เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 กรกฎาคม 2025, 05:09:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  โปรดระวังเรื่องเคลมของที่ banana it ที่เซ็นทรัล
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน โปรดระวังเรื่องเคลมของที่ banana it ที่เซ็นทรัล  (อ่าน 7424 ครั้ง)
อินทรีแดง
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,300



« เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 21:38:47 »

เนื่องจากผมมี HDD WDเสีย1ลูกหมดประกัน12/2012 ประกันCom7
แต่พอไปเคลมที่banana it ที่เซ็นทรัล พนักงานกลับถามว่าซื้อมาจากที่ใหนและขอเบอร์โทรของทางศูนย์ที่ซื้อมา (ซื้อมาเป็นปีใครจะไปจำใด้) เนื่องจากเพราะผมจำไม่ใด้ว่าเบอร์โทรของศูนย์ที่ผมซื้อมาเบอร์อะไรพนักงานจึงเคลมสินค้าให้ผมไม่ใด้ เค้าอ้างว่าไม่ใช่ศูนย์HDD WDเป็นแค่ตัวแทนจำหน่ายจึงเคลมให้ไม่ใด้
    ผมจึงอยากรู้ว่าที่banana itเอาหลักเกณอะไรมาใช้ในการเคลมสินค้า  อยากให้ทางbanana it ชี้แจงหน่อยคับ
  หรือมีท่านใดเคยเจอหรือมีทางออกโปรดชี้แนะ เพราะไม่อยากเสียความรู้สึกเพราะ HDD แค่ลูกเดียว  เกียวกับเรื่องชื่อเสียงทางศูนย์น่าจะเข้าใจน่ะคับ
ปล.หากผมเข้าใจอะไรผิดก็ขออภัยด้วยคับและขอคำชี้แจงที่ถูกต้องด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 พฤษภาคม 2011, 07:30:49 โดย อิินทรีแดง » IP : บันทึกการเข้า

ร้าน อินทรีแดง168
http://goo.gl/6wvg9J
รับปลด I Cloud ทุกชนิด
รับซ่อมโทรศัพท์ ราคาประหยัด เช็คอาการและค่าซ่อม ฟรี

เบอร์ติดต่อ โจดี้
0930-361-361 ais
092-186-6786 dtac
088-288-6228 my ID Line
El_Capitan
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307


PEACE will not an OPTION.


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 21:54:20 »

ส่งไปที่ บริษัท Com7 เองเลยครับ เขียนใส่กระดาษบอกรายละเอียดและอาการเสียของ HD

ที่อยู่+เบอร์โทรศัพท์ของคุณไว้ด้วยครับ

พอส่งของเสร็จแล้วก็โทรไปที่บ.ดูว่าของถึงรึยัง และเช็ค HD ของเราเป็นระยะๆ

ว่าซ่อมถึงไหนแล้ว HD เสียเพราะอะไร พอเค้าซ่อมเสร็จ หรือเปลี่ยนตัวใหม่ให้เรา(แล้วแต่กรณี)

ทาง บ. com7 จะส่งของกลับมาให้เองครับ

ปล.ผมใช้วิธีนี้นะครับ ในการเคลมสินค้า เพราะส่งเคลมผ่านร้านขายคอมมันช้ามากๆๆๆๆ เสียเวลา เสียอารมณ์
IP : บันทึกการเข้า


 
อินทรีแดง
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,300



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 22:00:05 »

ส่งไปที่ บริษัท Com7 เองเลยครับ เขียนใส่กระดาษบอกรายละเอียดและอาการเสียของ HD

ที่อยู่+เบอร์โทรศัพท์ของคุณไว้ด้วยครับ

พอส่งของเสร็จแล้วก็โทรไปที่บ.ดูว่าของถึงรึยัง และเช็ค HD ของเราเป็นระยะๆ

ว่าซ่อมถึงไหนแล้ว HD เสียเพราะอะไร พอเค้าซ่อมเสร็จ หรือเปลี่ยนตัวใหม่ให้เรา(แล้วแต่กรณี)

ทาง บ. com7 จะส่งของกลับมาให้เองครับ

ปล.ผมใช้วิธีนี้นะครับ ในการเคลมสินค้า เพราะส่งเคลมผ่านร้านขายคอมมันช้ามากๆๆๆๆ เสียเวลา เสียอารมณ์
ขอบคุณคับ
IP : บันทึกการเข้า

ร้าน อินทรีแดง168
http://goo.gl/6wvg9J
รับปลด I Cloud ทุกชนิด
รับซ่อมโทรศัพท์ ราคาประหยัด เช็คอาการและค่าซ่อม ฟรี

เบอร์ติดต่อ โจดี้
0930-361-361 ais
092-186-6786 dtac
088-288-6228 my ID Line
superguy
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 22:10:23 »

com7 เป็น supplyer ขายส่ง ส่วน banana it เป็นขายปลีก ก็ไม่น่าแปลกที่ banana it จะไม่รับเคลมครับ แต่ก็น่าจะให้คำแนะนำอะไรดี ๆ บ้าง หรือรับเป็นธุระและคิดค่าใช้จ่ายไปเป็นกรณีไปน่าจะดีกว่านะครับ
IP : บันทึกการเข้า

อินทรีแดง
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,300



« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 17 พฤษภาคม 2011, 22:18:58 »

com7 เป็น supplyer ขายส่ง ส่วน banana it เป็นขายปลีก ก็ไม่น่าแปลกที่ banana it จะไม่รับเคลมครับ แต่ก็น่าจะให้คำแนะนำอะไรดี ๆ บ้าง หรือรับเป็นธุระและคิดค่าใช้จ่ายไปเป็นกรณีไปน่าจะดีกว่านะครับ
เห็นด้วยคับถ้ามีค่าใช้จ่ายผมก็ไม่ว่าอะไร แต่นี่แม้แต่อาการฮาทดิสยังไม่ถามเลย บริการดีจิงๆ
IP : บันทึกการเข้า

ร้าน อินทรีแดง168
http://goo.gl/6wvg9J
รับปลด I Cloud ทุกชนิด
รับซ่อมโทรศัพท์ ราคาประหยัด เช็คอาการและค่าซ่อม ฟรี

เบอร์ติดต่อ โจดี้
0930-361-361 ais
092-186-6786 dtac
088-288-6228 my ID Line
realtime
กล่องแอร์โฟร์ซิ่ง แบบปลั๊กตรงรุ่น ไม่ต้องตัดต่อ !!!
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 330


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 20 กรกฎาคม 2011, 22:28:49 »

ที่เขาถามเพราะ วันที่ลูกค้าซื้อ เบอร์โทร จะเป็นIDของลุกค้า ถ้าไม่มีก็แสดงว่าคุณไม่ได้ซื้อจากคอม7 อีกอย่างคือ คุณจะเป็นพวกล่อซื้อ
IP : บันทึกการเข้า

กิติพงษ์ สลีอ่อน (เอก)
16 ม.3 ต.พระพุทธบาท อ.เชียงกลาง จ.น่าน 55160
TEL.085-007-3880
ID LINE : 0887382775
kitty9
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 21 กรกฎาคม 2011, 00:04:03 »

ที่เขาถามเพราะ วันที่ลูกค้าซื้อ เบอร์โทร จะเป็นIDของลุกค้า ถ้าไม่มีก็แสดงว่าคุณไม่ได้ซื้อจากคอม7 อีกอย่างคือ คุณจะเป็นพวกล่อซื้อ
จริงด้วยคับ เวลาไปซื้อสินค้าจะถามเบอร์โทรตลอด เค้าเช็คได้ว่าไม่ได้ซื้อที่เค้า เลยไม่รับเคลมละมั่งคับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!