่ารถ)ผิดพลาดหรือเจตนาครับ  (อ่าน 2492 ครั้ง)
yayong
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,207


แข็งแกร่ง แต่อย่าแข็งกร้าว อ่อนน้อม แต่อย่าอ่อนแอ


« เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 10:09:43 »

ไม่ต้องงงกันครับคือผมมีเรื่องอยากแชร์และถามความคิดเห็นของทุกท่านครับ คือเมื่อวานครับพอดีผมจำเป็นต้องจ่ายค่าบัตรเครดิสของแฟนครับพอดีหาที่จอดรถได้แล้วให้แฟนลงไปจ่ายที่โลตัสสามแยกท่ารถผมกับลูกนั่งรออยู่ในรถเพราะฝนตกมียอดค้างอยู่สามหมื่นกว่าบาทผมบอกแฟนว่าให้จ่ายไปหนึ่งหมื่นก่อนแฟนผมก็หาตังค์เหรียนไป5บาทเพื่อเป็นค่าบริการและนำใบแจ้งหนี้ไปด้วยแฟนบอกว่าบอกพนักงานเคราเตอร์ว่าจ่ายค่าบัตรเครดิสพนักงานถามว่าจ่ายตามยอดทั้งหมดหรือเปล่าแฟนผมบอกว่าจ่ายหนึ่งหมื่นและก็จ่ายเงินไปตามจำนวนที่แจ้งและแฟนผมเดินกลับมาที่รถพร้อมใบแจ้งหนี้และบอกว่าหาตังค์มาอีก2บาทเป็นค่าบริการเพราะเขาเพิ่มจาก5บาทเป็น7บาทแล้วและกลับไปเอาใบเสร็จและทิ้งใบแจ้งหนี้ไว้ที่รถ(นึกว่าเสร็จแล้ว)สักครู่แฟนผมก็เดินมาที่รถและบ่นใหญ่เลยและมาถามหาใบแจ้งหนี้และเล่าให้ผมฟังว่าพนักงานออกใบเสณ็จรับเงินให้แค่1,000บาททั้งที่รับจากเราไป10,000บาททำแบบนี้ได้ไงต้องเสียเวลามาเอาใบแจ้งหนี้ไปยิงบาร์ใหม่นี้ถ้าไม่ได้ดูบิลและไม่เอ็ดใจมารู้ที่หลังจะทำอย่างไรนี้แฟนผมก็บ่นใหญ่เลย
ผมอยากถามว่าทำไม่พนักงานไม่ตรวจสอบความถูกต้องก่อนครับดีนะที่ลูกค้ารอบครอบไม่งั้นคงได้เถียงกันเป็นเรื่องเป็นราวอีก คงเป็อุทาหรณ์สำหรับหลายท่านที่ไปใช้บริการได้นะครับควรตรวจเช็คก่อนออกจากร้านที่ให้บริการทุกครั้งไม่ว่าร้านใหนสาขาใหนไม่อยากคิดเลยถ้าข้ามวันไปแล้วคงต้องสูญเงินไป9,000บาทแน่นอนและต้องเป็นคดีความอีก
IP : บันทึกการเข้า

รองเท้าใหม่ราคาถูกปลีก-ส่งอยู่บ้านป่ากล้วยต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย รับฝากขายบ้านและที่ดินในเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง(ที่บ้าน-ที่นา,สวน-ที่สวนยาง)โทรหาเราได้
083-2087079   085-7134607
จหมื่นไวยวรนารถ
ยิ้มทุกครั้ง ไม่ว่าจะเจอทุกข์หรือเป็นสุข
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,379


ความชั่วนั้นไม่มี ความดีก็เช่นกันไม่ปรากฎ


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 10:28:43 »

งานงอกเลยยยยยยยย
IP : บันทึกการเข้า

ไผยะฮาจัง ฮาจังเต๊าต๋าย ไผยะฮาเสียใจ๋ ถึงฮาต๋ายฮาตึงบะใจ้ลืม

yayong
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,207


แข็งแกร่ง แต่อย่าแข็งกร้าว อ่อนน้อม แต่อย่าอ่อนแอ


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 10:47:36 »

ความจริงก็ไม่ได้ติดใจเอาความนะครับเพราะพนักงานก็แก้ไขให้แล้วแต่อยากให้เป็นข้อคิดสำหรับพนักงานและลูกค้าที่ใช้บริการหวังว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกมันเสียความรู้สึกครับ
IP : บันทึกการเข้า

รองเท้าใหม่ราคาถูกปลีก-ส่งอยู่บ้านป่ากล้วยต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย รับฝากขายบ้านและที่ดินในเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง(ที่บ้าน-ที่นา,สวน-ที่สวนยาง)โทรหาเราได้
083-2087079   085-7134607
๛หนูแหม่ม_ฮ่าๆๆ—”๏”
เรียนอยู่ระดับ
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,755


"ความรักไม่มีจริง...."


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 10:51:00 »

ไหงเป็นอย่างงี้ล่ะ สะเพร่าจริงๆ
IP : บันทึกการเข้า

"บนท้องฟ้ายังมีดวงดาว ชีวิตคนเรายังมีหวัง ยังยืนได้แม้เพียงลำพัง หัวใจยังมีฝันเรายังยิ้มได้"

Line ID : mam.88
Phatara
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318


ซื่อสัตย์ จริงใจ 085-5466976 (line)


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 10:51:38 »

ทั้ง 2 ฝ่ายครับ ต้องช่วยกันตรวจสอบ

เงินของเรา เราต้องตรวจใบเสร็จทุกครั้ง ทำให้เป็นนิสัย ไม่ว่าซื้อของหรือชำระมากน้อยแค่ไหน

สำหรับพนักงาน ถ้าคุณตรวจสอบว่าผิด แล้วรีบขอโทษพร้อมทำรายการให้ใหม่ ลูกค้าจะชื่นชมและรู้สึกดีที่คุณรักษาสิทธิ์ให้เขา
IP : บันทึกการเข้า
Ossy
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 485



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 11:23:48 »

จริง ๆ แล้ว เราต้องรอบคอบเองนะครับ   
จ่ายบิล/ซื้อของ อะไรก็ตาม เราควรดูบิลทุกครั้งหลังจากที่พนักงานทำรายการเสร็จ   
ขยับออกมานิดหน่อย อย่าเพิ่งเดินออกจากเค้าเตอร์    
ตรวจดูรายการ/ยอดเงินที่เราจ่ายไป ว่าถูกต้องหรือไม่   
ถ้าไม่ถูกเราสามารถแย้งได้ทันที  แต่ถ้าเราเดินออกมาก่อน   
หรือมาดูทีหลัง ถ้าเกิดข้อผิดพลาดอะไร เหตุผลที่เราจะไปแย้ง
อาจจะไม่มีน้ำหนักเพียงพอก็ได้    
   
ผมเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง   
ก็ไปซื้อประจำครับ อาทิตย์ละครั้ง ซื้อครั้งหนึ่งก็หลาย ๆ อย่าง   
พอดีวันนั้นซื้อน้ำมันพืชมา 3 ขวด + สินค้าอีกหลาย ๆ อย่าง   
กลับถึงบ้าน ดูบิลที่จ่ายไป ปรากฏว่าโดนคิดค่าน้ำมันพืชไป 4 ขวด   
เลยงง ว่าทำไมคิดจำนวนเกินมา     
   
ก็มาคิดออกว่า อาจจะเกิดจากตอนที่พนักงานคิดเงินก็เป็นได้ คือ   
   
เวลาจ่ายเงินเค้าจะเอาสินค้าสแกนกับเครื่องคิดเงิน แล้วมันก็จะดัง"ติ๊ด"     
แปลว่าเครื่องได้บันทึกไปแล้ว    
กรณีที่หนึ่ง แต่บางครั้งมันอาจจะติดขัดบ้างต้องสแกนราคาสินค้าใหม่    
พนักงานก็จะเอาสินค้ามาบันทึกใหม่ อาจจะบันทึกซ้ำได้ในกรณีนี้   
กรณีที่สอง เวลาเราซื้อสินค้าชนิดเดียวกันหลาย ๆ ชิ้น   
พนักงานจะคิดเงินเป็นสองแบบ   
      แบบแรก --> พนักงานจะกดจำนวนสินค้าที่ซื้อแล้วคูณ(สแกน)กับราคาสินค้าชนิดนั้น   
      แบบที่สอง--> พนักงานจะสแกนสินค้าทุกชิ้น ด้วยความเร็วระดับหนึ่ง บางครั้งสแกนติดขัด   
                       เค้าก็จะเอาสินค้าชิ้นเดิมสแกนใหม่ แล้วก็หยิบสินค้าชนิดอื่นๆ สแกนต่อ   
                       การบันทึกราคาซ้ำ ก็อาจจะเกิดได้ในกรณีนี้   
   
แต่ที่พูดมาทั้งหมดไม่ได้โทษพนักงานเวลาคิดเงินนะครับ   
มันก็อาจจะมีการผิดพลาดกันได้ คนมาซื้อของ เข้าคิวรอจ่ายเงินก็เยอะ   
ต้องทำเวลาให้ทัน   
   
   สรุปแล้วเราต้องรอบคอบและตรวจสอบความถูกต้องด้วยตัวเองนะครับ    
IP : บันทึกการเข้า

จุดยืนของทุกคนคือ ส้นตีนตัวเองครับ
d-a-m
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,631


The Family


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 12:15:20 »

นี่ยังดีนะ ดิฉันเคยเอาเงินไปฝากธนาคาร(หน้า BM แม่สาย) เขาคีย์เป็นถอนให้
พอเดินออกมายังไม่พ้นประตู ตกใจ :oเงินหาย เข้าไปถาม
เจ้าหน้าที่ ทำหน้าเสีย แล้วบอกว่าเดี๋ยวทำให้ใหม่ครับ
แค่เนี๊ยะ ไม่มีคำขอโทษส๊ากกกคำ โกรธ
IP : บันทึกการเข้า
jazzcr
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 12:21:08 »

นี่ยังดีนะ ดิฉันเคยเอาเงินไปฝากธนาคาร(หน้า BM แม่สาย) เขาคีย์เป็นถอนให้
พอเดินออกมายังไม่พ้นประตู ตกใจ :oเงินหาย เข้าไปถาม
เจ้าหน้าที่ ทำหน้าเสีย แล้วบอกว่าเดี๋ยวทำให้ใหม่ครับ
แค่เนี๊ยะ ไม่มีคำขอโทษส๊ากกกคำ โกรธ

อันนี้น่ากลัวครับ  รับตังค์ที่ฝากไปด้วย  แถมถอนตังค์อีก  สองเด้งเลยนะ
IP : บันทึกการเข้า
ใบไผ่777
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 13:55:17 »

ผมว่าพนักงานควรรอบคอบให้มากกว่านี้ครับนี้ถ้าเขาไม่ได้ดูบิลแล้วอะไรจะเกิดขึ้นองค์กรต้องออกมาขอโทษเขาเพราะเขาไปใช้บริการก็ไม่ได้ใช้ฟรีต้องเสียค่าบริการดีที่เขายังแค่เอาเรื่องที่เกิดขึ้นมาบอกเล่าถ้ากลับกันเกิดว่าพนังงานทอนเงินหรือจ่ายเงินเกินให้ลูกค้าแล้วจำนวนเงินมากละแล้วจะให้ใครรับผิดชอบจะไปโทษลูกค้าไม่ได้เลยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า

ทำอะไรก็ได้ ขอให้ทำในสิ่งดี เพื่อในหลวง
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
>_อนัตตา_<
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,365



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 15:13:19 »

ต้องตรวจสอบทุกครั้งที่ชำระเงิน และเช็คใบเสร็จรับเงินน่ะค่ะ กันไว้ดีกว่าแก้ แย่แล้วแก้ยุ่งยาก  ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
alongkorn21
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 18:27:26 »

เย็นนี้ผมไปจ่ายอิอ้อนมาที่สาขานี้

 มีกระดาษเขียนติดที่หน้าประตูแล้วนะครับ ว่าค่าธรรมเนียมขึ้นเปน7บาทแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
เอ็มไอ ซิก (MI6)
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 271



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 21:06:22 »

ไม่ต้องงงกันครับคือผมมีเรื่องอยากแชร์และถามความคิดเห็นของทุกท่านครับ คือเมื่อวานครับพอดีผมจำเป็นต้องจ่ายค่าบัตรเครดิสของแฟนครับพอดีหาที่จอดรถได้แล้วให้แฟนลงไปจ่ายที่โลตัสสามแยกท่ารถผมกับลูกนั่งรออยู่ในรถเพราะฝนตกมียอดค้างอยู่สามหมื่นกว่าบาทผมบอกแฟนว่าให้จ่ายไปหนึ่งหมื่นก่อนแฟนผมก็หาตังค์เหรียนไป5บาทเพื่อเป็นค่าบริการและนำใบแจ้งหนี้ไปด้วยแฟนบอกว่าบอกพนักงานเคราเตอร์ว่าจ่ายค่าบัตรเครดิสพนักงานถามว่าจ่ายตามยอดทั้งหมดหรือเปล่าแฟนผมบอกว่าจ่ายหนึ่งหมื่นและก็จ่ายเงินไปตามจำนวนที่แจ้งและแฟนผมเดินกลับมาที่รถพร้อมใบแจ้งหนี้และบอกว่าหาตังค์มาอีก2บาทเป็นค่าบริการเพราะเขาเพิ่มจาก5บาทเป็น7บาทแล้วและกลับไปเอาใบเสร็จและทิ้งใบแจ้งหนี้ไว้ที่รถ(นึกว่าเสร็จแล้ว)สักครู่แฟนผมก็เดินมาที่รถและบ่นใหญ่เลยและมาถามหาใบแจ้งหนี้และเล่าให้ผมฟังว่าพนักงานออกใบเสณ็จรับเงินให้แค่1,000บาททั้งที่รับจากเราไป10,000บาททำแบบนี้ได้ไงต้องเสียเวลามาเอาใบแจ้งหนี้ไปยิงบาร์ใหม่นี้ถ้าไม่ได้ดูบิลและไม่เอ็ดใจมารู้ที่หลังจะทำอย่างไรนี้แฟนผมก็บ่นใหญ่เลย
ผมอยากถามว่าทำไม่พนักงานไม่ตรวจสอบความถูกต้องก่อนครับดีนะที่ลูกค้ารอบครอบไม่งั้นคงได้เถียงกันเป็นเรื่องเป็นราวอีก คงเป็อุทาหรณ์สำหรับหลายท่านที่ไปใช้บริการได้นะครับควรตรวจเช็คก่อนออกจากร้านที่ให้บริการทุกครั้งไม่ว่าร้านใหนสาขาใหนไม่อยากคิดเลยถ้าข้ามวันไปแล้วคงต้องสูญเงินไป9,000บาทแน่นอนและต้องเป็นคดีความอีก

เก็บไว้ก่อนเดี๋ยวจะมาลบทีหลัง
IP : บันทึกการเข้า
HARLEY DAVIDSON
BIKER
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,536


HARLEY DAVIDSON & MERCEDES BENZ


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2012, 22:38:16 »

ไหงเป็นอย่างงี้ล่ะ สะเพร่าจริงๆ
สุด ๆ
IP : บันทึกการเข้า

ขาดแคลนเงินตรา  แต่งชุดนักศึกษามาหาพี่
สุขใดไหนจะเท่า เมื่อล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์
romportong@hotmail.com
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2012, 11:51:02 »

เคยไปซื้อของร้านค้าในตลาด ให้แบงค์พันไป เจ้าของร้านถือเงินเราไปใส่ในตู้เก็บเงิน แล้วมัวแต่พูดคุยกับลูกค้ารายอื่น ผมก็รอเงินทอน พูดเสร็จเขาก็ทอนให้เรา มันถามเราว่าแบงค์อะไร เราบอกว่าให้แบงค์พันไป มันบอกว่าแบงค์ห้าร้อย เถียงมันไม่ขึ้น ทั้งที่เมียให้เรามา เป็นแบงค์พันทั้งนั้น  ไม่รู้จะทำอย่างไร นึกว่าถึงคราวซวยก็แล้วกัน กลับมาที่รถจอดเอาของขึ้นรถยืนมองไปที่ป้ายชื่อร้านมันอย่างเจ็บใจ ขอให้มันเจ๊งเร็วๆๆๆๆ และที่ป้ายร้านมันมีเลขที่บ้านมันอยู่ด้วย 483 เลยฉุกคิดขึ้นได้ว่าวันนี้หวยออกพอดี ยังไงไหนๆซวยก็ซวยแล้ว เจ็บใจที่สุดเลย ก็ข้ามถนนไปอีกฟากที่มีร้านขายล๊อตเตอรีเรียงกันเป็นแถว ไปกว้านซื้อได้ 483 มาได้ 5 คู่ ตกตอนเย็นมาหวยออกถูก 3 ตัวหมุน 5 ครั้ง ได้เกือบสองหมื่น ถือว่าหายเจ็บใจไปได้บ้าง ขาดทุนที่เขาโกงไปห้าร้อยได้มาเกือบสองหมื่น ผมลองมาคิดดูหากไม่ถูกหวยคงจะเจ็บใจมากว่านี้คงนอนไม่หลับแน่ ไม่ใช่เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึก ใจหนึ่งก็อยากด่ามันอีกใจหนึ่งก็อยากขอบคุณที่ยังรักกัน มาตอนหลังตอนจ่ายแบงค์ห้าร้อยหรือพันผมจะจำหมายเลขสามตัวสุดท้ายไว้ทุกครั้งเผื่อมันโกงเราเราจะได้อ้างหมายเลขแบงค์เราถูก จะได้เถียงมันขึ้นแล้วจะได้เอาแบงค์ตบหน้ามัน ว่าตาไม่ดีหรือนี่เลขที่กูจำไว้
IP : บันทึกการเข้า
banana2go
ปลูกกล้วยคาเวนดิช หอมทอง แนวใหม่
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,646



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 04 มิถุนายน 2012, 21:55:53 »

นี่ยังดีนะ ดิฉันเคยเอาเงินไปฝากธนาคาร(หน้า BM แม่สาย) เขาคีย์เป็นถอนให้
พอเดินออกมายังไม่พ้นประตู ตกใจ :oเงินหาย เข้าไปถาม
เจ้าหน้าที่ ทำหน้าเสีย แล้วบอกว่าเดี๋ยวทำให้ใหม่ครับ
แค่เนี๊ยะ ไม่มีคำขอโทษส๊ากกกคำ โกรธ

คล้ายๆ กันครับ
แต่ถอน ***** รับเงินเดินออกมา
ถึงบ้าน ถึงดูยอด อ้าว กลายเป็นฝาก

ต้องรีบกลับไปให้เขาแก้
IP : บันทึกการเข้า
chungtang
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2012, 14:00:36 »

เคยซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ ติดป้ายราคาไว้ 779 บาท แต่ตอนจะจ่ายเงิน ยิงบาร์โค้ดเสร็จ ราคาเป็น 1250 บาท ทั้งๆที่เอามาพร้อมป้าย แคชเชียร์ยืนยันว่าต้องจ่าย 1250 เลยวางของไว้ แล้วเดินออกมาเลย
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
เทพ_ผางาม(รักในหลวง)
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,631



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2012, 14:05:29 »

ไม่ต้องงงกันครับคือผมมีเรื่องอยากแชร์และถามความคิดเห็นของทุกท่านครับ คือเมื่อวานครับพอดีผมจำเป็นต้องจ่ายค่าบัตรเครดิสของแฟนครับพอดีหาที่จอดรถได้แล้วให้แฟนลงไปจ่ายที่โลตัสสามแยกท่ารถผมกับลูกนั่งรออยู่ในรถเพราะฝนตกมียอดค้างอยู่สามหมื่นกว่าบาทผมบอกแฟนว่าให้จ่ายไปหนึ่งหมื่นก่อนแฟนผมก็หาตังค์เหรียนไป5บาทเพื่อเป็นค่าบริการและนำใบแจ้งหนี้ไปด้วยแฟนบอกว่าบอกพนักงานเคราเตอร์ว่าจ่ายค่าบัตรเครดิสพนักงานถามว่าจ่ายตามยอดทั้งหมดหรือเปล่าแฟนผมบอกว่าจ่ายหนึ่งหมื่นและก็จ่ายเงินไปตามจำนวนที่แจ้งและแฟนผมเดินกลับมาที่รถพร้อมใบแจ้งหนี้และบอกว่าหาตังค์มาอีก2บาทเป็นค่าบริการเพราะเขาเพิ่มจาก5บาทเป็น7บาทแล้วและกลับไปเอาใบเสร็จและทิ้งใบแจ้งหนี้ไว้ที่รถ(นึกว่าเสร็จแล้ว)สักครู่แฟนผมก็เดินมาที่รถและบ่นใหญ่เลยและมาถามหาใบแจ้งหนี้และเล่าให้ผมฟังว่าพนักงานออกใบเสณ็จรับเงินให้แค่1,000บาททั้งที่รับจากเราไป10,000บาททำแบบนี้ได้ไงต้องเสียเวลามาเอาใบแจ้งหนี้ไปยิงบาร์ใหม่นี้ถ้าไม่ได้ดูบิลและไม่เอ็ดใจมารู้ที่หลังจะทำอย่างไรนี้แฟนผมก็บ่นใหญ่เลย
ผมอยากถามว่าทำไม่พนักงานไม่ตรวจสอบความถูกต้องก่อนครับดีนะที่ลูกค้ารอบครอบไม่งั้นคงได้เถียงกันเป็นเรื่องเป็นราวอีก คงเป็อุทาหรณ์สำหรับหลายท่านที่ไปใช้บริการได้นะครับควรตรวจเช็คก่อนออกจากร้านที่ให้บริการทุกครั้งไม่ว่าร้านใหนสาขาใหนไม่อยากคิดเลยถ้าข้ามวันไปแล้วคงต้องสูญเงินไป9,000บาทแน่นอนและต้องเป็นคดีความอีก

เก็บไว้ก่อนเดี๋ยวจะมาลบทีหลัง
เขาเอามาแชร์บ่ดาย..ไม่ต้องก๊อบหรอก 
IP : บันทึกการเข้า
Kho_dej
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 242


ทําแล้วเสียใจ ยังดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทํา


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 05 มิถุนายน 2012, 16:57:50 »

เพิ่มค่าธรรมเนียมซะแล้ว  แต่ก็สะดวกดีครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!