เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 กรกฎาคม 2025, 03:02:16
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  สอบถามผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน สอบถามผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกโปรโมชั่นรายเดือน  (อ่าน 579 ครั้ง)
Emmy^•^
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันที่ 02 พฤษภาคม 2012, 20:12:35 »

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อสองเดือนก่อนได้ไปยกเลิกเพ็คเก็จมือถือรายเดือน 699฿ และก็มีพนักงานดำเนินการให้(คุยกันทางโทรศัพท์)และแจ้งให้เราชำระค่าบริการค้างทั้งหมดที่ศูนย์บริการ ซึ่งเราก็ได้ชำระแล้ว เค้าบอกว่าหลัง4 โมงเย็นระบบจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ไอ้เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากใช้บริการที่ศูนย์. จากวันนั้นก็ไปต่างประเทศผ่านไป 2 เดือนเพิ่งกลับมาปรากฎว่ายังมีบิลมาเรียกเก็บเหมือนเดิม โทรเข้าcall center เขาแจ้งว่ามียอดค้าง 2เดือน เลยเกิดอาการอยากจะให้ทางศูนย์บริการตรวจสอบ ซึ่งจะสามารถตรวจสอบจากเสียงบันทึกการสนทนาได้ไหม ปัญหาคือ เราดันจำชื่อไม่ได้แล้ว จำได้แค่วันที่อย่างเดียว หรือว่าเราจำต้องจ่าย(ทั้งที่เป็นความผิดพลาดของเครือข่ายบริการ). แต่ที่คิดไว้ก็คือ จะไม่ยอมจ่ายเป็นไงเป็นกัน ถ้าเคลียร์ไม่ได้ก็จะยกเลิกเบอร์ไปเลย**

ใครพอมีข้อเสนอแนะรบกวนแนะนำด้วย ใจจริงไม่อยากเปลี่ยนเบอร์เลยใช้มานานหายสิบปีละ
IP : บันทึกการเข้า
@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,358


..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 02 พฤษภาคม 2012, 20:50:41 »

...แย่ครับ ผมก็เจอ ไหนจะต้องมาทนจ่ายค่าบริการเสริม ที่เราไม่สมัคร แต่โทรไปถาม call center กลับบอกเราว่าได้ยกเลิกที่สมัครให้แล้ว (แล้วเราไปสมัครตอนไหน)...ผ่านไปซักพักมาอีกละ เดี๋ยวค่าบริการโน่นนี่...จนต้องเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินครับ...

...มาคิดดู ระบบ ๆ หนึ่งคนใช้บริการเป็นล้าน ๆ  เบอร์ แค่คิดเงินเกินซักเบอร์ละ 2 บาท เดือนหนึ่งได้กำไรเท่าไหร่นะครับ...
IP : บันทึกการเข้า
krunid
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 374


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 02 พฤษภาคม 2012, 23:26:14 »

ไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ ปล่อยไว้อย่างนั้นแหละ
เคยเจอมาแล้ว ทวง ทวง ทวง แต่แล้วก็ส่งหนังสือขอโทษมาพร้อมกับปากกา 1 ด้าม
แต่ไอ้คนที่ทวง ทวง ทวง ก็ทวง แล้วเราก็แฟกซ์ส่งหนังสือที่เค้าขอโทษมายืนยันว่า
ทางระบบเค้าผิดไปให้ไอ้คนที่ทวง  ครั้งละ 30 บาท (เมื่อก่อนไม่มีเมล)รวมแล้วก็หลายตังค์อยู่ค่ะ จนต้องโทรไปต่อว่าไอ้คนที่ทวงว่า ถ้าให้แฟกซ์ ไปอีกครั้ง จะฟ้องกลับ ทีนี้หละ
เงียบบบ.............. เลยค่ะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!