|
risa
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #81 เมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2011, 18:59:00 » |
|
เอา หลักทั้ง หลายออก แล้ว ทำ แบบ เดิมสิท่าน แล้ว ทำวงจร ให้ มัน ดีๆๆไว้ จับ รถเมล์
|
|
|
|
|
ae_moto
ชั้นประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 195

|
 |
« ตอบ #83 เมื่อ: วันที่ 23 กันยายน 2011, 01:43:27 » |
|
ดีใจมากที่ปิดซะได้....  คนเขารอกลับรถหน้าโรงเรียนบ้านดู่ยาวเหยียดเพราะต้องรอรถที่มันมุดๆๆๆมานี่แหละพอมุดมาได้พี่แกก็เล่นเหยียบซะๆๆๆ เห็นใจชาวบ้านและนักศึกษาที่ต้องการกลับรถไปตลาดบ้านดู่...มั่งครับ +100 เห็นด้วยอย่างแรงคับ ตั้งแต่ทำช่องซ้ายสุด ยูเทินรถยากมาก อุบัตติเหตุที่ยูเทินก้ยากมาก แล้ว รถหก ล้อสิบ ก้ไป ยูเทินที่ไฟแดงไปได่อีกต้องอ้อมอีก ไม่รุ้จะทำไว้เพื่ออะไรไฟแดง ผมว่าถ้ามันลำบากมากนักก้คงต้องขุดให้ลอดใต้พื้นกันไปเลยแบบ เชียงใหม่ไปเลย ท่าจะดี +1000000 ครับ ตอนยังไม่ปิด ยูเทินยากมากต้องใจถึงอย่างเดียวถึงจะข้ามได้ครับ แล้วตอนนี้เขาปิดแล้ว ป้ายก้อมีบอกตั้งหลายป้าย บางท่าน(ใช้คำสุภาพสุดๆ)ยังจะพยายามผ่านตลอดอยู่ ไม่เข้าใจจะรีบไปไหน ติดไฟแดงยังมีไฟเขียวนะครับ ติ
|
..."รถซื้อแกง จะแรงได้งัย"
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
banana boat
มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 593
|
 |
« ตอบ #92 เมื่อ: วันที่ 04 ตุลาคม 2011, 20:04:54 » |
|
ภาษาการจัดการทางจราจร เรียกว่า วิศวะกรรมทางการจราจร มีการค้นคว้า วิจัยมาอย่างดีแล้ว จริงๆเป็นเรื่องของกรมทาง ผมว่าอย่างเดิมที่ให้ซ้ายผ่านตลอดนั่นดีแล้ว สดวกสบาย รวดเร็ว คล่องตัวมาก แต่วัฒนธรรมการขับรถของพี่ไทยเล่นหวาดเสียวตลอด มาเลนขวา ปัดเข้าซ้ายเลยไม่สนใจรถคันหลังมันก็เดือดร้อนเป็นธรรมดา แต่ถ้านานๆไปพวกเราก็คงชินเอง เพียงแต่ขอให้จัดการเด็ดขาดกับรถใหญ่ที่พยายามใข้ช่องซ้ายสุด ความคิดผมนะ ผมว่าเปิดซ้ายตลอดต่อไปเถอะ ช่วงรถติดมากๆก็ช่วยระบายได้เยอะ ช่วงรถไม่เยอะก็ทำให้การจราจรไหลลื่นดี เปรียบเทียบระหว่างที่มีปัญหากับประโยชน์ ประโยชน์น่าจะมากกว่านะครับ
เห็นด้วยค่ะการเปิดระบายรถยนต์แต่หากเพียงแค่เปิดระบายรถไม่เกินสามล้อก็ปิดไปเลยเพราะถึงเปิดไม่เปิดก็ไม่แตกต่างกันค่ะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหารถติดเลย +1,000,000 เปิดดีกว่าคนขับไม่มีมารยาทมีไม่กี่คนทำคนอื่นเดือดร้อนกันหมด
|
|
|
|