เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 15 กันยายน 2025, 22:00:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  ห้องนั่งเล่น
| | |-+  ' พี่ๆ เป็นแบบผมบ้างมั้ยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ' พี่ๆ เป็นแบบผมบ้างมั้ยครับ  (อ่าน 713 ครั้ง)
hoyaboy01
`♥ Siberian Husky@Chiang Rai
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,394


♥ Mid - Nigh`t •Angel


« เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2012, 10:05:46 »

คือ ผมได้เอา คอมพิวเตอร์ ไปซ่อมที่ร้าน KVC

แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คืนเลยครับ !!
 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้

ที่บ้านหาว่าผมเอาคอมไปขายแล้ว โอ๊วว ผมควรทำไงดีครับ T T:







' เกือบ 3 เดือนแล้วครับ  ร้องไห้ ร้องไห้
IP : บันทึกการเข้า
Ironmaiden
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,531



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2012, 12:06:31 »

โค๊ะ...หยังเมินล้ำเหลือ...เอาคืนแล๊วไปซ่อมตี๊อื่นเหียดีกว่า
IP : บันทึกการเข้า
ใต้ฟ้า..เจียงฮาย
<<< Fibre optic>>>
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,563


บริการ เดินสาย Fiber optic ,LAN


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2012, 12:16:35 »

นานเกินไปผมว่านะ..ถ้าส่งของเคลมน่าจะไม่ถึง 3 เดือน...รีบเอาใบไปติดต่อที่ร้านครับ
ต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ
IP : บันทึกการเข้า

<<รับเดินสาย และ Spice Fiber Optic
ระบบ FTTR,กล้องวงจรปิด,สาย LAN ,ซ่อมคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ Printer>>งานช่างทั่วไป..<<>>087-1729636
hoyaboy01
`♥ Siberian Husky@Chiang Rai
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,394


♥ Mid - Nigh`t •Angel


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 28 มิถุนายน 2012, 15:27:55 »

' ผมก็ไม่รู้ทำไงแล้วครับ

ไปที่ร้าน เค้าก็บอกยังไม่เสร็จอ่ะครับ


 ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
IP : บันทึกการเข้า
Panuchit1995
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 609


รักนะ จุ๊บ จุ๊บ


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2012, 15:19:11 »

ร้านค้ามักจะเอาเปรียบลูกค้าเสมอ บางที่จะมีข้อความเตือน "ถ้าไม่มารับของภายใน....วัน ถือว่าสละสิทธิ์"  นั่นน่าจะหมายความว่า  ร้านค้ามีสิทธิ์ที่จะเอาของที่ไปซ่อม นำไปจำหน่ายหรือไม่ต้องส่งมอบคืนลูกค้าที่อาจจะมารับสินค้าเกินเวลาที่กำหนดได้ใช่ไหม  เหมือนผม เอาเครื่องพิมพ์ดีดเก่าที่ซื้อในเวปนี้แหละ  ไปซ่อมที่ร้านหนึ่งแถว ๆ ห้าแยก ตั้งแต่เดือนเมษายน ๒๕๕๕  คนรับงานบอกว่า ให้ช่างดูแล้วจะโทร.ไปแจ้งราคาประเมินการซ่อม ตั้งไว้ว่าถ้าแพงเกินไปจะไม่ซ่อมเพราะไปใช้ไม่คุ้ม  ผมผ่านไปทุกอาทิตย์แวะถาม ก้อกระอ้อมกระแอ้ม บอกว่าช่างยังไม่ว่างบ้าง  อ้างโน่นอ้างนี่  พอจะขอรับของคืน กลับบอกว่า ช่างเขารื้อแล้ว  จนเมื่อวันที่ ๒๓ มิถุนายน ที่ผ่านมา โทร.บอกผมให้ไปรับของ บอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว   ผมไปรับ หัวเสียเลย  ค่าซ่อม แพงกว่าสินค้าที่เราซื้อมาเกือบสองเท่า  ผมย้อนถามว่าทำไม่ไม่โทร.ไปแจ้งราคาประเมินค่าซ่อม  มันบอกว่า ลูกจ้างคนที่รับงาน ลาไปออกลูก (ดูมันตอบ) ผมก็เลยฟาดซวยรับสินค้าไป  เพราะตั้งใจว่า ถ้าเราไม่ใช้แล้วจะเอาไปบริจาคให้ รร.พุทธศาสน์ ให้เณรน้อย ฝึกจิ้มเล่นต๊อก ๆ แต๊ก ๆ
IP : บันทึกการเข้า

เวลาฅนเราเหลือน้อยลงไปทุก ๆ วินาที โปรดคิดสร้างสรรค์และทำในสิ่งที่ดี ๆ
chate
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,023


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 29 มิถุนายน 2012, 15:41:32 »

แหลวหมดแล้วก๊า ตกใจ ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า
hoyaboy01
`♥ Siberian Husky@Chiang Rai
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,394


♥ Mid - Nigh`t •Angel


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2012, 09:00:15 »

ร้านค้ามักจะเอาเปรียบลูกค้าเสมอ บางที่จะมีข้อความเตือน "ถ้าไม่มารับของภายใน....วัน ถือว่าสละสิทธิ์"  นั่นน่าจะหมายความว่า  ร้านค้ามีสิทธิ์ที่จะเอาของที่ไปซ่อม นำไปจำหน่ายหรือไม่ต้องส่งมอบคืนลูกค้าที่อาจจะมารับสินค้าเกินเวลาที่กำหนดได้ใช่ไหม  เหมือนผม เอาเครื่องพิมพ์ดีดเก่าที่ซื้อในเวปนี้แหละ  ไปซ่อมที่ร้านหนึ่งแถว ๆ ห้าแยก ตั้งแต่เดือนเมษายน ๒๕๕๕  คนรับงานบอกว่า ให้ช่างดูแล้วจะโทร.ไปแจ้งราคาประเมินการซ่อม ตั้งไว้ว่าถ้าแพงเกินไปจะไม่ซ่อมเพราะไปใช้ไม่คุ้ม  ผมผ่านไปทุกอาทิตย์แวะถาม ก้อกระอ้อมกระแอ้ม บอกว่าช่างยังไม่ว่างบ้าง  อ้างโน่นอ้างนี่  พอจะขอรับของคืน กลับบอกว่า ช่างเขารื้อแล้ว  จนเมื่อวันที่ ๒๓ มิถุนายน ที่ผ่านมา โทร.บอกผมให้ไปรับของ บอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว   ผมไปรับ หัวเสียเลย  ค่าซ่อม แพงกว่าสินค้าที่เราซื้อมาเกือบสองเท่า  ผมย้อนถามว่าทำไม่ไม่โทร.ไปแจ้งราคาประเมินค่าซ่อม  มันบอกว่า ลูกจ้างคนที่รับงาน ลาไปออกลูก (ดูมันตอบ) ผมก็เลยฟาดซวยรับสินค้าไป  เพราะตั้งใจว่า ถ้าเราไม่ใช้แล้วจะเอาไปบริจาคให้ รร.พุทธศาสน์ ให้เณรน้อย ฝึกจิ้มเล่นต๊อก ๆ แต๊ก ๆ

' ผมจะโดนแบบพี่มั้ยครับเนี่ยย


แหลวหมดแล้วก๊า ตกใจ ตกใจ

ผมก็ว่างั้น หล่ะครับ

ไปหาที่ร้าน เค้าก็บอกแค่ว่า ยังซ่อมไม่เสร็จ
  ร้องไห้ ร้องไห้
IP : บันทึกการเข้า
Siranoi
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,101


เฒ่า! สดใส วัยซน..


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 30 มิถุนายน 2012, 09:18:02 »

ใจเย็น ๆ
อาการคอมฯคงหนักมากหน่ะ.. ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

" ... ธงชาติและเพลงชาติไทย เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นไทย
เราจงร่วมใจกันยืนตรงเคารพธงชาติ ด้วยความภาคภูมิใจในเอกราช
และความเสียสละ ของบรรพบุรุษไทย ... "
๘ นาฬิกา และ ๑๘ นาฬิกา Sitiya_por@hotmail.com
namem
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 396



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 01 กรกฎาคม 2012, 19:10:37 »

ซ่อม  นานแบบนี้ คงไม่ไหว  หากมีความจำเป็นต้องใช้คอม คงแย่เลย 
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!