เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 22 สิงหาคม 2025, 14:30:13
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ซื้อขายสินค้าจิปาถะ-ทั่วไป (ผู้ดูแล: JAMES ..., NOtis, Krit_66)
| | |-+  ความรู้ สมัครใช้บริการ SEO ทำการตลาดออนไลน์ ด้วย แบ็คลิงค์คุณภาพ ติดอันดับ Google โดย cmseogroup
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ความรู้ สมัครใช้บริการ SEO ทำการตลาดออนไลน์ ด้วย แบ็คลิงค์คุณภาพ ติดอันดับ Google โดย cmseogroup  (อ่าน 213 ครั้ง)
penguin40
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: วันที่ 01 กุมภาพันธ์ 2017, 01:31:50 »

บทความเกี่ยวกับแนะนำเว็บไซต์ เลือกใช้บริการ SEO ประชาสัมพันธ์ ด้วย Niche Keyword ติดหน้าแรกยาวนาน โดย cmseogroup อ่านเข้าใจง่าย

เว็บไซต์น่าสนใจ สมัครใช้บริการ SEO ประโมทเว็บไซต์ ด้วย ดันอันดับเว็บไซต์ ติดอันดับ Google โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป มาเรียนรู้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับบริการ SEOซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลจากเนื้อหานี้ กระบวนการการเลือกบริษัทบริการ SEO คุณภาพ

  สมัยนี้มีบริษัทที่ให้บริการ SEO เยอะแยะ ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ รวมกัน ผู้ที่รับทำ SEO บางเว็บก็ติดอันดับกูเกิล คีย์เวิร์ดเกี่ยวกับการให้บริการเอสอีโอมานานมากหลายปี ติดอันดับตั้งแต่ยุคที่ลิงค์เป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ หรือยุคที่ลิงค์มั่งคั่งก็ว่าได้ แม้ยุคนี้ Google จะให้ความสำคัญกับแต้มลิงค์น้อยลงไปมาก แต่เว็บที่ติดหน้าแรกกูเกิล มาอย่างเนิ่นนาน ย่อมได้เปรียบ และได้สกอร์ข้อมูลคนเข้าเว็บสะสมมาอย่างยาวนานนั่นเอง กอรปกับ ชื่อเว็บไซต์ ที่มีอายุมากๆ ยิ่งทำให้กูเกิลมั่นใจว่าเว็บเหล่านั้นมีคุณภาพ เมื่อเป็นเช่นนี้ มันก็เป็นการสร้างความซับซ้อนให้กับผู้ใช้บริการ SEO หน้าใหม่ ที่อาจไม่มีเบสิคด้านเอสอีโอ ไม่ว่าจะเป็นพื้นฐานของเอสอีโอสมัยเก่าและสมัยใหม่ ทำให้ไม่มีความรู้ในการเลือกบริษัทบริการ SEO ที่ดี อาศัยแค่ว่าเห็นเว็บผู้ให้บริการเอสอีโอติดอันดับ Google เป็นตัวตัดสินว่าจะใช้บริการจากเจ้าไหน ซึ่งสิ่งที่เป็นจริงแล้ว เว็บที่ให้บริการทำอันดับ Google หลายเว็บใช้เวลาเป็นปี หรืออาจหลายปี กว่าจะติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการให้บริการทางด้าน Search Marketing แต่อย่างว่า ผู้จ้างทำ SEO ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละเว็บใช้ช่วงเวลาการติดอันดับเท่าไหร่ แต่ผมบอกได้คร่าวๆ ว่าใช้ระยะเวลาอย่างน้อยที่สุด 1 ปี ในการทำให้ติดหน้าแรกคีย์เกี่ยวกับการรับทำเอสอีโอครับ บางเว็บก็ไม่ใช่จะติดอันดับนิ่ง มีการสวิงของอันดับเป็นระยะๆ ติดหน้าแรกบ้าง ติดหน้าสอง หน้าสามบ้าง สลับกันไปมา สิ่งเหล่านี้มันเป็นความเสี่ยงของผู้ที่จะจ้างนักทำ SEO ว่าจะเลือกเว็บไหนดันอันดับจึงจะสามารถทำเอสอีโอติดหน้าแรกได้จริง และปัจจุบันการทำ SEO ก็ยากกว่าอดีตที่ผ่านมามาก และก็มีนักทำเอสอีโอน้อยรายที่เก่งจริงๆ สิ่งเหล่านี้ผู้จ้างทำเอสอีโอจึงจะต้องมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีเลือกใช้บริการ SEO ให้สามารถดันอันดับได้จริง เพื่อที่จะใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Internet Marketing ตัวจริง และวันนี้ผมก็มีกฎคร่าวๆ ในการเลือกใช้บริการทำอันดับ Google จากมืออาชีพตัวจริง

1. แกะดูวิธีการการทำอันดับของผู้ให้บริการ SEO

  การแกะดูวิธีการของผู้ให้บริการ SEO ว่าใช้วิธีการอะไรในการทำอันดับ จะช่วยทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นว่า เราเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่มีคุณภาพ ซึ่งเราจะต้องตรวจเช็คแนวทางการทำเอสอีโอของผู้ให้บริการแต่ละรายอย่างละเอียด เพื่อสามารถนำมาตรวจสอบ และไตร่ตรองว่าควรเลือกบริษัทไหนในการทำเอสอีโอให้เรา แนวทางการแกะดูว่าเว็บไซต์นั้นๆ ใช้วิธีไหนในการทำเอสอีโอ ก็มีตั้งแต่การตรวจเช็คดูว่าเว็บนั้นๆ มีการปรับ SEO On Page อย่างไร และมีแนวทางการสร้าง SEO Off Page คุณภาพมากน้อยเพียงใด ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ การปรับเอสอีโอออนเพจ คือ การปรับในส่วนของปัจจัยภายในเว็บเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Title ของเว็บไซต์ การปรับพวก Meta Tags ต่างๆ ของเว็บไซต์ การเน้นคำหรือประโยคภายในเว็บไซต์ รวมไปถึงการกำหนด Keyword หลักของเว็บ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการปรับในส่วนของออนเพจนั่นเองครับ ส่วนการปรับออฟเพจ คือการสร้าง backlinks กลับมาหาเว็บหลัก หรือเรียกว่าการสร้างแบ็คลิงค์ภายนอกชี้มายังเว็บไซต์ที่เราจะทำอันดับ ซึ่งการสร้างลิงค์ก็มีตั้งแต่การสร้าง Anchor Text Link การสร้าง Domain Link การกระจายคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการสร้างลิงค์ เป็นต้น

2. ตรวจสอบการปรับ On Page ของผู้ให้บริการ SEO

  ขั้นตอนการตรวจสอบการทำเอสอีโอออนเพจ ของผู้ให้บริการ SEO ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก วิธีที่ง่ายที่สุด คือการตรวจเช็คการกำหนด Title , Meta Description , Meta Keywords และการเน้นประโยคภายในเว็บไซต์ ว่ามีการเน้นประโยคที่เป็น Keyword หลักเป็นธรรมชาติหรือไม่ โดยดูจากความเป็นธรรมชาติของการเน้นขนาดของประโยค สีตัวอักษร และการกำหนด Paragraph ของบทความ ว่าทำให้เราอ่านสะดวกหรือไม่ และบทความที่เราอ่านแล้ว เราได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการอ่านครั้งนี้ หรือไม่ อีกทั้งแล้วยังต้องตรวจเช็คอีกด้วยว่า เว็บนั้นรองรับการแสดงผลบนมือถือหรือไม่ ตามเกณฑ์ของกูเกิลที่กำหนดให้เว็บไซต์จะต้องสนับสนุน Responsive Design หรือเรียกอีกอย่างว่า Google Mobile Friendly อีกทั้งตรวจสอบว่าเว็บสนับสนุนเทคโนโลยี AMP ที่ย่อมาจาก Accelerate Mobile Pages หรือไม่ เป็นต้น อีกทั้งแล้วให้เราตรวจเช็คว่าเว็บนั้นๆ มีการ  Index  ปริมาณกี่หน้า แต่ละหน้านั้นเป็นเนื้อหาคุณภาพเป็นมิตรกับผู้ติดตามหรือไม่ โดยใช้คำสั่ง site: ตามด้วยชื่อเว็บที่ต้องการตรวจเช็คการอินเด็กซ์ รวมทั้งการตรวจเช็คการเชื่อมโยงลิงค์ภายในของเว็บด้วย

3. ตรวจเช็คการปรับ Off Page ของผู้ให้บริการ SEO

  วิธีการตรวจเช็คการปรับเอสอีโอออฟเพจของผู้ให้บริการ SEO เป็นการตรวจเช็คว่าผู้ให้บริการเอสอีโอ หรือ เว็บที่เราต้องการตรวจสอบดูขั้นตอนการสร้าง Backlinks ของผู้ให้บริการนั้นๆ หรือเว็บนั้น ว่าได้สร้างลิงค์คุณภาพหรือไม่ เพื่อที่เราจะได้เชื่อมั่นว่าหากใช้บริการ SEO กับเว็บนั้นๆ แล้ว เราจะได้รับการสร้างแบ็คลิงค์กลับมายังเว็บหลักของเราด้วยลิงค์คุณภาพ ช่วยส่งเสริมให้เว็บของเราติดอันดับ Google อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความเสี่ยงของการโดน Google Penalty เพราะต้องบอกก่อนครับว่า การสร้างลิงค์เพื่อทำอันดับเอสอีโอนั้น ไม่ว่าเราจะสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพหรือไม่ ระยะแรกอันดับเอสอีโอของเว็บเราจะสวิงลงก่อนเสมอ หากกูเกิลตรวสอบว่าเราสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของกูเกิล อันดับของเว็บไซต์ก็จะขยับขึ้นและเลิศกว่าเดิมครับ ต้องดูด้วยว่าเนื้อหาที่เขียนขึ้นเพื่อสร้างลิงค์กลับเข้าหาเว็บหลัก หรือ Money Site นั้น มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหรือไม่ อ่านรู้เรื่องหรือไม่ บทความดังกล่าวเป็นมิตรกับผู้ติดตามหรือไม่ แล้วเมื่ออ่านเนื้อหาดังกล่าวแล้วเราได้รับความรู้หรือไม่ สิ่งเหล่านี้ต้องตรวจเช็คอย่างละเอียด อีกทั้งต้องดูขั้นตอนการสร้างลิงค์ของผู้ให้บริการ SEO ว่ามีการใช้ Anchor Text Link โดยการกระจายคีย์เวิร์ดให้เป็นธรรมชาติหรือไม่ ไม่เน้นคีย์เวิร์ดใดคีย์เวิร์ดหนึ่งมากจนเกินไป ตลอดจนตรวจสอบด้วยว่า เป็นการสร้างแบ็คลิงค์บนหน้าเว็บที่น่าเชื่อถือหรือไม่ กล่าวคือ ถ้าเป็นการสร้างแบ็คลิงค์บนบล็อก หรือเว็บ ที่ไม่มีการโพสต์บทความซ้ำๆ หรือที่เรียกว่า Duplicate Content ก็โอเคระดับหนึ่ง และต้องไม่เป็นการสร้างลิงค์จากเว็บที่มีลักษณะ Content Farm หรือเว็บที่โพสเนื้อหาซ้ำๆ และเป็นบทความที่ไม่เข้าพวกกัน มีเนื้อหาไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง เป็นต้น

4. ตรวจสอบการสร้างแบ็คลิงค์ด้วย Blog Network ของผู้ให้บริการ SEO

  สิ่งที่สำคัญอีกประการที่ผู้จ้างทำ SEO จะต้องเข้าใจและสามารถตรวจเช็คบริษัทที่ให้บริการ SEO ว่ามีการใช้ Private Blog Network หรือไม่ และหากมีการใช้เน็ตเวิร์คส่วนตัวในการทำเอสอีโอแล้ว PBN ดังกล่าว มีคุณภาพมากน้อยขนาดไหน และผู้จ้างทำเอสอีโอจะต้องเข้าใจด้วยว่าเว็บแบบไหนที่เรียกว่าเน็ตเวิร์คส่วนตัวด้วยครับ และ Network ส่วนตัวส่วนมากจะใช้ CMS หรือ Webboard เป็นหลัก ถ้าเป็นซีเอ็มเอสก็จะนิยมใช้ Wordpress สำหรับสร้างเน็ตเวิร์คส่วนตัว เพราะเวิร์ดเพลสรองรับเอสอีโอมากที่สุดในตระกูลของบล็อกฟรีครับ ส่วนถ้าเป็นเว็บบอร์ดก็จะเป็น SMF ซึ่งเป็นเว็บบอร์ดที่รองรับเอสอีมากที่สุดสำหรับเว็บบอร์ดฟรี แต่ถ้าเสียตังค์ก็จะเป็น Vbulletin ที่สนับสนุนเอสอีโอได้ดีกว่าเอสเอ็มเอฟครับ สิ่งที่ควรสังเกตอีกอย่างคือ ถ้าเป็นเว็บที่ใช้ทำเน็ตเวิร์คส่วนตัว ส่วนมากจะเป็นเว็บปิด ไม่เปิดให้มีสมาชิกมาร่วมโพสต์เนื้อหาด้วย และคนที่โพสเนื้อหาส่วนมากจะเป็นชื่อซ้ำๆ กันแต่จะโพสต์บทความไม่เหมือนกัน และสร้างแบ็คลิงค์ไปยังหลายๆ เว็บ และส่วนใหญ่จะเป็น Admin ที่โพสต์เนื้อหาเพื่อสร้าง backlinks ครับ อีกประการหนึ่ง คือ ลักษณะการโพสต์ หากเป็นเน็ตเวิร์คส่วนตัว จะมีหลายๆ เว็บที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน เนื้อหามีเนื้อหาคล้ายกันกัน หรือบางครั้งอาจละม้ายคล้ายคลึงกันในบางจุด แต่จะชี้ไปยังเว็บปลายทางเหมือนๆ กันในเวลาที่โพสคล้ายกันกัน ถ้าเจอแบบนี้ เป็นการสร้างเน็ตเวิร์คส่วนตัวเพื่อดันอันดับแน่นอน แม้ว่าสมัยนี้นักทำ SEO จะชื่นชอบใช้ Network ส่วนตัวทำอันดับน้อยลง เพราะต้นทุนสูง โอกาสโดนกูเกิลแบนมีมาก และปัจจุบันต้องอาศัย IPs ของ SEO Hosting ปริมาณมากๆ จึงจะเห็นผล ทำให้มีต้นทุนที่สูง นักทำเอสอีโอส่วนมากจึงหันไปโพสเว็บบอร์ด หรือบล็อกฟรี เพื่อสร้างลิงค์กลับไปหาเว็บหลัก

5. ตรวจสอบการใช้ Google Search Console ของผู้ให้บริการ SEO

  ในการทำเอสอีโอผู้ให้บริการ SEO จะต้องนำเว็บเข้าสู่ระบบ Google Search Console ซึ่งสมัยก่อนเรียกว่า Google Webmaster Tools เพื่อที่จะส่งเสริมให้เว็บสามารถทำอันดับได้ดียิ่งขึ้น เพราะภายในกูเกิลเสิร์ทคอนโซลมีเครื่องมือสำหรับรองรับการทำให้เว็บสนับสนุน Search Engine ไม่ว่าจะเป็นการส่ง Sitemap ของเว็บเราไปยังกูเกิล เพื่อทำให้ Googlebot เข้ามาเก็บข้อมูลได้รวดเร็วและง่ายขึ้น เนื่องจากหากเว็บของเราสามารถ อินเด็กซ์ บน Search Result เร็วๆ นั่นย่อมมาถึงการเพิ่มโอกาสที่คนจะคลิกเข้าสู่เว็บของเราผ่านทาง Search Engine มากตามไปด้วยนั่นเองครับ อีกทั้งภายในเครื่องมือ Google Search Console ยังมีฟังก์ชั่นการดึงหน้าเว็บไซต์เหมือนเป็น Google เอาไว้ให้เราเรียก Googlebot มาเก็บข้อมูลภายในเว็บขอเราทันทีที่เราอัพเดทข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และไม่อยากรอให้บอทมาเก็บก็สามารถเรียกบอทมาได้ทันที ซึ่งหนึ่งบัญชีสามารถเรียกกูเกิลบอทแบบเรียลไทม์ได้เดือนละ 10 ครั้ง และสามารถเรียกบอทแบบธรรมดาเดือนละ 500 ครั้ง ต่อ 1 Account นั่นเองครับ อย่างไรก็ตามหากไม่ได้อัพเดทข้อมูลภายในเว็บไซต์ ก็ไม่มีความจำเป็นต้องใช้งานฟังก์ชั่นส่วนนี้ เพราะอาจไม่ส่งผลดีต่ออันดับครับ

6. สอบถามผู้ให้บริการ SEO ตรงๆ ว่าสร้าง Traffic ได้หรือไม่

  แม้ว่าเราจะสามารถตรวจเช็คตัวเลข Traffic ของเว็บไซต์อื่น หรือเว็บผู้ให้บริการ SEO ว่าสามารถสร้างทราฟฟิคได้หรือไม่ โดยสามารถตรวจสอบจากการเอา URL ของ โดเนมเนม ไปตรวจเช็คกับเว็บตรวจเช็ค Backlinks และ Traffic ของต่างประเทศ เราสามารถเลือกดูในส่วนของทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บนั้นๆ ได้ แต่อย่างว่าครับ หากเราไม่ใช่เจ้าของเว็บ แม้เราจะเอาชื่อชื่อเว็บไปตรวจเช็คสถิติทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บไซต์ ก็เป็นเพียงตัวเลขคร่าวๆ มีความคลาดเคลื่อนสูงมาก สรุป คือ เราไม่สามารถตรวจข้อมูลทราฟฟิคของเว็บไซต์อื่นได้ เว้นแต่ว่าเว็บนั้นมีการติดตัวนับคนเข้าเว็บไซต์ หรือที่เรียกว่า Counter หรือ Visitor Stats นั่นเองครับ
รูปที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องความรู้ สมัครใช้บริการ SEO ทำการตลาดออนไลน์ ด้วย แบ็คลิงค์คุณภาพ ติดอันดับ Google โดย cmseogroup
วิธีขายสินค้าผ่านเน็ต เลือกใช้บริการ SEO ทำการตลาดออนไลน์ ด้วย Quality Traffic ติดหน้าแรกยาวนาน โดย ซีเอ็มเอสอีโอกรุ๊ป
อ้างอิงจาก: บริการ SEO
แท็ก: บริการ SEO
อ้างจาก: บริการ SEO
ความรู้ สมัครใช้บริการ SEO ทำการตลาดออนไลน์ ด้วย แบ็คลิงค์คุณภาพ ติดอันดับ Google โดย cmseogroup
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/page/SEO-คืออะไร
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/page/Google-Suggest-คืออะไร
ชื่อ: ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป (CM SEO GROUP)
ที่อยู่: รับทำ SEO เชียงใหม่ 30/7 ถนนบำรุงบุรี ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เบอร์โทรติดต่อ: 096-237-3905
อีเมล์: thaiseogroup@gmail.com

IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!