รับสมัครงานตำแหน่ง Sale wedding planner & Event Organizer 3 ตำแหน่งทำงานประจำเซ็นทรัลเชียงรายชั้น 2
เวลาทำงานวันธรรมดา 11.00-21.00 น. เสาร์ และอาทิตย์ 10.00-21.00 น.
วันหยุดอาทิตย์ละ 1 วัน สลับวันหยุด
เงินเดือน 10,000-15,000 บาท(ยังไม่รวมคอมมิชชั่น)รายละเอียดงานที่ทำ1. การวางแผนและบริหารงานขายแบบมืออาชีพ
2. ทำรายงานขายประจำวันส่งผู้บริหาร
3. ร่วมกับหัวหน้าและทีมงานทำแพ็คเกจงานขาย
4. หารายชื่อลูกค้าเพื่อเป้าหมายการขายประจำเดือน
5. ติดต่อสื่อโฆษณาที่จะใช้เป็นพันธมิตรแพ็คเกจงานขายประจำเดือน
6. ทำ present package เสนอให้ลูกค้า
7. ทำนัดกับลูกค้าและเข้าไปนำเสองาน
8. ประสานงานกับฝ่ายต่างๆในบริษัท เพื่อให้การส่งมอบงานสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์กับลูกค้า
9. แก้ปัญหาและดูแลลูกค้าจนจบงาน
10. ตรวจเช็คการทำงานทีมงาน ตามข้อสรุปและรับปากกับลูกค้า
11. ประสานงานลูกค้าหน้างานและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าได้
12. ส่งมองานลูกค้าในรูปแบบรายงาน
สถานที่ปฏิบัติงาน จังหวัดเชียงรายและใกล้เคียง
คุณสมบัติผู้สมัครงาน
1. ระดับการศึกษา ปริญญาตรี-ปริญญาโท
2. ประสบการณ์ 1 ปีเกี่ยวกับงานขาย
3. อายุ 24-32 ปี
4. เพศหญิง เพศชาย
5. อาศัยอยู่ จังหวัดเชียงราย
คุณสมบัติเพิ่มเติม
1. มีบุคลิกโดดเด่น มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าแสดงออกความคิดเห็นและมีมนุษยสัมพันธ์ดี
2. ปริญญาตรีด้านการสื่อสารมวลชน การตลาดและบริหารธุรกิจ
3. หากมีประสบการณ์งานขายงานอีเว้นท์ และแพ็คเกจการตลาดจะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. สามารถใช้คิมพิวเตอร์ โปรแกรม MS office ได้เช่น MS word /Excel/power point
5. นำเสนอขายได้อย่างดีเยี่ยม มี presentation skill
6. มีหลักการเหตุผล น่าเชื่อถือ มีความรู้ ความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับงานแต่งงาน
7. ทำงานอย่างมีระบบและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นอย่างดี และมีรายงานผล paper work เป็นอย่างดี
8. มีความรู้เรื่อง Branding สำหรับการการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ได้
9. รับผิดชอบงานขายและเป้าหมายการขายต่อเดือนได้
10. มีรถยนต์ และเครื่องมือสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของตนเอง เช่น ไอแพด โน๊ตบุ๊ค เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการทำงานนอกสถานที่
สวัสดิการ1. ประกันสังคม
2. เบี้ยขยัน
3.Commission / Incentive / Super Incentive / Top sale bonus
4. เงินช่วยเหลือกรณีสมรส และคลอดบุตร
5. วันหยุดพิเศษ เช่น วันเกิด วันสมรส
6. โบนัสตามผลงานรายไตรมาส
7. ปรับเงินเดือนประจำปี
8. เงินกู้พนักงาน
9. ค่าพาหนะ/ค่าเบี้ยเลี้ยงนอกสถานที่
10. วันหยุดพักผ่อนประจำปี ตามอายุงาน
11. หยุดอาทิตย์ละ 1 วัน
12. การอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน
13. ชุดยูนิฟอร์ม
14. งานสังสรรค์หรือท่องเที่ยวประจำปี
2. ช่างภาพและช่างตัดต่อวีดีโอ(ประจำ) 1 ตำแหน่งเงินเดือน 10,000-12,000 บาทคุณสมบัติ
1.เพศ ชาย หรือ หญิง
2.อายุ 22 ถึง 36 ปี
3.วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี หรือสาขางานที่เกี่ยวข้อง
4.ประสบการณ์ 1 ปี ขึ้นไป
ลักษณะงาน
1.ถ่ายทำและตัดต่อวีดีโอ เสนองานลูกค้า ประสานงานฝ่ายผลิต
2. เวลาทำงานวันธรรมดา 11.00-21.00 น. เสาร์ และอาทิตย์ 10.00-21.00 น.
วันหยุดอาทิตย์ละ 1 วัน สลับวันหยุด
3. มีความรู้เรื่องกราฟฟิคดีไซน์ ตกแต่งภาพได้ PS ai
4. มีกล้องและอุปกรณ์ของตัวเอง
5. มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เป็นของตัวเอง และเครื่องมือสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของตนเอง เช่น ไอแพด โน๊ตบุ๊ค เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการทำงานในสายงานที่รับผิดชอบ
3. พนักงานรายวัน ฟรีแลนด์ จำนวนมาก1. มีความสามารถ เช่น จัดดอกไม้ได้ มีความรู้เรื่องไฟ ขับรถยนต์หรืออื่นๆ
2. ทำงานเป็นรายวันไม่เกิน 8 ชม. ต่อวัน
3. นักศึกษาสามารถสมัครได้ อายุ 18-30 ปี
4. ค่าตอบแทน หญิงวันละ 300 บาท ชาย 400 บาท
วิธีการสมัคร1.E-mail:info@haaneeorganizer.com
2. สมัครด้วยตนเองวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 และ 13.00-16.00 น. ณ ฮา-นี่ ออร์แกไนเซอร์ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย ชั้น 2 ก่อนเข้า Food Park
ชื่อผู้ที่ติดต่อ
คุณนิกร แสนวัน(คุณเวย์) ตน. Head sale Officer
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 088-2580667 / 053-600575
www.haaneeorganizer.com