เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 กรกฎาคม 2025, 03:12:32
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  เหนื่อยใจกับการให้บริการของโลตัส สาขาพานจริงๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน เหนื่อยใจกับการให้บริการของโลตัส สาขาพานจริงๆ  (อ่าน 2151 ครั้ง)
ใบไผ่777
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



« เมื่อ: วันที่ 18 เมษายน 2013, 23:10:19 »

เมื่อวานกลับบ้านที่อ.พานได้มีโอกาศเจอเพื่อนก็เลยนัดสังสรรค์กันและก้อคุยกันว่าจะทำกับข้าวกินกันตัวเลือกวัตถุดิบที่ทำกับข้าวที่โรตัสสาขาพานก็เลือกซื้อของไปจนถึงมุมที่ขายปลาแช่เย็นผมก็ได้เลือกปลาสำลีมา1ตัว1เมนูละและว่าจะซื้อปลาทับทิมไปทอดกรอบทำปลา3รสอีกสัก2ตัวและก็นึกขึ้นได้ว่าเขามีบริการทอดให้ด้วยเพราะถ้าเอาทำเองกลัวมันช้าเพราะมันค่ำแล้วก็เลยเอ่ยถามพนักงานชาย(ใส่เสื้อขาว)คล้ายเด็กฝึกงานว่า น้องครับจ่วยเอาปลานี้ทอดหื้ออ้ายได้ก้อ น้องผู้ชายตอบกลับมาว่า ผมทำหื้อบ่าได้ผมบ่าได้อยู่แผนกนี้ผมมาจ่วยเขาบ่าดาย(สรุปไม่ทำให้เพราะแค่มาช่วยงานแผนกนี้)แต่ทั้งแผนกนี้มีน้องผู้ชายคนนี้คนเดียวแล้วในฐานะลูกค้าจะให้ใครช่วยได้ครับ ตกลงว่าเอาใหนๆก็ใหนๆเอาไปทำเองที่บ้านก็ได้ให้ชั่งปลา2ตัว ดันชั่งติดราคาไม่เป็นอีกรอตั้งนานยังไม่ได้เลยบอกว่า น้องงั้นปลา2ตัวนี้ไม่เอาละแล้วผมกับเพื่อนก็เดินจากแผนกนั้นมาแบบงงว่าแล้วคนที่ทำเป็นทำไมไม่มาช่วยวะเลยอดกินปลาทับทิม3รสเลย และก็เดินมาถึงแผนกที่ขายผักกำลังเลือกดูผักจะซื้อไปผัดผักรวมกับเห็ดเข็มทองดันไปเจอน้องผู้หญิงใส่เสื้อเขียว(โลตัส)ร่างท้วมผิวคล่ำๆตะโกนโหวกเหวกกับเพื่อร่วมงานเสียงดังเหมือนทะเลาะกัน
จนลูกค้าที่อยู่แถวนั้นมองดูและงงไปตามๆกันกับการแสดงกิริยาของน้องเขาที่ออกมาทางสีหน้าและเสียงที่ตะโกนข้ามหัวลูกค้าเสียงดังแบบไม่ต้องเกรงใจใครจนเพื่อนผมต้องอุทานออกมาว่า นี้พนักงานกะนี้ แล้วพวกผมก็เดินเลี่ยงออกมาตอนแรกว่าจะเดินเลือกผักเมื่อเจอแบบนี้ไม่กล้าเลยรีบมาคิดตังค์แล้วก้อเดินออกมาเลย
ผมว่าทางโลตัสน่าจะมีการอบรมพนักงานในเรื่องมารยาทและการให้บริการด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 19 เมษายน 2013, 08:02:00 โดย ใบไผ่777 » IP : บันทึกการเข้า

ทำอะไรก็ได้ ขอให้ทำในสิ่งดี เพื่อในหลวง
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
benla
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2013, 00:21:39 »

คนเมืองพานเขาเจอบ่อยถ้าไม่ปรับปรุงเลิกขายเถอะสงสารคนซื้อ
IP : บันทึกการเข้า
amorn1364
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,396



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2013, 07:00:17 »

5 5 5 คนมนัขาดครัีบ ผมเป็นลูกค้าประจำ  ไปทุกวัน ธรรมดา ไปเสียแล้ว
IP : บันทึกการเข้า

ชีวิตเราก็เท่านี้เอง
Maxza555
ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ^^
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,875



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2013, 09:07:44 »

 ขยิบตา ขยิบตา
IP : บันทึกการเข้า

porridge
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 643


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 19 เมษายน 2013, 09:32:10 »

ยิ่งใกล้ห้างปิดยิ่งมั่ว ผจก.หน้าตาเป็นไงไม่เคยเห็น
IP : บันทึกการเข้า
TobyTheBook
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,411



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 20 เมษายน 2013, 21:01:42 »

เจอเหมือนกันเลย เคยซื้อที่แม่จันมีบริการปิ้งปลาซาบะแต่ต้องรอ ก็ไม่มีปัญหา

รอได้ไม่เป็นไร พนักงานเก่งมาก ปาดท้อง ตัดหัว ควักไส้ ย่างไว้อย่างดี

โลตัสเมืองพานไม่ทำให้ ตอนแรกบอกว่านานพี่จะรอมั๊ย เราบอกว่ารอ

ก็บอกว่าชั่วโมงกว่านะพี่รอมั๊ย เราบอกสองชั่วโมงก็รอ (ของแม่จันประมาณ 45 นาที)

น้องคนรับออเดอร์ จนใจที่เราบอกว่าจะรอ นานแค่ไหนก็รอ

เค้าเดินไปถามเรื่องปิ้งปลากับผู้หญิงอีกคน อีกคนบอกว่าไม่มีฟอยด์

ขึ้นเสียง ทำหน้าหงิกใส่ไอ่น้องคนไปถาม เราได้ยินเต็มสองหู

ได้ข่าวว่าขายฟอยด์ด้วยนิ เต็มชั้นนั่น จริง ๆ ขี้เกียจทำอะดิแหม

อารมณ์เสียจริง ๆ  ขยิบตา ขยิบตา
IP : บันทึกการเข้า
sanakjake
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 26 เมษายน 2013, 22:54:03 »

การบริการลูกค้าโลตัสพาน ห่วยสำหรับลูกค้าทั่วไป
ของในชั้นก็ไม่ค่อยมี เฉพาะ ของลดราคา
เพราะจะไปไม่ทันไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน
โลตัสคงซื้อมาขายให้มันคนเดว
IP : บันทึกการเข้า
benla
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 27 เมษายน 2013, 11:37:21 »

ถ้าอะไรที่ลดมากๆๆๆเห็นมีรถมาบรรทุกเต็มกะบะไม่กระจายสิ้นค้าบางอย่างก็ไม่จริงตามป้าย  เมืองพานน่าจะมีห้างใหญ่ๆๆๆมาเปิดบ้างนะ
IP : บันทึกการเข้า
Hong-Yok Airline
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 01 พฤษภาคม 2013, 21:02:26 »

การบริการลูกค้าโลตัสพาน ห่วยสำหรับลูกค้าทั่วไป
ของในชั้นก็ไม่ค่อยมี เฉพาะ ของลดราคา
เพราะจะไปไม่ทันไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน
โลตัสคงซื้อมาขายให้มันคนเดว


ไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน  เคยเจอบ่อยมากค่ะ แบบจังๆก้อคงจะเป็นตอนที่น้ำมันพืช ลดราคาเหลือขวดละ 29 บาท คนทั่วไป ซื้อได้แค่คนละ 6 ขวด พนักงานบอกจำกัด ค่ะ แต่ไอ้พวกรถตู้ที่ว่า ใส่ไป 6 รถเข็นค่ะ  แถมยังบอกไม่เกรงใจ ใครอยากได้เพิ่มให้ไปเอาที่หน้าร้านเฮียได้เลยน่ะ  #### เปนงงเลยค่ะ  ### บ้านเฮียเค้าอยู่หน้าโลตัส นั่นแหละ  ของถูกๆเลยไม่ค่อยออกจากมือเฮียไปไหน  ฮึ!!!
IP : บันทึกการเข้า

"บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอน ถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืด แล้วก็สว่าง
อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น
สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหน อยู่แค่นี้เอง "
sanakjake
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 01 พฤษภาคม 2013, 22:12:59 »

การบริการลูกค้าโลตัสพาน ห่วยสำหรับลูกค้าทั่วไป
ของในชั้นก็ไม่ค่อยมี เฉพาะ ของลดราคา
เพราะจะไปไม่ทันไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน
โลตัสคงซื้อมาขายให้มันคนเดว


ไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน  เคยเจอบ่อยมากค่ะ แบบจังๆก้อคงจะเป็นตอนที่น้ำมันพืช ลดราคาเหลือขวดละ 29 บาท คนทั่วไป ซื้อได้แค่คนละ 6 ขวด พนักงานบอกจำกัด ค่ะ แต่ไอ้พวกรถตู้ที่ว่า ใส่ไป 6 รถเข็นค่ะ  แถมยังบอกไม่เกรงใจ ใครอยากได้เพิ่มให้ไปเอาที่หน้าร้านเฮียได้เลยน่ะ  #### เปนงงเลยค่ะ  ### บ้านเฮียเค้าอยู่หน้าโลตัส นั่นแหละ  ของถูกๆเลยไม่ค่อยออกจากมือเฮียไปไหน  ฮึ!!!

คนอำเภอพานรวมตัวกันไม่ซื้อของโลตัสดีไหม  ปล่อยให้มันขายให้แต่พวกรถตู้  ดูซิ!!โลตัสมันจะอยู่ได้ไหม
IP : บันทึกการเข้า
Hong-Yok Airline
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 01 พฤษภาคม 2013, 22:26:15 »

การบริการลูกค้าโลตัสพาน ห่วยสำหรับลูกค้าทั่วไป
ของในชั้นก็ไม่ค่อยมี เฉพาะ ของลดราคา
เพราะจะไปไม่ทันไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน
โลตัสคงซื้อมาขายให้มันคนเดว


ไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน  เคยเจอบ่อยมากค่ะ แบบจังๆก้อคงจะเป็นตอนที่น้ำมันพืช ลดราคาเหลือขวดละ 29 บาท คนทั่วไป ซื้อได้แค่คนละ 6 ขวด พนักงานบอกจำกัด ค่ะ แต่ไอ้พวกรถตู้ที่ว่า ใส่ไป 6 รถเข็นค่ะ  แถมยังบอกไม่เกรงใจ ใครอยากได้เพิ่มให้ไปเอาที่หน้าร้านเฮียได้เลยน่ะ  #### เปนงงเลยค่ะ  ### บ้านเฮียเค้าอยู่หน้าโลตัส นั่นแหละ  ของถูกๆเลยไม่ค่อยออกจากมือเฮียไปไหน  ฮึ!!!

คนอำเภอพานรวมตัวกันไม่ซื้อของโลตัสดีไหม  ปล่อยให้มันขายให้แต่พวกรถตู้  ดูซิ!!โลตัสมันจะอยู่ได้ไหม

ส่วนตัวแล้ว จำเป็นจริงอ่ะค่ะ ถึงไปซื้อ ส่วนมากซื้อร้านเจ๊เข่ง ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

"บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอน ถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืด แล้วก็สว่าง
อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น
สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหน อยู่แค่นี้เอง "
สุดท้า€ก็ 'เหงา'
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 504



« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 06 พฤษภาคม 2013, 22:35:34 »

มือ10นิ้วของเรายังไม่เท่ากันเลยค่ะ นับประสาอะไรกับมนุษย์เข็นมี้
โดยเฉพาะที่เคาน์เตอร์ เจอมาทั้งแบบเอาความหงุดหงิดส่วนตัวมาใช้ในที่ทำงาน ดูหมิ่นคนซื้อของน้อย แต่พนักงานบางคนก็ดีนะคะ(ไม่ได้เลวไปทั้งหมด เจอมากับตัวค่ะ ยิงฟันยิ้ม) เจอหลายๆครั้งกับพนักงานบางคน เราซื้อของไม่ถึง 100 บาท(ย้ำ!!! ซื้อไม่ถึง 100บาท) ยังยกมือไหว้ พร้อมกล่าวคำว่า ขอคุณที่ใช้บริการค่ะ/ครับ  แต่เจอบางคน เราซื้อของไปพันกว่าบาท(ย้ำ!!! ซื้อ 1,000บาท + ) ยังไม่ทำเหมือนพนักงานบางท่านที่กล่าวมาข้างต้นเลย แถมทำท่าทางเร่งรีบ(ไม่สนใจเราเลย) เหมือนจะทำสถิติคิดเงินเร็วไรประมาณนั้น บางคนยกมือไหว้ก็จริงแต่ท่าหน้าบอกบุญไม่รับก็มี ดังนั้น เมื่อท่าน จขกท.เข้าไปใช้บริการครั้งต่อไป อาจเจอกับพนักงานที่มารยาทดีๆก็ได้นะคะ(อาจมีน้อยไปหน่อย สักวันคงเจอ  แลบลิ้น)
ปล.ความถี่ในการใช้บริการ โลตัส สาขาพาน 2-3 ครั้ง / เดือน เอง ยิงฟันยิ้ม (นานไปป่ะ)


เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า

ทุกชีวิตมีหนทาง ... จะมีคนรักหรือไม่มี ... ก็ต้องเดินต่อไป !!!
pornphan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2013, 16:07:02 »

เป็นเหมือนกันเลยสาขาศรีทรายมูลกะสาขาแยกไนท์บาซ่า  พนักงานก็เป็นอย่างนี้ไม่ทราบว่าผู้จัดการสาขาของเขาไม่เข้ามาดูบ้างรึยังไง วันก่อนเจอที่สาขาแยกไนท์บาซ่าลูกค้ายืนรอต่อคิวตั้งหลายคนพนักงานก็มีกันตั้งหลายคน นั่งคุยกันเฉยเลยไม่สนใจลูกค้าเลยค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
ผักบุ้งไฟแดง
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 07 พฤษภาคม 2013, 19:47:22 »

การบริการลูกค้าโลตัสพาน ห่วยสำหรับลูกค้าทั่วไป
ของในชั้นก็ไม่ค่อยมี เฉพาะ ของลดราคา
เพราะจะไปไม่ทันไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน
โลตัสคงซื้อมาขายให้มันคนเดว


ไอ้พวกรถตู้ที่พาลูกน้องมาขน  เคยเจอบ่อยมากค่ะ แบบจังๆก้อคงจะเป็นตอนที่น้ำมันพืช ลดราคาเหลือขวดละ 29 บาท คนทั่วไป ซื้อได้แค่คนละ 6 ขวด พนักงานบอกจำกัด ค่ะ แต่ไอ้พวกรถตู้ที่ว่า ใส่ไป 6 รถเข็นค่ะ  แถมยังบอกไม่เกรงใจ ใครอยากได้เพิ่มให้ไปเอาที่หน้าร้านเฮียได้เลยน่ะ  #### เปนงงเลยค่ะ  ### บ้านเฮียเค้าอยู่หน้าโลตัส นั่นแหละ  ของถูกๆเลยไม่ค่อยออกจากมือเฮียไปไหน  ฮึ!!!

คนอำเภอพานรวมตัวกันไม่ซื้อของโลตัสดีไหม  ปล่อยให้มันขายให้แต่พวกรถตู้  ดูซิ!!โลตัสมันจะอยู่ได้ไหม

ส่วนตัวแล้ว จำเป็นจริงอ่ะค่ะ ถึงไปซื้อ ส่วนมากซื้อร้านเจ๊เข่ง ค่ะ
และร้านเจ๊เข่งของถูกกว่าโลตัสหลายรายการอีกด้วยสิ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
IP : บันทึกการเข้า
sakthai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 385



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 08 พฤษภาคม 2013, 22:08:56 »

มือ10นิ้วของเรายังไม่เท่ากันเลยค่ะ นับประสาอะไรกับมนุษย์เข็นมี้
โดยเฉพาะที่เคาน์เตอร์ เจอมาทั้งแบบเอาความหงุดหงิดส่วนตัวมาใช้ในที่ทำงาน ดูหมิ่นคนซื้อของน้อย แต่พนักงานบางคนก็ดีนะคะ(ไม่ได้เลวไปทั้งหมด เจอมากับตัวค่ะ ยิงฟันยิ้ม) เจอหลายๆครั้งกับพนักงานบางคน เราซื้อของไม่ถึง 100 บาท(ย้ำ!!! ซื้อไม่ถึง 100บาท) ยังยกมือไหว้ พร้อมกล่าวคำว่า ขอคุณที่ใช้บริการค่ะ/ครับ  แต่เจอบางคน เราซื้อของไปพันกว่าบาท(ย้ำ!!! ซื้อ 1,000บาท + ) ยังไม่ทำเหมือนพนักงานบางท่านที่กล่าวมาข้างต้นเลย แถมทำท่าทางเร่งรีบ(ไม่สนใจเราเลย) เหมือนจะทำสถิติคิดเงินเร็วไรประมาณนั้น บางคนยกมือไหว้ก็จริงแต่ท่าหน้าบอกบุญไม่รับก็มี ดังนั้น เมื่อท่าน จขกท.เข้าไปใช้บริการครั้งต่อไป อาจเจอกับพนักงานที่มารยาทดีๆก็ได้นะคะ(อาจมีน้อยไปหน่อย สักวันคงเจอ  แลบลิ้น)
ปล.ความถี่ในการใช้บริการ โลตัส สาขาพาน 2-3 ครั้ง / เดือน เอง ยิงฟันยิ้ม (นานไปป่ะ)
IP : บันทึกการเข้า
sakthai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 385



« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 08 พฤษภาคม 2013, 22:12:16 »

หลายคนเจอกับตัวเอง ผมก็เจอเหมือนกัน พาแม่ไปซื้อของ จ่ายเงินเสร็จเอาของใส่ถุงแบบโยนใส่ ไม่คำนึกว่าของเราจะช้ำหรือแตก และทำหน้าบึ้งเหมือนมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน ทำได้ทำไป ถ้าไม่รับปรับปรุง วันข้างหน้าเจอคู่แข่ง ก้อจาหนาว ผู้บริหารช่วยดูด้วยนะครับ
IP : บันทึกการเข้า
บินก
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 704



« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 01 มิถุนายน 2013, 15:27:07 »

เจอประจำไปจ่ายบิล โยนไปให้เคาเตอร์ บอกว่าช่องไม่รับ พอครั้งหน้าจ่ายเคาเตอร์โยนไปให้ช่องบอกว่าต้องจ่ายที่ช่อง เลยเจอว่าซะไปทุกเดือนเจอทุกคร้ัง บางรอราไปถามว่าจ่ายบิลได้ไหมที่ช่อง บอกให้รอคิวลูกค้าก่อน ผ่านไปสี่คิว ค่อยบอกว่าให้ไปจ่ายเคาเตอร์ วีนวีดซะลั่นโลตัสแต่พนมก็ไม่เข็ดนะ ไม่เปลี่ยนพฤตืิกรรม
IP : บันทึกการเข้า
ommi1290
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


นอนน้อย


« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2013, 16:06:18 »

โลตัสหรือตลาดสด ดีนะครับที่ยังไม่ตบกัน
IP : บันทึกการเข้า
miyoko
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,252



« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2013, 22:07:24 »

ผจก สาขา คงต้องพิจารณาแล้วนะคะ ว่าจะมีมาตรการไงต่อไป
IP : บันทึกการเข้า

บ้านบนดอย
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2013, 22:44:22 »

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมไปซื้อของและกะว่าจะจ่ายบิลด้วยพอจ่ายตังค์ยื่นบิลให้
พนักงานบอกว่าเครื่องเสียให้ไปจ่ายเค้าเตอร์ถัดไป ผมก็งงอยู่ว่ามันเสียได้ไง
ก็คิดเงินจ่ายตังค์ได้ตามปกติ ก็เลยไปยื่นที่เค้าเตอร์กลางกับพนักงานผู้ชาย(หน้าขาว)
มีคนเดียวนั้นแหละครับตามคาดบอกปัดไปเค้าเตอร์อื่นพอไปเค้าเตอร์อื่นคนจ่ายตังก็เยอะ
ไม่อยากแซงคิวก็เลยจะไปจ่ายที่ 7 แทน ตอนออกมาผ่านเค้าเตอร์กลางมีลูกค้าคนหนึ่งยื่นบิลให้ ปรากฏว่ามันรับจ่ายซะงั้น ผมนิมึดขนาด แฟนผมกะเอาเรื่องเต็มที่แต่ผมพาออกมาก่อนเพราะเอาลูกไปด้วย...มันน่าจะป๊าปๆๆซักกำน้อ...
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!