น่าสงสาร TOT ครับ เป็น operator ที่โดนลูกค้าคอมเพลนแทบจะมากที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้แต่ก็ไม่ยักกะพัฒนา
ผมมีประสบการณ์ดีๆมาเล่าครับ เคยไปขอ internet (สาขาแปดริ้ว) ติดตั้งเสร็จภายใน 1 ชม. ดูดีๆ นะครับ เสร็จใน 1 ชม สัญญาณ net ใช้ได้เลย
ซึ่งตามปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์
เคสของผมถือว่าเร็ว ด่วนซะยิ่งกว่าจรวดเสียอีก เพราะอะไร มาดูกัน
เคสนี้บ้านผมปล่อยให้เช่า ที่แปดริ้ว ปกติจะใช้ของ 3บีบี ซึ่งผมก็เป็นลูกค้าเก่ามาก่อน 2-3 ปี แต่ครั้งล่าสุดคู่สายเต็ม จึงต้องหันไปพึ่ง ทีโอที นั่นเอง แต่คนที่มาเช่าบ้านเป็นฝรั่ง เคสนี้เลยต้องบอกว่าหินพอสมควร ผมไปติดต่อที่ สนง แปดริ้ว จ่ายเงินค่าติดตั้งช่วงเช้า สามพันกว่าบาท (ต้องปรับปรุง ที่อื่นเค้าให้ฟรี) หลังจากชำระเงินแล้วผมก็ขอคุยกับทาง ผจก ว่าเคสนี้ขอด่วนที่สุด เพราะเป็นฝรั่ง (เหมือน ผจก ก็ตกใจ เพราะไม่ค่อยได้ดิวงานกับฝรั่ง) ผมก็บอกไปว่าถ้าติดให้ภายในวันนี้ผมจะยังอยู่แปดริ้ว จะคอยประสานงานให้ได้อยู่ แต่ถ้าช้ากว่านี้ก็ให้ทาง สนง คุยเองถ้าคุยรู้เรื่อง

ได้ผลครับ คำสั่งสายฟ้าแลบ ขอเช้าได้บ่าย ขนาดคนอนุมัติสัญญาณยังงงเลย ว่าทำไม่ต้องให้ทำภายในวันนี้ เพราะปกติ จะใช้เวลาต่อสัญญาณ 2-3 วัน เล่าให้อ่านขำๆครับ
หลังจากนั้นสัญญาณก็โดนตัดเนื่องจากใบแจ้งยอดไปส่งที่ทำงานเก่า ผมก็ไปจ่ายที่ ศูนย์กลาง แจ้งวัฒนะ ตรงนี้ขอคอมเพลนหน่อย เรื่องข้อมูลลูกค้าไม่ซิงค์กัน ทางศูนย์กลางต้องโทรไปถามที่แปดริ้วเรื่องรหัสผู้ใช้ (น่าจะหาข้อมูลได้จากชื่อผู้ใช้) เสียเวลาไปพักใหญ่เหมือนกัน
