ผมก็เคยทำครับฟีโน่เหลืองที่ร้านผมนี่แหละครับ ใช้วิธีดึงสายสีเหลืองที่แผ่นชาร์ตออก มันจะชาร์ตเกิน 14V ปกติมันจะชาร์ตอยู่ 12-14 แต่เอาออกมันจะเกิน 14 มานิดหน่อย
และวิธีต่อ (ซีนอนมันมีสาย + อยู่ 2 เส้น - 2 เส้น ถ้าแบบมีรีเลย์นะครับ) สาย + 1 เส้นดึงไฟจากแบตเลย อีกเส้นนึง ดึงจากสวิชกุญแจ ส่วน - ดึงจากแบตทั้งคู่เลย และสายต้องใหญ่ด้วย ผมใช้เบอร์ 6 และต่อสวิชปิดเปิดอีกต่างหาก
ต่อแบบนี้จะคล้ายๆกับของรถยนต์ ถ้าไม่บิดกุญแจON ไฟก็ไม่ติด และจะมีสวิชอีกชั้น สำหรับปิดเปิดอีกที
ก่อนหน้านี้ต่อแบบดึงไฟจากแบตทั้งคู่ อาทิตย์เดียวหมด
เลยต่อใหม่แบบที่ว่าด้านบน แต่ยังไม่เอาสายสีเหลืองที่แผ่นชาร์ทออก อยู่ได้ประมาณ2-3 อาทิตย์หมด
เลยเอาสายสีเหลืองออก แบตไม่หมดเลยครับ ไม่เคยหมดอีกเลย ใช้มาเกือบจะ 1 ปี ต่อทั้งไฟLED ใต้ท้อง ล้อหน้า ล้อหลัง ไฟวงแหวนก็ไม่หมด
แต่ไม่ได้เปิดตลอดนะครับ เปิดแต่ตอนกลางคืน กับกลางวันบ้างนิดหน่อย และอย่าเปิดเล่นตอนไม่ได้สตาร์ทรถ เวลาสตาร์ทปิดไฟก่อน จะไม่หมดเร็วครับ
หลักๆน่าจะสายไฟเส้นใหญ่ๆ กับเอาสายเหลืองที่ตัวชาร์ตออก
ปัจจุบันเอาออกไปแล้ว เบื่อรถสวนเปิดไฟใส่ชาวบ้านเดือนร้อน

ลองดูเน้อ รถยี่ห้ออื่นรุ่นอื่นไม่แน่ใจ
