คือว่าผมสั่งของในเชียงรายโฟกัสแต่ราคาไม่สูงสั่งมาลงที่เชียงแสนสั่งของจ่ายเงืนเรียบร้อยส่งของเวลารับของเรียบร้อยพอถึงเวลาไปรับของผมก็ไปพอไปถึงถามพนักงานรับของปลายทางบอกว่าของยังไม่มาผมก็นั่งรอเป็นชั่วโมงเบอร๋รถผมมีเรียบร้อยคนที่ส่งแจ้งเบอร์รถผมแล้วผ่านไปหลายคันเบอร์รถที่ผมรอก็ยังไม่มาพอดีผมถามพนักงานบอกว่าอยากได้เบอร์คนขับก็ไปดูที่ป้ายเองผมก็ไปดูผมเจอเบอร์คนขับรถที่ผมรออยู่ผมก็โทรไปรับสายแล้วผมก็ดีใจที่ไหนได้บอกว่าผมไม่ได้ขับแล้วหยุดมาสามเดือนแล้วงานเข้าเลยผมก็ต้องโทรกลับมาที่คนส่งบอกส่งแล้วเบอร์รถก็ตรงทำไมของยังไม่มาถึงผมก็บอกโทรไปถามกรีนบัสก็ได้เบอร์คนเก่าที่ผมโทรหาพูดตรงกันเป๊ะผมก็ตกลงกับคนส่งของเลยถ้าไม่ได้เขาจะคืนเงินให้ แต่ขอผมไปดูพรุ่งนี้อีกทีว่ามีหรือไม่นะครับ ผมขอติหน่อยเปลี่ยนพนักงานขับรถแล้วทำไมไม่เปลี่ยนเบอร์ คนส่งของก็ไม่ขอเบอร์โทรคนขับแล้วปลายทางคนรอคือผมหรือว่า...คนส่งของไม่ส่งมาให้ผมเดาเอานะครับ
วันนี้ลองไปถามดูอีกทีจ้าว หรือบะอั้นก้อหื้อคนตี่ส่งของหื้ออ้ายไปถามเจ้าหน้าที่ที่ท่ารถเก่าดูจ้าว เปิ้ลจะได้จ่วยถามของหื้อ ปล.รถตู้เป็นแค่รถร่วมของกรีนบัสเน้อจ้าว เวลาส่งของต้องติดต่อกับคนขับเอง บะเกี่ยวกันจ้าว นอกเสียจากว่าส่งกับรถเมล์แอร์ของกรีนบัส แล้วได้ใบ TAG ID(ใบเสร็จยืนยันการส่งของ) อันนี้กรีนบัสถึงจะสามารถตวยหื้อได้จ้าว ^^