pimparpr
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 182

|
 |
« เมื่อ: วันที่ 25 ธันวาคม 2018, 11:43:22 » |
|
พนักงานบุคคล-จัดซื้อ *ลักษณะการทำงานและหน้าที่งาน -ติดต่อประสานงานกับทางเซลล์ผู้ค้าและร้านค้าต่างๆเพื่อสอบถามสินค้าและราคา -เปรียบเทียบราคาสินค้า และต่อรองราคาสินค้าได้ -ตรวจเช็คสินค้าและรายการสินค้าที่ได้รับว่าตรงกับที่สั่งซื้อไปหรือไม่ -ติดตามสินค้าค้างรับ -ส่งคืน และ เปลี่ยนสินค้า -ตรวจเช็คสต๊อกสินค้าภายในร้านค้าไม่ให้สินค้าขาดสต็อก -จัดทำเอกสารและประสานงานทั่วไปทำงานที่ได้รับมอบหมายได้ -บันทึกข้อมูลงานจัดซื้อเพิ่มสินค้าตรวจสอบราคาบันทึกลงในระบบ/จัดทำบาร์โค้ดสินค้า *เวลาทำงาน 09.00น.-18.00น. *หลังจากผ่านระยะเวลาทดลองงานไปแล้ว 1 เดือน *เงินเดือน เริ่มต้นที่ 9,000 -12,000บาท *ในระยะทดลองงาน จะได้รับค่าจ้างเป็นรายวันละ 260 บาท *ทดลองงาน 3 วัน ในภาคส่วนศึกษาดูงาน *ทดลองงาน 1 เดือน ในภาคส่วนเริ่มปฏิบัติงานในภาคส่วนจริง คุณสมบัติผู้สมัคร -ชาย หรือ หญิง อายุ 21 -35 ปี -วุฒิการศึกษา ม.6, ปวช. , ปวส. ขึ้นไป (หากผ่านการเรียนด้านการตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ) -สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Word/Excel) ได้เป็นอย่างดี -มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร ประสารงานภายในและภายนอกองค์กรได้มีไหวพริบและความสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี -มีความละเอียด รอบคอบ รวดเร็วในการทำงาน -สามารถขับรถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซด์ได้ -หากมีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สนใจติดต่อ ร้านปลาสวยงาม&เพ็ทช็อป(เชียงรายฟิชเซนเตอร์)อยู่ฝั่ง ตรงข้ามบิ๊กซีเชียงราย ***ติดต่อสอบถามสนใจมาเตรียมเอกสารมาสมัครพร้อมสัมภาษณ์ หรือโทรศัพท์สอบถาม052-056-260 - 0806802446 ผจก.
|