ถ้าอาการมึนๆแบบนี้ อาจต้องใช้เวลาหน่อย ถ้าไม่รีบใช้ ช่างเขาคงให้เวลากับมันนานหน่อย ยังไงถ้าเป็นร้าน Fongcom (ศิษ) ทำจริง ผมจะให้เขารับผิดชอบให้ครับ ถ้าปัญหาไม่ขาด ผมมักเข้าไปช่วยจัดการอีกแรงอยู่แล้ว ช่วยกันวิเคราะ (ให้ฟ้องมา) บางท่านอาการจาก 3D มั่งครับ พวกผมเลยนัดทดสอบเครื่อง เลยเปิดเล่นเกม Dot A ถล่มกันถึงเช้าเลยก็มี อิอิ
พักหลังผมไม่ค่อยรับคอมซักเท่าไร (เวลาจะได้เต็มที่เฉพาะลูกค้าส่วนตัว) เพราะสนุกกับจานอยู่ (มักโยนให้สังกัจอิอิ) ตกเย็นก็ต้องไปออกกำลัง ตกดึกกินอิ่มก็พักผ่อน (เมื่อก่อนมีอาการใกล้จะตาย หลังๆดีขึ้นมาแยะ) แถมโปรหมดครับ ถ้าเมื่อก่อน ทั้งฟรื ทั้งขอส่วนบุญ 555+ เพราะไม่รู้จะตายวันตายพรุ่ง หลังๆไม่บ่นเรื่องตายแล้ว เพราะงดงานลง แต่เรื่องเอาบุญก็ยังทำอยู่เรื่อยๆ และถ้ามีโอกาศ กลัวเดี๋ยวจะไม่ทันทำ อิอิ
เงินไม่มีค่าสำหรับผมเลย แต่ต้องใช้ อิอิ (จำเป็นมากๆๆๆๆๆ 555+ ช่วยบริจากหน่อย)
จริงๆผมอยากแนะนำแบบนี้มากกว่า คือใหนๆเราก็เสียตังไปแล้ว ถ้าเป็นผม ผมจะกลับไปร้านเดิมแล้วให้เขาแก้ จนกว่าจะดีขึ้น ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ปิดอาการเก่าไม่อยู่ขอคืนเงิน ผมจะเคลียกันแบบนี้เลยครับ แต่ถ้าอ้างอาการนั่น อาการนี้ใหม่ๆตลอด แล้วจ่ายอีก อันนี้หลังๆคงเลิกคบครับ แต่ยังไงก็ขอให้เขาแก้งานเก่าให้ได้ก่อน เงินไม่ขอคนก็ได้ แต่ไม่ต้องมาเก็บอีก มันหน้าด้านเกินไป
![โกรธ](http://forums.chiangraifocus.com/Smileys/default/angry.gif)
แต่ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยน HD จริง (สมมุติ) อันนี้ยอมจ่ายให้นะครับ แต่ขอให้วิเคราะอาการให้ถูก ไม่ใช่หลอกให้เสียตังซื้อละกัน เป็นต้น
(ผมไม่ได้ ตั้งตน ไม่เป็นมิตรกับช่างคอมนะครับ และไม่ได้อยากจะอวดตัวด้วย ลูกค้าจริงๆก็อยากได้ แต่ถ้าใครทำอะไร ที่เกินไป เกินงามหรือเกินทนผมเห็นใจ)