วันนี้ตอน 5 โมงกว่าๆ ผมไปชำระค่าโดยสารรถ (จองออนไลน์)ที่7-11 สาขาใกล้ รพ ชร เพราะใกล้บ้าน พนักงานบอกว่า "ระบบขัดข้อง ให้ติดต่อสำนักงานใหญ่ " ผมถามว่าแล้วจะให้ผมทำยังไง พนักงานบอกว่า "ชำระไม่ได้ ให้ติดต่อสำนักงานใหญ๋" ผมก็เดินออกมาแบบเซ็งๆ ถ้าไม่ชำระภายในวันนี้ คงไม่ได้ตั๋วรถแน่ๆ
.....จึงตัดสินใจขับรถไปชำระที่ 7-11 สาขาสันโค้งน้อย ตอนนั้นเวลาประมาณ 5 โมง45 พนักงานบอก "ระบบขัดข้อง เดี๋ยวจะลองปรับปรุงระบบให้ โปรดรอสักคู่นะคะ"
ผ่านไป 5 นาที พนักงานบอก " ทำไม่ได้ เดียวจะลองผ่านระบบ ออนไลน์ให้นะคะ" (ทั้งๆที่ตอนนั้นลูกค้าเยอะกว่าสาขาแรกอีก แอบเกรงใจพนักงานอยู่เหมือนกัน) ปรากฎว่ายังใช้ไม่ได้ พนักงานคนนั้นจึงให้ผมอ่านหนังสือคอยก่อน คงกลัวจะรอนาน(ผมกลัวพนักงานรำคาญมากกว่า) แล้วหันไปบอกให้พนักงานผู้ชาย อีกคนหนึ่ง โทรประสานสำนักงานหรือใครซักคนนี่แหละ
รอสักพัก เวลา 6 โมง 25 พนักงานผู้ชายบอก " เรียบร้อยแล้วครับ ขอโทษที่ทำให้คอยนาน" ผมควรจะเป็นฝ่ายขอโทษมากกว่าที่ทำให้วุ่นวาย 555+
*** จึงขอขอบคุณ พนักงานทั้ง 4 คนมากครับ***
คนแรก พี่ผู้หญิงตัวโตหน่อย ใส่เสื้อขาวที่คอยดูแลประสานงานให้
คนที่2 น้องผู้ชาย (ไว้ทรงผม มาริโอ้ หน้าตาดี)ที่รับช่วงต่อได้อย่างดี
และ น้องผู้หญิงอีก 2 คน ถึงแม่จะช่วยอะไรไม่ได้มาก เพราะต้องบริการลูกค้าคนอื่นๆอยู่ แต่ก็ยิ้มแย้มดี
