เรื่องมีอยู่ว่า......
ผมได้ซื้อมือถือ
AIS Super ComBo Pro มาเมื่อประมาณวันที่
5 มิ.ย. 58 ทำการ
ใส่ซิมที่ติดมากับตัวเครื่องที่ซิม2 ส่วนซิม1 ผมใส่ซิมหลักของผม จากนั้นกดรับสิทธิ์ตามเลขหมายที่บริษัทกำหนด และ
ได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ..ว่าจะรับสิทธิได้ภายในเดือนถัดไป จากนั้นเป็นต้นมาผมก็ทำการเติมเงินเข้า
ระบบ(ซิมที่ติดมา)ประมาณ 200บ. เพราะทาง บ. กำหนดว่าต้อง
เติมเงินอย่างน้อย 100บ. เพื่อที่จะได้รับสิทธิในเดือนถัดไป จากนั้นมาถึง
วันที่ 10 ก.ค. 58 ครบกำหนดการรับสิทธิแต่กลับไม่ได้รับข้อความยืนยันแม้แต่ข้อความเดียว ผมเลยทำการดทรเข้า ศุนย์บริการ 1175 เพื่อสอบถามกับพนักงาน....
ครั้งที่1.....(ประมาณวันที่ 10-7-58)พนักงาน...คุณได้ทำการกดรับสิทธิรึยังค่ะ
ผม...ได้กดรับสิทธิตั้งแต่วันแรกแล้วครับ
พนักงาน...รอสักครู่นะค่ะ ขอตรวจสอบข้อมูลการเติมเงินสักครู่ค่ะ
....ถัดมาอีก 2นาที....
พนักงาน...ขอโทษที่ให้ถือสายรอค่ะ ตรวจสอบเบื้องต้นคุณได้เติมเงินตามที่ บ. กำหนดแล้วค่ะ
....แล้วหลังจากนั้น
พนักงานขอเลข IMEI เครื่องทั้ง 2ซิม....แต่วันนั้นผมไม่สะดวกเลยบอกว่าจะแจ้งในวันถัดไป.....
ครั้งที่2.....(ประมาณ 13-7-58)ผม...ขอแจ้งเลข IMEI เพื่อตรวจสอบการรับสิทธิครับ
จากนั้นผมก็แจ้งไป.....*********
พนักงาน...ขอตรวจสอบเป็นเวลา 2วันค่ะ แล้วจะโทรแจ้งผลค่ะ....
ผ่านมา..2วัน(ประมาณวันที่ 15-7-58) พนักงานโทรมาบอกยังตรวจสอบไม่เสร็จนะค่ะ แล้วจะแจ้งอีกครั้งภายหลังค่ะ
....จากนั้นเรื่องเงียบหาย....
จนมาถึงวันนี้...(21-7-58)โทรเข้าศูนย์อีกรอบ เป็นรอบที่3
ผม...โทรมาสอบถามผลการดำเนินงานการรับสิทธิครับ
พนักงาน...ขอเบอร์ครับ..*******
พนักงาน...
คุณใส่ซิมที่ติดมา ซิม1 หรือซิม2 ครับผม...
ใส่ซิม2 ครับเพราะซิม1 ผมใส่ซิมหลัก...
พนักงาน...ขอโทษนะครับ
ถ้าจะรับสิทธิจากทาง บ. ต้องใส่ซิม1 เท่านั้นนะครับ...
ผม...

??พูดไม่ออกเลย.....
จากนั้นก็ตำหนิพนักงานนิดหน่อย..55++++ สุดท้ายต้องเริ่มนับ1 ใหม่ทั้งหมด
ติดใจนิดหน่อยตรงนี้...ถ้าจะให้เราได้รับสิทธิตามที่กำหนด
ทำไมไม่บอกในโบว์ชัว หรือแผนโฆษณาล่ะ ว่าต้องใส่ซิม1 เท่านั้น...ไม่เห็นมีตรงไหนเลย...ผมก็เข้าใจว่ารับสิทธิได้ไม่ว่าจะใส่ซิมไหน..เพราะวันแรกที่กดรับสิทธิก็ได้รับข้อความยืนยันแล้ว....เสียใจตรงนี้แหล่ะ..ถ้าป็นแบบนี้สัก 1000หรือ10000 คนล่ะ...จะเป็นอย่างไร..55++++
****ผมจะไปฟ้อง สคบ. ****


