เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 05 สิงหาคม 2025, 04:06:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  คลัทมันแข็งมากทำไงดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน คลัทมันแข็งมากทำไงดีครับ  (อ่าน 1319 ครั้ง)
pinai
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220



« เมื่อ: วันที่ 08 กรกฎาคม 2011, 16:09:39 »

ผมมีรถBMW วางเครื่อง 2 เจโบคู่แล้วใส่เกียร์ธรรมดาเวลาเหยียบคลัท
มันแข็งมากครับมีวิธีทำยังไงให้มันเหยียบนุ่มๆเหมือนรถทั่วไปครับ
รบกวนผู้รู้บอกหน่อยครับ/ขอบคุณล่วงหน้าครับ
IP : บันทึกการเข้า
phonchai2425
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 316



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 08 กรกฎาคม 2011, 16:14:15 »

ครัชแต่งแน่ๆเลย ปล่อยครัชทีกระโดดเลยใช่ใหม่ครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 09 กรกฎาคม 2011, 08:28:06 »

ลองดูเรื่องครัชก่อนครับ...ถ้าเป็น สลิปเปอร์ครัช....

มันจะแข็งแต่จะจับม้าลงพื้นได้หมด ถ้าเป็น ครัชธรรมดา

ก็จะนิ่ม แต่เอาม้าลงพื้นได้ไม่หมด....

หรืออยู่ที่ปั๊มครัชแล้วแหละครับ...รั่ว ซึม ตามด ฯลฯ

หรือถ้ารุ่นนี้เป็นครัชไฟฟ้า (มีหรือเปล่านะสำหรับ 2j)

ก็ลองดูที่มอเตอร์หน่อยครับ...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
BEING
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 10 กรกฎาคม 2011, 01:53:27 »

ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้สักเท่าไหร่
ขอช่วยแนะนำอู่ที่สามารถตรวจสอบและแก้ไขได้เลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
BEING
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 17 กรกฎาคม 2011, 01:17:37 »

ช่วยแนะนำอู่ดีๆหน่อยครับจะไปเช็กดู
IP : บันทึกการเข้า
ΠΩΩM2_2000(รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762


A31 1JZ-GTE


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 17 กรกฎาคม 2011, 12:57:53 »

ช่วยแนะนำอู่ดีๆหน่อยครับจะไปเช็กดู
บรึกษาผมได้ครับโทรมาดูครับถ้าบอกมันยาวอู่ที่ทำประจำก็มีครับ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

กบฏ
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,025



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 19 กรกฎาคม 2011, 08:25:14 »

บรึกษาผมได้ครับโทรมาดูครับถ้าบอกมันยาวอู่ที่ทำประจำก็มีครับ ยิงฟันยิ้ม

ตามนั้นครับ...พี่น้อง...
IP : บันทึกการเข้า

จากสูงสุด สู่สามัญ
Zic-Ga-No
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,076


Num Nismo


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 29 กันยายน 2011, 11:13:57 »

เป็นครัชซิ่งหรือเปล่าคับ
IP : บันทึกการเข้า

" ^________^  Japanese  sports car. จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวทํา จะสูงจะตํ่าอยู่ที่ทําตัว  tel.- 083-581-1900  " ^________^ "
hell boyz
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 752



« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 29 กันยายน 2011, 17:14:16 »

ลองถามเจ้าของก่าดุก่อนครับ ว่าเป็นครัชอะไร ถ้าขับไช้งานธรรมดา ม้าไม่เกิน400+ ไช้ครัชsingle plate พอครับ ไม่แข็งเกินไป ไช้งานกำลังดี  แต่ถ้าพี่คิดแรงก็ต้องยอมรับตัวนี้ครับ
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!