เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 23 กรกฎาคม 2025, 09:34:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานงค์การโทรศัพท์ สาขาเซ็นทรัล
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานงค์การโทรศัพท์ สาขาเซ็นทรัล  (อ่าน 1769 ครั้ง)
minmin
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 12:23:42 »

      ก่อนอื่นดิฉันต้องบอกว่าดิฉันเป็นลูกค้าคนหนึ่งขององค์การโทรศัพท์ใช้บริการของ TOTมานาน  บางครั้งที่ต้องจ่ายเงินค่าบริการ ดิฉันก้อไปจ่ายที่ 7-11 บ้างหรือที่สำนักงานสาขาห้าแยกพ่อขุนบ้างแล้วแต่สะดวก  แต่ถ้าตรงกับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์  ดิฉันก้อจะไปจ่ายที่สาขาเซ็นทรัล
      ปัญหาอยู่ที่สาขานี้แหละค่ะ  ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์ตามปกติเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา  เมื่อเวลาประมาณ บ่าย 2 โมงตามเวลาที่ปรากฏในบิล ( ดิฉันฝากพี่ที่ทำงานไปจ่ายค่ะ ) กลับมาก้อไม่ได้มีปัญหาอะไรดิฉันก้อเก็บบิลไว้  เลิกงานกลับบ้านตามปกติ ประมาณ 18.30 น.น้องชายก้อถามว่าไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์หรอเพราะอินเตอร์เน็ตโดนตัดด้วย  ดิฉันก้อเลยเอาบิลที่เก็บไว้มาดูเบอร์โทรศัพท์ที่ศูนย์  โทรไปสอบถามพนักงาน  ดิฉันได้รับคำตอบกลับมาว่า ได้รับชำระเงินแล้วแต่ลืมแจ้งต่อสายค่ะ....ซักครู่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ต่อสายให้ แล้ววางสายไป แค่นี้ค่ะคำตอบ  ไอ้เราก้อรอว่าจะใช้งานได้เมื่อใหร่  จนซักพักรอไม่ไหวโทไปอีกรอบนึงรอบนี้พนักงานรับแล้วบอกน้องชายมาว่าอีก 1 ชั่วโมงจะต่อให้ ดิฉันก้อเลยบอกให้น้องชายถามว่าจ่ายตั้งแต่บ่ายทำไมไม่ต่อน้องชายก้อยื่นโทรศัพท์ให้ดิฉันพูดแต่พนักงานเสียมารยาทมากวางสายใส่ดิฉันเลย ฉันก้อเลยโทกลับไปต่อว่า   ว่าทำไมน้องวางสายใส่ลูกค้า  เค้าตอบมาว่าเพราะดิฉันไม่พูดเอง นี่หรอคะคำตอบของผู้ให้บริการ  ดิฉันไม่เคยมีอคติกับการให้บริการไม่ว่าจะรูปแบบไหนเพราะงานของฉันเองก้อเกี่ยวกับการบริการ  แต่ดิฉันไม่เคยมารยาททรามวางสายใส่ลูกค้าให้เค้าเสียอารมณ์และความรู้สึกแบบที่ดิฉันโดน  เค้าบอกว่าทำไมคุณไม่บอกพนักงานว่าโทรศัพท์คุณโดนตัด    พนักงานจะได้ต่อให้.....ดิฉันจะตรัสรู้ได้อย่างไรคะว่าเมื่อไรเค้าจะมาตัดเพราะบางทีสิ้นเดือนก้อยังใช้ได้ปกติ..ดิฉันไปใช้บริการที่สาขานี้มา 2 ครั้งก้อได้รับการบริการแบบนี้สองครั้ง     อยากทราบว่าดิฉันผิดตรงไหน..ใครเคยโดนแบบดิฉันบ้าง..แล้วใครเป็นหัวหน้างานเคยรับรู้หรือไม่ค่ะว่าพนักงานของท่านทำงานได้ยอดแย่มาก..อันนี้ดิฉันขอตำหนิจากใจ..ใครเคยโดนแบบดิฉันบ้างคะ.... 
IP : บันทึกการเข้า
ยาวเยียด
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 15:14:41 »

เจ้าเก่า เจ้าเดิม
IP : บันทึกการเข้า

เรา...แสวงหาฝั่ง.....คือ.....นิพพาน..
RateX
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 20:28:48 »

TOT ขาประจำ
ยอดแย่อันดับ1 ของชาวเน็ททั่วไทย
 ยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

การถก เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ ถือเป็นเรื่องดี
แต่ การเถียง เพื่อที่จะให้ตัวเองชนะ ถือว่าเป็นเรื่อง โง่
HARLEY DAVIDSON
BIKER
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,536


HARLEY DAVIDSON & MERCEDES BENZ


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 20:32:37 »

เจ้าเก่า เจ้าเดิม
ถ้าเป็นจริงก็น่าจะปรับปรุงการบริการหน่อยนะครับ  เศร้า
IP : บันทึกการเข้า

ขาดแคลนเงินตรา  แต่งชุดนักศึกษามาหาพี่
สุขใดไหนจะเท่า เมื่อล้วงกระเป๋าแล้วเจอตังค์
@ไอ้อ้วน@
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,029


2 มือ ที่ดูเหมือนจะบอบบาง


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 20:34:46 »

โดนอีก
IP : บันทึกการเข้า

สมองดี แกมโกง แต่เลือกที่จะเดินทางผิดเอง ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เป็นไป
~KT 2 U~
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,601


♥ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ซึ่งเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ♥


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 21:29:48 »

ไม่ต้องโทรไปสาขาค่ะ โทรไปศูนย์ใหญ่เลย(call center 1100) ทีเดียวจบ เพราะเคยโดนตัดทีนึง ตอนเช้ายังใช้ได้ พอไปจ่ายตอนบ่าย ตอนเย็นโดนตัด - -" ก็เลยโทรไปที่ Call center ไม่เกิน 1 ชั่วโมงใช้ได้แล้วค่ะ

อย่าโทรไปที่สาขาให้เสียอารมณ์ (พนักงานกำลังตั้งท้องค่ะ สงสัยจะหงุดหงิด ฮ่าๆ)
IP : บันทึกการเข้า

2529
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 21:56:00 »

ปกติแล้ว..ถ้าถูกตัดสาย. โทรศัพท์จะใช้ได้ก่อนค่ะ...แต่อินเตอร์เน็ตจะใช้งานได้ประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ แล้วตอนนี้ใช้งานได้หรือยังค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
2529
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 22:32:07 »

เพราะฉะนั้น....วันหลังถ้าคุณลูกค้าถูกตัดสาย...กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ด้วยค่ะ..เท่าที่อ่านมาเจ้าหน้าที่ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าถูกตัดสายก็เลยไม่ได้ทำการต่อสายคืนให้ค่ะ....คุณลูกค้าก็เลยใช้งานไม่ได้....แต่ถ้ามองอีกทางคุณลูกค้าจะมีวันครบกำหนดชำระของแต่ละเลขหมายว่าจะต้องชำระภายในวันที่เท่าไร...คุณลูกค้าก็มาชำระตามวันที่กำหนด...เพราะ เท่าที่ทราบมาทาง ทีโอที ไม่ได้ตัดสายลูกค้าทันทีค่ะส่วนใหญ่แล้ว คุณลูกค้าสามารถชำระได้เกินวันครบกำหนดๆได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ตามประสบการณ์ที่มีข้อมูล
IP : บันทึกการเข้า
Bobsfalo
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,732



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 28 ธันวาคม 2012, 23:40:41 »

น่าสงสาร TOT ครับ เป็น operator ที่โดนลูกค้าคอมเพลนแทบจะมากที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้แต่ก็ไม่ยักกะพัฒนา

ผมมีประสบการณ์ดีๆมาเล่าครับ เคยไปขอ internet (สาขาแปดริ้ว) ติดตั้งเสร็จภายใน 1 ชม. ดูดีๆ นะครับ เสร็จใน 1 ชม สัญญาณ net ใช้ได้เลย
ซึ่งตามปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์
เคสของผมถือว่าเร็ว ด่วนซะยิ่งกว่าจรวดเสียอีก เพราะอะไร มาดูกัน
เคสนี้บ้านผมปล่อยให้เช่า ที่แปดริ้ว ปกติจะใช้ของ 3บีบี ซึ่งผมก็เป็นลูกค้าเก่ามาก่อน 2-3 ปี แต่ครั้งล่าสุดคู่สายเต็ม จึงต้องหันไปพึ่ง ทีโอที นั่นเอง  แต่คนที่มาเช่าบ้านเป็นฝรั่ง เคสนี้เลยต้องบอกว่าหินพอสมควร ผมไปติดต่อที่ สนง แปดริ้ว จ่ายเงินค่าติดตั้งช่วงเช้า สามพันกว่าบาท (ต้องปรับปรุง ที่อื่นเค้าให้ฟรี) หลังจากชำระเงินแล้วผมก็ขอคุยกับทาง ผจก ว่าเคสนี้ขอด่วนที่สุด เพราะเป็นฝรั่ง (เหมือน ผจก ก็ตกใจ เพราะไม่ค่อยได้ดิวงานกับฝรั่ง) ผมก็บอกไปว่าถ้าติดให้ภายในวันนี้ผมจะยังอยู่แปดริ้ว จะคอยประสานงานให้ได้อยู่ แต่ถ้าช้ากว่านี้ก็ให้ทาง สนง คุยเองถ้าคุยรู้เรื่อง  ยิงฟันยิ้ม ได้ผลครับ คำสั่งสายฟ้าแลบ ขอเช้าได้บ่าย ขนาดคนอนุมัติสัญญาณยังงงเลย ว่าทำไม่ต้องให้ทำภายในวันนี้ เพราะปกติ จะใช้เวลาต่อสัญญาณ 2-3 วัน  เล่าให้อ่านขำๆครับ

หลังจากนั้นสัญญาณก็โดนตัดเนื่องจากใบแจ้งยอดไปส่งที่ทำงานเก่า ผมก็ไปจ่ายที่ ศูนย์กลาง แจ้งวัฒนะ ตรงนี้ขอคอมเพลนหน่อย เรื่องข้อมูลลูกค้าไม่ซิงค์กัน ทางศูนย์กลางต้องโทรไปถามที่แปดริ้วเรื่องรหัสผู้ใช้ (น่าจะหาข้อมูลได้จากชื่อผู้ใช้) เสียเวลาไปพักใหญ่เหมือนกัน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

คนดีต้องมีที่ยืน...
civil14
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 383



« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 29 ธันวาคม 2012, 01:00:29 »

เคยไปใช้บริการบ่อยๆที่นี่  บริการดีมากครับ ♥
IP : บันทึกการเข้า
คำปันเกย
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 846



« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 29 ธันวาคม 2012, 12:20:34 »

เคยไปใช้บริการ ก็เจอพนักงานบริการดีๆ ตลอด
แต่จะมีอยู่สักครั้งหนึ่งที่เจอพนักงงานโอ้เอ้ คุยกันติดพันอยู่
พอหันมาเจอสายตาเขียวๆ ของลูกค้าก็รีบมาบริการทันที

IP : บันทึกการเข้า

ของล้ำค่าสำหรับคนหนึ่งก็อาจเป็นสิ่งไร้ค่าสำหรับอีกคน หรือสิ่งไร้ค่าสำหรับคนหนึ่ง ก็อาจเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับอีกคนหนึ่งเช่นกัน
maximum
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 896


แบบไหนที่ว่าดี บอกทีจะได้ทำ


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 29 ธันวาคม 2012, 12:43:47 »

ใจเย็นๆครับ จะปีใหม่แล้ว
แต่เคสแบบนี้ผมก็เคยเจอน่ะ ก็ยังดีที่เจอพนักงานท่านหนี่ง เค้าช่วยแก้ปัญหาให้
IP : บันทึกการเข้า
foxmusic
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 29 ธันวาคม 2012, 13:37:41 »

ขออนุญาติตอบ คุณแม่ก๊ากาด Ok!!
 เวรกรรมมีจริงนะคะ คุณกำลังคิดจะป้ายสีใส่ใคร ?
IP : บันทึกการเข้า
foxmusic
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 29 ธันวาคม 2012, 13:41:53 »

@คุณแม่ก๊ากาดหลวง
โอเคค่ะไม่เป็นไร ดิฉันอโหสิกรรมให้คุณค่ะ แม้คุณกำลังจะคิดร้ายต่อดิฉันก็ตาม กรรมใดที่ดิฉันเคยเบียดเบียนเคยทำให้คุณไม่พอใจไม่ว่าจะด้วยเจตนาหรือด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการก็ตาม ดิฉันขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
IP : บันทึกการเข้า
Ψ-amino-Ψ
สมาชิกลงทะเบียน
มัธยม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 643



« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 29 ธันวาคม 2012, 21:54:57 »

จบบริบูรณ์  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม หรือภาค2ดี ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
โปรดติดตามตอนต่อไป ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ติดต่อ - 082-023-2528 - อาร์ม

facebook : www.facebook.com/llAMiNOll
LINE ID  : by.armmii
JAMESCOM1
ทักทายผมได้นะครับ Line: JAMESCOM007
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,160

สอนคอม & ซ่อม เชียงราย


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 30 ธันวาคม 2012, 04:34:34 »

สำหรับคุณ minmin ก็อย่าไปถือสาพนักงาน tot เลยครับ ผมว่า เขาก็คงเซงกับการบริหารและบริการของพวกเขาอยู่เหมือนกัน ยังไงเขาก็ทำตามคำสั่งและหน้าที่ของผู้น้อยเท่านั้น ส่วนพนักงานถ้าจะอารมณ์เสียบ้างอันนี้ผมเองก็เห็นว่าไม่สมควร ยังไงก็ควรบริการอย่างมีมารยาทกับลูกค้า แต่ผมว่าพนักงานพวกนี้ หลังๆจะหน้าสงสารไปซะแล้ว สาเหตคือถูกลุมนินทา และว่าเสียๆหายๆมาเป็นปีๆ จนพนักงานอึดอัดกับองค์กรของตัวเองอยู่เหมือนกันเป็นแน่ 555+ จะทำไงได้ จะหางานใหม่ก็เสี่ยงไป อาจต้องทนต่อไป ไม่รู้เอาหน้าไว้ที่ใหนก็จำเป็นต้องไว้ที่เดิมและทนฝืนยิ้มและบังคับตัวเองให้บริการด้วยความใจเย็น ไม่ให้หลุดวีนกันต่อไปมั่งครับ อิอิ ยังไงก็เห็นใจเขาเถอะ เราก็เลือกสิ่งที่ดีกว่า แล้วปล่อย บ. บ้าๆให้แพ้ภัยตัวเองดีกว่า ซึ่งผมเองก็ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย เพราะยังไงก็ของรัฐบาลมาแต่ใหนแต่ไรด้วย เฮ่อเหนื่อนใจที่จะเยียวยา ส่วนผู้ใหญ่ก็มัวไปสนใจอยู่กับ 3G และโปรเจคพันล้าน จนลืมระบบพื้นฐาน สงสัยของเก่ามันคงไม่คุ้มที่จะลงทุนแล้วมั่งครับ ถ้าให้พูดกันตรงๆก็คือว่า คงบังคับกันให้เปลี่ยนมาใช้ 3G หรือพวกแอร์เนทแทนว่างั้น หรืออะไรใหม่ๆทันสมัยที่เขามีให้เป็นต้น หรือแค่ค่านายหน้าก็อยู่ได้แล้วมั่งครับ นอนกินก็พอ อิอิ

และปัญหาของคุณนะครับ ผมเจอมานานแล้ว เกือบ 10 ปีมั่งครับ ทำเอาผมเซงและหงุดหงินหลายทีเลย คือมันแปลกใหม่ละครับ เวลาจ่ายช้าดันรู้ว่าควรตัดเนท แต่เวลาจ่ายแล้วดันไม่รู้ว่าควรต่อเนทให้ ขำมากๆ ผู้เขียนโปรแกรมหรือระบบมันปัญญา...เสียจริงๆ 555+
และก็แปลกใหมครับ แทนที่พนักเองก็ควรรู้ด้วยว่าผู้ใช้ที่มาจ่ายกี่เดือน ไม่จ่ายกี่เดือนรวมค่าเนทด้วยใช่ใหม่ แทนที่จะถามลูกค้าว่าเนทถูกตัดด้วยใช่ใหม่ จะต่อให้นะคะ หรือไม่จำเป็นต้องถามสุขภาพซักคำก็น่าจะทำการเช็คได้เองในระบบแล้วจัดการให้เองอย่างมีแบบแผน มีระบบ เรื่องมันก็จะได้ง่าย และสะดวกต่อผู้ใช้บริการด้วย แต่ก็นั่นหละ เรื่องมันมักไม่ได้ดังใจในวันเดียวเลย มาวันนี้ก็ยังล้าหลังเช่นเดิม ซึ่งผมเองเลิกสนใจ บ. นี้ไปนานแล้ว และไม่คิดจะเสี่ยงมีสัญญาอะไร ใดๆเลย ทั้งเนททั้งเบอร์บ้านเลิกไปนานแล้ว เลิกให้หมด ใครๆก็มีมือถือประจำตัวกันหมด 555+ ถึง บ.นี้จะมี 4G 5G ก่อนใครเพื่อน ผมก็ไม่เอา เพราะเคดิสแต่หนหลังยังฝังใจนัก ความศรัทราไม่มีให้แล้วว่างั้น ถึงจะเห็นโฆษณามารกหูรกตาใน TV อยู่บ้าง ส่วนตัวก็เฉยๆไม่สน คิดอย่างเดียวว่าเปลืองค่าเช่าเวลาน่า และเอาไว้หลอกเด็กเถอะเป็นต้น
IP : บันทึกการเข้า


มาทาง Big-C ถ.ศรีทรายมูล สันสลีซอย1
ttyy
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,953


ซ่อม/ซื้อ/ขาย มือถือทุกรุ่น


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 06 มกราคม 2013, 17:11:16 »

ถ้าเป็น TOT ที่เซ็นทรัลเชียงรายตรงข้ามกับ CAT ผมไปจ่ายทุกเดือน ทั้งมีใบแจ้งหนี้ และไม่มีแจ้งหนี้ พนักงานผู้หญิง บริการดีมากๆครับ


IP : บันทึกการเข้า

รับซื้อ-ขาย-ฝาก-ขายฝากคอมพิวเตอร์ PC Notebook โทรศัพท์มือถือ nokia iPhone samsung ทีวี LCD เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดราคาสูง รุ่นเก่า รุ่นใหม่ โทรมาคุยกันได้ครับ
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!